หนัง “สัปเหร่อ” แรงไม่แผ่ว! รายได้ทะยาน 600 ล้าน “ต้องเต” โพสต์ขอบคุณ

เปิดอันดับโลก 24 ชาติในศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023

การแข่งขัน เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามที่ 2  ณ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไฮไลท์อยู่ที่  "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ยอดนักบิดไทยจาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ กับตัวแข่ง Honda CBR600RR หมายเลข 41 ทำผลงานยอดเยี่ยม พาธงชาติไทยฉลองบนโพเดียม ด้วยการคว้าอันดับที่ 3 ใน เรซ 2 รุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี. (SS600)  

ไรซ์ กลายเป็นที่หมายปองของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีส่วนช่วยให้ เวสต์แฮม อยู่รอดต่อไปในพรีเมียร์ลีก รวมถึงไปถึงคว้าแชมป์ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครองได้อีกด้วย 

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2022/23 จะเป็นการพบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม ประเทศในคืนวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน เวลา 02.00 น. ซึ่งก่อนจะลงเตะเกมนี้แฟนบอลของทั้ง อินเตอร์ และ แมนฯ ซิตี้ ต่างออกมาอ้างถึงทฤษฎีที่บ่งบอกว่าทีมรักของตัวเองจะเป็นแชมป์ในปีนี้ 

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้แจง กรณีที่นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ได้ลงไปในสนามแข่งขันและถ่ายรูปกับนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในนัดที่พบ ตุรกี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2566  ว่าเรื่องดังกล่าวสมาคมไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมกับยืนยันว่าทางสมาคม ฯ ยึดในหลักการมาโดยตลอดว่า กีฬาวอลเลย์บอลจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองอย่างเด็ดขาด   

การแข่งขันกีฬาฟันดาบ กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มีชิงชัยกัน 2 เหรียญทอง ประเภทเซเบอร์บุคคลชาย จ่าอากาศโทวรกันต์ ศรีนวลนัด ลงแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พบกับ วู ทาน อัน มือ 1 จากเวียดนาม เจ้าของแชมป์ซีเกมส์ 3 สมัย ซึ่งทั้งคู่คือคู่ชิงชนะเลิศในซีเกมส์ครั้งที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมในศึกลาลีกา สเปน เปิดตัวชุดเหย้าโฉมใหม่ ฤดูกาล 2023-24 ภายใต้แบรนด์ อาดิดาส เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เป็นการฉลองด้วยโทนสีมินิมอลและความสวยงามที่เรียบง่ายที่เชื่อมโยงแฟนๆและผู้เล่นของทีมตลอด 121 ปีที่ผ่านมา

dragon nest เพ ม slot
bitcoin slot ฟร
ล งค เข า เล น slot mi

“คิมเบอร์ลี่” ยังไม่ท้อง! ฝากไข่เตรียมมีลูก เล่าซีนจูบ “หมาก” แต่งแล้วทำได้

“วี วิโอเลต” ไม่ทน! ร้อง ปอท.สืบหามือดีตัดต่อภาพลามกอนาจาร

หลังจากงาน SAWASDEE DC ที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ 190 ปี ไทย-สหรัฐอเมริกา ที่เนชั่นแนล มอลล์ วอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกาโดยได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติเข้าร่วม อีกทั้งยังเป็นการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ประเทศไทย วัฒนธรรมไทย และส่งเสริมซอฟท์เพาเวอร์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายใต้โครงการเชื่อมความสัมพันธ์ทางการทูตด้วยการแข่งขัน "กีฬามวยไทย" ซอฟท์เพาเวอร์สู่นานาชาติ 

Classes Badges
No modifiers slot เครดิตฟรี 50 ยืนยันเบอร์ล่าสุด
.badge-primary xiaomi dedicated slot ราคา
.badge-success slot ว ง ค ออะไร
.badge-info นางเอก mv เคล ม slot machine
.badge-warning เฟ ร ส slot machine ส วนส ง
.badge-danger sir slot ค อ

เลอ ปารีเซียง สื่อฝรั่งเศสออกมารายงานว่า นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอเชเดินหน้าเต็มตัวในการล่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

สื่อเวียดนาม เปิดรายชื่อวอลเลย์บอลหญิงเวียดนาม ร่วมศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023

วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น จบการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ด้วยสถิติแข่ง 12 นัด ชนะ 7 แพ้ 5 นัด มี 21 คะแนน อยู่อันดับ 7 ของตาราง ผ่านเข้าไปเล่น รอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้สำเร็จ และได้ออกเดินทางจากประเทศไทย เพื่อเตรียมการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในเมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12 กรกฏาคม-16 กรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมา แฮร์รี่ เคน ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ขณะที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ต้นสังกัด ก็ไม่คิดที่จะปล่อยแข้งรายนี้ไปให้กับทีมจากลีกเดียวกัน ล่าสุด  สปอร์ต (Sport) แท็บลอยด์ในประเทศสเปน ได้ออกมารายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา ได้เริ่มต้นเปิดเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ในการคว้าตัว แฮร์รี่ เคน มาเสริมเกมรุกการแข่งขันยูฟ่า แชมเปีั้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่เกมแรกชนะ เอซี มิลาน 2-0 กลับมาเล่นในบ้าน โดย อินเตอร์ ที่ยึด 11 ตัวจริงจากเกมแรก ได้ประตูชัยนาที 74 จาก เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ทำให้ย้ำแค้นชนะในเกมนี้ 1-0 รวมผลสองนัดชนะ 3-0 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปลุ้นแชมป์สมัยที่ 4 โดยจะรอพบผู้ชนะระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ เรอัล มาดริด ที่จะลงเตะคืนนี้โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบ Finals หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4 การแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ปิดฉากอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน โดยพิธีปิดมีขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติมรดก เตโช ภายในกรุงพนมเปญ โดยมี สมเด็จอัครมหาเสนาบดีเดโช ฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา และสมเด็จกิตติพฤฒบัณฑิต บุน รานี ภริยา เป็นประธานในพิธีปิด พร้อมด้วยนักกีฬา เจ้าหน้าที่ 11 ชาติอาเซียนเข้าร่วมอย่างคึกคัก

ดาวเตะวัย 21 ปีที่โตมาจากอะคาเดมี่ของทีม ปัจจุบันถือเป็นแกนหลักในยุคของ มิเกล อาร์เตต้า  ซึ่งล่าสุดแนวรุกทีมชาติอังกฤษได้เซ็นสัญญาของอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะยาวจนถึงปี 2027 โดยสัญญานี้มีมูลค่า 15 ล้านปอนด์ต่อปี จากการรายงานของ ดิ แอธเลติกบอร์ดบริหารเสือใต้ชุดใหม่ ที่เพิ่งเข้ามาแทนที่ชุดเก่าที่นำโดยโอลิเวอร์ คาห์น และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ตัดสินใจทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนบอลด้วยการประกาศไม่ต่อสัญญากับสายการบินแห่งชาติกาตาร์ หรือ กาตาร์ แอร์เวย์ส  โดยกลุ่มแฟนบอลเสือใต้ ประท้วงตั้งแต่ปี 2021 โดยมองว่ากาตาร์เป็นประเทศที่เต็มไปด้วยการละเมิดสิทธิมนุษยชนในช่วงระหว่างก่อสร้างสนามฟุตบอลโลก 2022ผู้รักษาประตูปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส  ประสบอุบัติเหตุตกม้าระหว่างขี่ม้าร่วมแสวงบุญที่เมืองอูเอลบา ทางตอนใต้ของประเทศสเปน เมื่อปลายเดือนพฤษภาคม จนทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรง ถึงขั้นมีการสอดท่อช่วยหายใจด้วยอินเตอร์ มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงกับ พาราเมาท์พลัส (Paramount+) บริษัทสตรีมมิ่งอเมริกัน เป็นผู้สนับสนุนหลักรายใหม่ หลังจากสโมสรได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ ไนกี้ จนถึงปี 2031 ไปเรียบร้อยแล้วปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมที่จะขาย คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แทนที่จะเสี่ยงเสียนักเตะระดับโลกไปแบบฟรีๆ ในเวลาหนึ่งปี หลังจากที่เจ้าตัวแจ้งกับสโมสรต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ต่อสัญญากับทีม พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ตบมันส์ สนั่นจอ! ต่อเนื่อง ขอชวนแฟนกีฬาชาวไทยร่วมลุ้น และส่งแรงเชียร์นักตบลูกยางชาดหาดทีมชาติไทยลุยสู้ศึก "พีพีทีวี" วอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2023 (PPTV 2023 Asian Senior Beach Volleyball Championships) ที่เตรียมเปิดฉากในวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2566 ณ เกาะผิงถาน สาธารณรัฐประชาชนจีน โดย พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมสด! ทั้งหน้าจอและออนไลน์ วันละ 3 คู่ เริ่มวันแรก ศุกร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปวอลเลย์บอลหญิงโปแลนด์ กลายเป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบ Finals หรือรอบ 8 ทีมสุดท้ายของวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 ที่สหรัฐอเมริกา ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ เยอรมนี 3-2 เซต 15-25, 25-19, 25-18, 19-25, 17-15 รอบแรก กลุ่ม 5 สัปดาห์ที่3 ที่เมืองซูวอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2566 ความเคลื่อนไหวของทีมเทควันโดทีมชาติไทย ล่าสุด "โค้ชเช" นายชัชชัย เช หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับ "โค้ชเล็ก" ร้อยเอกชนาธิป ซ้อนขำ และเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค พัฒนกิจ และ พรรณนภา หาญสุจินต์ ออกเดินทางบินไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี เพื่อไปแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ ปรีซ์ สนามแรก โดยรายการนี้มีคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ สำหรับแชมป์ 60 คะแนน

“แอฟ ทักษอร” มีเขิน! ถูกถามถึง “นนกุล” กองเชียร์ฟังแล้วร้องกรี๊ด

วันที่ 11 พ.ค. 2566  ที่โรงละคร โอเปร่า คาตารา กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ เลขาธิการสมาคมฯ และ มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมพิธีจับฉลากการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023จากกรณีกลุ่มแฟนบอลจุดพลุแฟลร์ พร้อมกับขว้างลงมาในสนามปทุมธานี สเตเดียม  ในเกม ศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบ 8 ทีม ที่ทีมชาติไทย แพ้ เกาหลีใต้ 1-4 ล่าสุดสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ขอความร่วมสื่อมวลชน รวมไปถึงท่านใดมีรูปถ่ายหรือวีดีโอเกี่ยวกับการกระทำผิดของกลุ่มข้างดังกล่าว รบกวนส่งภาพหรือหลักฐานมาที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อรวบรวมหลักฐานส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"เบเบ้" ธันย์ชนก ฤทธินาคา ศิลปินสาวสายสุขภาพ ล่าสุดโพสต์ภาพตัวเองและสามีร่วมเฟรมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กัปตันทีม อัล นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีบ ซึ่งได้เดินทางมายังประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับมีการถ่ายรูปคู่ และถึงขั้นโพสต์บรรยายด้วยข้อความว่า "ไหล่ซ้ายนั้น ที่พี่โด้สัมผัส" และ "เสื้อที่ใส่วันนี้แขวนเก็บ ไม่ซัก ไม่ใส่ซ้ำแล้ว"

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังเดินทางมาถึงประเทศบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ FIFA International ‘A’ Match  ทีมชาติไทย บุกไปเยือน ไต้หวัน ที่ สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ นำทัพ  โดยมี  ธีรศิลป์ แดงดา ยืนเป็นหน้าเป้า  โดยมี สารัช อยู่เย็น กับ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ เป็นตัวตัดเกม สถิติการดวลกันที่ผ่านมา 9  นัด ทั้งสองฝั่งชนะกันมาคนละ  4 เกม และ ลงเอยด้วยการเสมอกัน 1 นัด 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ประเดิมสนามเกมแรก แพ้ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) ไปแบบสนุก 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15  เรียกว่ามีโอกาสเก็บชัยชนะได้เลย อย่างไรก็ตามผลแข่งเกมนี้ ทำให้ สาวไทย ดึงคะแนนจาก อิตาลี มาตุนไว้ได้ 1 คะแนน มาดูสถิติของนักวอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบเกมแรกไปเรียบร้อยแล้ว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติบราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่จะแข่งที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าจะเหลือ 1 เกมสุดท้าย ที่จะพบกับ วอลเลย์บอลหญิงไทย วันที่ 2 กรกฏาคมนี้ก็ตาม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter