“แอนโทเนีย” แจงดราม่ายืมชุด ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แค่อยากให้เห็นความอดทนนางงาม

คอนเฟิร์ม “ลิซ่า ลลิษา” ร่วมแสดงซีรีส์ดัง ‘The White Lotus’ ซีซัน 3

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังการประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอล กับ ไทยลีก ถึงแนวทางหารือการจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ ฤดูกาล 2566/67 ครั้งที่ 2  โดยนายเนวิน เผยว่าส่วนใหญ่ยังคิดว่าจะรวมตัวกันเอาไว้ก่อน  อีกทั้งหลักการคือทั้ง 16  ทีมจะนัดกันอีกครั้งในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ 

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ซูเปอร์สตาร์แห่งโลกอาหรับสังกัด ลิเวอร์พูล คือเป้าหมายลำดับต้นๆที่ 2 สโมสรมหาอำนาจ ซาอุดี โปร ลีก อย่างได้ตัว ราคาประเมินตลาดซัมเมอร์นี้จะอยู่ไม่ต่ำกว่า 70.5 ล้านปอนด์

วันที่ 30 มิ.ย. 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมสมัชชาใหญ่สามัญ ประจำปี 2565 โดยมีกรรมการบริหาร, ที่ปรึกษา และผู้แทนสมาคมกีฬา เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมของฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เวสต์แฮม บุกไปชนะ อาแซด อัลค์มาร์ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบ ฟิออเรนติน่า โดยประตูชัยของ ทีมขุนค้อน เกิดขึ้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป็นประตูย้ำชัยชนะของทีมเยือนและส่งผลให้ทีมดังลีกดัตช์ต้องตกรอบคาบ้าน ทำให้ บอลเจ้าถิ่นบางส่วนที่ไม่พอใจ วิ่งไปยังอัฒจันทร์ส่วนของกองเชียร์ทีมเยือน

ก่อนหน้านี้ FIVB เคยให้สมญานามรุ่นพี่ทีมชาติไทยว่า The Feb 6 หรือ "6 เซียน" ประกอบด้วย "กิ๊ฟ" วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีม,"อร" อรอุมา สิทธิรักษ์, "หน่อง" ปลื้มจิตร์ ถินขาว, "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ, "ปู" มลิกา กันทอง และ "แจ๊ค" อำพร หญ้าผา (วอลเลย์บอลหญิงไทย เป็น 7 เซียน มี "นา" วรรณา บัวแก้ว ผันตัวมาเป็นหนึ่งในสต๊าฟโค้ชทีมชาติไทย)

สนามฟุตบอลท่ามกลางทิวทัศน์ที่ดูเหมือนฝันนี้ ไม่ใช่ภาพกราฟฟิก แต่เป็นสนามที่มีอยู่จริงๆ ที่การท่องเที่ยวนิวซีแลนด์เนรมิตขึ้นกลางหุบเขาในอุทยานแห่งชาติเอโอรากิ-เมาท์คุก โดยใช้เวลาเตรียมการ 6 สัปดาห์ เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว เชื่อมโยงกับการแข่งขันฟุตบอลโลกหญิงที่จะมีขึ้นในเดือนหน้า ซึ่งนิวซีแลนด์และออสเตรเลียร่วมเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 20 กรกฎาคม – 20 สิงหาคมนี้ ภายใต้แนวคิด “เกมที่สวยงามที่สุดในโลก ในสถานที่ที่สวยงามที่สุดในโลก”

สม คร galaxy slot
โบน ส joker slot
เป นเอเย น slot

“แจม รชตะ – ฟิล์ม ธนภัทร” คนละขั้วแต่ลงตัว ทำงานจนรู้ใจ ไม่คิดจะมาไกลขนาดนี้

สาวงาม MUT 2023 เล่า! เข้า “ห้องดำ” เจออะไร? ลั่นพวกเราไม่มีสงครามนางงาม

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 25-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน 

Classes Badges
No modifiers slot gclub น าเล น
.badge-primary ท พพ slotted spoon
.badge-success slot ฝาก ถอน ไม ม ข นต ำ
.badge-info เด นไปในท องนภา slot machine
.badge-warning 88 slot ลบทำไง
.badge-danger เควส pocket slot

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันบทลงโทษ เจ้าหน้าที่ทีมของฟุตบอลชายทีมชาติไทย และนักกีฬา ตามที่ คณะกรรมการสืบสวนสอบสวนจรรยา กรณีปัญหาในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ชายซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ประจำปี 2023 นัดชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา 

ลูกยางโลก ปรับโควตานักกีฬาวอลเลย์บอลในศึกโอลิมปิก 2024 เพิ่มเป็น 13 คน

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ที่เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศ มาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จัดพิธีจับสลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบคัดเลือก รอบสองเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี มาร่วมทีมด้วยสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2028 แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวที่ชัดเจน แต่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดัง ได้ทวิตข้อความว่า ดีลนี้จบลงที่ค่าตัว 70 ล้านยูโรบวกกับแอดออนอีก 10 ล้านยูโร แถม เอซี มิลาน ยังได้ใส่เงื่อนไขส่วนแบ่งในการขายอีก 10% ในอนาคต วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่อันตัลยา สปอร์ต ฮอลล์ ประเทศตุรกี วันที่ 2 มิถุนายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก ที่ชนะ 1 แพ้ 1 ลงสนามนัดที่ 3 พบโปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ที่ชนะมาทั้ง 2 นัด สถิติการพบกัน 4 ครั้ง ไทยแพ้ทั้งหมด  ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดที่ 2 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เป็นฝ่ายแพ้ให้สหรัฐอเมริกา ไป 0-3 เซต  21-25, 18-25, 16-25  หลังจบเกม อัจฉราพร คงยศ ตัวตบหัวเสา ยอมรับว่าสหรัฐอเมริกา รู้จุดอ่อนของไทย ทำให้ต้องไปปรับปรุงอีกทั้งทีมก็ยังมีความผิดพลาดในระบบของตัวเอง แต่ก็อยากให้แฟนชาวไทย เชียร์ต่อใน 2 แมตช์ที่เหลือที่บราซิล นายสุชัย พรชัยศักดิ์อุดม นายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ ครั้งที่ 5 /2566 ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 พ.ค.2566 โดยมีคณะกรรมการอำนวยการสมาคมฯ เข้าร่วมโดยพร้อมเพรียงกัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 ที่กำลังลุ้นจท็อปโฟร์ เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 6 และเป็น นิวคาสเซิ่ล ถล่มเอาชนะ ไบรท์ตัน ไป 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนนจาก 36 นัด ยังยึดอันดับ 3 อย่างเหนียวแน่น ส่วน ไบรท์ตัน มี 58 คะแนน จาก 35 นัด อยู่ที่ 6 เช่นเดิม ฟุตบอล 7 คน "TPL Fans' Cup" รายการนี้ จัดโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด(มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ PPTV HD36 ที่เปิดโอกาสให้กับแฟนคลับของสโมสรต่างๆ ในศึกไทยลีก มาฟาดแข้งกัน   เมื่อวานนี้เป็นการแข่งขันในสัปดาห์สุดท้ายของ 4 ทีมที่ผ่านเข้ามาถึงรอบนี้เพื่อลุ้นเงินรางวัลแชมป์ 1 แสนบาท โดยกติกาในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ทุกทีมเตะแบบพบกันหมด คัดทีมที่มีผลงานดีสุด 1 และ 2 เข้าไปชิงชนะเลิศการแข่งขันรถสูตรล้อเปิด เอซีซีอาร์ เชก ฟอร์มูล่า ที่เรดบูลล์ริง สนามความยาว 4.318 กม. ที่ประเทศออสเตรีย ซึ่งเป็นสนามที่สอง เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 นันทวุฒิ ภิรมย์ภักดี นักขับดาวรุ่งชาวไทย วัย 16 ปี ของทีมพีเอชเอ็ม เรซซิง ซึ่งลงแข่งขันรายการนี้เป็นครั้งแรกทำเวลาจากการควอลิฟาย 1 นาที 32.121 วินาที ได้ออกสตาร์ตในกริดสตาร์ตอันดับสาม กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายข้ามทวีปไปร่วมทัพ “อินเตอร์ ไมอามี่” ทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ และการย้ายทีมครั้งจะทำให้ เมสซี่ ได้รับเงินจากส่วนแบ่งต่างๆในจำนวนมหาศาล โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยรวม 200 ล้านยูโร หรือราว 7.4 พันล้านบาทในสัญญา 4 ปี หรือแบ่งเป็น 50 ล้านยูโรต่อปีด้วยกันจากกรณีที่ ดร.ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ได้เปิดเผยถึงการที่ให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ชี้แจงเหตุทะเลาะวิวาทในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ที่ไทยแพ้ให้กับ อินโดนิเซีย แต่ยังไม่ได้หนังสือชี้แจงกลับมานั้น เพื่อที่จะได้พิจารณาจ่ายเงินโบนัสจากการที่ทีม "ช้างศึก"คว้าเหรียญเงิน ที่จะได้รับกว่า 4 ล้านบาท  พร้อมบอกว่า นักเตะที่เป็นสาเหตุให้เกิดเรื่อง อาจไม่ได้เงินตรงนี้เปิดศึกดวลแข้งแฟนบอลสนามเล็ก การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ในงาน "BDMS presents THAI LEAGUE FANS CUP 2023" ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนาม Super Star Arena (ลาดพร้าว 80) กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลไทยลีกรวมแข้ง จัดทีมมาประชันฝีเท้ากันอย่างสุดมันส์ ในฐานะของตัวแทนสโมสรที่ตัวเองรัก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาทแจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้รับรถแลมโบกินี่คันใหม่ หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดของ แมนฯซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่พวกเขาเหลือเพียงแค่แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ให้ลุ้นอีกหนึ่งรายการ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและ เอฟเอ คัพ หลังจากเอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโฆเซ โรแบร์โต กิมาเรส (เซ โรแบร์โต) หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติบราซิล ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลชุดลุยศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL จำนวน 14 คน มีตัวหลักอย่าง มาคริส คาร์เนโร  และ อนา คริสติน่า นำทัพ ก่อนเดินทางไปที่ญี่ปุ่นในวันอาทิตย์นี้ 

“มาริโอ้” ย้อนเล่าเหตุการณ์ทำชีวิตไขว้เขว เผยถึงรัก 9 ปี “จันจิ” และแพลนแต่งงาน

สโมสรวอลเลย์บอลชาย ไดมอนด์ ฟู้ด ไฟน์เชฟ-แอร์ฟอร์ซ ตัวแทนของประเทศไทย ถือว่ามีผู้เล่นมากประสบการณ์ รวมถึงผสมผสานกับดาวรุ่งในการทำศึกวอลเลย์บอลสโมสรชายชิงแชมป์เอเชีย 2023 ที่พีพีทีวี ถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้แจ้งความร้องทุกข์กรณี กลุ่มแฟนบอลบางส่วนทำผิดระเบียบการแข่งขันและผิดกฎหมายกรณีวางเพลิงเผาทรัพย์ ทำให้เกิดเพลิงไหม้ ด้วยการจุดพลุแฟลร์ ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ AFF MITSUBISHI ELECTRIC CUP 2022 ระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 และ ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติมาเลเชีย วันที่ 10 มกราคม 2566 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ตามประจำวันลำดับ ที่ 19 ลงวันที่ 13 มกราคม 2566 เวลา 12.44 น. นั้น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากปล่อย ไค ฮาแวร์ตซ์ ,มาเตโอ โควาซิช, เมสัน เมาท์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ,เอดูอาร์ เมนดี้, คาลิดู คูลิบาลี่  ออกจากทีมไปแล้ว ล่าสุดยังมีลิสต์รายชื่ออีกถึง 10 แข้งดังที่น่าจะถูกปล่อยออกจากทีมด้วยเช่นกัน ทั้ง คริสเตียน พูลิซิช ,โรเมลู ลูกากู ,ปิแอร์ เอเมอริก โอบาเมยัง ,ฮาคิม ซีเย็ค ,คอนอร์ กัลลาเกอร์ ,มาร์ค คูคูเรย่า ,ชุควูเมนก้า ,ดาวิด โฟฟาน่า และเลวี่ โคลวิลล์

 ปราการหลังมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน ยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเองนั้นจะอำลาทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือในเกมวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานมูลค่าทรัพย์สินของนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก สัญชาติอังกฤษ โดยเก็บรวบรวมจากค่าเหนื่อยที่รับกับสโมสร  และผู้สนับสนุนต่าง ๆ  ปรากฎว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะสัญชาติอังกฤษที่มีมูลค่าทรัพย์สินมากที่สุดในปัจจุบัน โดยมีทรัพย์สินสุทธิมากถึง 65 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,900 ล้านบาท โดยรายได้หลักของแรชฟอร์ด มีทั้งค่าเหนื่อยกับโบนัสที่รับอยู่กับสโมสร

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันแบดมินตันในรายการโตโยต้า กาซู เรซซิ่ง ไทยแลนด์ โอเพ่น 2023 ทัวร์นาเมนต์ระดับเอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 500 ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวโดยมีเงินรางวัลรวม 420,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 14,280,000 บาท ที่อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันพุธที่ 31 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งรอบแรก รายการนี้เป็นหนึ่งในการเก็บคะแนนสะสมโลกเพื่อไปโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดโอกาสลงสนามศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน 2566 เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter