เอ็ดดี ฮาว เผยไม่ได้คาดหวังติดท็อป 4 และคว้าตั๋วลุยศึกแชมเปี้ยนลีก

อิชิอิ เผยไทย ดวลซาอุ เน้นรับเต็มรูปแบบพร้อมรอโต้กลับ

Warner Bros เปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง “บาร์บี้” ทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.4 หมื่นล้านบาท) ไปแล้วทั่วโลก หลังเข้าฉายเพียง 17 วัน

“น้ำตาล ชลิตา” ตอบชัด สาเหตุไม่ลง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์”

“เป๊ก – นิว” เฮ เบเบี๋มาแล้ว 6 ปีที่รอคอยลูกคนแรก

เติบโตมาอย่างดีและมีคุณภาพ “น้องฑีฆายุ” ลูกชายของดาราสาวซิงเกิลมัม “แอนนี่ บรู๊ค” แม่ชีวิตต้องต่อสู้กันมา เจอความยากลำบากในชีวิต แต่ก็ยังไม่เคยคิดท้อ โดยเฉพาะคุณแม่คนสวยผลักดันในสิ่งที่ลูกชายชอบอย่างเต็มที่

เผยภาพแรก “เบนซ์ เรซซิ่ง” เจอ “แพท ณปภา” พร้อมลูกชาย หลังถูกปล่อยตัว

“เบลล่า” ตอบแล้ว! “แอน ทองประสม” เคยชวนเล่นละคร แต่มีเหตุผลปฏิเสธ ยกเป็นไอดอล

pci slot ม ก แบบ
gclub slot เป ดก โมง
golden slot ส าหร บ android

“คิตตี้” ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โต้ข่าวลือสามีออกจากโรงพยาบาล

“แพรวา ณิชาภัทร” อวดความหวาน “เต้ ชยพัทธ์” เปิดตัวชัดเจนกลางไอจี

“กอล์ฟ-ไมค์” ออกงานคู่ในรอบ 10 ปี ลุ้นมีคอนเสิร์ตใหญ่

Classes Badges
No modifiers slot machine ท ก อ ลบ ม
.badge-primary slot ออนไลน
.badge-success slot bonus no deposit รองร บประเทศไทย
.badge-info slot machine ล าส ด
.badge-warning slot เล่น ยัง ไง
.badge-danger ค น slot machine คอร ด

โค้ชทัพนักว่ายน้ำไทย หวั่นใจจีนปีนคลาส มั่นใจมีทองเอเชียนพาราเกมส์

วันนี้เขาพร้อมทวงคืนคนรัก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ซะที ซึ่งงานนี้ไม่ได้ง่ายเลย เพราะระหว่างที่ ปวีร์ หายตัวไป หัวใจของ ดาวิกา ก็ได้ยกให้กับ “ชัชวิน” (สน ยุกต์) ซะแล้ว ดาวิกาแม้จะมีหวั่นไหวไปบ้าง แต่ในใจของเธอก็ยังคิดว่าความรักที่ก่อตัวกับชัชวิน คือ สิ่งที่ถูกต้อง ชัชวินเองก็แอบสงสัยในความรู้สึกของดาวิกาเหมือนกัน ด้านของ ปวีร์ ก็ไม่เคยยอมถอยเรื่องดาวิกา และตัดสินใจไปหาดาวิกาถึงบ้าน เพื่อขอให้เธอรู้ว่าเขากลับมาแล้ว และพร้อมจะทวงคนรักคืนทุกวิถีทางการจากไปของพระเอกระดับตำนาน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ในวัย 54 ปี ที่ต่อสู้กับอาการป่วยมานานกว่า 5 ปี ท่ามกลางความอาลัยรักจากคนในครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ในวงการบันเทิง และแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน  “ติงอวี่ซี” น่ารักเวอร์! รัวภาษาไทยอ้อนแฟนคลับงานแฟนมีตสุดฟิน“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย - เล้ง” 2 เมนูเด็ดเจอแล้ว! “ปอนด์ P-HOT” หลังหายตัวปริศนา โพสต์แจ้งปลอดภัยดี ขอโทษทำเป็นห่วง รับเมาหนัก

“วี วิโอเลต” คอนเฟิร์มเอง “เก้า จิรายุ” รักกันดี ไม่ใช่คู่รักเสียงดีเลิกเงียบวงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง นักแสดงอาวุโสมากฝีมือ “มานพ อัศวเทพ” จากไปอย่างสงบ โดยนักแสดงจิตอาสา “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เปิดเผยข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความระบุว่ายังคงเป็นที่พูดถึงต่อเนื่องสำหรับหนังเรื่องใหม่จากจักรวาล ’ไทบ้าน เดอะซีรีส์‘ อย่าง “สัปเหร่อ” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่มีทั้งความเศร้า สะพรึง พร้อมสอดแทรกความฮาตามฉบับไทบ้าน จนเป็นที่ถูกใจคอหนังหลายคน จนสามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาททั่วประเทศ หลังเข้าฉายได้ 11 วัน“ไกรสร -เพชร” เปลี่ยนชุดหุ่น “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เลือกชุดใส่ร้องเพลง “ส้มตำ” พร้อมสวมเฟซชิลด์ให้ลุ้นตามหา “วันพีซ” กันต่อ! บท “One Piece ซีซัน 2” เขียนเสร็จแล้ว7 หนุ่ม “RIIZE” (ไรซ์) โปรยเสน่ห์โซคิวท์ อ้อน! ‘น้องข้าวมาหาแล้วครับ’ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2023 นักแสดงชาวอังกฤษ “จูเลียน แซนด์ส” ซึ่งเป็นที่รู้จักจากทั้งผลงานการแสดงภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการต่าง ๆ ได้หายตัวไปหลังไปปีนเขาบริเวณเทือกเขาซานกาเบรียล ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย และทีมค้นหาได้พยายามตามหาเขามาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมาประมวลภาพ GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert มัน(ส์)ถูกใจวัยรุ่น Y2K

สละโสดอีกคู่! “โบอิ้ง ธัญญ์นภัส” MUT สกลนคร ถูก สส.ก้าวไกล สวมแหวนขอแต่งงาน

“ญาญ่า อุรัสยา” ไม่หวง “ณเดชน์” อวดหุ่นแซ่บ“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สละโสด! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ถูก “ไฮโซนิกม์” คุกเข่าขอแต่งงานสุดโรแมนติก

หลังจากทราบข่าวเศร้า นักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” เสียชีวิต ด้วยอายุ 55 ปี ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ หลังเกิดอาการหมดสติระหว่างซ้อมแข่งขัน และถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วนวานนี้ (30 มี.ค.66) คนในวงการบันเทิงที่สนิทและเคยร่วมงานได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัย“เตนล์ ชิตพล” เผยมุมลับ – ความท้าทายในชีวิต กว่าจะเป็นศิลปินค่ายดังเกาหลี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

มันคือฉากหนึ่งที่ทุกคนกำลังจะได้รับชมในคืนวันพุธที่ 23 สิงหาคมนี้ ในละครเรื่อง “ปาฏิหาริย์รัก” นั่นเอง หลังจาก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก) ผ่านเหตุการณ์เสียใจมามากมาย โดยมี “ชัชวิน” (สน) คอยดูแลอยู่ข้างกายเธอมาเสมอ และในวันเกิด ดาวิกา ชัชวินก็ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน จัดว่าฉากสุดโรแมนติกอีกแล้ว เพราะนี่คือความฝันของชัชวินที่ได้รักและจะคอยดูแลดาวิกาไปทั้งชีวิต เธอจะตอบตกลงจะใช้เวลาที่เหลืออยู่กับคนที่รักเธอ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ทะลุเข้ารอบ TOP3

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter