ยูฟ่า จ่อลงโทษ แข้งเวสต์แฮม ปกป้องครอบครัวจนปะทะกองเชียร์อาแซด อัลค์มาร์

“Blackswan” เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่ไม่มีใครเป็นชาวเกาหลีเลย

h1. Bootstrap heading

Semibold 36px

h2. Bootstrap heading

Semibold 30px

h3. Bootstrap heading

Semibold 24px

h4. Bootstrap heading

Semibold 18px
h5. Bootstrap heading
Semibold 14px
“หลิว จาง” (AK) โปรยเสน่ห์สุดเท่ แฟนคลับตกหลุมรัก
Semibold 12px

“น้องฑีฆายุ” ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง ลูกชาย “แอนนี่ บรู๊ค” ความภูมิใจของแม่

เมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม 2566 ณ MBK ชั้น G สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลญี่ปุ่น, สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย, สมาคมญี่ปุ่นในประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลนัดกระชับมิตร Japan Volleyball Asia Tour in Thailand 2023 "Panasonic ENERGY Cup" ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา, ผู้บริหารและนักกีฬาวอลเลย์บอล ร่วมงาน 

การแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนหญิง อายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2023 (U19) ที่โอซีเยก ประเทศโครเอเชีย ผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับ 5-6 หลังจากชนะ บัลแกเรีย 3-1 เซต ทำให้มีลุ้นที่จะจบอันดับ 5 ของโลก หากคว้าชัยในแมตช์สุดท้าย โดย ทีมไทย จะพบ โครเอเชีย วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย 

ทีมชาติเยอรมนี เพิ่งประกาศปลด ฮันซี่ ฟลิค ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเกมอุ่นเครื่องที่ถูก ญี่ปุ่น ย้ำแค้น 4-1 ซึ่งก่อนหน้านี้ ฟลิค นั้นทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังทั้งในรายการฟุตบอลโลก  2022  ที่พาทีมตกรอบแบ่งกลุ่ม ที่สำคัญยังไม่ชนะทีมใดใน 5 เกมนับตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา กับการเตรียมความพร้อมสู่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย หรือ ยูโร  2024  ที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพในปีหน้า 

โดยกองกลางวัย 21 ปีทีมชาติเอกวาดอร์ ผ่านการตรวจร่างกายและรายละเอียดส่วนตัวย้ายมาจาก ไบรท์ตัน ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญาระยะยาว 8 ปี หรือจนถึง 2031 พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน ซึ่งทาง "สิงบูลส์" เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอ มากกว่า ลิเวอร์พูล ที่ยื่นอยู่ที่ 111 ล้านปอนด์ แต่สิ่งสำคัญคือ ไกเซโด้  มุ่งมั่นที่จะย้ายมาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มากกว่า 

มิดฟิลด์จอมหมุน ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียล่า คาวัลลิน  ดีเจสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนสาว ว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดแผล จนถูกการขู่ฆ่า อย่างไรก็ตาม  อันโตนี่ จะปฏิเสธและพร้อมที่ตอบโต้และให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านทีมชาติบราซิล ก็ได้มีการตัดชื่อออกจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ด้วยเช่นกัน

วันที่ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 13.00 น. ที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ได้จัดงานแถลงข่าวและจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 รายการนี้มีทั้งหมด 4 ชาติเข้าร่วม ประกอบไปด้วย ทีมชาติไทย, อิรัก, เลบานอน และ อินเดีย

slot ต วสล อต
หากฉ นตาย slot machine 320k
คน slot machine ภาษาองกฤษ

“แอนโทเนีย” แจงดราม่ายืมชุด ไม่ได้ดิสเครดิตใคร แค่อยากให้เห็นความอดทนนางงาม

“มาร์กี้” ฟาดเดือด! โตแล้วคิดเองได้ ป้องสามี “ป๊อก ภัสสรกรณ์” โดนกล่าวหาบังคับเมียสัก

ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 30 อาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม 2566 เมืองทอง ยูไนเต็ด- ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด สนาม: ธันเดอร์โดม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด:  พีพีทีวี ช่อง 36 

Classes Badges
No modifiers แอพ slots snuckls
.badge-primary slot machine เพลงด ง
.badge-success slot สล อต ออนไลน
.badge-info ร นของ slot agp
.badge-warning slot pci ก บ pci express
.badge-danger วงล อrki p slot png

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ถูก ฟลูมิเนนเซ่ ปฎิเสธข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 30 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อตัว อังเดร ทรินดาเด้ กองกลางทีมชาติบราซิล 

“กวาง” เปลืองตัว! โชว์เลิฟซีนวาบหวิว “ลิฟท์” ในละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

ดอน การ์เบอร์ ผู้บริหารระดับสูงของเมเจอร์ลีก ได้แนะนำว่า ลิโอเนล เมสซี่ สามารถเล่นบนสนามหญ้าเทียมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และ เดินตามรอยอดีตซุปเปอร์สตาร์ที่เคยมาค้าแข้งได้ ในที่สุด ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ก็ได้พูดคุยกับนักข่าวหลังชัยชนะของ อินเตอร์ ไมอามี่ เอาชนะ แอลเอ เอฟซี ไป 3-1 ฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ทีมเคยมีข่าวจ่อปิดดีลแนวรับทีมชาติโครเอเชีย ไปแล้ว แต่สุดท้ายมีอันต้องล่มไป ซึ่งล่าสุดหลายๆ สื่อในอังกฤษ ยืนยันว่าทีม "เรือใบสีฟ้า" ทีม 3 แชมป์พรีเมียร์ลีก ยอมที่จะจ่ายเงินสูงถึง 90 ล้านยูโร 77.6 ล้านปอนด์) เป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งจากเงินจำนวนดังกล่าวที่ไม่มีส่วนเสริมจะไม่ทำให้ กวาร์ดิโอล ทำลายสถิติกองหลังแพงที่สุดที่  แม็กไกวร์ ทำไว้หลังย้ายจาก เลสเตอร์ ไป แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ เมื่อปี  2019วันที่ 30 สิงหาคม 2566 เวลา 12.30 น. ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางมา รายงานตัวเพื่อเตรียมทำการฝึกซ้อม สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในการรายงานตัวครั้งนี้ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ถอนตัวหลังมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทีมชาติไทยจะลงฝึกทันทีในช่วงเย็นวันนี้ และฝึกซ้อมที่ปทุมธานีจนถึงวันที่ 3 กันยายน ก่อนจะยกทัพไปเชียงใหม่ในวันที่ 4 กันยายน นี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในพรีเมียร์ลีก ปิดดีลเบื้องต้นด้วยการจ่าย 44 ล้านปอนด์ และบวกโบนัสอีก 4 ล้านปอนด์ ให้กับอินเตอร์ มิลาน เซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 และมีเงื่อนไขสามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ทำให้ โอนาน่า จะได้กลับมาร่วมงานกับกุนซืออย่าง เอริค เทน ฮาก อีกครั้ง หลังเคยประสบความสำเร็จร่วมกันที่ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดยผู้รักษาประตูชาว แคเมอรูน จะสวมเสื้อหมายเลข 24 ลงเล่นให้สโมสรในฤดูกาลนี้ 

ศึกปรีซีซั่น “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา ที่สังเวียน โรส โบว์ล  รัฐแคลิฟอร์เนีย วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม เวลา 09.00 น.  เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลาลีกา สเปน พบกับ เอซี มิลาน ทีมดังในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ซึ่งถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ที่เดียวทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และ YouTube : PPTVHD36หลังจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตอบรับข้อเสนอจากทางอัล ฮิลาล สโมสรซาอุดีอาระเบีย และนักเตะผ่านการตรวจร่างกาย รวมถึงรายละเอียดส่วนตัว ล่าสุดดาวเตะวัย 31 ปี เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยค่าตัว 90 ล้านยูโรบวกแอดออนส์ ไม่รวมโบนัส ส่วนเงื่อนไขส่วนตัวจะได้สัญญา 2 ปี หรือจนถึงปี 2025 พร้อมกับกลายเป็นผู้เล่นที่มีรายได้สูงสุดเป็นสถิติรวมทั้งแพคเกจ 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 275 ล้านยูโร)  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 รอบไฟนอลส์ จัดขึ้นที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคมนี้ ได้แข่งขันเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรอบชิงชนะเลิศ ตุรกี ชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 คว้าแชมป์เนชั่นส์ลีก 2023 มาครองเป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเคยคว้ารองแชมป์เนชั่นส์ ลีก เมื่อปี 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 ส่วนคู่ชิงอันดับ 3 โปแลนด์ ชนะ สหรัฐอเมริกา เจ้าภาพ ไปแบบสนุก 3-2 เซต 25-15, 16-25, 25-19, 18-25, 17-15 Daily Mirror รายงานว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมในศึกพรีเมียร์ลีก กลายเป็นหนึ่งในนักเตะอีกหลายคนที่อยู่ในอันดับต้นๆ ของรายชื่อเป้าหมายที่สโมสรในซาอุดิอาระเบียตั้งใจจะติดตามเพื่อโน้มน้าวให้มาเล่นในฤดูกาลหน้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งพาทีมทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมาด้วยการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ และการเสริมทัพผู้เล่นเข้ามาในซัมเมอร์นี้ ทำให้ แมนฯซิตี้ ยังถูกยกให้เป็นทีมเต็งในการลุ้นแชมป์หลังจากที่ ลิเวอร์พูล อกหักพลาดคว้ากองกลางเป้าหมายไปถึง 2 รายทั้ง มอยเซส ไกเซโด้ และ โรเมโอ ลาเวีย ที่ต่างเลือกย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี แต่ล่าสุดใกล้ที่จะได้นักเตะเข้ามาเสริมทัพแล้ว เมื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาลี ระบุว่า หงส์แดง สามารถบรรลุข้อตกลงกับ สตุ๊ตการ์ท ในการคว้าตัว วาตารุ เอ็นโดะ มิดฟิลด์กับตัน ได้เป็นที่เรียบร้อย ที่ราคา 18 ล้านยูโร หรือประมาณ 702 ล้านบาท รายชื่อ 11 ตัวจริง พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ แอสตัน วิลล่าดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทำศึกคนคุ้นเคย เอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาย โดยเป็นการเสมอกันในเวลา 90 นาทีที่สกอร์ 2 - 2 และตามกติกาต้องยิงจุดโทษตัดสินกันต่อเลย และเป็นทางด้าน "ม้าลาย" แม่งโทษกว่า เอาชนะ "ปีศาจแดงดำ" ไป 4 - 3 แฟนๆได้ชมกันเต็มอิ่ม ใครอยากรับชมความมันอีกรอบ รับชมย้อนหลังแบบเต็มแมตช์ได้เลยที่นี่

ผู้จัดงานแจง! หลังเกิดดราม่า “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” จนทัวร์ลงเละ

4 ส.ค. 2566 "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี เปิดตัวสู้ศึกไทยลีก 2023-2024 บริเวณแลนด์มาร์คของจังหวัดอย่างสะพานสราญวิถี โดยได้รับเกียรติจาก ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธานในงานซีบีเอส สปอร์ต รายงานว่า อัล อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินถึง 129 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นเงินสด 85 ล้านปอนด์ ที่เหลืออีก 44 ล้านปอนด์จ่ายตามผลงาน เพื่อขอซื้อตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะยืนยันว่าไม่ต้องการขายดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออกไปจากทีมแต่อย่างใด  ส่วนทางฝั่งทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ก็เชื่อว่าข้อเสนอมหาศาลครั้งนี้ อาจทำให้ทีม "หงส์แดง:"  เปลี่ยนใจ โดยซัมเมอร์นี้ อัล อิตติฮัด เสริมทัพนักเตะดังไปร่วมทีมหลายรายทั้ง คาริม เบนเซม่า ,เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และฟาบินโญ่ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันวอลเลย์บอลซี.วีลีก ครั้งที่ 3 ปี 2023 สัปดาห์ที่ 1 ที่เมืองหวิญ ฟุค ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคม 2566 สำหรับรายการนี้ มี 4 ชาติเข้าร่วมแข่งขัน ประกอบไปด้วย ไทย, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์ และ อินโดนีเซีย

ตามรายงานที่เผยแพร่โดยสถาบันวิจัยฮุนได (HRI) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา เกี่ยวกับผลกระทบทางเศรษฐกิจของผู้เล่นในลีกกีฬาสำคัญๆ ระดับโลก (สากล) ที่ส่งผลต่อเม็ดเงินในระบบเศรษฐกิจของประเทศเกาหลีใต้ โดยมีผู้ตอบแบบสอบถามที่เกี่ยวข้องกับ ซน ฮึง-มิน แนวรุกของทีม "ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และทีมชาติเกาหลีใต้ ระบุว่า 3.5% ของผู้ตอบแบบสำรวจทั้งหมด ดูย้อนหลังฟุตบอลปรีซีซั่นทัวนาเมนต์ Soccer Champions Tour 2023 “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ที่สหรัฐอเมริกา เกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า พบ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน โดยจบ 90 นาที เป็นทาง บาร์เซโลน่า เฉือนเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1 - 0 จากการยิงของ อันซู ฟาห์ติ ในนาทีที่ 55 แฟนๆ ลูกหนังทั้งสองทีม สามารถชมย้อนหลังทั้งแบบเต็มเกมและไฮไลท์ได้ที่นี่

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลซี วี.ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่ประเเทศฟิลิปปินส์ ลงฝึกซ้อมที่สนามซ้อมเพื่อเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันสนามนี้  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หรือ MLS เมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 กันยายน 2566 ตามเวลาประเทศไทย   ลิโอเนล เมสซี่ นำทีมอินเตอร์ ไมอามี่ บุกไปเยือน แอลเอ เอฟซี ที่บีเอ็มโอ สเตเดียม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter