“แอนโทเนีย” กลับไทย 26 พ.ย.นี้ กองเชียร์เตรียมต้อนรับ-ฉลองมงรองหนึ่ง Miss Universe 2023

ข่าวดังข้ามปี 2566 : เมสซี-โรนัลโด้ จากจุดความสำเร็จสู่ฉากสุดท้ายอาชีพ?

"แพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรสาวไทยวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 วันสุดท้ายออกสตาร์ต เก็บเบอร์ดี้ ใน 2 หลุมแรก และมาเก็บแชมเปี้ยนชิพพัตต์ ทำเบอร์ดี้ในหลุมสุดท้าย ก่อนจบวันทำเพิ่ม 5 อันเดอร์ สกอร์รวม 21 อันเดอร์ คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 255,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ (9.18 ล้านบาท) 

เทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน 

อลอนโซ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพาทีมไร้พ่ายในซีซั่นนี้ และนำเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา ทำให้ได้รับความสนใจจาก 2 ยักษ์ใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมแย่งตัวไปคุมทีมหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาหงส์แดง และ โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศแยกทางกับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ 10 โปรสาวไทย นำโดย โปรแพตตี้ ปภังกร ธวัชธนกิจ ที่เพิ่งคว้าแชมป์เลดีส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ที่ซาอุดีอาระเบีย และ "โปรซิม" ณัฐกฤตา วงศ์ทวีลาภ รองแชมป์เก่าปีที่แล้ว มาร่วมแถลงข่าวในงาน Meet The Players แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ขาดเพียง “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล แชมป์รายการนี้เมื่อปี 2021 ที่ติดภารกิจพิเศษกับแอลพีจีเอ 

เลกิ๊ป สื่อดังจากฝรั่งเศส เปิดเผยนักเตะที่ได้รับค่าตอบแทนดีสุดในยุโรป 5 อันดับแรก โดย คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังเตรียมย้ายออกจากเปแอสเช เมื่อจบฤดูกาลนี้ เป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดใน 5 ลีกชั้นนำของยุโรป มีรายได้สูงถึง 6 ล้านยูโร ต่อเดือน หรือประมาณ 236 ล้านบาทต่อเดือน  

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 4  ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ- ศุภชัย ใจเด็ด

โน ตบ ค msi ม ก slot
เล อก sb pcie slot video
เล นguitar ร ง slot machine

ว่าที่เจ้าสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ดีใจน้ำตาคลอ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

“ไบร์ท นรภัทร” เคลียร์ปมซื้อที่ดิน ลั่นไม่ได้ซื้อภูเขาทั้งลูก มีหลักฐานตรวจสอบได้

แฮร์รี่ เคน เพิ่งทำแฮตทริกในเกมล่าสุดในเกมบุนเดสลีกา ที่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถล่ม ไมนซ์ 8-1  ส่งผลทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษเวลานี้ทำประตูรวมกัน 30 ประตูบนลีกสูงสุดเมืองเบียร์ และจากผลงานดังกล่าวทำให้ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ขยับเข้าใกล้สถิติลีกเมืองเบียร์ที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เคยทำไว้ที่ 41 ประตูในฤดูกาล 2020-2021 ที่เวลานี้เหลืออีกเพียง 9 เกม

Classes Badges
No modifiers poring slot เทคน ค
.badge-primary ram ไม ต ด slot น ง
.badge-success ผ าน slot machine คอด
.badge-info คอร ด goodbye slot machine
.badge-warning core i5 gen2 ก บ gen3 คนละ slot
.badge-danger คอร ดฝ น slot machine

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 12 สมัย จะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ที่ได้แชมป์รายการนี้ไป 8 ครั้ง โดยจะเตะในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม เวลา 22.30 น. โดยรอบ 16 ทีม "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ ฟอเรสต์ 1-0  ขณะที่ "หงส์แดง" รอบที่แล้ว เปิดบ้านชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ส่วนคู่นี้เจอกันในลีกนัดแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด  บุกไปเสมอที่แอนฟิลด์ 0-0

จบรัก 4 ปี “เด่นคุณ” เลิก “แกรนด์” เหลือสถานะเพื่อน เผยสาเหตุไปต่อไม่ไหว

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เห็นชอบในการเสนอจากฝ่ายฟุตซอลและฟุตบอลชายหาดให้ มิเกล โรดริโก้ กุนซือชาวสเปนวัย 54 ปี เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตซอลทีมชาติไทยคนใหม่ เพื่อเตรียมลุยศึกเอเอฟซี ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024 ระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพเพื่อคัดเลือก 4 ชาติไปฟุตซอลโลก ก่อนหน้านี้ได้มีแผนคว้าตัวทาง "ปาโต้" โฮเซ่ ลูคัส เมน่า นาวาโน่ เข้ามาเป็นเฮดโค้ชวันที่ 22 มีนาคม 2567 นักเตะทีมชาติไทยเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ หลังกลับจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 ด้วยการบุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 ทำให้เวลานี้ มี 4 แต้ม รั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยมีแฟนบอลมารอต้อนรับแบบอบอุ่น ซึ่งหลังเดินทางถึงกุนซือชาวญี่ปุ่น ได้เปิดเผยถึงเกมที่สามารถบุกไปแบ่งแต้มกับทีมอันดับ 22 ของโลก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  นัดที่ 28 เกมคู่แรกของสัปดาห์ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อันดับ 6 ที่เวลานี้มี 44 คะแนน จะเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือน "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน อันดับ 6 ที่มี 25 คะแนนห่างจากโซนตกชั้น 5 แต้ม  โดยจะแข่งในเวลา 19.30 น. สถิติเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้  แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะที่ กูดิสัน ปาร์ค 3-0  ส่วนการมาเยือนที่นี่ของ เอฟเวอร์ตัน สถิติไม่สู้ดีไม่ชนะที่นี่นับตั้งแต่เดือน ธันวาคม 2013 (เสมอ 8 แพ้ 21)จากกรณี บาร์เซโลน่า กำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ หลัง ชาบี เอร์นานเดซ ประกาศเตรียมลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนคือ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช ที่กำลังพา "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ การแข่งขันเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอทัวร์ 1000 รายการ "กาตาร์ โอเพ่น" ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง อิกา สเวียเท็ก นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลกจากโปแลนด์ ผ่านเข้ามาป้องกันแชมป์สมัยที่ 3 กับ เอเลน่า รีบาคิน่า มือ 4 ของโลกจากคาซัคสถาน

บีบีซี สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด  ทั้ง 2 ทีมเพิ่งจะเดินทางไปเล่นที่ สหรัฐอเมริกาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ลิเวอร์พูลจะกลับมาเล่นที่สหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ออกเดินทางสู่ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับทีมที่บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจ รวมถึงแฟนคลับที่มากันอย่างอบอุ่นจากกรณี "โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรในลีกอินโดนีเซีย ขณะที่ ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ นายกกิตติมศักดิ์สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ชี้ว่าต้องรอทางสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ออกมาแจ้งเรื่องเฮดโค้ชคนใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าน่าจะใช้สต๊าฟคนไทยรับหน้าที่แทน ฤดูกาลนี้ ยามาล ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้อย่างโดดเด่น ด้วยผลงานที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงมีส่วนช่วยให้ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้มูลค่าของแข้งวัย 16 ปีรายนี้ เพิ่มขึ้นมาถึง 15 ล้านยูโร จากการเปิดเผยของเว็บไซต์ Transfermartk เกมพรีเมียร์ลีก นัดตกค้าง แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านพบ เบรนท์ฟอร์ด เกมแรกพบกัน ซิตี้ บุกไปชนะ 3-1เดอะ มิร์เรอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ยอดทีมในลีก เอิง กลับมาให้ความสนใจ แรชฟอร์ด อีกครั้งหลังจากก่อนหน้านี้เคยมีท่าทีออกมาแล้ว แต่ทว่าทางด้าน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธการเจรจาดังกล่าว เทน ฮาก เพิ่งคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครบ 100 นัด ในเกมที่บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อเทียบสถิติกับอดีตกุนซือคนก่อนๆ ทั้ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ปีศาจแดง รวมถึง โชเซ่ มูรินโญ่ นั้น ถือว่า กุนซือชาวดัตช์ มีสถิติการคุมทีมที่ดีกว่า หลังพาทีมเอาชนะได้ 60 นัด เสมอ 12 แพ้ 28 จาก 100 นัด มีเปอร์เซ็นต์ชนะ 60 เปอร์เซ็นต์ ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวสารคดีเกี่ยวกับ มาร์เชลโล ลิปปี้ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลีและยูเวนตุส และได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี หลังจากที่สโมสรประกาศว่าจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ 

“เจนนี่ รัชนก” โพสต์เดียวเคลียร์ทุกเรื่อง! เผย “เจ๊แมน” ต่อสายขอโทษ ยัน “ยิว” ปกป้องเพราะห่วง

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ออกมายืนยันว่าขณะนี้นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา ได้รับเงินอัดฉีดเหรียญเงินเป็นที่เรียบร้อย พร้อมขอบคุณกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ ที่อนุมัติ หลังจากได้มีการประสานอย่างเต็มที่หลังเข้ารับตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ประมาณ 62 ล้านบาท) โดยมี 72 นักกอล์ฟชั้นนำของโลกร่วมชิงชัย อาทิ ลิเลีย วู แชมป์เก่า และมือหนึ่งของโลก ดีกรีแชมป์เมเจอร์ 2 รายการ ซีลีน บูติเยร์ มือ 3 ของโลก รัวหนิง หยิน มือ  4 ของโลก ชาร์ลีย์ ฮัลล์ มือ 8 ของโลก และ จิน ยอง โค อดีตมือหนึ่งของโลกและแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 15 รายการ รวมถึง 11 โปรไทย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี รายงานว่า วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น เริ่มเตรียมทีมอย่างเป็นทางการสำหรับลงแข่งขันรายการใหญ่ในปี 2024 ด้วยการประกาศรายชื่อผู้เล่น 24 คน ภายใต้การคุมทัพของ มาซาโยชิ มานาเบะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อทำศึกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า 

พรีเมียร์ลีก นัดเดิมพันจ่าฝูง ลิเวอร์พูล พบ แมนฯซิตี้กัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมายุติความขัดแย้ง ด้วยการโพสต์วอนแฟนบอลให้อภัย อี คัง อิน แข้งรุ่นน้อง หลังทั้งคู่เกิดประเด็นทะเลาะวิวาทกันในแคมป์ ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่พบกับ จอร์แดน ในศึก เอเซียน คัพ 2023

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากอยู่ระหว่างถูกโดนแบนยาวถึง 10 เดือนจากสำนักงานอัยการอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ในคดีทำผิดกฎเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่มีบทลงโทษมาตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม ปี 2023 ล่าสุด ซานโดร โตนาลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 กลุ่ม ซี  2 นัดในช่วง ฟีฟ่าเดย์ เดือนมีนาคม จบลงไปแล้ว โดยในกลุ่ม ซี ที่ทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายกับ เกาหลีใต้ ,จีน และ สิงคโปร์ โดยทีมชาติไทย  หลังผ่าน 4 เกมทีมชาติไทย มี 4 คะแนนจากการ ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 2 ขณะที่จ่าฝูงของกลุ่มเป็น เกาหลีใต้ ที่ ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนน ส่วน จีน อยู่อันดับ 2 ผลงาน ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 7 คะแนน และ สิงคโปร์ รั้งอันดับสุดท้าย โดยมี แต้มเดียว จากการเปิดบ้านเสมอ จีน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter