“ดีเจต้นหอม” กังวลใจ เตรียมพบแพทย์รักษาอาการโรคผิวหนังประหลาด

คาด ธีรศิลป์ ฟิตทันติด 23 คนสุดท้าย ไทย พบ จีน ฟุตบอลโลก 2026

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดีกรีทีมชาติไทย  เสียดายที่ตัวเองได้รับบาดเจ็บและไม่ไปเล่นในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม -10 กุมภาพันธ์ 2567  ที่ถือเป็นรายการใหญ่ของทีม พร้อมกับเชื่อมั่นว่าทีม "ช้างศึก" จะสามารถเก็บได้ 6  แต้ม  และผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้  โดยมีคิวจะประเดิมพบ คีร์กิซสถาน ในวันที่ 16 มกราคมนี้ 

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 2 House of Thai Football สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดประชุมเพื่อสรุปผลการเก็บตัวของ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในการเก็บตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา พร้อมวางแผนสำหรับการเก็บตัวครั้งต่อไป

โดยทั้ง คิโรน่า และ เรอัล มาดริด นัดกันเก็บชัยชนะในลีกได้ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย คิโรน่า เปิดบ้านเฉือนชนะ แอต.มาดริด 4-3 ขณะที่ "ราชันชุดขาว" เฉือนชนะ มาร์ยอก้า 1-0 ทำให้หลังผ่านไป 19 นัด ทั้งคู่เก็บได้ 48 คะแนนเท่ากัน แต่ เรอัล มาดริด ขึ้นนำจ่าฝูง ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า 

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 ประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 

กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งยิงจุดโทษปิดท้ายให้ อัล นาสเซอร์ ในเกมซาอุดี โปรลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมเปิดบ้าน อัล อิตติฟาก 3-1 เก็บแต้มไล่ตามจ่าฝูง อัล ฮิลาล เหลือ 10 แต้ม และแข่งน้อยกว่า 1 นัด ทำให้ในปี 2023 โรนัลโด้ ยิงประตูไปแล้ว 51 ประตู รวมทุกรายการทั้งสโมสรและทีมชาติ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทัพช้างศึก ประกาศอย่างเป็นทางการแยกทาง มาโน่ โพลกิ้ง จากหัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังผลงานคัดบอลโลก 2 นัดแรกไม่เป็นไปตามเป้าหมาย โดยตั้ง มาซาทาดะ อิชิอิ ทำหน้าที่แทนทันที พร้อมยืนยันในฐานะผู้จัดการทีมทำงานภายใต้บทบาทหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่มาตลอด และไม่เคยแทรกแซงโค้ชในด้านเทคนิคฟุตบอล

slot ท แตกบ อย
ดรอปไอเทม2 slot cabal
slots ค อ

“พลอย-โต้ง” สวีตไม่แผ่ว สาดรูปคู่หวานทริปกระชับรัก

สัมภาษณ์พิเศษ “ซออินกุก” โชว์สกิลเขียนภาษาไทยคำว่า “รัก”

ชิคาโก้ บูลส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง NBA เตรียมจัดงานเกียรติยศ Ring of Honor เป็นปีแรก เพื่อยกย่องให้กับทั้งอดีตผู้เล่น,โค้ชที่สร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร โดยผู้เล่นชุดแรกที่จะได้เข้าหอเกียรติยศของทีม ได้แก่ ผู้เล่น 13 คน จากทีมชุดฤดูกาล 1995-96 ที่สร้างสถิติสุดยอด ชนะถึง 72 นัด แพ้แค่ 10 นัดในฤดูกาลปกติ ก่อนคว้าแชมป์ NBA มาครอง ด้วยการเอาชนะซีแอตเติ้ล ซูเปอร์โซนิคส์ 4-2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ 

Classes Badges
No modifiers ใส ซ มใน hybrid slot
.badge-primary เว บ mafia slot
.badge-success คำส ดท าย slot machine ก อป
.badge-info เล นเกมส ออนไลน slot machine
.badge-warning pci express xl slot ม หน าท
.badge-danger hp 280 g2 mt ม slot อะไรบ าง

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้แต่งตั้งคณะกรรมการสอบสวนจรรยากรณีปัญหาการแข่งขันฟุตซอลไทยลีก (คณะกรรมการ) เพื่อสอบสวนเหตุการณ์ที่ นายสิทธิพัฒน์ มีผล ผู้เล่นหมายเลข 88 สโมสร ฟุตซอลไทยอาร์มี่ แสดงพฤติกรรมอันเป็นลามกอนาจาร ในการแข่งขันกีฬาฟุตซอลไทยลีก 2023 นัดที่ 18 เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม 2566 คู่ระหว่างสโมสรฟุตซอลไทยอาร์มี่ พบ สโมสรนนทบุรี ฟุตซอลคลับ ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

ฝากถึงลีน่าจัง! กะเทยไม่ใช่ตัวตลก แม่สิตางศุ์ เดือดแทน แพรรี่ ไพรวัลย์

จากกรณีที่นักเตะที่ทางด้านแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาดโอกาสได้ประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ในจังหวะได้เปรียบที่ แจ็ค กรีลิช หลุดไปทำประตูแต่ผู้ตัดสิน ไซม่อน ฮูเปอร์ กลับมาย้อนให้ฟาวล์ ทำให้ผู้เล่นเจ้าถิ่นไม่พอใจไปล้อมผู้ตัดสิน โดยเฉพาะ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ที่เข้าไปตะโกนใส่ผู้ตัดสินด้วยอารมณ์จนกลายเป็นข่าวดังข้ามคืน เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบลงด้วยการเสมอสเปอร์ส 3-3 ล่าสุด สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้ตั้งข้อหากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยสเวน-โกรัน อีริกส์สัน กุนซือวัย 75 ปี เปิดเผยข่าวช็อกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และน่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกิน 1 ปี พร้อมกับได้เปิดใจสิ่งที่ตัวเองอยากทำในช่วงบั้นปลายของชีวิต ซึ่งคือการได้คุม ลิเวอร์พูล ทีมโปรดของตัวเองสักครั้งโรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ปัจจุบันเล่นให้ อัล อาห์ลี ในซาอุดีอาระเบีย ไปพักผ่อนกับครอบครัวที่ดูไบ แต่ก็ต้องสูญเสียคุณพ่อโชเซ่ โรแบร์โต้ คอร์เดยโร่ อย่างไม่มีวันกลับ หลังคุณพ่อหัวใจวายระหว่างเดินทางการแข่งขันวีลแชร์ฟันดาบชิงแชมป์โลก "Wheelchair Fencing 2024 World Cup" ระหว่างวันที่ 11-14 มกราคม 2567 ที่เมืองคาร์ดิฟฟ์ เวลส์ สหราชอาณาจักร เก็บคะแนนสะสมไปพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส นักฟันดาบไทยเข้าร่วมการแข่งขัน ประเดิมรายการแรก ฟอยล์บุคคลหญิง คลาสบี นักฟันดาบระดับตำนาน สายสุนีย์ จ๊ะนะ ลงชิงชัย เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567ความเคลื่อนไหวมวยชิงแชมป์โลกเฉพาะกาล รุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC ระหว่าง 2 นักชกไร้พ่าย เดวิด เบนาวิเดซ แชมป์โลกชาวอเมริกัน เจ้าของสถิติการชก 27 ไฟต์ น็อก 23 ไฟต์ ที่จะขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ เดมิทรีอุส แอนเดรด ผู้ท้าชิงชาวอเมิรกันอดีตแชมป์โลก WBO 2 รุ่น และ เจ้าของสถิติชนะรวด 32 ไฟต์ ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. ที่สังเวียนมิเคลล็อป อัลตร้า อารีน่า เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย อุซเบกิสถาน ทีมอันดับ 68 ของโลก เข้ามาเป็นอันดับ 2 กลุ่ม บี พบกับ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก ผ่านเข้ารอบเข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม เอฟ แข่งขันที่ อัล ยานูบ สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ สถิติเจอกันที่ผ่านมา 10 นัด อุซเบกิสถาน ชนะ 4 นัด ส่วนไทยชนะ 6 นัดในงานที่ Sotheby นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา  มีการการประมูล เสื้อทีมชาติอาร์เจนติน่า 6 ตัวที่ดาวเตะ อินเตอร์ ไมอามี่ สวมใส่ในศึกฟุตบอลโลก 2022  รอบสุดท้ายที กาตาร์ จนคว้าแชมป์โลก ได้ถูกจำหน่าย เป็นที่เรียบร้อย ในราคารวมกันสูงถึง 7.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ( 6.1 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 278 ล้านบาท ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมานฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก จากกรณี "บุ๊ค" เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกทีมชาติไทย ขอถอนตัวจาก ทีมชาติไทยชุดลุยศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่กาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ทำให้ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ตัดสินใจเรียก พิชา อุทรา กองกลางจาก เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาแทนเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยข่าวดีเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวยิงตัวเก่ง หลังไม่มีชื่อเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 ที่สนามเคนิลเวิร์ธ โร้ด คืนวันที่ 10 ธันวาคม 2566  ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป หรือ ซีเอฟจี กลุ่มทุนเจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจำใจต้องขายหุ้นสโมสร จิโรน่า ทีมดังจากสเปนออกไป เพื่อเคลียร์ทางให้ จิโรน่า สามารถเข้าเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ในฤดูกาลหน้าเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ร่วมงานทดสอบการเปิดอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โร้ด ที่เพิ่งขยายใหม่ของสโมสร เพิ่มอีกจำนวน 7,000 ที่นั่ง จากการอัพเกรดมูลค่า 80 ล้านปอนด์ มีการปรับปรุงชั้นล่างเล็กน้อยกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า มีกำหนดแล้วเสร็จในเดือนหน้า โดยจะเพิ่มความจุเป็น 61,000 คน จากตอนแรกวางแผนไว้ว่าจะแล้วเสร็จก่อนเริ่มฤดูกาล

เปิดฉากแล้ว! MUT 2023 สาวงามประชันลุคจึ้งเข้ากอง-งัดโชคจับเลขประจำตัว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกเยือน เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนนี้ 03.00 น. โดย เป๊ป กุนซือเรือใบสีฟ้าออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จในอีกครั้งในซีซั่นนี้ รวมถึงการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก ด้วย เป๊ปบอกว่า "เราท้าทายตัวเอง และคู่แข่งที่ต้องการเอาชนะเรา เรารู้สึกแข็งแกร่งมากกว่าปีก่อนทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ลีก และเราต้องการทำให้ได้อีกครั้ง"บุนเดสลีกา เยอรมัน 2023-2024 นัดที่ 11 โคโลญจน์ อันดับ 17  เปิดบ้านพบบาเยิร์น มิวนิค อันดับ 2 เกมนี้ "แชมป์เก่า" ต้องการคว้าชัยชนะเพื่อแซง เลเวอร์คู่เซ่น ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงชั่วคราว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย เป็น 1 ใน 8 คนแห่งวงการกีฬาไทย ที่ติดโผอยู่ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลระดับเอเชีย ประจำปี 2023 จากการจัดอันดับของ Tatler Asia สื่อแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ชั้นนำของทวีปเอเชีย

“ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ นิวคาสเซิ่ล ที่สนามปาร์ก เดส์ แพรงซ์ กรุงปารีส เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2023การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เลกสอง สำหรับรูปแบบการแข่งขันทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งเลกสองจะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ออปตา บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง นำ เอไอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาวิเคราะห์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 หลังจบเกมล่าสุด โดยผลออกมาว่า แมนฯ ซิตี้ ที่เดินทางไปคว้าแชมป์สโมสรโลก เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และยังคงมีเกมลีกตกค้าง ยังมีโอกาสเป็นแชมป์มากสุดที่ 60.5%  ซึ่งเเพิ่มขึ้น จากการวิเคราะห์ก่อนหน้านี้ที่อยู่ที่ 44.% ในวันที่ 23 ธันวาคม ซึ่งหาก แมนฯ ซิตี้ เป็นแชมป์ลีกได้จริงจะสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานทีมชาติเยอรมนี และ บาเยิร์น มิวนิค แนะแข้งรุ่นน้อง โธมัส มุลเลอร์ ให้ย้ายออกจากทีม “เสือใต้” เพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น หลัง มุลเลอร์ ตกเป็นตัวสำรองถาวรของ “เสือใต้” ในฤดูกาลนี้ จนเริ่มมีกระแสข่าวลือออกมาเกี่ยวกับการย้ายทีมในตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter