มาดามแป้ง ย้ำบอลไทยดวล ซาอุฯ สู้เพื่อแต้มฟีฟ่าแรงกิ้ง แม้เข้ารอบแล้ว

แบมแบม นภัสกร คว้าทองแดงเพิ่มให้ทีมชาติไทย ศึกเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันเป็นสมัยที่ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผู้เล่นของทีมต่างเฉลิมฉลองชูถ้วยรางวัลหลังจากทีมเอาชนะ เชลซี 1-0

ความเคลื่อนไหวของทีมมวยสากลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่าง วันที่ 5-17 พ.ค. ล่าสุดเมื่อวันที่14พ.ค.เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ มี นักมวยทีมชาติไทยเข้าแข่งขัน 5รุ่น

อนาคตของ เนย์มาร์ เวลานี้ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลังจากมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เริ่มไม่พอใจกับพฤติกรรมนอกสนามของดาวเตะทีมชาติบราซิล อีกทั้งเจ้าตัวยังมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีข่าวเรื่องการย้ายทีมอยู่ตลอด และยังมีรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมลดค่าเหนื่อยเพื่อที่จะได้กลับไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

วันที่ 24 มิถุนายน 2566 เวลา 11.00 น. งานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ เกาหลีใต้ 

เมสซี่ เผยถึงเหตุผลที่ไม่เลือกย้ายกลับไปบาร์เซโลน่า เพราะได้ยินมาว่า บาร์เซโลน่าต้องขายผู้เล่นหรือลดค่าเหนื่อยของผู้เล่นลงมา ซึ่งตนเองไม่อยากให้ทีมต้องทำเช่นนั้น พร้อมย้ำว่า ไม่เคยเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยกับบาร์ซ่า อีกทั้งมันไม่เกี่ยวกับเงิน รวมถึงไม่เช่นนั้นคงย้ายไปเล่นที่ซาอุดีอาระเบียแล้ว เมสซี่ยังบอกด้วยว่า ได้รับข้อเสนอมากมายจากทีมในยุโรป แต่บาร์ซ่า จะเป็นทีมเดียวในยุโรปที่จะย้ายไปเล่นด้วย เมื่อดีลกับบาร์เซโลน่าล่มลงไป จึงอยากลองอะไรใหม่ๆที่ไมอามี่

รายงานระบุว่า "ปิศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ลองยื่นซื้อ เมาท์ รอบสาม ที่วงเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) บวกกับ โบนัสตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 220 ล้านบาท) แต่ก็ยังโดนปฏิเสธซึ่ง ออร์นสตีน รายงานเพิ่มเติมว่า เชลซี ต้องการข้อเสนอระดับ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,552 ล้านบาท) + โบนัส 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 308 ล้านบาท) เพื่อปิดดีลนี้

slot แจก เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก ถอน ได้ 2019
w69 slot ทางเข้า
โหลด goldy slot

“เพชร กรุณพล” แท็กมือ “น็อต วรฤทธิ์” เปิดความซี้ รับเคยตีกันปมเห็นต่างการเมือง

หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ เผยคลิป “แอน นภาพร” ตามฝันเข้าวงวันแรก ก่อนจากไป

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทีมอันดับ 15 ของโลก ผลงานแข่ง 6 นัด ชนะ 2 แพ้ 4 นัด มี 7 คะแนน ลงสนามพบ เซอร์เบีย ทีมอันดับ 5 ของโลก สถิติชนะ 1 แพ้ 5 นัด มี 5 คะแนน โดยสถิติการเจอกันที่ผ่านมา 5 ครั้งหลังสุด ทีมไทย ชนะ 2 แพ้ 3 ครั้ง ก่อนแข่งขันได้มีการยืนสงบนิ่งไว้อาลัยให้กับผู้ตัดสินชาวอาร์เจนตินาที่เสียชีวิต 

Classes Badges
No modifiers slot ออนไลน ฟร
.badge-primary slot ฝาก 99 รับ 300
.badge-success gclub slot เป ดก โมง
.badge-info ท ง id line slot แจก
.badge-warning ดาวน โหลด gclub slot
.badge-danger time slot เวลา

แนวรุกวัย 38 ปี ลงเล่นในเกมยูโร  2024 รอบคัดเลือก ที่บุกไปชนะไอซ์แลนด์ 1-0 ซึ่ง โรนัลโด้ มีชื่อทำประตูชัยในนาทีที่ 89 ที่สำคัญเจ้าของบัลลงดอร์  5  สมัย ยังสร้างสถิติกลายเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติชายมากที่สุด 200 นัด นับตั้งแต่ประเดิมสนามทีมชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อปี 2003 โดยก่อนเกมก็ได้มีการมอบใบประกาศจาก กินเนสส์บุ๊ก (Guinness Book of World Records) เพื่อเป็นที่ระลึกซึ่งเกมจากสร้างสถิติที่สุดยอดนี้ได้  อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด ได้เผยถึงความรู้สึกจากการทำสถิติตรงนี้ 

ประชุมใหญ่ฟีฟ่า ที่ไทย สร้างมูลค่าเชิงบวกเศรษฐกิจ กว่า 228 ล้านบาท

ลกิ๊ป สื่อฝรั่งเศส  รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เซ็นสัญญา 3 ปีกับ เปแอสเช ก่อนเข้าสู่ฤดูกาลนี้ ความจริงแล้วสัญญาฉบับนั้นมีระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีกปี และจากสถานการณ์ปัจจุบันของทีมทำให้ เอ็มบัปเป้ ไม่ต้องการใช้ออปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปีกับทีม และจะทำให้เขาเป็นอิสระหลังจบฤดูกาลหน้า โดยมี “ราชันชุดขาว” ที่พร้อมรอคว้าตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีมแบบฟรีๆหลังจบฤดูกาลหน้าคิกเกอร์ นิตยสารฟุตบอลชื่อดังของเยอรมนี ทำการจัดอันดับในหัวข้อต่างๆ โดยได้ให้นักเตะในบุนเดสลีกา 252 คนร่วมโหวต ซึ่งหนึ่งในหัวข้อที่น่าสนใจคือ ผู้เล่นเอาท์ฟิลด์คนไหนที่ทำผลงานได้น่าผิดหวังที่สุดในฤดูกาลนี้ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 คู่ที่ PPTV HD36 ถ่ายทอดสด ระหว่าง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่กำลังหนีตกชั้น เปิดบ้านต้อนรับ อูนิโอน เบอร์ลิน ที่กำลังลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก ค่ำคืนนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แอสตัน วิลลา เวลา 21.00 น. ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเกมที่ผู้เล่น 4 คน ทั้ง เจมส์ มิลเนอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, อเล็กซ์ ออกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า จะย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายมาจาก สโมสร ชาเปโคเอนเซ่ ทีมในระดับซีรี บี ของบราซิล และถือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 7 ต่อจาก เบนจามิน เจมส์ เดวิส, อี ชานดง, ภูเก็ต เฟื่องคร,  แพทริก เดย์โต้, วิลเลียน ลิร่า และ ศุภวัฒน์ โยคะกุล ที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับทัพ "ฉลามชล" ภายใต้การคุมทัพของ มาโกโตะ เทกุระโมริ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา เวลา 21.00 น. ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 สนาม 7 รายการ เยอรมัน กรังด์ปรีซ์ รอบชิงชนะเลิศ ที่ซัคเซนริง เซอร์กิต ประเทศเยอรมนีความเคลื่อนไหวของการเข้าร่วมการแข่งขันศึกวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ล่าสุดที่ประชุมสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เห็นชอบให้การแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก นับตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป มีการปรับรูปแบบใหม่ โดยเปลี่ยนการแข่งขันเป็น 2 ปีครั้ง (จากเดิมที่แข่งขัน 4 ปีครั้ง) ส่วนจำนวนทีมเข้าร่วมการแข่งขันจะเพิ่มเป็นทั้งหมด 32 ทีม จากเดิมที่มีทีมเข้าร่วม 24 ทีม สกาย สปอร์ต สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่าใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงกับ เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางตัวรุกของทีม หลังการเจรจามีความคืบหน้าไปมาก โดยเหลือเพียงการตกลงเรื่องค่าตัวของนักเตะ ซึ่ง เลสเตอร์ ต้องการที่ 60 ล้านปอนด์ แต่ สเปอร์ส ยื่นข้อเสนอมาเพียง 40 ล้านปอนด์บวกแอดออนฝ่ายจัดการแข่งขัน “OR Thailand Grand Prix 2023” ได้เปิดเผยดีไซน์ บัตรชมการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย ออกมา 5 แบบด้วยกัน แบ่งเป็น บัตรที่นั่งหลัก ประเภท แกรนด์ สแตนด์ หรืออัฒจันทร์หลัก, ไซด์สแตนด์ หรืออัฒจันทร์ด้านข้าง  และสแตนด์สำหรับกองเชียร์นักบิดดาวดัง ได้แก่ มาร์เกซ สแตนด์ (มาร์ค มาร์เกซ นักบิดระดับตำนานจากฮอนด้า), กวาร์ตาราโร สแตนด์ (ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร นักบิดชื่อดังยามาฮ่า ), จันทรา สแตนด์ สำหรับเชียร์นักบิดไทย สมเกียรติ จันทราการแข่งขันฟุตบอล แชมเปี้ยนชิพ รอบเพลย์ออฟ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบ์ลีย์ เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เป็นการดวลกันระหว่าง โคเวนทรี ซิตี้ พบกับ ลูตัน ทาวน์  เริ่มเกมนาที 23 จอร์แดน คลาร์ก ยิงให้ ลูตัน ทาวน์ ขึ้นนำก่อน 1-0 จากนั้นมาเล่นต่อครึ่งหลังนาที 66 โคเวนทรี ได้ประตูตีเสมอจาก กุสตาโว ฮาเมอร์  จบเกม 90 นาที เสมอกัน 1-1 ต้องไปสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ทำประตูเพิ่มไม่ได้ ต้องดวลจุดโทษตัดสิน นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังการประชุมสมาคมกีฬาฟุตบอล กับ ไทยลีก ถึงแนวทางหารือการจัดแข่งขันกีฬาฟุตบอลลีกอาชีพ ฤดูกาล 2566/67 ครั้งที่ 2  โดยนายเนวิน เผยว่าส่วนใหญ่ยังคิดว่าจะรวมตัวกันเอาไว้ก่อน  อีกทั้งหลักการคือทั้ง 16  ทีมจะนัดกันอีกครั้งในวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก หลังเกมฟุตบอบลีกยุโรป ปิดไปแล้ว ในกลุ่ม ซี อังกฤษ ลงเล่นนัดที่ 4 เปิดบ้านถล่ม มาซิโดเนียเหนือ  7-0 เก็บ ทำให้เวลานี้เก็บ 12 คะแนนเต็ม ยังเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเหมือนเดิม โดยเกมนี้  บูกาโย่ ซาก้า  ทำแฮตทริก ขณะที่ในกลุ่ม บี ฝรั่งเศส ที่ลงเล่นนัดที่ 4 เช่นกัน เปิดบ้านเฉือนชนะ กรีซ ที่เหลือ 10 คนไป 1-0   เกมนี้ คีเลียน เอ็มปัปเป้ มีชื่อยิงประตูชัยจากจุดโทษ

“คริส อีแวนส์” กัปตันอเมริกาสละโสด จูงมือแฟนสาว “อัลบา แบ๊บติสตา” แต่งแล้ว

การแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมนัดแรกแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต มีสถิติแข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม การแข่งขันแบดมินตันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 32 ที่มรดกเตโช แบดมินตัน ฮอลล์ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2566 เป็นการแข่งขันในประเภททีมหญิง รอบชิงชนะเลิศระหว่าง ทีมไทย พบกับ อินโดนีเซีย คู่แรก ประเภทหญิงเดี่ยวมือ 1 "จิว" ลลินรัศฐ์ ไชยวรรณ มืออันดับ 23 ของโลก เอาชนะ โคแมง อายู คาย่า เดวี่ มืออันดับ 52 ของโลก ไป 2-0 เกม 21-19, 21-17 ทีมไทยออกนำก่อน 1-0 คู่  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ดาวเตะวัย 35 ปีชุดแชมป์โลกกับอาร์เจนตินา เผยกับ  มุนโด้ เดปอร์ติโบ และ สปอร์ต สื่อในสเปน กับเวลา 2 ปีที่อยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ว่าไม่มีมีความสุข แม้ว่าจะมีส่วนช่วยพาทีมได้แชมป์ลีก เอิง ตลอดทั้ง 2 ปีกับทีมของเมืองหลวงของฝรั่งเศส ก็ตาม

เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2566 การแข่งขันกรีฑาชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 25 (25th Asian Athletics Championships 2023) วันแรก ณ สนามศุภชลาศัย กีฬากรีฑาประเภทวิ่งผลัด 4x100 เมตรชาย รอบชิงชนะเลิศสุพรีม ทิพย ชลบุรี-อี.เทค ทีมดังจากศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก ออกมายืนยันว่า  “โส” โสรยา พรมหล้า มือเซตตัวเก่งของทีมได้ประกาศอำลาทีม หลังจากตัดสินใจตอบรับข้อเสนอและเซ็นสัญญากับสโมสรจากต่างประเทศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย สุดต้านแพ้ให้กับ เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต 26-28, 18-25, 20-25 ทำให้ ทีมสาวไทย แข่ง 9 นัด ชนะ 2 แพ้ 7 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม ส่วน เนเธอร์แลนด์ แข่ง 9 นัด ชนะ 3 แพ้ 6 นัด มี 11 คะแนน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

6 กรกฎาคม 2566 สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้นำส่งหลักฐานเพิ่มเติม กรณีที่ กลุ่มแฟนบอลบางกลุ่มกระทำผิดระเบียบการแข่งขันจุดพลุแฟลร์ ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี AFC U17 ASIAN CUP THAILAND 2023 ระหว่าง ทีมชาติไทย U17 กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ U17 เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ณ ปทุมธานี สเตเดียม ซึ่งอยู่ในท้องที่ สถานีตำรวจภูธรธัญบุรี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter