“หนิง ปณิตา” น้ำตาคลอ เปิดใจหลังหย่า “จิน” ทนมา 11 ปี ไม่คิดรีเทิร์น เก็บเงินซื้อบ้านได้จะย้ายออก

ดูย้อนหลัง เรอัล มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า บิ๊กแมตช์เกมปรีซีซั่น 30 ก.ค. 66

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดรองสุดท้าย เอาก์สบวร์ก ทีมท้ายตารางที่สถานการณ์หนีตกชั้นยังไม่ปลอดภัย เจอกับ ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง ที่กุมชะตาไว้ในมือ หลัง บาเยิร์น แพ้คาบ้านต่อ ไลป์ซิก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ถ้าชนะเกมนี้จะแซงขึ้นนำเป็นจ่าฝูงทันทื 

โปรแกรมการแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023 หรือ VNL 2023 ปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด จะผ่านเข้าไปเล่นรอบ Finals หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4 

ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี วันที่ 1 มิถุนายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 14 ของโลก ลงสนามเกมที่สาม แพ้ โปแลนด์ อันดับ 9 ของโลก ไป 0-3 เซต 20-25, 16-25, 25-25  ทำให้ ทีมลูกยางสาวไทย ลงแข่ง 3 นัด ชนะ 1 แพ้ 2 นัด มี 4 คะแนน ส่วน โปแลนด์ แข่ง 3 นัด ชนะ 3 นัดรวด มี 8 คะแนน  

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 32 ปี มีฟอร์มที่ย่ำแย่ และ อาการบาดเจ็บ ทำให้ อาซาร์ ลงเล่นในศึกลาลีกา เพียง 6 นัดเท่านั้นเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเป็นการลงตัวจริงแค่ 2 นัด และทำไปได้ประตูเดียว ก่อนจะยกเลิกสัญญากับ เรอัล มาดริด และ สามารถย้ายทีมได้แบบฟรีๆ ในเวลานี้

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ยืนยันเซ็นสัญญาคว้า โนโบรุ ชิมูระ กองกลางตัวรับชาวญี่ปุ่น จาก สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ทีมในลีกสูงสุด เซอร์เบีย มาร่วมทัพเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2023-24 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมปิดตลาดนักเตะต่างชาติทันที

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกงเพื่อทำเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ นัดที่สองกับทีมฮ่องกง โดยมีแฟนบอลมาให้การต้อนรับนักเตะอย่างอบอุ่น

pentium 3 slot 1 ของสะสม
เฟ ร ส slot machineล
อ ลบ ม เพลง slot machine

เจอแซะไม่จบ! “เบียร์ เดอะวอยซ์” ฟาดกลับชาวเน็ตไม่มูฟออน หลังกลับมาเล่นโซเชียล

“แพรว คณิตกุล” ทำเลสิกช่วยเปลี่ยนโลกใหม่ อัปเดตชีวิตสุดปัง ดวงงานพุ่ง

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ให้ความสนใจในการคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางของเชลซี หลังการเสนอข้อตกลงระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่สำเร็จ 

Classes Badges
No modifiers slot hood ค อ
.badge-primary หล บตา slot mp3
.badge-success โหลดเพลง รวม slot machine
.badge-info maplestory เป ด pocket slot
.badge-warning pangya เพ ม slot การ ด
.badge-danger สอนเล นก ต าร เพลง รอ slot

ยูเวนตุส ต้องการแยกทางกับ ดูซาน วลาโฮวิช ในซัมเมอร์นี้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในทีม หลังไม่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่เข้ากับแท็กติกของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ แต่ต้องได้ราคาที่เหมาะสม คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 80 ล้านยูโร บวกโบนัส

ลาปาซ เมืองที่สร้างปัญหาให้ชาติมหาอำนาจฟุตบอล

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอ 55 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว โอเรเลียง ชูอาเมนี มิดฟิลด์จากเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน จากรายงานของสื่อสเปน ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล มีความสนใจในตัวของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส สมัยอยู่กับ โมนาโก ก่อนจะย้ายไปสเปน"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังดำเนินการเพื่อเซ็นสัญญากับ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางจากเซาธ์แฮมป์ตัน หลังเจ้าตัวไม่สามารถช่วยให้ทีมนักบุญรอดจากการตกชั้นได้ และมีแนวโน้มว่าเจ้าตัวมีความต้องการย้ายออกเมื่อทีมหล่นลงไปเล่นในศึกแชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า สำหรับค่าตัวของกองกลางวัย 28 ปีรายนี้ ลิเวอร์พูล ยินดีจ่ายเงินให้เซาธ์แฮมป์ตัน เป็นจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ 18 มิ.ย. 2566 ฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี รายการ ช้าง จูเนียร์ คัพ 2023” “Chang Junior Cup 2023” คู่ชิงชนะเลิศ ที่สนามบุณยะจินดา กรุงทพฯ  เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี กับ การท่าเรือ เอฟซี  ซึ่งเป็นทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เอาชนะไปด้วยสกอร์ 4-1 คว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 5 พร้อมได้สิทธิ์บินตรงสู่อังกฤษ เพื่อเปิดประสบการณ์ลูกหนังเป็นเวลา 10 วันในการติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ สนามฝึกซ้อม บีจีปทุม ยูไนเต็ด นักฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ ลงฝึกซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ในวันที่ 16 มิ.ย.66 พบ ไต้หวัน ที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาสง และวันที่ 19 มิ.ย.66 พบ ฮ่องกง ที่ฮ่องกง สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ AIS PLAYคริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์แห่งทีมอัล นาสเซอร์ ทีมดังจากซาอุดีโปร ลีก และ จอร์จินา โรดริเกซ แฟนสาว ใช้เวลาพักผ่อนช่วงซัมเมอร์ด้วยการไปเล่นพาราเซลและเจ็ตสกี 

Givemesport ออกมาเปิดเผยว่าครั้งหนึ่ง ไชนีส ซูเปอร์ลีก ถูกมองว่าเป็นภัยคุกคามต่อลีกที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป แต่หลายปีต่อมากลับไม่เป็นเช่นนั้น ....เป้าหมายของลีกมังกรคือการเป็นผู้นำในโลกของฟุตบอลภายในปี 2050 โดยที่ประเทศมีทรัพยากรเพียงพอในการทำเช่นนั้นการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 สำหรับสัปดาห์ที่ประเทศไทยนั้น วอลเลย์บอลหญิงไทย แข่งขันไปแล้ว 2 นัด เนเธอร์แลนด์ 0-3 เซต และ แพ้ ตุรกี ไป 0-3 เซต ส่งผลให้ทีมไทย แข่ง 10 นัด ชนะ 2 แพ้ 8 นัด มี 8 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดันดับ 13 ของตาราง สรุปทีมเข้ารอบพร้อมการประกบคู่ รอบ 8 ทีม จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการแข่งขัน Arena of Valor Premier League 2023 (APL 2023) ในรอบแบ่งกลุ่ม โดยทีมตัวแทนจากไทยสามารถผ่านเข้ามาได้ถึง 3 ทีมเช่นเดียวกับไต้หวัน ส่วนทางด้านเวียดนามนั้น 2 ทีมแกร่งไม่พลาดการเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้สื่อข่าวสายบอลชื่อดัง รายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ ไบรท์ตัน ในการคว้าตัว อเล็กซิส แมค อัลลิสเตอร์ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้นวันที่ 25 พฤษภาคม 2566 เวลา 14.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ เอเอฟซี เฮาส์ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดพิธีจับสลาก แบ่งสายการแข่งขันฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือกเว็บไซต์ทรานสเฟอร์มาร์เกต ที่ประเมินมูลค่านักเตะในตลาดซื้อขายจากอายุ,ตำแหน่ง,สัญญาที่เหลืออยู่ ก่อนจะได้ทีมรวมดารานักเตะที่มีมูลค่าสูงสุดในตลาดซื้อขายเวลานี้ ซึ่ง 11 นักเตะมีมูลค่ารวมสูงถึง 1,250 ล้านยูโร โดยแข้งเรือใบสีฟ้า มีชื่อติดทีมชุดนี้ถึง 3 คนได้แก่ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ที่มีค่าตัวประเมินหากย้ายทีมเวลานี้ 180 ล้านยูโร , ฟิล โฟเด้น 110 ล้านยูโร และรูเบน ดิอาส 80 ล้านยูโรหลังจากยื่นข้อเสนอมาอย่างต่อเนื่องสำหรับทางด้านชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี นักธุรกิจใหญ่แห่งกาตาร์ ล่าสุดสื่อในอังกฤษ เดลี่ เมล ได้เผยว่ากลุ่มทุนจากกาตาร์รายนี้ ได้ยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลก 7,500 ล้านปอนด์ (ประมาณ 322,500 ล้านบาท) เพื่อเข้าเทคโอเวอร์ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเบ็ดเสร็จ เป็นครั้งที่ 5 และจะเป็นครั้งสุดท้าย และหากไม่มีการตอบรับใดๆ ภายในวันศุกร์ที่ 9 มิ.ย.นี้ ก็จะไม่มีการยื่นเทคโอเวอร์เข้ามาอีก และจะถอนตัวในทันที เดลี่ เมล รายงานว่าสาวก เร้ด อาร์มี่ ที่เรียกชื่อกลุ่มตัวเองว่า The 1958 จะเดินทางไปที่ร้านค้าของสโมสรที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช้าวันอังคารนี้ (27 มิ.ย.)  ตามเวลาที่อังกฤษ ซึ่งเป็นเวลาใกล้เคียงกับที่แมนฯยูไนเต็ด จะเปิดจำหน่ายเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงความไม่พอใจตระกูลเกลเซอร์ หลังการเทคโอเวอร์สโมสรไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งที่ผ่านมาถึง 8 เดือนหลังการประกาศขายเมื่อเดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว 

“แอน” งง! มีดราม่าไม่ชวน “เบลล่า” เล่นละคร ย้ำอยากร่วมงานแต่คิวไม่ได้

การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร ยู-21 รอบชิงชนะเลิศ  ”สิงโตคำราม” อังกฤษ ลงสนามพบกับ “กระทิงดุ” สเปน  เมื่อวันที่คืนวันที่ 8 กรกฏาคม 2566 ลีกเอิง ก้าวขึ้นติดอยู่ในกลุ่ม 5 ลีกใหญ่ที่ดีที่สุดของยุโรปอย่างต่อเนื่อง แต่จากการที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักใหญ่ในลีก และสโมสรอื่นๆของ ลีกเอิง ไม่สามารถทำผลงานได้ดีและไม่สามารถคว้าแชมป์สโมสรยุโรปได้เลย ทำให้จากการประกาศค่าสัมประสิทธิ์ของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)  ล่าสุด ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องหลุดจาก 5 ลีกใหญ่ของยุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหล่นไปอยู่อันดับ 7

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เสื้อบาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในยุคดรีมทีมปี 1992 ของ ไมเคิล จอร์แดน อดีตซูเปอร์สตาร์เอ็นบีเอ ที่บริษัทประมูลชื่อดังอย่าง Goldin Auction ได้นำออกมาเปิดประมูล ปิดประมูลลงที่ 3,030,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 103 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยเสื้อตัวดังกล่าวเป็นเสื้อที่ จอร์แดน ใช้ลงแข่งขันในเกมที่ ทีมชาติสหรัฐ เอาชนะ ทีมชาติลิทัวเนีย ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศสเปน 

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด นำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เชลซี ได้เลี่ยงกฎการเงิน และเห็นช่องโหว่ดังกล่าว  ด้วยการใช้การเซ็นสัญญาผู้เล่นระยะยาว เข้ามาในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยเฉพาะ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และมิไคโล มูดริก ที่เซ็นสัญญาคนละ 8 ปีครึ่ง ซึ่งทำให้เฉลี่ยในรายของ มูดริก ที่คว้ามาด้วยค่าตัว  89 ล้านปอนด์ จะถูกลงในบัญชี เพียงปีละประมาณ 11 ล้านปอนด์เท่านั้น ส่วนแข้งใหม่รายอื่นๆ อย่าง มาร์ค คูคูเรญ่า, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, เบนัวต์ บาเดียชิล และ ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า ก็เซ็นสัญญาเกิน 6 ปี เช่นกัน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

วอลเลย์บอลหญิงซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 วอลเลย์หญิงทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์ 15 สมัย และแชมป์เก่า ลงสนาม รอบชิงชนะเลิศ พบกับ เวียดนาม คู่ชิงในครั้งที่แล้ว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เดอะซัน สื่ออังกฤษชื่อดังเปรียบเทียบค่าเหนื่อย  ของ 2 ซูเปอร์สตาร์ ระหว่าง ลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งย้ายไปซบ อินเตอร์ ไมอามี ในสหรัฐอเมริกา กับค่าเหนื่อยของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เวลานี้เล่นให้กับ อัล-นาสเซอร์ ในลีกซาอุดีอาระเบีย โดยกัปตันทีมอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลก 2022  ได้รับค่าเหนื่อยกับทีมจากเมเจอร์ลีก สหรัฐ (MLS) ประมาณ 119.34 ล้านปอนด์ ตลอดระยะเวลาสัญญา 2 ปีครึ่งกับ อินเตอร์ ไมอามี เท่ากับประมาณ 918,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter