เมาท์ เสียดายเจ็บต้นฤดูกาล ส่อพลาดช่วย แมนยู 2 นัด

ทีมจากลีก อิตาลี มีโอกาสได้โควตา 5 ทีม UCL รูปแบบใหม่

เข้าสู่วันสุดท้ายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จบวันที่สามสามารถขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวได้ วันนี้ Round 4 ตัดสินแชมป์ ส่งใจเชียร์กันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกมาเยือนแอนฟิลด์เพื่อทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย อาจจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของทั้งสองคนในถิ่นแอนฟิลด์ 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส ขโมยซีนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามสอง รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส 

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เลือก แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายอาร์เซน่อลและเชลซี เป็นนักเตะคนแรกที่ได้เข้าหอเกียรติยศประจำปี 2024 โดยโคลเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยและเป็นหนึ่งในแข้งปืนใหญ่ชุดไร้พ่ายเมื่อฤดูกาล 2003-04 ซึ่งโคล เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการยกย่องเข้าหอเกียรติยศในปีนี้ ตลอดช่วงเวลา 20 ปีของอาชีพนักฟุตบอล แค่มองไปทีละเกมแบบวันต่อวัน และพยายามทำให้ดีที่สุด ไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะได้รับเกียรติยศเช่นนี้  

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไม่สามารถทะลุเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ หลังบุกมาแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ หลังจากเสมอในเวลาปกติ 2-2 จบเส้นทางรายการนี้ 

slot ออนไลน รวม
v slot ล อ
ตารางร อง slot หกเหล ยม

เขินสุด! “นาย-ใบเฟิร์น” เลื่อนสถานะเป็นแฟน แฮปปี้ที่มีกันและกัน

เปิดใจ “เจี๊ยบ–กนกพร” หลังถูกรางวัลที่ 1 เผยได้โชคจากยายแก่

กองกลางทีมชาติสเปน ที่ทำ 2 แอสซิสต์ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลิกกลับมาเปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 จาก ฟิล โฟเด้น 2 ประตู และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ในชวงทดเจ็บ ซึ่งจากการคว้าชัยในเกมนี้  ทำให้ โรดรี้ สร้างสถิติใหม่ ด้วยการเป็นแข้งไร้พ่าย' ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก ด้วยจำนวน 59 นัด ทำลายสถิติเดิมของ ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ อดีตกองหลังเชลซี ที่เคยทำไว้ ที่ 58 นัด  ระหว่างเดือน พฤศจิกายน 2006 - กุมภาพันธ์ 2008

Classes Badges
No modifiers คอร ด ความร ก slot
.badge-primary slot machine ค น khon mp3
.badge-success slot 1688ในคอม
.badge-info เฟ ร น slot machine
.badge-warning ป น slot machine
.badge-danger โหลด slot

โรแบร์โต มาร์ติเนซ โค้ชทีมชาติโปรตุเกสได้เสนอชื่อโรนัลโด้ให้อยู่ในทีม 32 คนเบื้องต้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ลดเหลือ 24 คน 

“แก้ม กวินตรา” คุณแม่ลูกสอง คลอด “น้องกรรณ” สมาชิกใหม่ครอบครัว

โคล พาลเมอร์ กองกลางตัวรุกวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นยิง 1 แอสซิสต์ 1 ให้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ "สิงห์บลูส์" แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน อยู่อันดับ 11 ของตาราง ส่วน นิวคาสเซิ่ล อันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนนเท่าเดิม มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชาวญี่ปุ่น ได้ให้สัมภาษณ์หลังการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอล "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก่อนทำการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 และ 4 ที่ จะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ในวันที่ 21 และ 26 มีนาคม นี้ โดยมีทั้งหมด 6  คำถามด้วยกัน เกี่ยวกับความพร้อมและสาเหตุที่เลือกนักเตะชุดนี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 เกมนี้ ยอดทีมจากอังกฤษยังเล่นได้เหนือชั้นกว่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ชนะไป 3-1 โดยได้ประตูจาก มานูเอล อคานจี นาที 5, ฮูเลียน อัลวาเรซ นาที 9 และ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ นาที 45+3 ส่วน โคเปนเฮเก้น ได้จาก โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่ นาที 29 ทำให้ แมนซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 6-2ฟุตบอล คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ  วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เชลซี แชมป์รายการนี้ 5 สมัย จะพบ ลิเวอร์พูล ทึ่คว้าแชมป์รายการนี้มากที่สุด 9 สมัย โดยเกมนี้เล่นกันที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมนี้มี  คริส คาวานาจห์ ทำหน้าที่ผู้ตัดสิน  คู่นี้เจอกันในพรีเมียร์ลีก 2 นัดฤดูกาลนี้  ลิเวอร์พูล ไม่แพ้ โดยบุกไปเสมอ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะ เชลซี ที่แอนฟิลด์ 4-1 มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ เมื่อยิงได้เพียง 5 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 30 นัดทุกรายการ ให้กับ “ปีศาจแดง” แต่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยังคงได้รับความสนใจจากหลายสโมสรดึงตัวไปร่วมทัพ โดยเฉพาะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังมองหาตัวเลือกแนวรุกคนใหม่เพื่อ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่กำลังจะหมดสัญญาและเตรียมเป็นนักเตะเรอัล มาดริด คนใหม่วันที่ 1 กรกฏาคมนี้ 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 เวลานี้ โดยเตะไป 26 นัด มี 59 แต้ม แต่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้น เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่เตะ 26 นัดมี 44 แต้ม ในเวลา 22.30 น. โดยมี แอนดี้ แม็ดลี่ย์ เป็นผู้ตัดสิน คู่นี้ดวลกันในเกมแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  2 ประตู บวกด้วย ฟิล โฟเด้นหลังจากที่ ฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ ออสเตรเลีย 9-2 คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตซอล NSDF FUTSAL CHAMPIONSHIP THAILAND 2024 ที่ยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬา อบจ.นนทบุรี เมื่อวันพฤหัสบดี 28 มีนาคม 2567พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ในฐานะผู้นำถ่ายทอดสดกีฬาดังระดับโลกบนหน้าจอฟรีทีวี เตรียมเอาใจคอกีฬากอล์ฟอีกครั้ง กับศึกทัวร์นาเมนต์กอล์ฟหญิงระดับโลกรายการ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ครั้งที่ 17 (Honda LPGA Thailand 2024) พร้อมระเบิดความยิ่งใหญ่ จาก สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ตลอดระยะเวลา 4 วันของการแข่งขัน ระหว่างวันที่ 22 - 25 กุมภาพันธ์ นี้ การจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดของอังกฤษ หรือ เอฟเอ คัพ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ปรากฏกว่า แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า จะเปิดบ้านรับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล  ขณะที่คู่เอกในรอบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ขณะที่ เชลซี จะพบกับ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิพ ด้าน วูล์ฟแฮมป์ตัน จะรับการมาเยือนของ โคเวนทรี อีกหนึ่งทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพหลังจาก อองเดร โอนาน่า ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ด้วยค่าตัว 47 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาถึงปี 2028 พร้อมออปชั่นบวกเพิ่ม 1 ปี ซึ่งช่วงแรกปราการด่านสุดท้ายทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ถือว่าถูกวิจารณ์อย่างหนักในฟอร์มการเล่นที่ผิดพลาดในช่วงครึ่งฤดูกาลแรกฟุตบอลยูโรป้า  ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก สปาร์ต้า ปราก จ่าฝูงลีกเช็ก จะเปิดเอเพ็ต อารีน่ารับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ทีมนำในศึกพรีเมียร์ลีก  ในเวลา 00.45 น.ตามเวลาประเทศไทย คู่นี้เคยพบกันครั้งหลังสุดเมื่อเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปี 2011 หรือเมื่อ 13 ปีที่แล้ว โดยเกมนั้นเป็นเกม ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เล่นที่แอนฟิลด์ และ  ลิเวอร์พูล เฉือนชนะ  1-0 จากประตูชัยของ เดิร์ค เคาท์ ทำให้ "หงส์แดง" ทะลุสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลัง 2 นัดชนะสกอร์รวม 1-0 ท่ามกลางกระแสฮือฮาในโซเชียลตลอดเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในที่สุด VALORANT  เกม FPS ชื่อดังจาก Riot Games ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกา ก็เปิดตัว “Clove” เอเจนท์ใหม่ล่าสุด ตัวที่ 25 แล้ว!กองกลางวัย 18 ปี  ที่ได้โอกาสลงตัวจริงครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกชนะเอฟเวอร์ตัน 3-0 หลังจากนั้นก็เป็นตัวเลือกแรกๆ ของเอริก เทน ฮาก จนมีส่วนพาทีมทำผลงานได้ดี และมีลุ้นเล่นพื้นที่ยุโรป ในฤดูกาลหน้า อีกทั้งยังทำไปแล้ว 1 ประตูในเกมชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 4-3 และล่าสุดในเกมแดงเดือด เอฟเอ คัพ ที่ชนะ ลิเวอร์พูล ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 4-3

“หญิงลี” เลิกอ่อนแอ คบ “พี่ไม้” โลกใบเดียว เข็ดตามหาความรัก

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 28 คู่บิ๊กแมตช์เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบที่ 2  นัดที่ 3 และ 4 จะกลับมาเตะกันอีกครั้ง ในช่วงวันที่ 21 และ 26 มีนาคม นี้ ซึ่งทีมชาติไทย ที่อยู่ในกลุ่ม ซี จะลงเล่นพบกับเกาหลีใต้ ทั้ง 2  เกม ด้วยการบุกไปเยือนก่อน และกลับมาเล่นในบ้าน โดยในวันที่  21 มีนาคม จะบุุกไปเยือนที่โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม  เวลา 18.00 น.ตามเวลาประเทศไทย และอีก  4 วันต่อมา จะกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในเวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ส่วนคู่อืนๆ จะมีทีมใดบ้างไปติดตามกัน  

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ปีศาจแดง สร้างสถิติใหม่ในการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ หลังบุกมาเฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่เดอะ ซิตี้ กราวน์ด อย่างหวุดหวิด เพื่อผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ 

โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ ที่ได้รับบาดเจ็บแฮมสตริงจากการรับใช้ทีมชาติในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ แถมยังมาเจ็บซ้ำอีกในระหว่างเกมที่ลิเวอร์พูลชนะเบรนท์ฟอร์ด 4-1 จนต้องพักอีกครั้ง แต่เวลานี้อาการดีขึ้นอย่างมาก และเตรียมกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบอีกครั้ง โดยน่าจะพร้อมลงสนามในเกมสำคัญที่จะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม นี้ มากกว่าในเกมพบกับ สปาร์ต้า ปราก ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคมนี้ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ อาร์เซน่อล จะเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค ในวันที่ 9 เมษายนนี้ เกมนี้แฟนบอลทีมเยือนไม่ได้รับอนุญาตเข้าไปเชียร์ในสนามแม้แต่คนเดียว เนื่องจาก บาเยิร์น มิวนิค โดนลงโทษจากยูฟ่า หลังปล่อยให้มีแฟนบอลทีมตัวเองจุดพลุที่สนามในเกมเยือน ลาซิโอ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมถึงยิงพลุลงสนามด้วย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ อันดับ 17 ของตาราง มี 24 คะแนน เตรียมเปิดซิตี้ กราวด์ รับการมาเยือนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง มี 60 คะแนน คืนวันที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

กลายเป็นรางวัลประจำเดือนที่หลายๆ กุนซือไม่อยากที่จะได้ไปแล้ว เพราะหากกุนซือคนใดคว้าไปเกมถัดไปมีอันต้องพบความพ่ายแพ้ ล่าสุดรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกประจำเดือนมกราคม ปี 2024 ตกเป็นของ  เจอร์เก้น คล็อปป์  กุนซือลิเวอร์พูล หลังจากเป็นทีมเดียวที่เตะเกมลีก 3 นัดแล้วชนะรวดเหนือ นิวคาสเซิ่ล, บอร์นมัธ และ เชลซี พร้อมกับนำเป็นจ่าฝูง และถือเป็นการคว้ารางวัลนี้มาครองเป็นหนที่ 10 อาชีพ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter