ประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝัน

เนย์มาร์ ส่ออำลา เปแอสเช ลุ้นย้ายโกยเงินลีกซาอุดีอาระเบีย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันการคว้าตัว ซานโดร โตนาลี มาร่วมทีมด้วยสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2028 แม้จะไม่มีการเปิดเผยค่าตัวที่ชัดเจน แต่ทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวสายฟุตบอลชื่อดัง ได้ทวิตข้อความว่า ดีลนี้จบลงที่ค่าตัว 70 ล้านยูโรบวกกับแอดออนอีก 10 ล้านยูโร แถม เอซี มิลาน ยังได้ใส่เงื่อนไขส่วนแบ่งในการขายอีก 10% ในอนาคต 

วอลเลย์บอลเนชั่นส์  ลีก 2023 สัปดาห์ที่ 2  ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล นัดแรก ลูกยางสาวไทย แพ้ให้กับ เยอรมนี  1-3 เซต  20-25, 13-25, 25-19, 23-25 โดยหลังจบแมตช์นี้  “เตย” หัตถยา บำรุงสุข บอลเร็วของไทย เปิดเผยว่า “เหมือยช่วงแรกทุกคนค่อนข้างจะเนือย อาจเป็นเพราะทุกคนเหนื่อยด้วยอากาศมันแห้ง ทำให้หายใจ ทุกคนดูหอบกันหมดเลย  2 เซตแรกมันไม่เป็นอย่างที่คิด เราก็พยายามเล่นแบบไหนก็ได้ แค่พยายามกระตุ้นตัวเองและกระตุ้นคนในทีม”

มาเน่ ย้ายมาค้าแข้งกับ "เสือใต้" ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานยังไม่เข้าเป้า ตอนนี้ทำไปได้เพียง 12 ประตูเท่านั้น นอกจากนั้นเจ้าตัวยังมีปัญหากับ เลรอย ซาเน่ เพื่อนร่วมทีม ทำให้โดนปรับเงินและลงโทษแบน พร้อมกับข่าวว่าเขาอาจถูกสโมสรในพรีเมียร์ลีกดึงกลับไปค้าแข้งอีกครั้ง

โดยการโหวตดังกล่าวจัดขึ้นโดย “บิลด์” สื่อฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน ที่เปิดให้แฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดว่าในหัวข้ออยากได้ กุนซือคนไหน มาเป็น “บุนเดสเทรนเนอร์” คนใหม่ทีมชาติเยอรมนี แทนที่ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนปัจจุบัน ที่นำทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 จาก 16 เกมหลังสุด รวมถึงนำทีมตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 และจบอันดับ 3 ในกลุ่มเอ เนชั่นส์ลีก อีกด้วย 

การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ   เพื่อปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  ในวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2566 

โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางของอาร์เซน่อล ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ยูเวนตุส ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ หลังปฏิเสธข้อเสนอจากซาอุดีอาระเบีย โดยมี มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ชื่นชอบในตัวมิดฟิลด์รายนี้

ว ท ทำเง นฟร ใน slot v
slot v ว ธ โอนเง น
ก ตาร แบบ slot head

Hi5 คืออะไร หลัง อีกี้ พาย้อนยุควัยรุ่น Y2K ขุดภาพเก่า

“ฮาน่า” เชื่อ “หนิง ปณิตา” รับมือมรสุมชีวิตได้ ไม่กดดันคนอวย “ฮิวโก้” สามีดีเด่น

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ในศึกลาลีกา สเปน เปิดเผยแผนการเซ็นสัญญากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยอดกองหน้าของปารีส แซงต์-แชร์ก ศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส โดย เอ็มบัปเป้ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับ มาดริด อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เล่นให้กับ โมนาโก แต่กลับเป็น เปแอสเช ที่สามารถแย่งชิงลายเซ็นของเขาในตอนนั้นมาร่วมทีมได้สำเร็จนับตั้งแต่นั้น 

Classes Badges
No modifiers slot machine ดาฟาเบท
.badge-primary slot ฟรเครดต
.badge-success slot m.2 nvme ค อ
.badge-info social battle overwatch ท ม slot เรนโยโกฮาม า
.badge-warning slot dimm ค อ
.badge-danger pg slot เกมไหนน่าเล่น

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (Sports Tourism Economic Triangle Festival 2023) ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดสุรินทร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566โดยมี นายสิงหชัย ผ่องบุรุษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์

“แน็ก ชาลี” เสียงสั่น โคตรเศร้าเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่ได้ทิ้งเขา

เมื่อวันที่ 7 กรกฏาคม 2566 สื่อออนไลน์หลักของ เปแอสเช ประกาศยกเลิกสัญญากับ คริสตอฟ กัลติเยร์ จากตำแหน่งผู้จัดการทีม แม้กุนซือรายนี้จะเข้ามาคุมทัพก่อนฤดูกาล 2022-23 ด้วยสัญญา 2 ปี และพาทีมคว้าแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส สมัยที่ 11 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม ศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2023 วอลเลย์บอลหญิงไทย จะลงแข่งสนามแรก วันพรุ่งนี้ (1 มิ.ย.) เวลา 18.00 น. ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อันดับ 15 ของโลกภายใต้การทำทีมของ โค้ชด่วน ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ที่นัดแรกแพ้ อิตาลี แชมป์เก่า 2-3 แบบสนุกสูสี จะพบ แคนาดา ทีมอันดับ 14 ของโลก ที่นัดแรกแพ้ โปแลนด์ 2-3 เซตศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย อันดับ 15 ของโลก ประเดิมสนามเกมแรก แพ้ อิตาลี แชมป์เก่า (อันดับ 2 ของโลก) ไปแบบสนุก 2-3 เซต 26-24, 17-25, 29-27,28-30, 11-15  เรียกว่ามีโอกาสเก็บชัยชนะได้เลย อย่างไรก็ตามผลแข่งเกมนี้ ทำให้ สาวไทย ดึงคะแนนจาก อิตาลี มาตุนไว้ได้ 1 คะแนน มาดูสถิติของนักวอลเลย์บอลสาวไทย หลังจบเกมแรกไปเรียบร้อยแล้ว สมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย (MSAT) ร่วมกับกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จัดกิจกรรม "Little Wann be Wow Rider" หรือ "ลิตเติ้ล แว้น บี ว้าว ไรเดอร์" เปลี่ยนมุมมอง ปรับทัศนคติเด็กแว้นทั่วประเทศสู่การเป็นนักขับอาชีพบนสนามแข่งขันจริงต่อเนื่องเป็นสนามที่ 3 ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณลานหน้า อาคารกีฬา นิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาแฮร์รี่ เคน เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์นี้ โดยนักเตะเหลือสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ถึงปี 2024 และยังไม่มีท่าทีว่าจะขยายสัญญาใหม่ ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวมาตลอดว่าเจ้าตัวอาจตัดสินใจอำลาทีม เพราะต้องการคว้าแชมป์ในระดับสโมสร

ลีกเอิง ฝรั่งเศส มอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-2023 ให้แก่ คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ ที่เอาชนะคู่แข่งทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนร่วมทีม , โลอิส โอเพนด้า กับ เซโก้ โฟฟาน่า คู่หูจาก ล็องส์ และ โจนาธาน เดวิด กองหน้าลีลล์ โดยเอ็มบัปเป้ ทำผลงาน 28 ประตู 6 แอสซิสต์ คว้ารางวัลนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกัน และมากครั้งที่สุดในประวัติศาสตร์ แซงหน้า ซลาตัน อิบราฮิโใวิช ที่เคยได้รางวัลนี้ 3 สมัยความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เพื่อเตรียมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 โดยผลงานในสนามแรกลูกยางสาวไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 2 แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน อยู่อันดับ 8 ของตาราง คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ในศึกลาลีกา สเปน ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดให้ทราบถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล-อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับ อัล-อิตติฮัด แชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย โดยการโหวตดังกล่าวจัดขึ้นโดย “บิลด์” สื่อฟุตบอลยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน ที่เปิดให้แฟนบอลเข้ามาแสดงความคิดว่าในหัวข้ออยากได้ กุนซือคนไหน มาเป็น “บุนเดสเทรนเนอร์” คนใหม่ทีมชาติเยอรมนี แทนที่ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือคนปัจจุบัน ที่นำทีมทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังเก็บชัยชนะได้เพียงแค่ 4 จาก 16 เกมหลังสุด รวมถึงนำทีมตกรอบแรกฟุตบอลโลก 2022 และจบอันดับ 3 ในกลุ่มเอ เนชั่นส์ลีก อีกด้วย ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เคยยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน เมาท์ ไปแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง โดยครั้งหลังสุดมีมูลค่า 55 ล้านปอนด์ แต่ถูก เชลซี ปฏิเสธกลับมา ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดัง ยืนยันว่า ทั้ง  2 สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สนาม 2 กลุ่ม 4 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล มีขึ้นระหว่างวันที่ 15-19 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด จากนั้นจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูชาวบราซิเลี่ยนวัย 29 ปี เอาชนะใจแฟนบอลหงส์แดง ได้คะแนนโหวตมากที่สุด คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2022-2023 เป็นครั้งแรกในอาชีพการค้าแข้งกับทีม ผ่านเว็บไซต์ Liverpoolfc.com โดยอันดับ 2 คือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และอันดับ 3 คือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอันตัลยา ประเทศตุรกี ระหว่างวันที่ 30 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2566 สำหรับศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 16 ทีม แข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด จากนั้นจะนำทีมอันดับ 1-8 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย หรือ รอบ Final ในสัปดาห์ที่ 4 

จากปาก “พีเค-โยเกิร์ต” ประกาศแยกทาง เซ็นใบหย่าจบสถานะคู่ชีวิต ฝ่ายชายขอโทษทั้งน้ำตา

จากกรณี คาริม เบนเซม่า กองหน้าวัย 35 ปีของเรอัล มาดริด ศึกลาลีกา ได้แจ้งสโมสรต้นสังกัดถึงความต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีมอัล อิตติฮัด ของซาอุดีอาระเบีย โดยเจ้าของรางวัลรองเท้าทองคำ ปี 2022 คาดว่าจะจรดปากกาเซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 200 ล้านยูโร กับแชมป์โปรลีกของซาอุดิอาระเบีย  การแข่งขันวิ่งสมุย นีออน (SAMUI NEON Run) สร้างสีสร้างบนเกาะสมุย ครั้งที่ 2  เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2566 จัดโดยบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งเสริมเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ต้อนรับการเปิดประเทศเต็มรูปแบบ  พร้อมปลุกกระแสการท่องเที่ยวของเกาะสมุยให้กลับมาคึกคักอีกครั้งผ่านกิจกรรมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาวิถีใหม่แบบ Sport tourism จับกระแส Global trend  การแข่งขันมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วประเทศราว 600 คน เข้าร่วม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

 กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจย้ายข้ามทวีปไปร่วมทัพ “อินเตอร์ ไมอามี่” ทีมของ เดวิด เบ็คแฮม ในศึกเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ และการย้ายทีมครั้งจะทำให้ เมสซี่ ได้รับเงินจากส่วนแบ่งต่างๆในจำนวนมหาศาล โดยแบ่งเป็นค่าเหนื่อยรวม 200 ล้านยูโร หรือราว 7.4 พันล้านบาทในสัญญา 4 ปี หรือแบ่งเป็น 50 ล้านยูโรต่อปีด้วยกัน

เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี เป็นกำลังสำคัญพาทัพฟ้าขาวคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ซึ่งเจ้าตัวออกมายอมรับว่าคงเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับตัวเองแล้ว โดย เมสซี พูดกับ Titan Sports ว่าจริงๆก็เคยพูดมาบ้างแล้ว ฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมาคือฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของผม ส่วนตอนนี้จะรอดูว่าสิ่งต่างๆจะเป็นอย่างไร แต่โดยหลักการแล้ว ไม่คิดว่าตัวเองจะเล่นในฟุตบอลโลกครั้งต่อไปการแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก 2566 "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ จัดแข่งขันกันระหว่างวันที่ 4 - 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ที่เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์ ฮอลล์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ กรุงเทพฯ โดยมีนักกีฬา โค้ช และเจ้าหน้าที่รวมกว่า 3,000 คนจาก 112 ประเทศ 5 ทวีปทั่วโลก เข้าร่วมชิงชัยเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปีของสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (อิฟม่า) ได้ปิดฉากลงเรียบร้อยแล้ว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2023 สนามที่เลอมองส์ ประเทศฝรั่งเศส  ในรอบจัดกริดสตาร์ต  รุ่นโมโต 2 “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยสังกัดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ซึ่งกดเวลาได้มาเป็นอันดับ 1 ในการซ้อมครั้งที่ 3 คว้ากริดอันดับ 7 มาครองด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 36.180 วินาที ตามหลังเจ้าของโพลอย่าง แซม โลว์ส แค่ 0.389 วินาทีเท่านั้น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

แจ็ค กรีลิช กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้รับรถแลมโบกินี่คันใหม่ หลังจากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ โดยเจ้าตัวเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ทรงอิทธิพลที่สุดของ แมนฯซิตี้ ในฤดูกาลนี้ ขณะที่พวกเขาเหลือเพียงแค่แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ให้ลุ้นอีกหนึ่งรายการ หลังจากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและ เอฟเอ คัพ หลังจากเอาชนะคู่แข่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter