โปรแกรมฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัดสาม 22 ม.ค.67

โปรแกรมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม ศึกแดงเดือด แมนยู ดวล ลิเวอร์พูล

ฟุตบอลอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ เอสโตเนีย เปิดบ้านพบ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ 5 วัน แพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8   เกมนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ส่ง  ยศกร บูรพา และ จักรกฤษ ลาภตระกูล ลงเป็นตัวจริง หลังจากเกมก่อนหน้านั้นเป็นสำรอง สถิติการเจอกันคู่นี้ 2 ครั้งในฟุตบอลคิงส์คัพ ทีมไทยไม่เคยแพ้

“บุ๋มบิ๋ม” ชัชชุอร โมกศรี หัวเสาทีมชาติไทย ลงเล่นให้กับ วิคตอริน่า ฮิเมจิ ศึกวอลเลย์บอลลีกดิวิชั่น 2 ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2023-2024 โชว์ฟอร์มร้อนแรง ช่วยทีมเอาชนะ ลิกาเร เซนได 3-0 เซต 25-22, 25-15 และ 25-11 เกมนี้ ชัชชุอร ทำแต้มสูงสุดที่ 19 คะแนน จากการตบ 12 บล็อก 6 และเสิร์ฟเอซอีก 1 คะแนน ซึ่งถือเป็นการทำแต้มสูงสุดในลีกเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกันด้วย และเกมแรกก็คว้า MVP มาครองด้วย

กลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้งสำหรับฟุตบอลนักเรียน “จตุรมิตร” ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 30  ซึ่งหลังจากห่างห่ายไปเกือบ 4 ปี และในปีนี้การแข่งขันชิงชัยยิงเข้มข้นเหมือนเดิม เพื่อที่จะก้าวไปเป็นโรงเรียนที่ดีสุดในศึกแห่งศักศรีครั้งนี้ แต่หากมองไปที่เหล่านักเตะจากทั้ง 4 โรงเรียน อย่าง เทพศิรินทร์ ,อัสสัมชัญ ,กรุงเทพคริสเตียน และ สวนกุหลาบวิทยาลัย ก็มีผู้หลายรายถูกจับจ้องอย่างมาก 

ศึกโมโตจีพีสนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมรุ่นโมโตทู รอบจัดกริดสตาร์ต ปรากฎว่า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา นักบิดไทยจากทีมอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย ที่อยู่อันดับ 4 วันแรก รอบนี้คว้ากริดที่ 5 ได้สตาร์ทแถว 2 โดยตามหลัง เฟร์มิน อัลเดเกร์ ดาวรุ่งชาวสแปนิช ที่คว้าโพลโพซิชั่นไปด้วยเวลา 1:35.371 โดยนักบิดไทย ทำเวลาตามหลัง +0.417 อันดับ 2 คือ เปโดร อคอสต้า อันดับ 3 อัลเบิร์ต อารีนาส อดีตแชมป์โลกโมโตทรี

การแข่งขันฟุตบอลรายการช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ถือเป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยมาโดยตลอด โดยทีมชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 5 ล้านบาท รวมไปถึงสิทธิ์ในการไปแข่งขันรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และทีมรองชนะเลิศรับเงินรางวัล 1 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษ Chang Sportsmanship Award สำหรับนักฟุตบอลผู้มีน้ำใจนักกีฬายอดเยี่ยมตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์อีกด้วย  

สตาร์ราชันชุดขาว ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ มาดริด ในฤดูกาลนี้ ยิงไปแล้ว 13 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 14 นัดรวมทุกรายการ มีอาการบาดเจ็บที่ไหล่ ทำให้ไม่ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัด ในเกมลาลีกา สเปน นัดที่เอาชนะ บาเลนเซีย 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

slot letter relation ของ เฮย
เล น slot ค ายไหนด
แฟนเฟิด slot machine

“เคลลี่” หวาน “พลอย” สัญญาเป็นผู้หญิงคนเดียวในชีวิต

“นิก เดอะสตาร์” เปิดจุดชีวิตเสียหลัก ไร้ความเชื่อมั่น เงินหมดบัญชี ได้พ่อดึงสติกลับมา

มหกรรมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 หรือเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน นอกจากจะมีประเภทการแข่งขันกีฬาที่หลากหลายถึง 61 ประเภทแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ “มาสคอต” อันเป็นเอกลักษณ์ประจำเอเชียนเกมส์ในแต่ละครั้ง

Classes Badges
No modifiers slot โบนัส 200
.badge-primary รวมเว บ slot auto
.badge-success pxj slot ทางเข้า
.badge-info goldclub slot บน ม อ ถ อ
.badge-warning slot machine ฝ น
.badge-danger สมัคร เอเย่นต์ slot

ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 10 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 (1) การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2) สนาม:  แพท สเตเดี้ยม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 

ลิงก์ดูวอลเลย์บอลสด ! วอลเลย์บอลชาย AVC 2023 อัฟกานิสถาน พบ กาตาร์ อาทิตย์ที่ 20 ส.ค. 66

การแข่งขันกีฬากอล์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เวสต์เลก กอล์ฟ คอร์ส เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทั้งประเภทประเภทบุคคลและประเภททีม การแข่งขันวีลแชร์บาสเกตบอล กีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เอชโอซี ยิมเนเซียม เมื่อวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ทีมยัดห่วงสาวทีมชาติไทย นัดแรกพ่ายเจ้าถิ่นจีน มา 23-72  ลงเล่นนัดสองพบกับ อิหร่าน คู่ปรับในรอบชิงเหรียญทองแดง เอเชียนพาราเกมส์ หนที่แล้ว ไทยเบียดเอาชนะมาแต้มเดียววันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอล และ ชาฮีร์ อาเหม็ด ผู้ควบคุมการแข่งขันจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี เข้าตรวจความพร้อมของ ราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติจีน สำหรับมาตรฐานของสนามที่จะใช้สำหรับจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 มีดังนี้การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 สำหรับผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี การแข่งขันกีฬากอล์ฟ ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่เวสต์เลก กอล์ฟ คอร์ส เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันวันสุดท้าย ทั้งประเภทประเภทบุคคลและประเภททีม 

กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน   จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบ  แนวรุกทีมชาติอังกฤษ เจอปัญหาอาการรับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อกลางสัปดาห์ ในเกมที่ อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ ล็องส์ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้สื่้อในเมืองผู้ดีจะมองว่า ซาก้า จะฟิตกลับมาได้ในเกมนี้ แต่ มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่ยืนยันว่าลูกทีมรายนี้จะมีชื่อฟิตทันหรือไม่วันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เมืองหางโจว ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ทีมชาติอิหร่านการแข่งขันเทนนิสหญิงรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ทัวร์นาเมนท์ เตรียมเปิดฉากขึ้นอีกครั้ง ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในรายการ "Thailand Open 2024" (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024) ชิงเงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10 ล้านบาท การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 19 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย ลงสนามนัดที่สามของกลุ่มซี แพ้ให้กับ อิตาลี ไป 1-3 เซต 19-25, 25-21, 22-25, 18-25 ทำให้ สาวไทย แข่ง 3 นัด แพ้ 3 นัด ยังไม่มีแต้ม แต่ได้เซตจากคู่แข่ง รั้งอันดับ 6 ของตาราง ขณะที่ อิตาลี ชนะ 3 นัดรวด มี 9 คะแนน อยู่อันดับ 2 การแข่งขันกรีฑาในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 กลายเป็นกระแสฮือฮาอย่างมากสำหรับแฟนกีฬาหมัดมวยและวงการฟุตบอลต่างประเทศ เมื่อ "รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักชกขวัญใจชาวไทย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ได้โพสต์เฟซบุ๊กและอินสตาแกรม โชว์เสื้อสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ที่มีชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาเจนตินา พร้อมลายเซ็น เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2566 ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ  ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในโปรแกรมเดือนตุลาคม เวลานี้ได้ 4 ชาติเข้าไปเล่นแน่นอนแล้ว นั่นก็คือ เยอรมนี เจ้าภาพ ที่เคยเป็นแชมป์มาแล้ว 3 สมัย ต่อมาคือ เบลเยี่ยม ที่ยังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้ การันตีการเข้ารอบ จากการบุกไปชนะออสเตรีย 3-2 ในกลุ่มเอฟ ในเกมล่าสุด อีกหนึ่งชาติคือ ฝรั่งเศส แชมป์ 2 สมัย หลังจากชนะ เนเธอร์แลนด์  2-1 ในเกมกลุ่มบี จากผลงานของ  คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ซัดเบิ้ล ช่วยทีมให้ทีม "ตราไก่" เข้ารอบอย่างแน่นอนแล้ว 

“ต่อ ธนภพ” กุมความลับ! เรื่องหัวใจ “แอฟ ทักษอร” รู้แต่พูดไม่ได้ ดีใจพี่สาวแฮปปี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการปล่อยตัว เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ออกจากทีมอย่างถาวรช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เนื่องจากสโมสรไม่เห็นทางแก้ไขความขัดแย้งระหว่างนักเตะ กับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ถ้าหากนักเตะไม่ยอมขอโทษ  "เปกโก้" ฟรานเชสโก้ บันยาญ่า แชมป์โลกคนปัจจุบันชาวอิตาเลียนจากทีมโรงงานดูคาติ บอกว่าสนามช้างฯ เป็นหนึ่งในสนามที่เขาทำได้ดี โดยเฉพาะปีที่แล้ว แม้สภาพอากาศจะไม่เป็นใจ แต่ก็ทำผลงานดีตลอดทั้งสัปดาห์ ส่วนปีนี้ดูจากพยากรณ์อากาศอาจจะมีฝน แต่ก็ไม่กังวล เพราะเตรียมตัวมาอย่างดี และหวังจะทำผลงานดีต่อเนื่องเพื่อทำแต้มทิ้งห่างให้มากขึ้น ลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 2 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย  หลังบุกไปชนะ  ยัง บอยส์ 3-1  โดยเกมนี้  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  ทำ 2 ประตูทำให้แชมป์เก่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านแพ้ ดอร์ทมุนด์  ด้าน เปแอสเช ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันถล่ม เอซี มิลาน 3-0 ทำให้ในกลุ่มเอฟ ที่เป็นกลุ่มกรุ๊ป ออฟ เดธ ทั้ง 4 ทีมมีแต้มเท่ากันที่ 4 คะแนน

จากกรณี สมาคกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เตรียมนำการแข่งขันเนชั่นส์ลีก มาดำเนินการจัดการแข่งขันเองโดยไม่ต้องผ่านตัวแทนออแกไนเซอร์ หรือ ภาคเอกชนล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ได้ชี้แจงต่อ วอลเลย์บอล เวิลด์ ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์เพื่อขอจัดการแข่งขันศึกเนชันส์ลีกเอง "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยจาก อิเดมิซึ ฮอนด้า ทีม ที่สุดสัปดาห์นี้จะลงทำการแข่งขันต่อเนื่องในศึกโมโตจีพี 2023 รุ่นโมโต 2 เรซที่ 16 สนามฟิลิปไอซ์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ก่อนหน้านี้ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษรายงานว่า มีความกังวลท่ามกลางความขัดแย้งในตะวันออกกลาง การปะทะกันของ อิสราเอล กับ ฮามาส ในฉนวนกาซ่า จะส่งผลให้ การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก หรือ ฟอร์มูล่า วัน ในรายการอาบูดาบี กรังด์ปรีซ์ ซึ่งเป็นการแข่งขันในสนามสุดท้ายของฤกูดาล 2023 ที่ ยาส มาริน่า เซอร์กิต จะถูกยกเลิการแข่งขันนั้น 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ขอบคุณและชื่นชมทัพนักกีฬาพาราไทย พร้อมขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ร่วมเชียร์ หลังทัพนักกีฬาพาราไทยประสบความสำเร็จจากการแข่งขันกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4  เมืองหางโจว ประเทศจีน ที่ทำผลงานยอดเยี่ยม คว้ามา 27 เหรียญทอง 26 เหรียญเงิน และ 55 เหรียญทองแดง คว้าอันดับ 7 ของการแข่งขัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter