“ชาอึนอู - บิวกิ้น -เจฟ ซาเตอร์” แท็คทีมสร้างความสุขให้แฟนคลับ

แมนยู ถูก ยูฟ่า ปรับโทษฐานผิดกฎการเงิน

การแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้  ในรุ่นโมโต จีพี 

ราฟาเอล วาราน และ เมสัน เมาท์ 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีมหายจากอาการเจ็บกลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว โดยเวลานี้เหลือเพียงทดสอบสภาพความฟิต ว่าจะลงเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันพุธที่ 20 กันยายนนี้ ได้หรือไม่ แต่ เอริก เทน ฮาก คาดว่าทั้งคู่จะพร้อมเต็มร้อยในเกมพรีเมียร์ลีกนัดพบกับ เบิร์นลีย์ สัปดาห์หน้ามากกว่า  หลังจากในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านแพ้ ไบรท์ตัน 1-3 กุนซือชาวดัตช์ขาดผู้เล่นชุดใหญ่มากถึง 10 คน จากอาการบาดเจ็บและปัญหานอกสนาม

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประกาศรายชื่อ 22 นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่  เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิง ในมหกรรมกีฬาเอเชียน เกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 18 กันยายน – 7 ตุลาคม พ.ศ. 2566 โดยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเดียวกับ อินเดีย และ ไต้หวัน โดยจะประเดิมสนามวันที่ 24 กันยายน 

เทน ฮาก เพิ่งพา แมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-4 ในรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุด ทำให้หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายกลุ่ม เอ ทำให้รวมทุกรายการแพ้ 9 จาก 17 เกม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี หรือนับตั้งแต่ซีซั่น 1973-74 ซึ่งเป็นปีที่ แมนฯยู จบฤดูกาลด้วยการตกชั้น 

เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ ออกมารายงานล่าสุดว่าบรรดาพนักงานในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บางส่วนเริ่มมองหางานใหม่ เนื่องจากพนักงานคนเหล่านี้ผิดหวังกับท่าทีของสโมสรและการจัดการกรณีปัญหาความรุนแรงของ อันโตนี่ ที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหลังจากทำร้ายอดีตแฟนสาว และยังคงรับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน ส่วน เมสัน กรีนวู้ด ที่แม้จะพ้นมลทินกับการกรณีคล้ายๆ กับ อันโตนี่ ในข้อหาต้องสงสัยข่มขืนและทำร้ายร่างกายรวมถึงคู่ความถอนแจ้งความ พร้อมกับพ้นมลทิน แต่ทีมก็ยังไม่ขายขาดและเรื่องที่จะปล่อยให้ เกตาเฟ่ ยืมไปใช้งานแทน  

การแข่งขันเทนนิสเอทีพี มาสเตอร์ส 1000 รายการปารีส มาสเตอร์ส 2023 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ โนวัค ยอโควิช มืออันดับ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย และ แชมป์เก่า 6 สมัย พบกับ กริกอร์ ดิมิตรอฟ มืออันดับ 17 ของโลกจากบัลแกเรีย สถิติการพบกันมา 12 ครั้ง เป็น โนวัค ยอโควิช ที่ทำได้เหนือกว่าเอาชนะไปได้ถึง 11 ครั้ง 

อล ม เน ยม t-slotted
slot machine เฟ ร ส
หล บตา slot machine line moledy

รวมโมเมนต์แฟนคอนเดี่ยว “เตนล์” (TEN) ดีเลิศเต็มสิบไม่หัก

คืนดีแล้ว! “อ้วน รังสิต” ง้อเมียสำเร็จ “มะม่วง” ขอบคุณทุกกำลังใจ

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 สำหรับผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี 

Classes Badges
No modifiers วธเลน slot
.badge-primary ร ง slot machine live
.badge-success จาน slot runstop
.badge-info slot โบนัส
.badge-warning single slot dilmah กล องว
.badge-danger โปรส งกาน slot

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00น. ณ บริเวณหน้าห้องเอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช จ.นครราชสีมา "แคทเดวิล" สโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา คิวมิน ซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้เล่นทั้งทีมชาย และทีมหญิง พร้อมเปิดตัวสปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนทีมในฤดูกาล 2023-2024

“เต้ย อภิวัฒน์” เผยภาพวันแต่ง “ขนม ศศิกานต์” เรียบง่ายและอบอุ่นมาก

หนึ่งในผลผลิตของ ‘ยามาฮ่า’ จากโครงการ Road To The World Class สำหรับ ‘ไอเดีย’ กฤตภัทร เขื่อนคำ นักแข่งดาวรุ่งที่ได้รับสิทธิ์ไวลด์การ์ดในโมโตทรี (Moto3) ในโฮมเรซ ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 สโมสรฮิซามิสึ สปริงส์  (Hisamitsu Springs) ทีมดังศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการคว้าตัว "ยุ้ย" ชิตพร กำลังมาก บล็อกกลางทีมชาติไทย อายุ 27 ปี เข้าร่วมทีมประจำฤดูกาล 2023-24 เรียบร้อยแล้ว โดยผลงานของ ฮิซามิสึ สปริงส์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จบอันดับ 3 ของตาราง  "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือน แอลเอเอสเค ลินซ์ ของออสเตรีย ในศึก ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก คืนนี้เวลา 23.45 น. โดยคาดว่าเกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะหมุนเวียนนักเตะตัวหลักอย่าง โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, หลุยส์ ดิอาซ, โดมินิค โซโบซไล และ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ได้พักบ้าง  ความพร้อมเกมนี้ โจ โกเมซ เตรียมยืนแบ็กขวาต่อไปอีกเกมหลัง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยังคงไม่พร้อม ผลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรกหลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด โดนไล่ออกก่อนบุกไปแพ้ โคเปนเฮเก้น 3-4 สถานการณ์อยู่ในขั้นลำบากที่เข้ารอบRPL 2023 Winter : รวมรายชื่อนักแข่ง-ตำแหน่ง 9 สโมสรอีสปอร์ต

สารคดี "BECKHAM" Documentary Series | เป็นสารคดีชีวิตส่วนตัวและชีวิตค้าแข้งของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ วัย 48 ปี เป็นมินิซีรีส์ 4 ตอนที่เล่าเรื่องของซูเปอร์สตาร์รายนี้ที่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อน ทั้งในและนอกสนาม ตั้งแต่วัยเยาว์จนถึงปัจจุบัน ที่มีช่วงเวลาสำคัญต่าง ๆ ในชีวิตผ่านการเล่าของ เบ็คแฮม เอง และคนรอบข้างทั้งกับครอบครัว เพื่อน และบุคคลในวงการฟุตบอลที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของแข้งรายนี้ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ระหว่างการเดินทางเข้ารายงานตัวถึงความมั่นใจก่อนเกมที่ทีมชาติไทย จะลงทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ทั้ง 2 นัด ที่จะพบกับ ทีมชาติจีน และสิงคโปร์ ในวันที่ 16  และ 21 พฤศจิกายนนี้ โดยดาวเตะจากทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยว่าตอนนี้สภาพร่างกายพร้อม และ 2 เกมนี้จะเล่นเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลไทยกลับมา"ดร.หญิง" ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาไทยในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 คว้าไปรวมทั้งสิ้น 12 เหรียญทอง 14 เหรียญเงิน 32 เหรียญทองแดง รวมทั้งสิ้น 58 เหรียญรางวัล จบอันดับ 8 ของการแข่งขันนั้น กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF)จากกรณี พรีเมียร์ลีก ห้ามนำธงชาติอิสราเอล และปาเลสไตน์ เข้าไปในสนามเกมลีกหลังพักเบรกทีมชาติ ท่ามกลางความขัดแย้งที่กำลังดำเนินอยู่ในตะวันออกกลางอยู่ในเวลานี้ จนมีผู้เสียชีวิตไปแล้วนับพันคนฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอช นัดที่ 2  เวนท์ฟอเรท โคฟุ  ที่มี 1 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของกลุ่ม เปิดสนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น (กรุงโตเกียว)  พบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของกลุ่มที่มี 3 คะแนน การแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้าฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม 2023-2024 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค โดยเกมนี้ อ็องเดร โอนาน่า ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำมาซึ่งการเสียประตู ขณะที่ แฮร์รี่ เคน มีชื่อยิงจุดโทษและทำแอสซิสต์ให้ "เสือใต้" แม้ คาเซมีโร่ จะซัดเบื้ลแต่ แมนฯ ยู ไล่ไม่ทัน ด้าน อาร์เซน่อล เปิดเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น ขาดลอย โดย บูกาโย่ ซาก้า, เลอันโดร ทรอสซาร์, มาร์ติน โอเดนการ์ด, กาเบรี่ยล เชซุส มีชื่อเรียงหน้ายืงให้ทีม "ปืนใหญ่"เกมบิ๊กแมตช์ ไทยลีก วันอาทิตย์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี 

พรุ่งนี้มีเซอร์ไพรส์! สาวงาม MUT 2023 เตรียมโชว์กึ๋นสปีช ก่อนเฉิดฉาย “รอบพรีลิมฯ”

ความเคลื่อนไหวทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ก่อนลงแข่งขัน เอเชี่ยนเกมส์ 2022 หรือ หางโจว เกมส์ ครั้งที่ 19 สาวไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ ไต้หวัน และมองโกเลีย ล่าสุด “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอน นำทีมนักกีฬา เข้ารับการฟื้นฟูร่างกายที่ศูนย์ไทยเฮ้าส์ ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่หางโจวOptaJoe เปิดเผยข้อมูลของฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อค่ำคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ซึ่งมีการแข่งขันทั้งหมด 7 คู่ ปรากฏว่าค่ำคืนดังกล่าว มีการสร้างสถิติใหม่ โดยผู้ตัดสินได้ทำการแจกใบเหลืองมากที่สุดในวันเดียวรวมทั้งหมด 44 ใบ ถือว่าเป็นการแจกใบเหลืองมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของการแข่งขัน โดยแซงหน้า 43 ใบ ของเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 1998 หรือเมื่อ 25 ปีที่แล้ว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจาก ทีมชาติไทย ที่ไม่ได้เรียกผู้เล่นชุดหลักแพ้ให้กับ จอร์เจีย 0-8 ในเกมเยือนยุโรป นัดแรก ตามโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เมื่อวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา จากนั้นได้เกิดกระแสคอมเมนท์ส่วนใหญ่ต้องการให้ไทยลีกมีส่วนต้องรับผิดชอบเพราะจัดโปรแกรมไม่เอื้อกับเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้ 

ความคืบหน้ากรณี พ่อและแม่ของดิอาซ ถูกลักพาตัวในเขตเมือง ลา กัวจิร่า ประเทศโคลอมเบีย ก่อนที่แม่ของแข้งลิเวอร์พูลถูกปล่อยตัวออกมาไม่กี่ชั่วโมงหลังเกิดเหตุ แต่พ่อยังหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งหลังจากถูกช่วยเหลือ แม่ของดิอาซ ได้ร่วมเดินขบวนกับชาวเมืองนับร้อยชีวิตเพื่อเรียกร้องให้ทำการปล่อยตัว พ่อของดิอาซ พร้อมช่วยกันจุดเทียนสวดภาวนาให้เขากลับมาอย่างปลอดภัยในเร็ววันหลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ศุภชัย  ใจเด็ด แนวรุกทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เดินทางเข้าแคมป์ทีมชาติไทย  ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 ล่าสุด อีก 2 นักเตะจากทีม "ปราสาทสายฟ้า"  ธีราทร บุญมาทัน กัปตันทีมชาติ และพรรษา เหมวิบูลย์ ก็ได้เดินทางเข้ามาสมทบกับทีมชาติไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากเสร็จภารกิจ กับต้นสังกัดในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่บุกไปชนะ เมลเบิร์น ซิตี้ 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากกรณี องค์กรผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพของอังกฤษ (PGMOL) ออกมาแถลงยอมรับหลังเกม หลังจากมีข้อถกเถียงว่า ลูกยิงของ หลุยส์ ดิอาซ ที่รับบอลมาจาก โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ก่อนจะยิงเข้าไปในนาทีที่ 34  ไม่เป็นลูกล้ำหน้า ทั้งที่ในเกม ซึ่งจังหวะนี้ไลน์แมนยกธงล้ำหน้า ขณะที่ภาพช้านั้นจะเห็นได้ว่า ดิอาซ ยังคงอยู่ในไลน์และ วีเออาร์ ไม่ได้มีการตีเส้น และปล่อยผ่านการเล่นในจังหวะนี้ ซึ่งทำให้ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คนในตอนนั้นไม่ได้ประตูขึ้นนำ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ปรีวิว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก  วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - แมนเชสเตอร์ ซิตี้  สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด  เวลาคิกออฟ : 22.30 น. ผู้ตัดสิน : พอล เทียร์นี่ย์   ผู้ตัดสิน VAR : ไมเคิล โอลิเวอร์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter