“แอฟ ทักษอร” มีเขิน! ถูกถามถึง “นนกุล” กองเชียร์ฟังแล้วร้องกรี๊ด

สรุปผลรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่14 “ญาญ่า-ต่อ” ซิวนักแสดงนำยอดเยี่ยม “พีพีทีวี” คว้า 2 รางวัลข่าว

นายใหญ่ชาวสแปนิช ประสบความสำเร็จกับการคุมทีมระดับสโมสรมาอย่างมากมายทั้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า และ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รวมถึง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยที่เขามีสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ไปจนถึงปี 2025 และเขาก็ไม่ปิดโอกาสในการขยายสัญญาเพิ่มออกไป แต่เขายังไม่เคยรับงานคุมทีมชาติมาก่อน โดยทางด้าน อีเอสพีเอ็น บราซิล ได้ถามว่ายังมีสิ่งใดที่ กวาร์ดิโอล่า อยากทำอีกบ้าง 

จากสถิติของ 11v11 และ eloratings โดยเพจเฟซบุ๊กข้อมูล สถิติ ฟุตบอลทีมชาติไทย เกมล่าสุดหากไม่นับเกมก่อนหน้านี้ 5 วันในศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดที่ 3 เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567  ที่เสมอกันมา 1-1 ก่อนหน้านั้น "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทยสามารถชนะเกาหลีใต้ได้ คือในกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่ไทยเป็นเจ้าภาพเมื่อปี 1998 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

“โซ่ไนตรัส” นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊คขวาทีมชาติไทย ที่โชว์ฟอร์มส่วนตัวได้ดี แม้ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี นัดที่ 4 แต่ก็ยังมองถึงเป้าหมาย ในอีก 2 เกมหน้า ที่จะบุกไปเยือน จีน และ สิงคโปร์ ในเดือนมิถุนายนนี้ ผ่านเพจช้างศึก ว่า ไทย หวังที่จะเก็บให้ได้ครบทั้ง 6 แต้ม เพื่อโอกาสในการเข้ารอบ 18 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ต่อไป 

หลังจาก อาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี คว้าสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2024 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดย ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีม มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีมในโควตานักเตะอายุเกิน 23 ปี 

หลังจากมีการประชุมกับทีมเพื่อประเมินผลงานนักเตะที่ไปร่วมแข่งฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกยู-23 “WAFF U23 Championship 2024” เพื่อเตรียมส่งรายชื่อผู้เล่นชุดสุดท้ายที่จะไปล่าตั๋วโอลิมปิก 2024 ทีมชาติไทย ภายใต้กุนซือ “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร เปิดเผยว่าในทีมชุดเอเชียน คัพ จะได้ผู้เล่นเข้ามาเพิ่มอีก 3 คน คือ “แบงค์”​ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าจากโอเอช ลูเวิน รวมถึง “ต้น” ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จาก การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งปัจจุบันทั้ง 2 คนถูกเรียกขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ 

ถ่ายทอดสดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" โปรกอล์ฟสาวจากทั่วโลกมากมายร่วมดวลวงสวิง ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" ร่วมส่งใจเชียร์กันได้ 22 - 25 ก.พ. นี้

เบ องหล ง slot machine
bpm ผ าน slot
ร าน slot

“แจ็คสัน หวัง” กลับไทยเจอแฟนคลับตามสัญญา พร้อมอัปเดตอาการป่วย

“ทราย เจริญปุระ” งง!โดนแซะเป็นดารานั่งแกร็บ เคลียร์อีกรอบสาเหตุทำไมต้องผอม

แบรนด์ นอยเอนดอร์ฟ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี หรือ เดเอฟเบ ยืนยันกำลังเจราจกับ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมชาติเยอรมนี เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ 

Classes Badges
No modifiers เคร องอ าน ram ผ ด slot
.badge-primary slot hard disk ssd แบบใหม
.badge-success slot ส ตร
.badge-info slot live22 เครด ตฟร
.badge-warning slot v ว ธ โอนเง น
.badge-danger นางเอก mv เคล ม slot machine

รายชื่อผู้เล่น 11 ตัวจริงทีมชาติไทย ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 4  ช้างศึก (4-2-3-1) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) -  นิโคลัส มิเคลสัน, พรรษา เหมวิบูลย์, สุพรรณ ทองสงค์, ธีราทร บุญมาทัน (C) -  วีระเทพ ป้อมพันธุ์, พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี - เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สุภโชค สารชาติ- ศุภชัย ใจเด็ด

ทอม เบรดี้ นั่งแท่นเจ้าของร่วมเบอร์มิงแฮม ซิตี้ ตั้งเป้านำความสำเร็จสู่ทีม

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดเดอะ ซิตี้ กราวน์ด ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 02.30 น. ตามเวลาประเทศไทย"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดอิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีมเอเชีย รุ่นโมโต 3 ออกเดินทางสู่บาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เพื่อไปสมทบกับ เตรียมลงแข่งขันเต็มฤดูกาลเป็นปีแรก โดยมีคุณอารักษ์ พรประภา ประธานบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมผู้บริหารเดินทางมาส่งและให้กำลังใจกอล์ฟ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกในประเทศไทย รายการ "บลูแคนยอน เลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" ณ คลับเฮ้าส์ สนามบลูแคนยอน คันทรี คลับ จ.ภูเก็ต จบรอบ 2 ผลงานนักกอล์ฟสาวไทยดีสุดยังคงเป็น "โปรควีน" พรรณรายณ์ มีสมอรรถ โปรวัย 19 ปี จากชลบุรี ที่ออกสตาร์ทเสียโบกี้ในหลุม 5 แต่มาแก้ตัวเก็บอีเกิ้ลในหลุม 9 และทำเบอร์ดี้ในหลุม 13 กับ 14 ก่อนพลาดเสีย 3 โบกี้ ใน 4 หลุมสุดท้าย ทำให้วันนี้ตีจบอีเวนพาร์  สกอร์รวม 2 วัน 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 12 ร่วมกับโปรสาวเกาหลีใต้อีก 4 คน และตามหลังผู้นำอยู่ 4 สโตรก ดาวเตะวัย 32 ปี ที่เวลานี้กำลังตกเป็นข่าวกับทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ในการที่จะดึงไปร่วมงาน โดยเวลานี้มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยี่ยม เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น  เอติฮัต สเตเดี้ยม ถึงปี 2025 แม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้มีการเริ่มต้นพูดคุยกันแล้ว แต่ว่าล่าสุดทาง ฟุตบอล อินไซเดอร์  ได้เผยว่าทั้งสองฝ่ายพักเอาไว้ก่อนเนื่องจาก เดอ บรอยน์ นั้นจะมุ่งเน้นไปที่ช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ก่อน แล้วค่อยกลับมาเปิดโต๊ะคุยกันอีกครั้ในช่วงจบฤดูกาลนี้พรีเมียร์ลีกได้ส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระที่ดูแลกฎว่าด้วยเรื่องของการบริหารจัดการสถานะทางการเงินของสโมสร โดยหากพบ เลสเตอร์ มีความผิดจริงในเรื่องการเงินในช่วง 3 ฤดูกาลหลังที่อยู่ในพรีเมียร์ลีกก่อนตกชั้นในฤดูกาลนี้ ทีมจะถูกลงโทษหักคะแนนเหมือนในกรณีของ เอฟเวอร์ตัน 

Football Transfers ได้ออกมารายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีข่าวว่าดาวยิงวัย 30 ปี เริ่มไม่มีความสุขในการค้าแข้งต่างแดน เมื่อ บาเยิร์น ส่อชวดคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในรอบ 11 ปี และมีโอกาสที่จะกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ อีกทั้งการเข้ามาของ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นคนใหม่ ก็หวังที่จะทำให้ทีม "ปีศาจแดง" กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง รวมถึงก็ต้องการหาแนวรุกคนใหม่ ที่มีผลงานโดดเด่น ซึ่ง เคน ก็มีคุณสมบัติที่gหมาะสมซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง แข่ง 27 นัด มี 63 แต้ม เตรียมเปิดแอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มี 62 แต้ม อยู่อันดับ 3 ของตาราง ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์ เชลซี ทีมอันดับ 11 มี 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00 น. ตามเวลาประเทศไทยผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล เจ็บมาจากจังหวะที่ไปพลาดเข้าช้าใส่ ดาร์วิน นูนเญซ กองหน้า ลิเวอร์พูล จนทำให้ทีมเสียจุดโทษ  ที่สำคัญจังหวะเข้าปะทะ เป็นจังหวะที่ เอแดร์ซอน ขาลงพื้นผิดจังหวะทำให้เล่นต่อไปไม่ไหว ต้องถูกเปลี่ยนออกหลังจากที่ อเล็กซ์ แม็ค อัลลิสเตอร์ ยิงจุดโทษเข้าไป ล่าสุดสื่อหลายๆ แห่งในอังกฤษ รายงานตรงกันว่าผู้รักษาประตูวัย 30 ปี จะต้องพักไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ณ สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่มี 45 แต้ม บุกไปเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 21 คะแนนบิลด์ สื่อดังจากเยอรมนี ระบุว่า ดอนเยลล์ มาเลน ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังอยู่ในการจับตาของสามทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้น หลังทำผลงานอย่างโดดเด่นยิงไป 13 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จาก 32 เกม จากประเด็นหลังจบเอเชียนเกมส์ 2022 กว่างโจวเกมส์ ที่มีอดีตนักตะกร้อทีมชาติไทยโพสต์ถึงเรื่องข้อตกลงเรื่องเงินอัดฉีดนักกีฬาทีมชาติไทยของกีฬาตะกร้อว่ามีการตกลงแบ่งเปอร์เซ็นต์ภายในแคมป์ จำนวน 30-50% จากจำนวนเงินอัดฉีดที่นักกีฬาแต่ละคนได้รับจากกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ส่งผลให้ “โจ้หลังเท้า” พ.ต.ท.สืบศักดิ์ ผันสืบ ที่เป็น 1 ในคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย ได้ออกมาช่วยเหลือนักกีฬาทีมชาติที่โดนแบบเดียวกัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 26 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 2-4 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งได้แชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และรั้งจ่าฝูงเวลานี้ จะบุกไปเยือนทีมโซนท้ายตารางอย่าง ฟอเรสต์ ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 22.00 น. ส่วนเกมคู่บิ๊กแมตช์ สัปดาห์นี้เป็นเกมในวันอาทิตย์ คือเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลา 22.30 น.

“เบลล่า” ไม่ติดจิ้น “ไบร์ท วชิรวิชญ์” แจงภาพทริปญี่ปุ่นแค่งาน ยันโสดสนิท

สเวน โกรัน-อีริคสัน อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งตับอ่อน มะเร็งระยะสุดท้าย  เมื่อต้นปี 2024  พร้อมกับปฎิเสธการรักษา และจะอยู่ได้ประมาณ 1 ปี นั่นทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ เชิญอีริคสัน  ในการใช้เวลาวันหนึ่งวันกับตำแหน่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล และอดีตเทรนเนอร์ชาวสวีดีช วัย 76 ปีได้ตอบรับด้วยความยินดี พร้อมเผยว่านี่คือทีมแห่งความฝันที่ติดตามมาตลอด และมันเป็นเหมือนฝันที่จะได้มาคุมทีมในถิ่น แอนฟิลด์ ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม  พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม ในเวลา 00.30 น.คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 ส่วนผลงานเล่นที่นี่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เลือก แอชลีย์ โคล อดีตแบ็กซ้ายอาร์เซน่อลและเชลซี เป็นนักเตะคนแรกที่ได้เข้าหอเกียรติยศประจำปี 2024 โดยโคลเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัยและเป็นหนึ่งในแข้งปืนใหญ่ชุดไร้พ่ายเมื่อฤดูกาล 2003-04 ซึ่งโคล เผยว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการยกย่องเข้าหอเกียรติยศในปีนี้ ตลอดช่วงเวลา 20 ปีของอาชีพนักฟุตบอล แค่มองไปทีละเกมแบบวันต่อวัน และพยายามทำให้ดีที่สุด ไม่เคยฝันมาก่อนว่าจะได้รับเกียรติยศเช่นนี้  

อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยถูกกล่าวหาว่าร่วมือกับชายอีก 5 คนทำการข่มขืนหญิงชาวแอลแบเนียที่ไนต์คลับในเมืองมิลาน ช่วงเดือนมกราคม ปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงที่เขาเล่นให้กับ เอซี มิลาน ก่อนที่เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2017 ศาลในอิตาลีจะตัดสินว่ามีความผิดจริงจนสั่งจำคุกเจ้าตัว 9 ปีหลังจาก เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น "ปีศาจแดง" แมนเชเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัวของ เอริก เทน ฮาก ว่าเขาคือคนที่จะทำให้ ยูไนเต็ด กลับมาเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จในฟุตบอลอังกฤษได้ หลังคุมทีมเข้าสู่ฤดูกาลที่สอง กุนซือชาวดัชต์ กำลังตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สาเหตุที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย มีโอกาสจะได้รับเลือกให้เป็นเจ้าภาพในปี 2034 เนื่องมาจากโมร็อกโก โปรตุเกส และสเปน ทั้ง 3 ชาติเตรียมจะเป็นเจ้าภาพร่วมในปี 2030 อีกทั้งทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือ ฟีฟ่า ได้จำกัดชาติที่จะมาเสนอตัวเป็นเจ้าภาพในปี 2034 ไว้เฉพาะชาติจากสมาพันธ์เอเชียและโอเชียเนีย รวมไปถึง ออสเตรเลีย ที่เคยวางแผนเป็นเจ้าภาพ ตัดสินใจไม่ยื่นคำขอ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สหพันธ์ฟุตบอลเกาหลีใต้ ฟุตบอลแห่งเกาหลีใต้ (KFA) ประกาศแต่งตั้ง ฮวาง ซุน ฮง กุนซือทีมชาติเกาหลีใต้ ที่คุมทีมชุดปรีโอลิมปิก (ยู-23) ขึ้นมาคุมทีมชาติเกาหลีใต้ชุดใหญ่แบบขัดตาทัพ โดยเข้ามาทำหน้าที่แทน เจอร์เก้น คลินท์มันน์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังไม่สามารถทำผลงานได้ตามเป้าในศึกเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ โดยด่านแรกของ ฮวาง ซุน ฮงคือการเตรียมทำลงเตะฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 2 นัดที่จะเจอกับทีมชาติไทยทั้ง 2 เกม ในวันที่ 21 มีนาคม ที่กรุงโซล และ 26 มีนาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter