ผลรางวัล สุพรรณหงส์ครั้งที่ 31 ญาญ่า-ไอซ์ซึ คว้านักแสดงนำยอดเยี่ยม 

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” อัปเดตสามียังวิกฤติ แพทย์ดูอาการวันต่อวัน

การแข่งขันเทนนิส กีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เปิดฉากวันแรก เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2566 ณ สนามโอลิมปิกเทนนิส เซ็นเตอร์ โดย "บูม" กษิดิศ สำเร็จ นักหวดวัย 22 ปี มือ 636 ของโลก ลงสนามแข่งขันเป็นคนแรกของทีมเทนนิสไทย

ฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 แมตช์เดย์ที่ 9 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566  วันเสาร์คู่บิ๊กแมตช์ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี นั้นมียิงสดทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 ส่วนในวันอาทิตย์จะเป็น ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ 2 ทีมที่เพิ่งเสร็จศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด

อัล อิตติฟาค เก็บได้เพียง 1 แต้มจาก 3 เกมหลังสุดที่ลงสนาม โดยผลงานนัดที่ผ่านมาบุกพ่าย อัล ริยาด 0-1 และทำให้ทีมหล่นไปรั้งที่ 7 ในตารางคะแนน ซาอุดิ โปร ลีก มีแต้มตามหลัง อัล ฮิลาล ทีมนำ 9 คะแนน ส่งผลให้ตอนนี้แฟนบอลของสโมสรไม่พอใจผลงานเป็นอย่างมาก และต้องการให้อดีตกองกลางลิเวอร์พูลแก้ไขและทำหน้าที่ให้เหมาะสมในฐานะกุนซือใหญ่ ซึ่งต้องสะท้อนออกมาจากผลงานในสนาม สำหรับ เจอร์ราร์ด ถูก อัล เอตติฟาค แต่งตั้งเป็นกุนซือของทีมเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 2 ปี

เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2566 The Legend Arena โดย "วิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เหรียญทองแดงโอลิมปิค 2004 เหรียญประวัติศาสตร์เหรียญแรกของวงการกีฬาเทควันโดไทย ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาเทควันโด ยุวชน-เยาวชน รายการ “Legend Taekwondo Championships 2023″ Bluport x Legend ปลุกกระแสกีฬาเทควันโด พัฒนายุวชน เยาวชนไทย สร้างนักกีฬาดาวรุ่งติดธงชาติไทยต่อไปในอนาคต

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง เพื่อทำศึกการแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 25 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากชุดทำศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ที่มี "โค้ชด่วน"ดนัย ศรีวัชรเมธากุล ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน คือใส่ชื่อ สิริมา มานะกิจ แทนที่ นุศรา ต้อมคำ ตัวเซตจอมเก๋า และ จิดาภา นาหัวหนอง รวมถึง วิมลรัตน์ ทะนะพันธุ์ ถูกถอดออกไป

เอริก เทน ฮาก พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง หลังจากที่ผ่านไป 5 นัดในพรีเมียร์ ลีก ต้องเจอกับความพ่ายแพ้ถึง 3 นัด รั้งอันดับ 13 ของตาราง อีกทั้งยังมีฟอร์มที่ย่ำแย่ จนถูกบรรดากูรูออกมาวิจารณือย่างหนัก รวมถึงยังมีเรื่องนอกสนามเข้ามาเป็นปัญหา กับกรณีของ เจดอน ซานโช่ ที่ต้องถูกแยกซ้อมเพราะเรื่องวินัย และอันโตนี่ กองหน้าชาวบราซิล ก็ยังอยู่ระหว่างพักงาน เพื่อเคลียร์คดีทำร้ายร่างกายแฟนสาว

vga การ ดแสดงผล inno3d gtx 1050 1-slot edition n10502-1sdv-e5cm 2gb
ร น huawei แบบ triple slot
slot ฟาโรห

“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจ

“IVE” น่ารัก สดใส โดนใจ DIVE ไทยฟินมาก

TPN ประกาศแต่งตั้งตำแหน่งใหม่ TOP 5 “MUT 2023” หลัง “แจ๊สซี่-วีนา” ไม่เซ็นสัญญา

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ 

Classes Badges
No modifiers หน งตลก พระเอกชนะ slot
.badge-primary ร ปแบบตารางเวลาการ slot
.badge-success สม คร goldclub slot
.badge-info แปล expansion slots
.badge-warning เว บ mafia slot
.badge-danger t slot ราคา

ความเคลื่อนไหวของ "บิว" ภูริพล บุญสอน นักกรีฑาดาวรุ่งไทยวัย 17 ปี หลังจากคว้าเหรียญเงิน ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน มาครอง พร้อมกับทำสถิติประเทศไทยที่ดีที่สุดด้วยเวลา 10.06 วินาที ซึ่งทำได้ในรอบรองชนะเลิศ (รอบชิงชนะเลิศ ทำ 10.02 วินาที ไม่ได้รับรองผล)

ประมวลภาพ D2B ETERNITY CONCERT “บิ๊ก” กลับขึ้นเวที “แดน – บีม” มีน้ำตา! แฟนเพลงประทับใจ

“ดิ แอธเลติก” สื่อฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ ทำการสำรวจความเห็นของเอเจนต์นักเตะที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการย้ายทีมของนักเตะในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในหัวข้อการเซ็นสัญญาที่ดีที่สุด และแย่ที่สุดหลังตลาดปิดตัวลงฟอร์บส์ นิตยสารการเงินชื่อดังของสหรัฐฯ รายงานว่า เลบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์นักบาสเกตบอลของแอลเอ เลเกอร์ส ครองแชมป์ผู้เล่นที่มีรายได้มากที่สุดในศึกเอ็นบีเอ ที่ 117.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 4,350 ล้านบาท โดยรายงานระบุเพิ่มเติมว่า เจมส์ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยแค่ 47.6 ล้านดอลลาร์ แต่มีรายได้นอกสนามมากถึง 70 ล้านดอลลาร์ ทำให้ครองแชมป์ผู้เล่นที่มีรายได้มากที่สุดในเอ็นบีเอเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน ทั้งนี้ หพันธ์ฟุตบอลบราซิล ได้ยื่นคำขาดให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ เรอัล มาดริด รีบตัดสินใจเรื่องการตอบรับคุมทีมชาติก่อนสิ้นปีนี้ หลัง เอ็ดนัลโด้ โรดริเกซ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลบราซิล แสดงความชัดเจนมาตลอดตั้งแต่เดือนกรกฎาคมว่าต้องการให้เขาเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ แทนที่ แฟร์นานโด ดินิซ เทรนเนอร์ของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่เซ็นสัญญาเพียงปีเดียว แต่ที่ผ่านมา อันเช่ ปิดปากเงียบไม่เคยยืนยันเลยว่าเขายินดีที่จะรับตำแหน่ง โดยระบุเพียงว่าเขายังมีสัญญากับ ราชันชุดขาว อยู่ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ทีมชาติไทย U23 ลงเล่นนัดเปิดสนามนัดสุดท้ายกลุ่ม อี พบ คูเวต ที่สนาม มหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก โดย ไทย เสมอ บาห์เรน และแพ้ เกาหลีใต้ เกมนี้หากชนะจะเข้ารอบ 16 ทีมทันที หลังจากการที่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อฟุตบอลชื่อดัง ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ วัย 32 ปี ที่มีสัญญาอยู่ถึงปี 2025 เนื่องจากมาจากสาเหตุช่วงที่ผ่านมาเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง รวมไปถึงอายุที่เพิ่มขึ้น บวกกับสภาพร่างกายก็ไม่เหมือนเดิม  และค่าเหนื่อยที่สูง โดยในฤดูกาลนี้เพิ่งลงเล่นไปเพียงเกมเดียวในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก พบ  เบิร์นลี่ย์

มาร์เกซ อดีตแชมป์โลก 8 สมัย กำลังจะอำลาฮอนด้า ที่อยู่ร่วมทีมมานานถึง 11 ปี เพื่อย้ายไปร่วมทีมเกรซินี่ ดูคาติ ในฤดูกาลหน้า ร่วมทีมเดียวกับอเล็กซ์ มาร์เกซ น้องชาย ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า มาร์เกซ ที่เพิ่งคว้าอันดับ 6 ในโออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์จะได้ประเดิมขี่รถดูคาติครั้งแรก ในการทดสอบ โมโตจีพีเทสต์ ที่บาเลนเซีย ประเทศสเปน ในช่วงปลายเดือนนี้ หลังจบการแข่งขันสนามสุดท้ายของฤดูกาล การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโต จีพี ในรุ่น โมโตทู สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ในรอบจัดกริตสตาร์ต ปรากฏว่า "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยจากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" บิดคว้ากริดที่ 9 ทำให้เริ่มในแถว 3 รอบชิงชนะเลิศ โดย เฟร์มิน อัลเดเกร์ ดาวรุ่งชาวสแปนิช คว้าโพลโพซิชั่นไปครอง หลังทำเวลา 2:05.288 ส่วน เปโดร อคอสต้า จ่าฝูงเริ่มเกิมจากกริดที่ 6 ทำเวลาตามหลัง +0.606ความเคลือนไหววอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เอาชนะ คาซัคสถาน ไปแบบสนุก 3-0 เซต 25-18, 25-12, 25-11 จากนั้นมีโปรแกรมนัดที่สอง เตรียมพบกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 10 วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 (1) การท่าเรือ เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (2) สนาม:  แพท สเตเดี้ยม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พฤศจิกายนนี้"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก ยังมีกระแสข่าวกับนักเตะเกมรุกหลายคนเพื่อเข้ามาแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ทีมชาติอียิปต์ หากย้ายไปหาความท้าทายกับลีกตะวันออกกลางในอนาคต อย่าง เรลอย ซาเน่ จากบาเยิร์น มิวนิค รวมถึง จามาล มูเซียลา กองกลางเพื่อนร่วมสังกัดอีกหนึ่งราย  เกมคู่ระหว่างยูฟ่า แชมเปี้ยนส์  ลีก เอซี มิลาน เปิดบ้านชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-1 นั้น โดยก่อนเกมแฟนบอลพันธุ์แท้ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทำการต้อนรับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า อดีตผู้รักษาประตูที่คืนกลับมาเยือนถิ่นเก่าด้วยเสียงโห่ รวมถึงในช่วงวอร์มอัพก่อนเกมแฟนบอลอุลตร้าที่อยู่อัฒจันทร์หลังประตูได้พร้อมใจกันโห่และโปรยธนบัตรปลอมลงสนามขณะที่ ดอนนารุมม่า ยืนเตรียมตัวลงทำหน้าที่ วันที่ 16 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ ห้องแถลงข่าว อา เล ค็อก อารีนา สมาคมฟุตบอลเอสโตเนีย จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ระหว่าง เอสโตเนีย กับ ไทย ทีมชาติไทย ได้ส่ง มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย กฤษดา กาแมน กัปตันทีม เข้าร่วมการแถลงข่าว

“กระต่าย พรรณิภา” มูฟออนหลังโสด เซ็นสัญญาค่ายเพลงใหม่

การแข่งขันมหกรรมกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ได้จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่หางโจว โอลิมปิก สปอร์ตส์ เซนเตอร์ ภายในงานได้รับเกียรติจาก หาน เจิ้ง รองประธานาธิบดีสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมด้วย มาจิด ราชิด ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งเอเชีย ร่วมเป็นประธานฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าจะเปิดรังรับมือ นิวคาสเซิ่ล  ในเวลา  03.15  น. ตามเวลาประเทศไทย โดยนัดนี้ถือเป็นเกม "รีแมตช์" นัดชิงฤดูกาลก่อนที่ "ปีศาจแดง" ชนะ  2-0  โดยรอบที่แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด  ถล่ม คริสตัล  พาเลซ  มา 3-0  ส่วนนิวคาสเซิ่ล เล่นในบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 "บิ๊กต้อม" นายธนา ไชยประสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทยฯ คนใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมชุดใหม่ หลังจากเข้ารับตำแหน่งต่อจาก “บิ๊กจา”พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ ถือเป็นการประชุมครั้งแรกวาระประชุมหลักๆ เป็นวาระการส่งมอบงานจากผู้บริหารชุดเก่าให้ทีมบริหารชุดใหม่ รวมงานที่ต้องสะสางปัญญหาต่างๆ ที่สมาคมฯ ได้มีการเปลี่ยนถ่ายระบบงานให้ราบรื่นต่อไป 

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2566 เวลา 02.30 น. ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางส่งและให้กำลังใจ วอลเลย์บอลหญิงไทย เตรียมลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  ระหว่างวันที่ 30 กันยายน-7 ตุลาคม 2566 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกนัดที่ เชลซี เปิดบ้านไล่ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-4 เมื่อคืนนี้ เป็นเกมส่งท้ายแมตช์เดย์ 12 ที่สนุกสุดมัน ซึ่งเกมนี้มีสถิติเกิดขึ้นมากมาย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อที่ 20 กันยายน 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย หักปากกาเซียนเอาชนะเจ้าภาพ โปแลนด์ ไปแบบสุดตื่นเต้น 3-2 เซต 25-18,7-25,25-22,23-25,15-12 ทำให้ ทีมไทย แข่ง 4 นัด ชนะ 1 แพ้ 3 นัด มี 2 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของกลุ่มซี ขณะที่ โปแลนด์ ชนะ 3 แพ้ 1 นัด มี 10 คะแนน อยู่ที่ 4 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter