หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ เผยคลิป “แอน นภาพร” ตามฝันเข้าวงวันแรก ก่อนจากไป

หล่อน่ารัก เซอร์วิสปัง “แทคยอน 2PM” จัดเต็มแฟนมีต “ฮอตเทส” ฟินเวอร์

หลังจากที่ตลกและพิธีกรชื่อดัง “โก๊ะตี๋ อารามบอย” เคยวางแพลนและวางอนาคตกับแฟนสาวนอกวงการ “น้องกวาง” ที่คบหาดูใจกันมานาน 10 ปี ในที่สุดวันที่ทั้งคู่รอคอยก็มาถึง

กลายเป็นดราม่าค่าโดยสารรถตุ๊กตุ๊กจังหวัดอยุธยาอีกครั้ง หลัง “พี่ฮง” หรือ “โอปป้าฮง” แรปเปอร์ ยูทูบเบอร์ และติ๊กต๊อกเกอร์ชาวเกาหลีใต้ ได้โพสต์คลิปลงยูทูบแชนแนล “Oppa Hong” อีพีล่าสุดไปเที่ยวจังหวัดอยุธยา แต่กลับถูกตุ๊กตุ๊กเจ้าถิ่นเรียกค่าโดยสารแบบเหมาๆ ถึง 1,200 บาท และเมื่อจะตัดสินใจจะเรียกแกร็บอีก ก็กลับถูกบอกว่าแกร็บผิดกฎหมาย ทำเอาเจ้าตัวต้องยอมจ่ายทั้งหมดไปก่อน จนเกิดกระแสพิพากษ์วิจารณ์ถึงการผูกมัด และตั้งข้อสงสัยถึงค่าโดยสารรถตุ๊กตุ๊กว่าแพงไปหรือไม่

“เต๋อ ฉันทวิชช์” สาดความหวานทะลุไอจี อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”

“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

FTISLAND ฉลองครบรอบเดบิวต์ 16 ปี กับ “พรีมาดอนน่าไทย”

สำหรับเพลง “ยอมรับความจริง” เขียนเนื้อร้องและควบคุมการผลิตโดย ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ที่บรรรจงเขียนเนื้อร้องด้วยตัวเอง โดยต้องการสะท้อนความรู้สึกของพระนางในเรื่อง “ชวิน” แสดงโดย กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ “แอน” รับบทโดย รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ที่มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักและความผูกพันของคนสองคนที่อยู่คนละห้วงเวลา และถูกเชื่อมโยงกันอย่างไม่คาดฝัน และนำพาไปสู่การแก้ไขความผิดพลาดบางอย่างในอดีต และมาบรรจบกับเวลาปัจจุบันในที่สุด

ตารางเวลาการ slot
slot คา ส โน
slot ฝาก 19 บาท ได้ 100

พีพีทีวี ติดโผชิง 6 รางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ 14

“โซลาร์-มุนบยอล” MAMAMOO+ แท็กทีมพลัสความสนุกแบบดับเบิล

จับตายังรักหรือเลิกแล้ว? “โบว์ - ก๊อต” รูปคู่หายเกลี้ยง “แมท – สงกรานต์” โพสต์เดียวพีกมาก

Classes Badges
No modifiers xt2 card slots การป
.badge-primary ทางเข าsbo slot
.badge-success slot ท โตเก ยว
.badge-info ender-3 v-slot prusa i3ด ไหม
.badge-warning creative sound blaster 5.1 model sb 1070 slot อะไร
.badge-danger slot แปล อ งกฤษ

“ชิกิต้า” CHIQUITA เด็กไทยวง BABYMONSTER สุดปลื้ม “ลิซ่า BLACKPINK” ให้คำแนะนำก่อนเดบิวต์

นางเอกสาว “นนนี่ ณัฐชา” เตรียมสละโสด ถูกนักร้องหนุ่มขอแต่งงานที่ดูไบ

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในไฮไลต์ของงานประกาศรางวัล Academy Awards หรือ ออสการ์ ครั้งที่ 96 สำหรับการประกาศรางวัลการออกแบบชุดยอดเยี่ยม ที่ได้ “จอห์น ซีนา” นักแสดงและนักมวยปล้ำชื่อดัง เดินแก้ผ้าพร้อมมีใบประกาศรางวัลปิดช้างน้อยของเขาอยู่ ก่อนที่จะได้ผ้ามาคลุมและประกาศผู้ชนะรางวัลภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไ...  ประเด็นนี้ได้พูดคุยในรายการเปิดโต๊ะข่าว โดยมีคุณออฟฟี่ - ปัญญาพล จันทร์สุคนธ์ ทีมข่าวบันเทิงพีพีทีวี ผู้ติดตามเวทีนางงาม มาร่วมวิเคราะห์และตั้งข้อสังเกตดราม่าหลายๆเรื่องบนเวทีด้วย โดยเฉพาะการตอบคำถามของสาวงามนิการากัว  ที่มีทั้งเรื่องการตอบคำถามในรอบสุดท้าย ที่ถามว่าหากเลือกเป็นผู้หญิงใครก็ได้ 1 คน 1 ปี อยากจะเป็นใคร ซึ่ง "เชย์นิส"ตอบว่า  เลือกเป็นแมรี วอลล์สโตนคราฟต์  เพราะช่วยลดช่องว่างทางสังคมและให้โอกาสผู้หญิงหลายคน“น้ำตาล ชลิตา” หัวใจไม่ว่าง แต่ไม่ขอเปิดตัว“เป็กกี้” ปิดโอกาสคืนดี “ฐากูร” ให้อภัยได้ไม่หมด จบกันดีแล้วไม่อยากสาวไส้กัน

ประวัติ “แจ๊สซี่ กิระนา” รองอันดับ 1 เวที Miss Universe Thailand 2023หลังจากทราบข่าวเศร้า นักธุรกิจและนักการเมือง “เอ๋ - ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” เสียชีวิต ด้วยอายุ 55 ปี ที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ หลังเกิดอาการหมดสติระหว่างซ้อมแข่งขัน และถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วนวานนี้ (30 มี.ค.66) คนในวงการบันเทิงที่สนิทและเคยร่วมงานได้ออกมาโพสต์ไว้อาลัยลิงก์ชมสด //www.pptvhd36.com/live     เซ่นดราม่า! “อุงเอิง” ลาออกจาก SPD เสียใจและรับผิดสิ่งที่ทำ ขอพื้นที่ยืนในสังคมไม่ต้องเดา! “แอฟ ทักษอร” ตอบเองแบบชัดเจน หลังถูกจับตาสัมพันธ์ “ทิม – นนกุล”ส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดง“แอนโทเนีย” สยบข่าวลือเลิก “อิรฟาน” ควงจัดทริปหวาน ปัดโกยเงินทะลุ 100 ล้านปิดตำนานพระเอกร้อยล้าน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” เสียชีวิตในวัย 54 ปี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด จึงทำให้หัวใจหยุดเต้น กระทั่งจากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาล หลังต่อสู้โรคตุ่มน้ำพองมานาน 5 ปี 

รวมช็อต! “ยุนอา” น่ารักมาก ร้องเพลงไทยเซอร์ไพรส์ “โซวอน” ใจละลาย

ปล่อยตัว "เบนซ์ เรซซิ่ง" ยกฟ้องคดียาเสพติดผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี “เพชร โอสถานุเคราะห์” อดีตนักร้องดังมีผลงานที่เป็นที่รู้จักในเพลง “เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)” เคยนั่งแท่นรองประธานกรรมการบริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) ณ ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง อธิการบดีมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ก่อนเสียชีวิตในวัย 69 ปี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ม้วนเดียวจบ! “พลอย เฌอมาลย์” เปิดใจรัก “โต้ง ทูพี” พร้อมเคลียร์ดราม่า “คลอดีน”

หลังดราม่าสนั่นข้ามคืน "แพรรี่" ไพรวัลย์ วรรณบุตร ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมกลางไลฟ์รายการของ มดดำ คชาภา จนเจ้าตัวแสดงความไม่พอใจออกมาไลฟ์ต่อว่า พร้อมโพสต์ระบายรัวๆแฟนคลับกรี๊ดรอแล้ว! “กอล์ฟ-ไมค์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตรียูเนียน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“ณเดชน์” ยิ้มรับกระแส “ธี่หยด” รายได้มุ่ง 300 ล้าน เข้าใจเสียงวิจารณ์ปมหน้าตานักแสดง

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter