วิเคราะห์บอล! คาราบาว คัพ รอบรองฯ ฟูแล่ม พบ ลิเวอร์พูล 24 ม.ค.67

เมสซี่ ควงภรรยาสุดสวย พักผ่อนทะเลแคริบเบียน ก่อนมุ่งสู่ อินเตอร์ ไมอามี่

นักแสดงหนุ่ม “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) เตรียมแต่งงานแฟนนอกวงการปีหน้า

“หนิง ปณิตา” เปิดใจเหนื่อยชีวิตคู่ รอเคลียร์ “จิน” ลั่นใช้สิทธิ์เมียหลวงฟ้องบุคคลที่สาม

“เมรี” เปิดใจหมดเปลือกปม “แอมมี่” ไม่พร้อมเจอ-ไม่อภัย เผยคำพูด “พ่อปู” หลังเกิดเรื่อง

“แดน-แพทตี้” ประกาศข่าวดี ท้องลูกคนแรกแล้ว

ตามหาคุณพ่อจนเจอ ก็ขอทำหน้าที่ลูกที่ดีอย่างเต็มที่ นักแสดงและพิธีกรดัง “มอริส เค” หลังจากปรากศตามหาพ่อแท้ๆ และโอกาสได้เจอหน้ากัน รวมถึงได้ใช้นามสกุลผู้กำเนิดแล้ว

ฮอตไม่หยุดจริงๆ คู่จิ้น “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ดาราหนุ่มสายติสท์ กับติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ “จี กามิน” ที่ทำชาวด้อมแพนด้า (ชื่อแฟนคลับ) ถูกใจสุดๆ ทั้งคู่ควงกันมาออกงานอีเวนต์โกยเงินแพ็คคู่ แถมในงานทั้งคู่สาดความน่ารักและมีโมเมนต์ให้ฟินจิกหมอนเพียบ

ประว ต เฟ ร ส slot machine ว นเก ด
เพลง ของ วง slot machine
wow slot มาใหม่

นักแสดงวัยรุ่น พบ “เศรษฐา” รัฐบาลหนุนซีรีส์วาย-ยูริ ต่อยอดซอฟต์พาวเวอร์ไทยสู่สากล

สรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น

“ต่าย ชุติมา” ไม่อยู่เฉย! รีบแจงดราม่า ปมร้องเพลง ‘อยากเริ่มต้นใหม่กับคนเดิม’

Classes Badges
No modifiers ราตร สว สด slot machine
.badge-primary สอน slot
.badge-success แฟนใหม่เฟิร์ส slot machine
.badge-info หากฉ นตา ย คอร ด slot machine
.badge-warning slot ต วสล อต
.badge-danger เฟ ร ส slot machin

ถึงเวลาเอาคืนก็เล่นเอา มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์ ถึงกับอึ้งไปเลยเพราะ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ประกาศยึดห้องส่วนตัวพร้อมทั้งไล่ออกจากบ้านก่อนจะอาละวาดพังของรักอย่างเจ็บแสบ กับตอนล่าสุดใน ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งฉากนี้ก็มีนักแสดงเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง ทั้ง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, เจริญสุขนาคสวัสดิ์, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน

แฟรงค์ ข้องใจมาตรฐานตัดสิน เอ็นโด เปิดปุ่ม แต่ไม่โดนอะไรเลย

“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ“เบียร์ เดอะวอยซ์” เปิดใจหมดเปลือกมรสุมดราม่า เผยเรื่องที่ทำให้ร้องไห้“สมรักษ์” คอนเฟิร์ม “เบสท์ – ตงตง” รักกันดี บอกคู่รักงอนกันเป็นเรื่องปกติ ให้กำลังใจลูกเจอดราม่า"เบียร์ เดอะวอยซ์" เคลียร์ปมแอบแซ่บ ผู้ชายมาจุ๊บเอง แฉ!โดนอัดคลิปเสียง

ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับแฟนนางงามว่าวันนี้ใครจะมง! ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วานหลังจากที่ไร้ความชัดเจนมานานสำหรับประเด็นการต่อสัญญาของ 4 สาววงแบล็กพิงก์ (BLACKPINK) กับค่ายต้นสังกัด YG Entertainment ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ย.) สำนักข่าวมุนฮวา (Munhwa) ของเกาหลีใต้รายงานว่า BLACKPINK ตกลงที่จะ “ต่อสัญญาในฐานะวง” ส่วนในเรื่องสัญญารายคนนั้นยังไม่ชัดเจน“หนิง ปณิตา” เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับครอบครัวมีปัญหาจริง“ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่“นนกุล” ยก “แอฟ” มีครบในคนเดียว ความรักที่แฮปปี้และถูกจังหวะ“คิมเบอร์ลี่” น้ำตาคลอ “หมาก” ยกเป็นสมบัติล้ำค่า บอกเขาก็เป็นทุกอย่างในชีวิต“แอนชิลี” เปิดใจ หลังเลิกแฟนนักกีฬา พร้อมแชร์มุมมองความรักและการมูฟออน“จินยอง GOT7” ดีใจได้กลับมาเจอ “อากาเซไทย” หยอดคำหวาน “คิดถึงทุกคนมาก”

YG คอนเฟิร์ม! “จีซู BLACKPINK” กำลังเดทกับ “อัน โบฮยอน”

“แอนโทเนีย” วอนหยุดปั่นเฟกนิวส์ โต้ไม่ไหว้ “ลีเดีย” ลั่นไม่ได้เป็นคนไม่มีมารยาทดราม่าร้อนแรงจนติดเทรนด์ เวทีนางงาม Miss Fabulous Thailand หรือ ฟ้าบุญเลิศ ที่เพิ่งตัดสินไปเมื่อวานก่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ต้องพลาดมงเพราะกติกาของเวทีอย่าง “น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูพิพัฒน์” ที่พอหลังจากพิธีกรประกาศ เจ้าตัวถึงกับปล่อยโห เพียงเพราะโดนตัดคะแนนจากพวงหรีด รวมไปถึงชาวเน็ตก็เป็นงง ซึ่งที่ผ่านมาคะแนนนำเป็นที่หนึ่งในเกือบๆ ทุกแคมเปญ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เรียกว่าเป็นอีกซีนที่นักแสดงหนุ่มป๊อบ ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ต้องงัดพลังอินเนอร์การแสดงออกมาใช้เต็มขั้นกับฉากดราม่าร้องห่มร้องไห้บ่อน้ำตาแตก ในละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับตอนที่ อาตง (บี๋) เห็นข่าวของ ฟู่ (ป๊อบ) กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับ ไนกี้ (บิลลี่ ภัทรชนน อ่อนสะอาด) ที่ป็นกระแสในโลกโซเชียลก็รับไม่ได้ อาตงจึงต่อว่าฟู่อย่างหนักและประกาศปลดฟู่ออกจากทุกตำแหน่งในบริษัทและยังสั่งให้ฟู่ห้ามออกจากบ้าน

“เบสท์ คำสิงห์” น้ำตาคลอ ขอโทษแทน “พ่อสมรักษ์” ถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด53 สาวงามผู้เข้าประกวดที่อวดโฉม Look of The Day ในวันที่ 18 แบบแซ่บ! แบบตัวปัง! ก่อนจะเข้าสู่การ Workshop โดยตัวมัมแห่งยุค "กระแต อาร์สยาม" กับกิจกรรม "The Ultimate Onstage Beauty by KATHY COSMETICS" เลือกความงามระดับจักรวาลให้เหมาะกับคุณ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

วธ.ปลื้มซีรีส์ "King the Land" โชว์ Soft Power ไทยงดงาม แจกที่กิน-เที่ยวตามรอย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“ตั๊ก ศิริพร” เผยปัญหาหนักอกเลิกรับงานร้องเพลง น้ำตาคลอเล่าปมในใจเลี้ยงลูกผิดมา 10 ปี ชีวิตคู่ “สมรักษ์ คำสิงห์” กับภรรยา ฝ่าอุปสรรคนับไม่ถ้วน ย้อนวีรกรรมเจ้าชู้-เคยถูกจ้างหย่า 2 ล้าน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter