สถิติมีไว้ทุบ! “ลิซ่า BLACKPINK” ขึ้นแท่นศิลปินเค-ป็อปคนแรก ยอดติดตามไอจีทะลุ 100 ล้าน

น่ารักไม่ไหว! “(G)I-DLE” ร้องเพลง “รักแรก” สร้างความประทับใจแฟนคลับไทย

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2023-2024 สัปดาห์นี้ มีเตะกันเพียง 6 คู่ โดย พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นคู่ใหญ่ในวันเสาร์ "สิงเจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี พบ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่วน 2 ทีมที่มีคิวในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ในสัปดาห์ต่อไป อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ไม่มีโปรแกรมเตะในสัปดาห์ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้   

การแข่งขันวอลเลย์บอลประเภททีมชาย ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 26 กันยายน ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของรายการนี้  ทีมชายไทย ลงแข่งขันรอบจัดอันดับ 9-10 พบกับ คาซัคสถาน  โดยผลการแข่งขันที่ผ่านมา รอบแบ่งกลุ่ม ไทย ชนะ ฮ่องกง 3-0 เซต, แพ้ กาตาร์ 1-3 เซต รอบ 12 ทีมสุดท้าย แพ้ อิหร่าน 0-3 เซต  รอบจัดอันดับ 7-10 แพ้ เกาหลีใต้ 1-3 เซต 

"ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง 

เกมที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม ที่ ลิเวอร์พูล เหลือ 9 คนก่อนเป็นฝ่ายพ่ายแพ้หวุดหวิด 2-1 ซึ่งเกมนี้ "หงส์แดง" รับใบเหลือง 6 ใบ ใบแดง 1 ใบ ซึ่งตามกฎของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอฟ) มีว่าทีมที่โดนใบเหลืองเกิน 5 ใบจะเสียค่าปรับจำนวน 25,000 ปอนด์ ( ประมาณ 1,125,000 บาท) โดย เคอร์ติส โจนส์ (ใบแดง), ดิโอโก้ โชต้า (ใบแดง), อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เป็นผู้เล่นที่โดนคาดโทษ รวมถึง ปีเตอร์ คราเวียตซ์ ผู้ช่วยโค้ช  ก็โดนเช่นกัน  

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2566 สโมสรฮิตาชิ เอสติโมะ ริวาเล่ (Hitachi Astemo Rivale) ทีมดังในศึกวอลเลย์บอลวี.ลีก ดิวิชั่น 1 ของประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรเปิดตัว "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง บอลเร็วทีมชาติไทย เข้าร่วมทีมประจำฤดูกาล 2023-2024 อย่างเป็นทางการ โดยผลงานของ ฮิตาชิ เอสติโมะ ริวาเล่ จบอันดับ 7 ของตารางเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 

ภาพจำของเอเชียนเกมส์ในแต่ละครั้ง จะมีภาพจำของ “คำขวัญ” และ “สัญลักษณ์” ที่แตกต่างกันออกไปตามการแข่งขันที่จะสื่อถึงเอกลักษณ์ของเจ้าภาพที่หมุนเวียนไปทุก ๆ 4 ปีไม่ซ้ำกัน

imei slot 1 and slot 2 ค อ
ผ าน slot machine คอร ด
slot เวลา

“ปู ไปรยา” เตรียมสละโสดปลายปีนี้ เผยโมเมนต์แฟนหนุ่มขอแต่งงาน

ประมวลภาพคอนเสิร์ต “GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert” เซอร์ไพรส์แน่น

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมด้วยการเปิดบ้านถล่ม เอซี มิลาน 3-0 แชมเปี้ยนส์ ลีก ในเกมรอบแบ่งกุล่ม กลุ่มเอฟ นัดที่สาม เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 6 คะแนน แต่ "เปแอสเช" อาจต้องเจอปัญหาตามมาเมื่อมีแฟนบอลนำธงชาติปาเลสไตน์เข้าไปโบกในสนามแข่ง รวมถึงข้อความที่โยงการเมืองสงครามขึ้นมาโชว์ช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมดังกล่าว 

Classes Badges
No modifiers goldclub slot บน ม อ ถ อ
.badge-primary aluminium profile t-slot ราคาเท าไหร
.badge-success slots ฟร เครด ต
.badge-info เควส poket slot
.badge-warning รอ คอร ด slot machine
.badge-danger ฝากง น slot v

ผลฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย หรือรอบ 4 แมนยู แชมป์เก่า ต้องหยุดเส้นเพียงแค่รอบนี้หลังเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล ไปแบบขาดลอย โดยทีมเยือนได้ประตูจาก มิเกล อัลมิร่อน, ลูวิส ฮอลล์ และ โจ วิลล็อค ด้าน ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ บอร์นมัธ 2-1 โดยได้ 2 ประตูมาจากโคดี้ กัคโป และ ดาร์วิน นูนเญซ  ด้าน อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ เวสต์แฮม 1-3 แบบหมดรูปในศึกลอนดอน ดาร์บี้ 

คอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยปังเกิน! “โนอา” (NOA) สุดแฮปปี้ได้นั่งตุ๊กตุ๊กรอบกรุงฯ

งานวิ่งริมชายหาดพัทยากลายเป็นอีกหนึ่งสนามที่บรรดานักวิ่งทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วโลกให้ความสนใจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ผนึกกำลังภาครัฐ และพาร์ทเนอร์ จัดงาน “NAKIZ presents PATTAYA INTERNATION BIKINI BEACH RACE 2023 @ CENTRAL PATTAYA” งานวิ่งริมชายหาดที่เซ็กซี่ และยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา (พัทยากลาง)เพจ BubbleYingrak โดย ยิ่งรัก รักษ์สุวรรณ ได้ออกมาแชร์โพสต์ของที่นายกรวีร์ ปริศนานันท์กุล รักษาการบริษัทไทยลีก ที่ได้โพสต์ข้อความถึงความเห็นของตัวเองผ่านเฟซบุ๊ก Champion Korrawee ว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match"การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย ฟอร์มแกร่งเอาชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซต 25-14, 25-16, 25-16 ทีมไทย แข่ง 6 นัด ชนะ 3 แพ้ 3 นัด มี 8 คะแนน ส่วน เกาหลีใต้ แพ้ 6 นัดรวด มี 2 คะแนนสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมส่งทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567เกมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 10 เป็นเกมฟรายเดย์ ไนท์ ที่จะลงเตะกันในเวลา 02.00 น.ของคืนวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม "ดิ อีเกิ่ลส์" คริสตัล พาเลซ เปิดเซลเฮิร์สต์ พาร์ค ทำศึกลอนดอนดาร์บี้ พบกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมจ่าฝูง โดยคู่นี้เจอกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา สเปอร์ส สถิติข่มชนะทั้งเหย้า และเยือน (เหย้า ชนะ 1-0, เยือนบุกมาชนะที่นี่ 4-0 )

เจ้าของสโมสร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวอเมริกัน ประกาศพร้อมฟังข้อเสนอตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา โดยมี ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ กับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่สนใจจะเทคโอเวอร์ แต่ถึงเวลานี้ ตระกูลเกลเซอร์ ก็ยังไม่ตัดสินใจรับข้อเสนอ ทำให้แฟนบอลยิ่งต่อต้าน รวมตัวประท้วงไล่ เกลเซอร์ ออกจากสโมสร การแข่งขัน เทควันโด เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ที่เมืองไท่หยวน ประเทศจีน รอบชิงชนะเลิศ ในรุ่น 49 กก.หญิง  รอบชิงชนะเลิศ "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ  เจ้าของเหรียญทองเอเชียนเกมส์ 2022 สดๆ ร้อนๆ พบกับ คู่กับเก่า ฉิง กัวะ ที่เพิ่งเจอกันมาในรอบชิง หางโจว เกมส์ ผลงานของ "เทนนิส" ซึ่งในรอบแรกได้บาย เข้าสู่รอบ 16 คนสุดท้าย และชนะ บากิเชวา ริต้า จากคาซัคสถาน  2-0 ยก จากนั้นรอบ 8  คน ชนะ อายดิน เอลา จากเยอรมนี 2-0 ยก  เช่นกัน ส่วนรอบรองชนะเลิศ ชนะ  คัง มิ ริว จากเกาหลีใต้ 2-0 ยกผ่านเข้าชิงชนะเลิศ การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือศึกโมโตจีพี สนามที่ 16 รายการ ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคมนี้  โดยในรอบ "เมนเรซ"  ที่ถูกเลื่อนมาแข่งในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม โดยสาเหตุมาจากสภาพอากาศ ที่ไม่เอื้ออำนวย ที่คาดว่าจะมีฝนตกและลมแรงในวันอาทิตย์ การแข่งขัน  27 รอบ ความยาวต่อรอบ 4.445 กิโลเมตรศีกพรีเมียร์ลีก“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 3-0  เมื่อคืนวันที่ 29 ตุลาคม 2566 เกมนี้ ลิเวอร์พูล ไม่ส่ง หลุยส์ ดิอาซ ปีกชาวโคลอมเบีย ลงสนาม หลังประสบปัญหาพ่อแม่ถูกคนร้ายลักพาตัวในประเทศโคลอมเบีย ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬายิงปืนพาราทีมชาติไทย ที่เตรียมลงทำการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 จากฟอร์มของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่เล่นผิดพลาดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดจ่ายบอลพลาดในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนนำไปสู่การที่ กาเซมีโร่ ต้องทำฟาวล์ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และทำให้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนโดนใบเหลืองที่ 2 จนเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมพ่าย กาตาลาซาราย 2-3 ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ถึงผลงานของผู้รักษาประตูรายนี้เป็นอย่างมาก ที่เล่นผิดพลาดจนทีมเสียประตูหลายนัด ซึ่งก็แฟนบอลจำนวนมากออกมาวิงวอนให้สโมสรไปดึงตัว ดาบิด เดเคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปน ที่ยังว่างงานอยู่กับมาเล่นกับทีมอีกครั้ง ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 4 เสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 (5) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ด (14) สนาม:  บีจี  สเตเดี้ยม  เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 แม้ปีนี้จะเล่นใหญ่ เปลี่ยนเจ้าของทีม แต่ก็ทานต่อความร้อนแรงของลูกทีม มิเกล อาร์เตต้า ไม่ไหว พ่ายไป 4 จาก 5 นัด ทำให้ ท๊อฟฟี่ อีกทีมที่เก่าแก่ที่สุดของลีกฟุตบอลอังกฤษ ยังวนในลูปเดิม อยู่ในโซนตกชั้น อันดับที่ 18 และอาจส่อแวว ทีมแตกของจริง

เบียร์ เดอะวอยซ์ ให้กำลังใจคนเจอเหตุการณ์คล้ายกัน คนที่ควรโดนประณามคือคนปล่อยคลิป

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เป็นเกมนัดที่ 3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าชัย  หลังบุกไปชนะ  ยัง บอยส์ 3-1  โดยเกมนี้  เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  ทำ 2 ประตูทำให้แชมป์เก่า เก็บชัยชนะ 3 นัดรวดในรอบแบ่งกลุ่ม นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม จี ขณะที่ นิวคาสเซิ่ล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านแพ้ ดอร์ทมุนด์  ด้าน เปแอสเช ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันถล่ม เอซี มิลาน 3-0 ทำให้ในกลุ่มเอฟ ที่เป็นกลุ่มกรุ๊ป ออฟ เดธ ทั้ง 4 ทีมมีแต้มเท่ากันที่ 4 คะแนน"ดร.หญิง" ดร.สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF) การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า จากผลงานของทัพนักกีฬาไทยในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 คว้าไปรวมทั้งสิ้น 12 เหรียญทอง 14 เหรียญเงิน 32 เหรียญทองแดง รวมทั้งสิ้น 58 เหรียญรางวัล จบอันดับ 8 ของการแข่งขันนั้น กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF)

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เจ้าของสโมสร "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวอเมริกัน ประกาศพร้อมฟังข้อเสนอตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา โดยมี ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี่ นักธุรกิจชาวกาตาร์ กับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ที่สนใจจะเทคโอเวอร์ แต่ถึงเวลานี้ ตระกูลเกลเซอร์ ก็ยังไม่ตัดสินใจรับข้อเสนอ ทำให้แฟนบอลยิ่งต่อต้าน รวมตัวประท้วงไล่ เกลเซอร์ ออกจากสโมสร 

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน จะแข่งขันระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 7 ตุลาคม 2566 สำหรับผลงานรอบแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ไชนีส ไทเป 3-1 เซต และ ชนะ มองโกเลีย 3-0 เซต เป็นอันดับ 1 ของกลุ่มบี การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามที่ 18 รายการ มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 10-12 พฤศจิกายน 2566 ที่สนามเซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยถึงภาพรวมของผลงานทีมทุกประเภทปีนี้ว่า น่าพอใจอย่างยิ่ง ทีมในร่มหญิง แม้กรำศึกหนักต่อเนื่องแต่ยังได้แชมป์ซีเกมส์, ซี.วีลีก 2 สนาม และเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันกรีฑา ในศึกเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่สนามหวงหลง สปอร์ต เซนเตอร์ สเตเดียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา ประเภทวีลแชร์ 800 ม. ชาย คลาส T54 รอบชิงชนะเลิศ ทีมชาติไทยนำทัพโดย “วัติ” ประวัติ วะโฮรัมย์ ที่คว้าไปแล้ว 2 เหรียญทองจาก วีลแชร์ 1,500 ม. และ 5,000 ม. พร้อมทั้ง “เจ” ภูธเรศ คงรักษ์ เจ้าของเหรียญ 2 เหรียญเงิน วีลแชร์ 1,500 ม. และ 5,000 ม. และ สายชล คนเจน จอมเก๋าอีกคน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter