หนุ่ม กะลา ย้ำ หย่า ไม่ได้หมายความว่าจะไปเริ่มต้นใหม่กับคนในข่าว

สวยตระการตา! “แอนโทเนีย” สวมชุดประจำชาติ โชว์พิเศษครั้งแรกที่ไทย

ฟุตบอลอินไซเดอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล จะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาล นอกจากที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะอำลาทีมแล้ว ริชาร์ด ฮิวจ์ส ก็เข้ามาทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสรอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับ ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ ที่จะมารับตำแหน่งซีอีโอ ซึ่งพวกเขาก็มีแผนที่จะยกระดับทีมขึ้นไปอีก

ฤดูกาลนี้ ยามาล ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้อย่างโดดเด่น ด้วยผลงานที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงมีส่วนช่วยให้ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้มูลค่าของแข้งวัย 16 ปีรายนี้ เพิ่มขึ้นมาถึง 15 ล้านยูโร จากการเปิดเผยของเว็บไซต์ Transfermartk 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่

ฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อันดับ 101 ของโลก มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีคิวลงเตะกับ เกาหลีใต้  ทีมอันดับ 22 ของโลก 2 นัด โดยนัดแรก จะบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ที่ โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่ 21 มีนาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนกลับมาเล่นที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 สถิติเจอกันล่าสุด พบกัน เมื่อวัน  27 มี.ค ปี 2016  ทีมชาติไทย เปิดบ้านแพ้ เกาหลีใต้ ในอุ่นเครื่อง 0-1 

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าสู่ช่วงการแข่งขันที่เข้มข้นมากขึ้น มีเพียง อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่บนเส้นทางของการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากที่ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 60 แต้ม จาก 26 นัด นำจ่าฝูงต่อไป โดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม ส่วน ลูตัน อยู่อันดับ 18 โซนท้ายตารางเหมือนเดิม มี 20 คะแนน

slot โบน ส 100 เท ร น 2 เท า
ดรอปไอเทม2 slot cabal
วง slot machine ก บ วง clash

ชมสดวันนี้! “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023 ทาง “พีพีทีวี” โชว์พิเศษ “นัท มีเรีย”

ดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แจงอีกมุม

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองจับตาดูทั้งผู้จัดการทีมและนักเตะที่อาจมีโอกาสเซ็นสัญญาทั้งคู่ จากกรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศเตรียมอำลาทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023-2024 ตั้งแต่นั้นมา ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมอย่าง ชาบี อลอนโซ่, โรแบร์โต้ เด แซร์บี, ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และ อังเก ปอสเตโคกลู

Classes Badges
No modifiers slot machine หล บตา 320kbps
.badge-primary 4 slot linear diffuser ตะว นออก
.badge-success การ ดจอ gtx 980 ti slot pci-e x4
.badge-info สม คร goldclub slot สล อต ออนไลน
.badge-warning ร ป slot เทห ๆ png
.badge-danger slot pcoket maple เควส

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่รั้งอันดับ 2 เวลานี้ โดยเตะไป 26 นัด มี 59 แต้ม แต่ยังอยู่ในเส้นทางลุ้น เป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย เกมนี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้  รับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ที่เตะ 26 นัดมี 44 แต้ม ในเวลา 22.30 น. โดยมี แอนดี้ แม็ดลี่ย์ เป็นผู้ตัดสิน คู่นี้ดวลกันในเกมแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา แมนฯ ซิตี้ บุกไปถล่ม 3-0 ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด จาก เออร์ลิ่ง ฮาลันด์  2 ประตู บวกด้วย ฟิล โฟเด้น

“ชิน ชินวุฒ” เผยกฎเหล็กคบ “ลิลลี่ ภัณฑิลา” ทะเลาะกันแค่ไหน ห้ามพูดว่าเลิก

Football Insider รายงานว่า ลิเวอร์พูล พร้อมปล่อยตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ในราคาเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ ซึ่งหมายความว่าทีมจะมีเงินทุนเข้ามาต่อยอดดึงผู้เล่นรายใหญ่เข้ามา  โดย ซาล่าห์ ที่เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล เพียง 12 เดือน  หลังจากเซ็นสัญญาขยายเวลาครั้งสุดท้ายในช่วงฤดูร้อนปี 2022 และมีข่าวลือเรื่องการย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หงส์แดง คาดหวังว่าหากต้องขายดาวยิงชาวอียิปต์ จริงๆ สโมสรต้องได้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์ สำหรับดีลนี้ โดยมีทีมจาก ซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังให้ความสนใจหลังจากประกาศแยกทางกับ อาเธอร์ ปาปาส เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ จอร์เก้ เด อโมริม คัมโปส หรือที่แฟนบอลทั่วโลกรู้จักกันในชื่อ "จอร์จินโญ่" กุนซือวัย 59 ปี ที่มีประสบการณ์คุมทีมในฟุตบอลบราซิล เซเรีย อา ลีกสูงสุดแซมบ้า อย่างโชกโชน เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดจากกรณีที่เหล่าทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอน ได้แชร์โพสต์ของ นายไมตรี คงเรือง เลขาธิการและประชาสัมพัทธ์ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ที่ระบุว่า ขณะนี้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ยังไม่มีงบประมาณการเก็บตัวเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 28 ส.ค. – 8 ก.ย. 2024 ซึ่งอาจเป็นเหตุให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามเป้าหมายเหรียญทองที่ตั้งไว้ หลังจากมีการประชุมกับทีมเพื่อประเมินผลงานนักเตะที่ไปร่วมแข่งฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียตะวันตกยู-23 “WAFF U23 Championship 2024” เพื่อเตรียมส่งรายชื่อผู้เล่นชุดสุดท้ายที่จะไปล่าตั๋วโอลิมปิก 2024 ทีมชาติไทย ภายใต้กุนซือ “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร เปิดเผยว่าในทีมชุดเอเชียน คัพ จะได้ผู้เล่นเข้ามาเพิ่มอีก 3 คน คือ “แบงค์”​ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าจากโอเอช ลูเวิน รวมถึง “ต้น” ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จาก การท่าเรือ เอฟซี ซึ่งปัจจุบันทั้ง 2 คนถูกเรียกขึ้นไปเล่นชุดใหญ่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงรักษาสถิติอันยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อนำทัพเรือใบสีฟ้าเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกัน เกมเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อคืนวันที่ 16 มีนาคม 2567 

อลอนโซ่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพาทีมไร้พ่ายในซีซั่นนี้ และนำเป็นจ่าฝูง บุนเดสลีกา ทำให้ได้รับความสนใจจาก 2 ยักษ์ใหญ่ อย่าง ลิเวอร์พูล และ บาเยิร์น มิวนิค ที่พร้อมแย่งตัวไปคุมทีมหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมอำลาหงส์แดง และ โธมัส ทูเคิ่ล ประกาศแยกทางกับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมกลับมาแข่งขันหลังพักเบรกทีมชาติ สำหรับช่วงโค้งสุดท้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูง แต่ผลต่างลูกได้เสีย กำลังเผชิญกับตารางการแข่งขันที่อัดแน่น "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ CEO บมจ. เมืองไทยประกันภัย และ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จัดงานเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 58 ปี ในวันพฤหัสที่ 21 มีนาคม 2567 ณ โถงรับรองชั้น 5 อาคารเมืองไทยประกันชีวิต ภายในงานมีผู้แทนจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ผู้แทนสโมสรฟุตบอล และคนวงการฟุตบอล ร่วมงานครั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ในวันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่สนามราชมังคลากีฬาสถานหลังจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 หรือในฤดูกาลหน้า จะถูกปรับเป็นรูปแบบใหม่ โดยเพิ่มจากเดิม 32 ทีมเป็น 36 ทีม โดยจะมี 2 โควตามาจากคะแนนของผลงานในยุโรป ทีมที่ชนะจะได้คะแนนสัมประสิทธิ์ 2 คะแนน เสมอ 1 คะแนน แพ้ไม่มีคะแนน และยังมีคะแนนโบนัสในรอบต่างๆ จากนั้นการนับคะแนนจะหารด้วยจำนวนสโมสรที่ชาตินั้นเข้าร่วมเพื่อคิดค่าสัมประสิทธิ์เฉลี่ยฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ นัดแรก ที่เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดย อาแอส โรม่า บุกไปทำได้เพียงแค่เสมอ เฟเยนูร์ด ขณะที่ทีมเพื่อนร่วมเซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน เปิดบ้านเก็บชัยเหนือ ล็องส์ โดยเกมนี้ รูเบน ลอฟตัส ชีค อดีตแข้งเชลซี มีชื่อทำ 2 ประตู  ด้าน คาราบัค ถือว่าโอกาสเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายสดใส เนื่องจากบุกไปถล่ม บราก้า ในเกมแรกก่อนแบบขาดลอย ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! เกมระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่รั้งอยู่อันดับ 13 ของตารางคะแนน กำลังหนีตาย เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "เดอะแรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ที่ต้องการสามแต้มเช่นกัน เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาร์ทิตย์ที่ 18 ก.พ. 67 เวลา 18.00 น.เทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน 

อุ๊ย! “หนิง ปณิตา” ฟาดใคร? อยากขอโทษแต่ลับหลังพูดถึงไม่ดี

เด็กเก็บบอลจะไม่สามารถส่งบอลกลับไปยังผู้เล่นโดยตรงได้อีกต่อไป หลังจากพรีเมียร์ลีก มีการปรับกฎ  เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบแนวทางใหม่พรีเมียร์ลีก จะเริ่มในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้ โดยเด็กเก็บบอลจะได้รับคำแนะนำให้วางลูกบอลบนกรวยรอบๆ สนาม แทนที่จะส่งให้ผู้เล่นโดยตรงซึ่งนั่นจะทำให้นักเตะต้องไปเก็บลูกบอลมาเล่นเอง เพราะมองว่าอาจทำให้ทีมเจ้าบ้านถือความได้เปรียบการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 21 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2567 ณ สนามชลบุรี ยูทีเอ สเตเดียม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่มี 45 แต้ม บุกไปเยือน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่มี 21 คะแนน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่มซี กับ เกาหลีใต้

เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกนัดที่ บุกเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ โดยคาดว่าดาวเตะวัย 32 ปี จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง แมนฯ ซิตี้ จะเปิดบ้านพบ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ ล่าสุด กัปตันทีมแมนฯ ซิตี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติเบลเยียม ชุดเตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์  ในวันที่ 23 มี.ค. และกับ อังกฤษ ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน วันที่ 26 มี.ค. นี้เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่มีการทุ่มเงินกว้านซื้อนักเตะระดับโลกเข้ามาเสริมทัพในยุคของตนเอง เนื่องจากมองว่า ไม่น่าจะใช่วิธีการที่ถูกต้องในการพาทีมคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม โดยตามกฎอนุญาตให้มีผู้เล่นที่อายุเกินได้ไม่เกินสามคน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพา "ลิเวอร์พูล" ถล่ม เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เกมนี้เปลี่ยน 5 ตำแหน่งโดยไม่มี ไม่มี ดีโอโก้ โชต้า กับ เคอร์ติส โจนส์ ที่เจ็บจากเกมดังกล่าว ดาร์วิน นูนเญซ และโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไม่มีชื่อเช่นกัน จาเรลล์ ควอนซาห์ ได้โอกาสสตาร์ต ส่วน ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นนัดที่ 100 ให้กับทีม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter