“ก้อย-นัตตี้-ดรีม” ปัดเลิกทำรายการ เพราะดราม่า-อิ่มตัว แค่อยากแลนดิ้งสวยๆ

ถึงเวลาเอาคืน! “พิม” ไล่ “มี้” ออกจากบ้าน อาละวาดพังของยับ ใน “หลงเงา”

รวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทย“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือน

ราง t slot

“แบคฮยอน-ซิ่วหมิน-เฉิน EXO” ฟ้องยุติสัญญา SM หลังเจอสัญญาไม่เป็นธรรม

“เป๊ก – นิว” เฮ เบเบี๋มาแล้ว 6 ปีที่รอคอยลูกคนแรกประมวลความฟิน! “มาร์ค ต้วน” สาดความน่ารักสดใส มัดใจ “อากาเซไทย”

ซ อม slot ram ddr3 notebook

“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริง

ถึงเวลาเอาคืนก็เล่นเอา มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์ ถึงกับอึ้งไปเลยเพราะ พิม - พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ประกาศยึดห้องส่วนตัวพร้อมทั้งไล่ออกจากบ้านก่อนจะอาละวาดพังของรักอย่างเจ็บแสบ กับตอนล่าสุดใน ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ซึ่งฉากนี้ก็มีนักแสดงเข้าฉากกันอย่างคับคั่ง ทั้ง อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, เจริญสุขนาคสวัสดิ์, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล และ แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อนถือเป็นอีกหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลในช่วงนี้ สำหรับ เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงลูกทุ่งอย่าง ฝน ธนสุนทร นักร้องผู้คร่ำวอดอยู่ในวงการเพลงลูกทุ่งมานานกว่า 20 ปี แต่กว่าจะมาถึงทุกวันนี้เรียกว่าไม่ง่ายเลย ตัวของเธอต้องล้มลุกคลุกมาตั้งแต่เด็ก ลำบากถึงขั้นเคยออกมาขอข้าววัดทานเพื่อประทังชีวิตตนเอง และในช่วงแรกงานเพลงของเธอก็ไม่ได้ดังเท่าที่ควร กว่าจะมาเป็นฝน ธนสุนทรที่เราได้รู้จักกันแบบทุกวันนี้ เธอต้องผ่านอะไรมาบ้าง วันนี้ทางทีมข่าว “พีพีทีวี” จะพาไปรู้จักเธอให้มากขึ้นกัน

เกม slot

สมหวังอีกคู่! “พีท กันตพร” คุกเข่าขอ “แก้มบุ๋ม” แต่งงานสุดโรแมนติก

ความเคลื่อนไหว กรณีนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กยอมรับว่าแยกกันอยู่กับภรรยามา 2 ปี พร้อมขอโทษและน้อมรับความผิดทั้งหมด“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หมิ่นประมาทฯ ลั่นมีสปิริตพอยังร่วมงานได้

slot ออนไลน pantip

“แบมแบม-มาร์ค GOT7 ร่วมเป็นเจ้าภาพงานศพ “หนุงหนิง” แฟนคลับ

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2566 บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ อุเทน บุญยงค์ ด้วยความอาลัยรักอย่างสูง รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ​ 12.38 น."มดขึ้นไอจี! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เผยคลิปอวยพรวันเกิด “นิกม์” โมเมนต์พิเศษเพียบ

รวมเว บ slot auto

“บุ๋ม ปนัดดา” มาเอง! เคลียร์ชัดหลังถูกเข้าใจผิด เลิกสามี “ก๊อต อธิป”

“ว่าน ธนกฤต” เคลื่อนไหว ตอบแฟนคลับหลังถูกถามปมลือเลิก “ฟาง FFK”ตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2023 นักแสดงชาวอังกฤษ “จูเลียน แซนด์ส” ซึ่งเป็นที่รู้จักจากทั้งผลงานการแสดงภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการต่าง ๆ ได้หายตัวไปหลังไปปีนเขาบริเวณเทือกเขาซานกาเบรียล ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย และทีมค้นหาได้พยายามตามหาเขามาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมา

pci express x1 slot หนาท