นักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” ประกาศเลิกสามีชาวต่างชาติ เตรียมบินกลับไทย

“ท็อป จรณ” อดีตเคยติสท์ ผันตัวเป็นอิสระเปิดมุมมองใหม่ เล่าอาการป่วยถึงขั้นต้องพักงาน

“เอก Season Five” เฉลยความสัมพันธ์ “เอก-ทิม-ป๊อก” หลังรวมตัวเชียร์วอลเลย์บอลสาวไทย

แห่ลุ้นได้ลูกแฝด “แพทตี้” เผยแพ้ท้องหนัก “แดน” เฮลั่นวินาทีรู้มีเบบี๋

อัปเดต “ว่าน ธนกฤต” ชนท้ายรถขยะ ยอมรับวูบหลังโหมงานหนัก

วันนี้เขาพร้อมทวงคืนคนรัก “ดาวิกา” (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) ซะที ซึ่งงานนี้ไม่ได้ง่ายเลย เพราะระหว่างที่ ปวีร์ หายตัวไป หัวใจของ ดาวิกา ก็ได้ยกให้กับ “ชัชวิน” (สน ยุกต์) ซะแล้ว ดาวิกาแม้จะมีหวั่นไหวไปบ้าง แต่ในใจของเธอก็ยังคิดว่าความรักที่ก่อตัวกับชัชวิน คือ สิ่งที่ถูกต้อง ชัชวินเองก็แอบสงสัยในความรู้สึกของดาวิกาเหมือนกัน ด้านของ ปวีร์ ก็ไม่เคยยอมถอยเรื่องดาวิกา และตัดสินใจไปหาดาวิกาถึงบ้าน เพื่อขอให้เธอรู้ว่าเขากลับมาแล้ว และพร้อมจะทวงคนรักคืนทุกวิถีทาง

“ออย ธนา” เล่าบทเรียนความรัก ที่เคยทำเสียน้ำตา ‘ไม่คู่ควรกับเขา’

สละโสดอีกคู่! “แคน อติรุจ” ขอแฟนสาว “หมอใบชา” แต่งงาน

slot dimm ค อ
slot ฝาก 1 บาท ฟรี 99 บาท 2020
goldenclub slot เล นผ านเว บ

โมเมนต์ใจฟู “เจนี่” สวมกอด-รัวหอมแก้ม “อั้ม พัชราภา” มิตรภาพเพื่อนไม่เคยเปลี่ยน

“แอลลี่ อชิรญา” ลั่น! หนูก็สู้คน ตอกกลับนิ่มๆ แต่เจ็บจี๊ด ถูกแซะเสียงน่ารำคาญ

“ลำเพลิน” กราบเท้า “ครูสลา” น้ำตาไหล 7 ปี เพิ่งรู้ความจริง ให้โอกาสเป็นศิลปิน

Classes Badges
No modifiers slot พา รวย
.badge-primary slot เจน
.badge-success ด คอนเส ร ต slot machine
.badge-info ผ าน slot machine mp3 free download
.badge-warning auto slot th พ นท ป
.badge-danger pg slot ทดลองเล น

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ดาราสาว “ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” ได้ออกมาโพสต์ตัดพ้อปัญหาชีวิตและปัญหาในครอบครัว ลงไอจีสตอรี่ ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ารับการรักษาเพื่อฟื้นฟูจิตใจ และจากนั้นก็ได้ออกบอกชัดเจนว่าตอนนี้เป็นคนใหม่แล้ว ขอมูฟออนเดินหน้าต่อ

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” อินเลิฟแล้วปัง งานรุ่ง รักเลิศ

เป็นกระแสฮือฮาสุดๆ สำหรับ “อีกี้” สก๊อยสาวยุค Hi5 จาก MV เพลง “ธาตุทองซาวด์” ของแร็ปเปอร์ดัง “YOUNGOHM” ที่ปลุกกระแสย้อนกลับไปยุค90 อีกครั้ง ทำเอาแฟนเพลงและคนบันเทิงขุดรูปผมทรงรากไทรที่ฮอตฮิตในยุคนั้นมาอวดกันเต็มฟีดโซเชียล “ฌอห์ณ จินดาโชติ” โพสต์ถึง “เพชร ภิพัชรา” ในฐานะภรรยา หลังเริ่มต้นชีวิตคู่สาวงาม MUT 2023 สวยสะกดในชุดผ้าไหมไทย “แจ๊สซี่ กิระนา” คว้ารางวัลใหญ่ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่เล่นบทไหนก็ทำคนดูอินเชื่อสนิทใจทั้งบทร้ายบทดีล่าสุดกับบทบาทหนุ่มหล่อมาดนักธุรกิจ ทายาทคนโตในตระกูลมหาเศรษฐี ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับบทของ หยาง ซึ่งภัทร์บอกค่อนข้างยากและไกลตัวมากๆ จนต้องพยายามตีโจทย์และทำความเข้าใจกับตัวละครในหลายๆ มุม เรียกว่าถึงขั้นยอมขัดใจความคิดในแบบของตัวเองเพื่อให้เป็นตัวละครมากที่สุดกันเลยทีเดียว“แมท-พก” ลงภาพคู่ใกล้ชิด ติดแฮชแท็กสุดพีก

“ต้องเต ธิติ” เล่าเบื้องหลังการเดินทาง หนัง “สัปเหร่อ” ความกดดัน ความท้าทายและแบกความหวัง“จีชางอุค” กลับมาเจอแฟนไทยในรอบ 6 ปี โปรยเสน่ห์ล้น “ผมคืออุคจ๋าของทุกคน”  กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากเพจล่าได้ปล่อยอักษรย่อ ระบุว่า “ขนลุก อดีตดาราสายเฮลตี้เลิกสามี สาเหตุไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน” ทำเอาหลายคนพุ่งเป้าไปที่ “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา”อาลัย “ป้าเขียด” นภาพร หงสกุล จากไปอย่างสงบที่บ้านพัก“แพรวา ณิชาภัทร” โพสต์หวานวันเกิดแฟน ยังไม่ใจอ่อนเปิดหน้าฝ่ายชาย“แบมแบม” โพสต์ถึงแฟนคลับ หลังยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา เหตุอาการบาดเจ็บ“บอล กฤษณะ” สามี “อุ้ม ลักขณา” เคลื่อนไหว ยอมรับผิดทรยศเมียและครอบครัว“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

สปิริตแรง! “ทาทา ยัง” ป่วยแต่ใจสู้ ถอดสายน้ำเกลือขึ้นคอนเสิร์ต ร้องเต้นจัดเต็ม

“เมฆ วินัย” ไม่เคยสิ้นหวัง เผชิญมรสุมชีวิต ตุ่มน้ำพองกำเริบ นอนติดเตียง 9 เดือน – เป็นหนี้หลักล้าน“กำปั้น” อัปเดตอาการป่วย “โจอี้” ลุ้น “บาซู” ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีพร้อมหน้า

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ชมเต็มๆ ชุด “กาญจนเบญพาด” งามอย่างไทยสู่สายตาโลก “กานต์ ชนนิกานต์” พาขึ้นเวที Miss Global 2023

“เบลล่า ราณี” ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่ขอพูดถึงคลิปต้นเรื่องดราม่ากันซีนอาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรัก

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“วิว” เสียใจเลิก “เจษ” พยายามฝ่ายเดียวไปต่อไม่ได้ ไม่ขอพูดถึงปมมือที่สาม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากผลลัพธ์ออกมาแล้วว่า ผู้คว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 72 หรือ Miss Universe 2023 ไปได้สำเร็จคือ “เชย์นิส ปาลาซิออส” (Sheynnis Palacios) สาวงามจากประเทศในอเมริกากลางอย่าง “นิการากัว” นั่นเอง นิวมีเดีย พีพีทีวี ชวนมาทำความรู้จักกันว่า ผู้พิชิตมงกุฎคนล่าสุดนี้คือใคร

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter