“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณทุกกำลังใจเรื่องพ่อ ซาบซึ้ง “นนกุล” คอยซัพพอร์ต ยังไม่สรุปสถานะ

ผลวอลเลย์บอลชายไทย ชนะ บาห์เรน คว้าแชมป์ ชาเลนจ์ คัพ 2023 สมัยแรก

ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า 

เกมตำนานประจำปีที่ 8 ซึ่งก่อนหน้านี้เจ็ดครั้งระดมทุนเพื่อการกุศลได้มากกว่า 6.4 ล้านปอนด์ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้คนทั้งในเขตเมืองลิเวอร์พูล และภายในประเทศ ทีมชุดนี้มี สเวน โกรัน เอริคสัน คุมทีม และ เอียน รัช อีกหนึ่งตำนานเป็นโค้ช โดยมีอดีตปราการหลังอย่าง ซามี่ ฮูเปีย,ดาเนียล แอ็กเกอร์ และมาร์ติน สเคอร์เทล แดนกลางนำมาโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด,โมโม่ ซิสโซโก้ และมักซี่ โรดริเกซ จะเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมเช่นกันในเกมนี้ ด้าน เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่จะมีส่วนร่วมในเกมตำนานลิเวอร์พูลเป็นเกมแรกของตัวเองด้วยเช่นกัน 

โครงการ Dream Stadium Season 2 เปิด ‘สนามแห่งฝัน’ ณ สวนสมเด็จสราญราษฎร์มณีรมย์ ห้วยขวาง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม เพื่อให้เยาวชนจากชุมชนต่างๆ ประกอบไปด้วย หนองแขม, เคหะร่มเกล้า, ดอนเมือง, สมุทรสาคร และ ห้วยขวาง ดวลแข้งกันเพื่อตามหาแชมป์เพียงหนึ่งเดียว โครงการนี้เป็นการ่วมกันเนรมิตสนามฟุตบอลตามพื้นที่ต่างๆ 6 แห่ง ตามแหล่งชุมชนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ด้วยลายเส้นการ์ตูนแบบถูกลิขสิทธิ์ในเรื่องกัปตันซึบาสะ จากการรังสรรค์ของ อ. โยอิจิ ทาคาฮาชิ

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแรก ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังเข้ารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมลุยรายการปี 2024 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบริจาคเงิน 5,000,000 บาท ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อกิจการภายใน โดยแจ้งต่อที่ประชุมสภากรรมการรับทราบร่วมกัน เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567

บิลด์ สื่อดังจากเยอรมนี ระบุว่า ดอนเยลล์ มาเลน ดาวยิงทีมชาติเนเธอร์แลนด์ กำลังอยู่ในการจับตาของสามทีมดังจากพรีเมียร์ลีก ก่อนเปิดตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้น หลังทำผลงานอย่างโดดเด่นยิงไป 13 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จาก 32 เกม 

slot แฟพกขาส น ราคา
say what you want slot machine คอร ด
สล บ slot ram

แฟนเพลงอาลัย HEATH มือเบส วง X JAPAN เสียชีวิตในวัย 55 ปี

แมนฯซิตี้ เปิดตัว มาเธอุส นูเนส จากวูล์ฟส์ เซ็น 5 ปี

เส้นทางดนตรี 21 ปี COCKTAIL ก่อนปิดตำนานวง

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบริจาคเงิน 5,000,000 บาท ให้แก่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เพื่อกิจการภายใน โดยแจ้งต่อที่ประชุมสภากรรมการรับทราบร่วมกัน เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567

Classes Badges
No modifiers แฟนเก่า เฟิร์ส slot machine
.badge-primary slot machine ค น
.badge-success slot ย งปลา
.badge-info mugen ว ธ เพ ม slot chayo
.badge-warning ประว ต เฟ ร ส slot machine ว นเก ด
.badge-danger ย งเหม อนเด ม slot machine คาราโอเกะ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อันดับ 3 ของตาราง มี 55 คะแนน เปิดเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มี 37 แต้ม อยู่ที่ 8 ของตารง 

หล่อมาก! “อีตั้น” ลูกชาย “หมิว ลลิตา” แววซุปตาร์มาเต็ม พระเอกเอ็มวี “พีพี กฤษฏ์”

หลังจากที่ศาลสเปน ตัดสินเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในการที่ ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล และบาร์เซโลน่า มีความผิดฐานข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งในสถานบันเทิงในบาร์เซโลน่า เมื่อปลายปี 2022 และถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 6 เดือน บวกกับระยะเวลาการปล่อยตัวโดยควบคุมความประพฤติอีก 5 ปี และห้ามติดต่อกับเหยื่อเป็นเวลา 9 ปี 6 เดือน พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหายให้เหยื่อเป็นจำนวนเงิน 150,000 ยูโร หลังจากที่ศาลสเปน ตัดสินเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ในการที่ ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล และบาร์เซโลน่า มีความผิดฐานข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่งในสถานบันเทิงในบาร์เซโลน่า เมื่อปลายปี 2022 และถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 6 เดือน บวกกับระยะเวลาการปล่อยตัวโดยควบคุมความประพฤติอีก 5 ปี และห้ามติดต่อกับเหยื่อเป็นเวลา 9 ปี 6 เดือน พร้อมสั่งชดใช้ค่าเสียหายให้เหยื่อเป็นจำนวนเงิน 150,000 ยูโร จู๊ด เบลลิงแฮม สตาร์ราชันชุดขาว ถูกผู้ตัดสินแจกใบแดงออกจากสนาม หลังบรรดานักเตะเรอัล มาดริด รุมประท้วงผู้ตัดสินที่เป่าหมดเวลาจังหวะ บราฮิม ดิอาซ เปิดบอลเข้าเขตโทษแล้วบอลกำลังลอยอยู่กลางอากาศก่อนที่ เบลลิงแฮม โหม่งเข้าประตู ทำให้ เรอัล มาดริด บุกมาเสมอ บาเลนเซีย 2-2 ที่เอสตาดิ เด เมสตายา  "โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ เฉือนเอาชนะ อัลบาเน่ วาเลนซูเอล่า โปรสาวสวิตเซอร์แลนด์ เพียงแค่ 1 สโตรก สร้างประวัติศาสตร์เป็นโปรสาวไทย คนที่ 2 ที่คว้าแชมป์ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ได้สำเร็จ ต่อจากโปรเม เอรียา จุฑานุกาล ที่คว้าแชมป์ในปี 2021"ทัพช้างศึก" เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ก่อนหน้านี้ ในเกมคัดบอลโลก ที่ทีมชาติไทย ประเดิมเปิดบ้านพบกับ จีน มีแฟนบอลเข้าชม 35,009 คน แต่ล่าสุดในเกม ที่เตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ บัตรถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงแล้วในทุกโซน ภายใต้ความจุ 48,900  คน ของราชมังคลากีฬาสถาน 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีโปรแกรมบุกไปเยือน ปอร์โต้ ในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กลางดึกวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย การกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ส่งหนังสือลงนามวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ให้การรับรอง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 อย่างเป็นทางการ พร้อมทีมงานสภากรรมการทั้ง 18 ราย หลังตรวจสอบขั้นตอนการเลือกตั้งทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ และ ทู วีลส์ มอเตอร์ เรซซิ่ง เจ้าของลิขสิทธิ์การแข่งขันรายการดัง จากประเทศมาเลเซีย จัดงานแถลงข่าว เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2024 โดยมี นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต,นายปรีชา ลาลุน รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวยซน ฮึง-มิน กัปตันทีมจากท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ และ ลี คัง-อิน มิดฟิลด์ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงมีชื่อในการประกาศ 23 ขุนพลทีมชาติเกาหลีใต้ ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2  ทึ่จะพบกับทีมชาติไทย ทั้ง 2 นัด แม้ในช่วงศึกชิงแชมป์เอเชีย 2023  ทั้งคู่จะมีปัญหากันก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่แพ้ จอร์แดน 0-2  แต่สุดท้ายได้เคลียร์ใจ ทำให้  ฮวาง ซุน ฮง กุนซือชุดยู-23ที่เข้ามาทำหน้าที่ชั่วคราว เรียกติดทีมชุดนี้  "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดขวัญใจชาวไทยร้อนแรงต่อเนื่อง ควบรถแข่งคู่ใจหมายเลข 35 ทำเวลารั้งรองจ่าฝูงการซ้อมรอบ FP2 ในศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามแรก กาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2024 ตีตั๋วเข้าสู่การควอลิฟายรอบ Q2 แบบอัตโนมัติ ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 57.425 วินาที คว้ากริด 15 มาครอง ออกสตาร์ทจากแถว 5 เพื่อลุ้นโพเดียมแรกในปีนี้ ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย กลับมาเล่นในบ้านชนะ นาโปลี 3-1 โดยได้ประตูจาก เฟอร์มิน โลเปซ, ชูเอา กันเซโล่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำให้รวมผลสองนัด เข้ารอบ 8 ทีมด้วยประตูรวม 3-2 ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 สรุปผลการแข่งขันมีดังนี้ อุดร ยูไนเต็ด เสมอ สุรินทร์ ซิตี้ 1-1 (อุดร ชนะจุดโทษ สกอร์รวม 5-4) ผู้ทำประตู - ดนุสรณ์ วิจิตรปัญญา 3' | วัฒนพล ชิ้นทอง (P) 75' สมุทรสาคร ซิตี้ เสมอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-2 (สมุทรสาคร ชนะจุดโทษ สกอร์รวม 7-6) ผู้ทำประตู - คาร์ลอส ซานโตส 7', ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี 17' | ศราวุธ สินธุปัน 54' , ตัน ปาย 73'มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือทีมชาติไทย นำทัพช้างศึก ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย เป็นที่เรียบร้อย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 25 มีนาคม 2567 และ ยืนยันข่าวดีเมื่อ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายกัปตันทีม พร้อมเป็นหนึ่งในตัวเลือกลงสนาม ในเกมเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4

พี่นัท การ์ตูนคลับ เสียชีวิตด้วยอาการหอบหืดกำเริบเฉียบพลัน

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก 2023-2024 สัปดาห์ 13 รอบ Finals 4 ที่สนามกีฬา อาคารกีฬานิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติเกมการกุศลของ 2 ทีมอดีตตำนานระหว่างลิเวอร์พูล พบ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมนี้เล่นที่ แอนฟิลด์ ที่แฟนบอลเข้ามาเกือบ 60,000 คน ซึ่งเกมนี้มี ไรอัน บาเบล และ ยารี่ ลิตมาเน่น ที่เคยเล่นกับทั้ง 2 ทีมจะลงเล่นด้วย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 บีบีซี รายงานว่า ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล มีความผิดฐานข่มขืนในไนท์คลับ 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 "ทีมตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่บุกไปแพ้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เกมนัดแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที แอตฯ มาดริด เปิดว่านต๋า เมโทร โปลิตาโน ชนะ ทีมดังจากอิตาลี 2-1 โดย แอตฯ มาดริด ได้ประตูจาก อองตวน กรีซมันน์ นาที 35 และ แม็มฟิส เดอปาย นาที 87 ส่วนทีมเยือนจากอิตาลี ได้จาก เฟเดริโก ดิมาร์โก้ นาที 33 ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัด เสมอ 2-2 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า แอตฯ มาดริด แม่นกว่าชนะไป 3-2สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานว่าตัวแทนของศูนย์หน้าวัย 25 ปี ได้มีการพบปะกับทีมงาน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสัปดาห์ก่อนหน้าที่ เอ็มบัปเป้ จะได้ยื่นเรื่องไปยังต้นสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ถึงเจตจำนงในการแยกทางกับทีมหลังจบฤดกาลนี้ ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่สัญญาของนักเตะจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์พอดี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาที 56, โคดี้ กักโป นาที 58, หลุยส์ ดิอาซ นาที 71 และ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต นาที 90 ส่วนทีมเยือนได้จาก ชิโดซี่ อ็อกเบเน่ นาที 12 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า ชาบี อลอนโซ่ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการดึงมารับตำแหน่งต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล และมีการติดต่อเกิดขึ้นแล้ว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter