“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ

ประกาศรายชื่อ 28 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกเอเชียนเกมส์

ฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 กลับมาเตะกันอีกครั้งหลังจากพักเบรคช่วงโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ โดยมีเตะด้วยกันทั้งหมด 7 คู่ ระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเกมนครปฐม ยูไนเต็ด น้องใหม่เปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 เวลา 18.00 น. ขณะที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง ที่จะบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ถูกเลื่อนออกไปเตะในเดือนธันวาคม  ด้าน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเตะในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ด้วยการบุกเยือน เชียงราย ยูไนเต็ด หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

กอล์ฟสตรี “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ปีที่ 17 ทำการแถลงความพร้อมเบื้องต้นซึ่งในปีนี้มี 72 โปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลกของแอลพีจีเอทัวร์ เข้าร่วมดวลวงสวิง เชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ (ราว 62 ล้านบาท) ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567  นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของทัวร์นาเมนต์ที่มีมายาวนาน 

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 16 แข้ง ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดลุยศึก AFC Futsal Asian Cup 2024 Qualifiers ระหว่างวันที่ 7-11 ตุลาคม 2566 นี้ ที่สนามบางกอก อารีน่า ภายใต้การคุมทัพของ คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน และ สุทิน บัวตูม เป็นผู้จัดการทีม 

กีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน  จะแข่งขันระหว่างวันที่  23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยกีฬาฟุตบอลชาย U23 จะลงแข่งขันก่อนโปรแกรมพิธีเปิด ซึ่งครั้งนี้มีทั้งหมด 6 กลุ่ม รวม 16 ทีม โดยรอบแรกทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ  บาห์เรน , เกาหลีใต้, คูเวต โดย "ช้างศึก" จะประเดิมสนามพบกับ บาห์เรน ในวันอังคารที่ 19 กันยายนนี้ รอบแรกจะนำทีมแชมป์ รองแชมป์ และ อันดับ 3 ดีสุด 4  ทีมผ่านข้ารอบ

ในเฟุตบอล ปุ๋ยรุ่งอรุณ ลีก (ไทยลีก 3) ฤดูกาล 2023-2024 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมระหว่าง ขอนแก่น เอฟซี เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดขอนแก่น พบ นครราชสีมา ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องชื่อดัง ที่ลงสนาม ให้ขอนแก่น เอฟซี อย่างเป็นทางการ โดยลงสนามในนาทีที่ 85 โดยเกมนี้ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ชนะ นครราชสีมา ยูไนเต็ด 2-1 ทำให้  "โตโน่" เป็นนักเตะที่ลงเล่นในลีกอาชีพไทย  ไทยลีก 1-3 ครบทุกลีก  

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ  ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ในโปรแกรมเดือนตุลาคม เวลานี้ได้ 4 ชาติเข้าไปเล่นแน่นอนแล้ว นั่นก็คือ เยอรมนี เจ้าภาพ ที่เคยเป็นแชมป์มาแล้ว 3 สมัย ต่อมาคือ เบลเยี่ยม ที่ยังไม่เคยได้แชมป์รายการนี้ การันตีการเข้ารอบ จากการบุกไปชนะออสเตรีย 3-2 ในกลุ่มเอฟ ในเกมล่าสุด อีกหนึ่งชาติคือ ฝรั่งเศส แชมป์ 2 สมัย หลังจากชนะ เนเธอร์แลนด์  2-1 ในเกมกลุ่มบี จากผลงานของ  คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ที่ซัดเบิ้ล ช่วยทีมให้ทีม "ตราไก่" เข้ารอบอย่างแน่นอนแล้ว 

slot machine ตาราง งาน
หล บตา 320kbps slot machine
slot ค าย sg

“ดีเจเพชรจ้า” โพสต์คลิปชี้แจงกรณี DSI ออกหมายเรียกคดี Forex-3D

“อุงเอิง” แจงอีก! หลังถูกจับผิดซื้อยอดฟอล ขอให้หยุดถ้าใครตั้งใจสร้างประเด็น

การแข่งขันกรีฑาในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันศุกร์ที่ 29 กันยายน ถึงวันพุธที่ 4 ตุลาคม 2566 

Classes Badges
No modifiers t slot aluminum ราคา
.badge-primary slot ค่าย jdb
.badge-success เฟ ร ส slot machine เส ยงส ง
.badge-info slot แจก เครดต ฟร ไม ตอง ฝาก 2018
.badge-warning รอ slot machine cover
.badge-danger ต นหยง feat.slot machine

สหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย และ PIF กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาแบบยืนตัวระยะสั้นๆ กับ เมสซี่ หลังจากสิ้นสุดฤดูกาลของ อินเตอร์ ไมอามี่ ตามรายงานของ Rudy Galetti จาก Sky Sports 

รวมผลงาน! ปีทองสายสะพาย THAILAND สร้างชื่อก้องโลก ความภูมิใจคนไทย

ฟุตบอบยูโรป้า ลีก  ฤดูกาล 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 4 คืนพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน  ตูลูส จะเปิด สนาม สเตเดี้ยม เดอ ตูลูส รับการมาเยือน ลิเวอร์พูล โดยเกมแรก ในนัดที่ 3 ของกลุ่ม ลิเวอร์พูล เล่นที่แอนฟิลด์ ถล่มไป 5-1 โดยเวลานี้ ลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ 3 นัดมี  9 แต้มเต็ม รั้งทีมนำกลุ่ม ขณะที่ ตูลูส ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 4 แต้ม อยู่ในอันดับ 3  ของกลุ่ม โดยมีแต้มเท่า ยูนิยง แซงต์ กิลลุสแต่ประตูได้เสียเป็นรอง การแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน ถึงวันที่ 8 ตุลาคมนี้ เป็นการจัดเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 3 ของประเทศจีนแล้ว หลังจากที่จีนเคยเป็นเจ้าภาพมาแล้ว 2 ครั้ง คือในปี 1990 ที่กรุงปักกิ่ง และปี 2010 ที่เมืองกว่างโจว ซึ่งเจ้าภาพที่จัดการแข่งขันในแต่ละครั้ง ต่างงัดความเป็นเอกลักษณ์ของชาติและเมืองที่จัดออกมาให้ได้ชมกันการแข่งขันบอคเซียเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่ หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2566 เป็นการชิงชัยในประเภทบุคคล รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง นักบอคเซียพาราไทย ทำผลงานสุดยอดผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้ถึง 3 คลาส  เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2566 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สระว่ายน้ำ โรงแรมเมอเวนพิค กรุงทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย ฟุตบอลทีมชาติไทยฟื้นฟูร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ เดือนตุลาคม นัดที่สองกับทีมชาติเอสโตเนียเรอัล มาดริด ทีมดังในศึกลาลีกา ออกแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหาว่าทางสโมสรได้เจรจากับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนที่สัญญาของเขาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า โดยเน้นย้ำว่าข่าวลือนี้ไม่เป็นความจริงเลย

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น เหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา,จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023, แชมป์เอเชีย 2023, อันดับ 4 วอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 24 ตุลาคม 66 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการนโยบายการสนับสนุนสมาคมกีฬาจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและภาคเอกชน (1 กีฬา 1 รัฐวิสาหกิจ) ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมี นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมประชุมการแข่งขันเทควันโด ศึกเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 25-28 กันยายน 2566 สมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้ทำการส่งนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันในประเภทต่อสู้ และ พุมเซ่ รวมทั้งหมด 10 คน ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2024 รอบแบ่งกลุ่ม ที่มีคิวเตะในเดือนตุลาคม  โดยผลของเกมวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ สเปน, สก๊อตแลนด์ และ ตุรกี เป็นอีก 3 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายได้สำเร็จ  ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้ตอบรับการส่งฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ในเดือนตุลาคม พบกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ล่าสุดได้ทำการประกาศ 23 นักเตะ ชุดทำศึกครั้งนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยชุดนี้นักเตะจากทีมรุ่นอายุไม่เกิน  23 ปี U23 ต่างได้รับโอกาสเรียกขึ้นมาหาประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็น ยศกร บูรพา , ธีรศักดิ์ เผยพิมาย รวมถึง  อาทิตย์ เบิร์ก แข้งลูกครึ่งจากทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ก็ถูกเรียกเข้ามาในชุดนี้เช่นกันการแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้า ความเคลื่อนไหวของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังทำผลงานได้ไมน่าประทับใจ ยังไม่ชนะทีมใดทั้งในศึกไทยลีกด้วยการเสมอ 2 เกม และการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก โดย 2 นัดล่าสุด แพ้ทั้ง 2 นัด ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า ยังมีเพียงแค่ 3 คะแนน จากการลงสนาม 3 นัด "มาดามแป้ง" - นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ออกมาโพสต์ขอโทษและแสดงความเสียใจผ่านเพจเฟซบุ๊ก  Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ ถึงผลงานของทีมชาติไทย ในเกมฟีฟ่าเดย์ ที่บุกไปแพ้ จอร์เจีย 0-8 และมีความรู้สึกเจ็บปวดไม่ต่างจากแฟนฟุตบอลชาวไทยทั่วประเทศ

สิ้น “พ่อหลอด เสียงอิสาน” เสียชีวิตอย่างสงบ หลังป่วยโรครุมเร้า

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2023 สนามสุดท้าย ดวลความเร็วเรซแรก วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ท่ามกลางการขับเคี่ยวสุดเข้มข้นในทุกคลาสลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีความต้องการที่จะต่อสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา และจะออกจากทีมเมื่อสัญญาสิ้นสุดลงในปี 2025 เพื่อมุ่งหน้ากลับไปที่ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ และวางแผนแขวนสตั๊ดกับทีมในวัยเด็กที่ประเทศอาร์เจนตินา ตามรายงานของสเปน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลีส่งตัว ซานโดร โตนาลี และ นิโคโล ซานิโอโล่ กลับสโมสรเรียบร้อยแล้ว จากกรณีถูกกล่าวหาว่ามีส่วนพัวพันกับการเล่นพนันฟุตบอลบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างผิดกฎหมายตอนที่ยังค้าแข้งใน กัลโช เซเรีย อา  

มิเกล อาร์เตต้า บอสใหญ่ อาร์เซน่อล ปรับ 4 จุดจากเกมเสมอ เชลซี 2-2 โดย มาร์ติน โอเดการ์ด นั่งสำรอง เอมิล สมิธ โรว์ ได้สตาร์ต กาเบรียล มากัลเญส หลุดไปสำรอง ส่วน จอร์จินโญ่ และ กาเบรียล เชซุส ไม่ได้สตาร์ตเช่นกัน การแข่งขันในมหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ปิดฉากลงไปแล้ว ทัพกีฬาไทยที่ครั้งนี้ตั้งเป้าประเมินไว้ที่ 15 เหรียญทอง ครั้งนี้ได้ไป 12 เหรียญทอง มากกว่าครั้งที่แล้ว ที่จากาตาร์ ประเทศอินโดนิเซีย เมื่อปี 2018 ซึ่งครั้งนั้นทัพกีฬาไทย ทำได้ 11 เหรียญทอง โดยครั้งนี้สมาคมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคือ สมาคมกีฬาตะกร้อ ที่เก็บได้ทั้ง 4 เหรียญทองตามเป้า

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ก่อนหน้านี้ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้บรรลุข้อตกลงกับ สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น ลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง International Friendly Match เพื่อกระชับสัมพันธ์และเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ประกาศลงโทษแบน หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน จากการเข้าร่วมกิจกรรมฟุตบอลทั่วโลกเป็นเวลา 3 ปี หลังก่อคดีฉาวด้วยการจูบปากนักเตะหญิงทีมชาติสเปนโดยเจ้าตัวไม่ยินยอม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter