สมาคมฟุตบอล แจ้งเปลี่ยนทีมร่วมศึกบอลคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49

“หมอช้าง” ผ่าดวงวงการบันเทิง 2567 จะเจอมหากาพย์ดราม่าช่วง ก.พ.-มี.ค.

ฟุตบอลอุ่นเครื่องทีมชาติ ตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่าง ทีมชาติอาร์เจนติน่า ทีมแชมป์โลก 2022 เจอกับ ออสเตรเลีย แมตช์นี้จัดขึ้นที่กรุงปักกิ้ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เกมนี้ ลิโอเนล สกาโลนี่ จัดทัพเต็มสูบ ส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ลงตัวจริง

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ มีแผนจัดการแข่งขัน ฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 49 ในช่วงเดือนกันยายน 2566 โดยก่อนหน้านี้ ได้มีการยืนยันทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 3 ทีมประกอบไปด้วย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (72), เลบานอน (99) และ อินเดีย (101) นั้น

อาร์เซน่อล เปิดบ้าน แพ้ ฟอเรสต์ 0-1 ทำให้ "ปืนใหญ่" จะเก็บได้มากที่สุดเพียง 84 คะแนน จากอีก 1 เกมที่เหลือเมื่อจบฤดูกาลขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีอยู่แล้ว 85 คะแนน และเหลือเกมเตะอีก 3 นัด คือ เชลซี วันอาทิตย์ (ไบรท์ตัน และเบรนท์ฟอร์ม) ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2022-2023 ทันที

"มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยได้ไลฟ์สดผ่านแฟนเพจเมื่อวันที่ 31 พ.ค. ว่ามีหลายคนชวนและสนับสนุนเยอะ อยากให้ลงสมัครนายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ซึ่งสิ่งเดียวที่ตั้งเป็นเป้าหมายไว้ตลอดเวลาว่าอยากจะพาบอลชายไปบอลโลกเหมือนทีมฟุตบอลหญิง

นาโปลี เตรียมเร่งเฟ้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่ เมื่อ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ เตรียมแยกทางกับทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะพาทีมคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ของอิตาลี เป็นสมัยที่ 3 และเป็นสมัยแรกในรอบ 33 ปี หลังกุนซือชาวอิตาลีประกาษต้องการลาวงการฟุตบอลไปพักผ่อนประมาณ 1 ปี แม้จะเพิ่งพาทีมคว้าแชมป์เซเรียอา มาครองได้สำเร็จก็ตาม ทำให้ นาโปลี ต้องหากุนซือรายใหม่เข้ามาคุมทีม 

จากการที่ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น นักแสดงและนักวอลเลย์บอล ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลให้ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย  ในศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2023 สัปดาห์แรก ที่เมืองอัลตายา ประเทศตุรกี เเต้มละ 500 บาทตลอดการเเข่งขัน ซึ่งแต่ละแต้มในแต่ละแมตช์จะต้องเป็นเเต้มที่ได้จากการบล็อกและเสิร์ฟเอซเท่านั้น โดยในแมตช์แรก ที่สาวไทย แพ้ให้กับ อิตาลี แชมป์เก่า 2-3 เซต ทาง รัศมีแข ได้มีการโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าในแมตช์นี้ เสียเงินอัดฉีดเป็นจำนวน 4,500 บาท 

ผ าน slot machine 4sh
คอร ด เพลง จ นทร เจ า slot machine
maplestory pocket slot quest ทำไง

ซุปตาร์หนุ่ม “ยูยอนซอก” อ้อนแฟนไทยหนักมาก ตื่นเต้นจะได้เจอกันแล้ว

“เพลง กวิตา” ผู้มาก่อนกาล “กวาง AB Normal” เผยรูปคู่สมัยเป็นแฟนคลับก่อนเป็นแฟนครับ

ศึกมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ของโลก“โมโตจีพี” ประกาศวันจำหน่ายบัตรชมการแข่งขัน สนามประเทศไทยอย่างเป็นทางการ 5 กรกฏาคมนี้ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ฝ่ายจัดฯชี้เป็นโอกาสสำคัญที่แฟนทั่วโลกรอคอย ทั้งความยิ่งใหญ่ ครบเครื่องและสร้างความประทับใจในทุกครั้งที่จัดงาน บวกกับสถานการณ์ฤดูกาลนี้สุดเดือดลุ้นเข้มข้นทุกสนาม คาดแฟนแห่จองตั๋ว Grand stand หมด ภายในไม่กี่นาทีเช่นเคย 

Classes Badges
No modifiers slot machine ซ เปอร หม ำ เต ม
.badge-primary เล o slot
.badge-success goldclub slot ทดลอง เล น
.badge-info สมัคร joker slot
.badge-warning เล นguitar ร ง slot machine
.badge-danger หาก slot machine

หนึ่งในไฮไลต์ของกรีฑาชิงแชมป์เอเชียวันแรกคือการแข่งขันผลัด 4×100 เมตร ชาย ซึ่งทีมชาติไทย ประกอบด้วย "ไฟเตอร์" ณฐวรรธ เอี่ยมอุดม, “ต้า”สรออรถ ดาบบัง, "เฉาก๊วย" ชยุตม์ คงประสิทธิ์ และ “บิว”ภูริพล บุญสอน 

มาโน่ พร้อมลาออก หากศึกเอเชียนคัพผลงานไม่เข้าเป้า

โปรแกรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ประจำวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2566 ไฮไลท์ประจำวันอยู่ที่ฟุตบอลชายทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย รอบชิงชนะเลิศ เวลา19.30 น. ลุ้นคว้าเหรียญทองมาครองให้ได้ รวมไปถึง เซปัคตะกร้อ และ แบดมินตัน จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางช่อง T Sports 7,  ช่อง 9 MCOT หมายเลข 30, True ID จะแบ่งการถ่ายทอดสดเป็น 2 ช่วงเวลา ช่วงแรก เวลา 9.00-12.00 น. และช่วงที่ 2 เวลา 13.00-18.00 น.ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไฮไลท์นัดที่ 38 หรือนัดสุดท้ายของฤดูกาลอยู่ที่การลุ้นหนีตกชั้น ปรากฏว่าเป็น เอฟเวอร์ตัน ที่มีโอกาสรอดมากที่สุดสามารถอยู่รอดนั่นก็คือการคว้าชัยชนะในเกมสุดท้ายซึ่งทางด้านทีม "ท็อฟฟี่บูลส์" ก็สามารถทำได้หลังจากเปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 1-0 จากประตูชัยของ อับดูลาย ดูกูเร่ ขณะที่ เลสเตอร์ แม้จะเล่นใน คิง พาวเวอร์ชนะ เวสต์แฮม 2-1 แต่ทว่าแต้มเป็นรอง ทำให้ต้องตกชั้น เช่นเดียวกับ ลีดส์ ที่โอกาสอยู่รอดน้อยที่สุดใน 3 ทีมก็เปิดเอลแลนด์ โร้ด แพ้ สเปอร์ส 1-4 เดลี่ เมล รายงานว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่านักเตะ 7 คน จะออกจากสโมสรเมื่อสิ้นสุดสัญญาในเดือนมิถุนายน รวมถึง คากลาร์ โซยุนซู และ ดาเนียล อมาร์ตี้ การประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากทีมตกชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพในวันสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนที่แล้วสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับระบบใหม่ด้วยแจก "Green Cards" สำหรับการให้รางวัลแฟร์เพลย์ ซึ่งจะนำมาทดสอบระหว่างการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงและชายวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2023 หรือ VNL 2023 รอบชิงชนะเลิศช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ที่เมืองอาร์ลิงตัน สหรัฐอเมริกา และ เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ ตามลำดับ เป็นครั้งแรกในการแข่งขันระดับนานาชาติ โดยผู้ตัดสินจะชูกรีนการ์ดส์ ต่อผู้เล่นที่ยอมรับการบล็อคทัช หรือ เน็ตทัช ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาจากการขอดู Challenge ที่ไม่จำเป็น ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมดังจากเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่จะมีขึ้นในวันที่ 16 กรกฏาคม 2566 โดยงานนี้จะเป็นการต้อนรับเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย เวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) มีการพูดสุนทรพจน์ในสนาม และกิจกรรมอื่นๆ ที่สโมสรกำหนด 

จากปรากฎการณ์หรือกระแสที่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในหลากหลายมิติมาอย่างต่อเนื่องนั้น เพื่อเป็นการสร้างการมีส่วนร่วมและสะท้อนมุมองของแฟนกีฬาชาวไทย KBU SPORT POLLโดยศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตจึงสำรวจคิดเห็นเรื่อง “ปรากฎการณ์ฟุตบอลไทย ปัญหา ทางออก”การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2023  นัดที่ 4 สัปดาห์ที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีผลงานแข่ง 11 นัด ชนะ 2 แพ้ 9 มี 8 คะแนนเท่าเดิม ลงสนามพบกับ บราซิล มีสถิติแข่ง 11 นัด ชนะ 7 แพ้ 4 นัด มี 21 คะแนน การันตีผ่านเข้ารอบสุดท้าย หรือรอบ Finals ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12 ก.ค.-16 ก.ค.2566  เรียบร้อยแล้วการแข่งขันศึกเนชั่นส์ ลีก 2023 สัปดาหที่ 3 กลุ่ม 6 กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการระหว่างวันที่ 27 มิถุนายน - วันที่ 2 กรกฎาคม 2566 ทีมวอลเลย์บอลที่ได้รับความนิยมชมชอบจากแฟนกีฬาไทย มากที่สุดทีมหนึ่งนั้นคือ ทีมบราซิล ทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา โดยมี นายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้จัดการทีม พร้อมด้วย "โค้ชเช" ชัชชัย เชว หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีโปรแกรมนำทัพนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ลงทำการแข่งขันเพื่อลุ้นเหรียญรางวัลรวม 15 เหรียญทอง แบ่งเป็นประเภทต่อสู้ทั้งหมด 10 รุ่น และ เทควันโดท่าร่ายรำ หรือ พุมเซ่ รวม 5 ประเภทการแข่งขันตะกร้อซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 ประเภทตะกร้อคู่ ทีมชุดหญิง รอบแรก นัดที่สอง ตะกร้อหญิงทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย เริ่มทีมเอ ไทย ส่งคู่ของ ศิรินันท์ เขียวปัก กับ พฤกษา มณีวงษ์ ปรากฎว่าสาวไทยฟาดเอาชนะไป 2-0 เซต 21-6,21-11 ไทยนำ 1-0 ทีม วันที่ 21 มิถุนายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ ปทุมธานี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบสุดท้าย กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย U17 พบ เยเมนการแข่งขันมวยไทยนานาชาติชิงแชมป์โลก หรือ "อิฟม่า ซีเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2023" วันสุดท้ายใน รอบชิงชนะเลิศ โดยทัพนักมวยไทยทำผลงานผ่านเข้ามาลุ้นแชมป์ 6 รุ่น คริสเตียโน โรนัลโด แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ได้รับของขวัญเป็นนาฬิกาหรูมูลค่า 92,000 ปอนด์ หรือประมาณ 3,904,278 บาท ในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ด้วยดีไซน์สีเขียวนีออนฉูดฉาดประดับเพชรสีขาว 26 เม็ด และท่าการเฉลิมฉลองสุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเขาที่ด้านหลัง ซึ่งนาฬิกาได้ถูกสั่งทำเป็นพิเศษจาก Jacob and Co. 

“ภวิน ธนิก” แถลงชี้แจง! โต้ทำร้ายร่างกายอดีตแฟน พร้อมสู้คดีมั่นใจในหลักฐาน

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาเพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ภายใต้โมเดลเศรษฐกิจสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (Sports Tourism Economic Triangle Festival 2023) ในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดสุรินทร์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566โดยมี นายสิงหชัย ผ่องบุรุษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่า ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์กับ สกาย สปอร์ต ยืนยันได้แจ้งกับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรแล้วว่า ต้องการตัว เมสซี่ กลับสู่ถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง หลังสัญญาของดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะหมดลงซัมเมอร์นี้  โดยชาบี ยืนยันว่า การย้ายมาของเมสซี่ จะนำพรสวรรค์ในการจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายมาให้ทีม เมสซี่จะช่วยเปิดโอกาส ทำประตู เพราะคือคนที่สร้างความแตกต่างในพื้นที่สุดท้ายได้ยอดเยี่ยมที่สุด  แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับเมสซี่แล้วว่าจะตัดสินใจอย่างไร

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

อิบราฮิม่า โคนาเต้ กองหลังของลิเวอร์พูล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าต้องการให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คว้าตัว เคเฟรน ตูราม กองกลางวัย 22 ปี เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมงานกับเขาที่แอนฟิลด์ และรู้สึกประทับใจผลงานของนักเตะรายนี้ 

 เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ทำรายได้ 170 ล้านปอนด์ เพิ่มขึ้นมาจากช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว 11 เปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นผลมาจากการขายตั๋ว และการขายสินค้า บวกกับการเป็นแชมป์ คาราบาว คัพ รวมถึงผ่านเข้าสู่รอบชิงเอฟเอ คัพ ทำให้การคาดการณ์รายได้สิ้นปีนี้  ที่เดิมคาดว่าจะมีรายได้เข้าสโมสรราว 590-610 ล้านปอนด์ ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เคยยื่นข้อเสนอคว้าตัว เมสัน เมาท์ ไปแล้วทั้งหมด 3 ครั้ง โดยครั้งหลังสุดมีมูลค่า 55 ล้านปอนด์ แต่ถูก เชลซี ปฏิเสธกลับมา ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูตลาดซื้อขายนักเตะชื่อดัง ยืนยันว่า ทั้ง  2 สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว ด้วยค่าตัวรวม 60 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) แบ่งเป็นค่าตัวเบื้องต้น 55 ล้านปอนด์ บวกแอดออนอีก 5 ล้านปอนด์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) พร้อมด้วย นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ รองประธานสหพันธ์กีฬาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานฝ่ายปฏิบัติการสหพันธ์กีฬาเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, นายวัธ จำเริญ เลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งราชอาณาจักรกัมพูชา, นายเชิดเกียรติ อัตถากร เอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ, นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร, นายนิติ วิวัฒน์วานิช รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

 ปราการหลังมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติสเปน ยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเองนั้นจะอำลาทีมหลังจบเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล คือในเกมวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน  ที่ เปแอสเช จะเปิดบ้านพบกับ แกลร์กมงต์ ฟุต 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter