แมนยู คว้าตัว โอนาน่า เสริมทัพ สัญญา 5 ปี

สรุปเหรียญเอเชียนเกมส์ 2022 ทัพนักกีฬาไทย ล่าสุดวันที่ 5 ต.ค. 66

เชลซี ภายใต้การบริหารของ ท็อดด์ โบลีย์ เตรียมลุ้นแชมป์แรกในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 โดยจะลงเล่นเกมรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ พบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนามเวมบลีย์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ลิเวอร์พูล มีโอกาสที่จะได้พักนักเตะบางคนในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาจจะส่ง โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ ลงตัวจริงเพื่อเรียกความฟิตของนักเตะให้กลับคืนมาอย่างเต็มที่ก่อนเกมแดงเดือดสุดสัปดาห์นี้

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเข้าเก็บตัวฝึกซ้อม เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 โดยมี "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงไทย และ  วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ ทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน

มื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 

ฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 มีลงเตะ 3 คู่ โดยคู่ไฮไลท์ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ แมนซิตี้ ชนะ 3 และเสมอ 2 นัด ขณะที่ ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัดหลังสุด 

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ "สิงห์บูลล์" เชลซี 1-1 โดยทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 42 จากนั้น เจ้าถิ่น ไล่ตามตีเสมอ โรดรี้ นาที 83 ทำให้ เรือใบสีฟ้า อยู่อันดับ 3 มีเพิ่ม 53 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เชลซี อยู่อันดับ 10 ของตาราง มี 35 แต้ม

โหลด goldy slot
m.2 ssd ก นก slot sata
คอร ด จ นทร เจ า slot machine

”เบียร์ เดอะวอยซ์“ ขอโทษ! ขอเวลาทบทวน-ปรับปรุงตัว ลั่นทุกคนบอบช้ำมากพอแล้ว

“แจ็คสัน หวัง” กลับไทยเจอแฟนคลับตามสัญญา พร้อมอัปเดตอาการป่วย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกมาถล่ม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 6-0 ทำให้ "ปืนใหญ่ แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 61 คะแนน อยู่อันดันบ 3 ของตาราง มีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 2 อยู่ 1 แต้ม และตามหลัง จ่าฝูง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม ส่วน เจ้าถิ่น แข่ง 27 นัด มี 13 แต้มเท่าเดิม จมบ๊วยตาราง

Classes Badges
No modifiers slot ฝาก 50 ฟร 50
.badge-primary time slot การบ น ค อ
.badge-success slot ฟร เครด ต 2019
.badge-info แมค ใส แรม 3 slot
.badge-warning slot machine คำส ดท าย
.badge-danger goldy slot พร ตต

"เสธ.หมึก" พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 มีวาระสำคัญคือการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ หลังทำหน้าที่บริหารครบวาระ 4 ปี (พ.ศ.2563-2567) เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2567 โดยสโมสรสมาชิกที่มีสิทธิ์ออกเสียงมีจำนวน 46 สโมสร จากที่เข้าร่วมประชุมทั้งหมด 48 สโมสร ยกเว้น 2 สโมสรที่เพิ่งรับเข้าเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่มีสิทธิ์ออกเสียง

หิมะตกหนัก เกมบาเยิร์น มิวนิค พบ อูนิโอน เบอร์ลิน เลื่อนแล้ว

เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของสโมสรร่วม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะไม่มีการทุ่มเงินกว้านซื้อนักเตะระดับโลกเข้ามาเสริมทัพในยุคของตนเอง เนื่องจากมองว่า ไม่น่าจะใช่วิธีการที่ถูกต้องในการพาทีมคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งเดอะ ซัน รายงานว่า ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ BETSiE ของ เบตติ้งเอ็กซ์เพิร์ต โปรแกรมจำลองได้ทำนายอันดับของแต่ละทีมเมื่อจบฤดูกาลได้ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้าย โดย อาร์เซน่อล นำหน้า ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยแต้มแบบเฉือนสุดๆฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้ว โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล เป็นเพียงทีมเดียวจากพรีเมียร์ลีก ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ หลังบุกไปถล่มสปาร์ต้า ปราก 5-1 ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูงบุนเดสลีกา ทำได้เพียงบุกไปเสมอ คาราบัค 2-2 ส่วน โรม่า และ เอซี มิลาน ทีมดังจาก เซเรีย อา อิตาลี ควงกันคว้าชัย ด้าน โอลิมปิก มาร์กเซย ถล่ม บียาร์เรอัล  ขาดลอยเมื่อช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 22 มีนาคม 2567 สหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF ได้มีการจับสลากแบ่งสายการแข่งขันแบดมินตันประเภททีมชายทีมหญิงชิงแชมป์โลกโธมัส-อูเบอร์ คัพ ไฟนอลส์ 2024 ที่เมืองเฉินตู สาธารณรัฐประชาชนจีน  ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2

การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู สนาม 2 รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ผ่านการแข่งขันรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกสสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ออกมาเปิดเผยหลังเกมทีมชาติญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะ เกาหลีเหนือ 1-0 ในเกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มบี นัดที่ 3 ว่า เกาหลีเหนือ ที่มีโปรแกรมจะเปิดบ้านเจอกับ ญี่ปุ่น ในวันที่ 26 มีนาคมนี้ จะเปลี่ยนจากสนามคิม อิล-ซุง สเตเดี้ยม ที่กรุงเปียงยาง ประเทศเกาหลีเหนือ ไปเล่นยังสนามกลาง ซึ่งทางฝั่งเกาหลีเหนือ กลัวในเรื่องของโรคระบาดเยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพของนักเตะลิเวอร์พูล 3 คน หลังจากการพ่ายแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-3 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมาเกมการกุศลของ 2 ทีมอดีตตำนานระหว่างลิเวอร์พูล พบ อาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม เกมนี้เล่นที่ แอนฟิลด์ ที่แฟนบอลเข้ามาเกือบ 60,000 คน เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2567 โดยทีมตำนานลิเวอร์พูล พลิกแซงชนะ ตำนานอาแจ็กซ์ 4-2เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  2567 ของสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ที่ห้องแคทเทอลียา โรงแรมรามาการ์เดนส์ โดยการประชุมใหญ่ครั้งนี้ มีวาระที่น่าสนใจ คือการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ทั้งนี้มีสมาชิกเข้าประชุมพร้อมเพรียง รวมทั้งผู้แทนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมด้วยฟุตบอลพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 27 จะทำการแข่งขันระหว่างในวันที่ 9-11 มีนาคม 2567 โดยเตะครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ อยู่ในเกมวันอาทิตย์ เป็นเกมของ 2 ทีมลุ้นแชมป์ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลา 22.45 น.ส่วน อาร์เซน่อล ทีมอันดับ 3 จะเล่นในคู่ดึกคืนวันเสาร์ ด้วยการเปิดบ้านพบเบรนท์ฟอร์ด นอกจากนี้ยังมีอีก 1 คู่ตกค้างในช่วงกลางสัปดาห์หน้า  เป็นเกม.บอร์นมัธ พบ ลูตัน ทาวน์ ที่จะแข่งใหม่ตั้งแต่ต้น ซึ่งเกมนี้ก่อนหน้าแข่งไม่จบเพราะ ทอม ล็อกเยอร์ปตันทีม ลูตัน วูบบริเวณกลางสนามเว็บไซต์ทางการของบุนเดสลีกา รายงานความเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่สโมสร  ก่อนทำศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สุดสัปดาห์นี้ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลางสัปดาห์นี้เตะกันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย  12-13 มีนาคม โดยจะเตะกันในเวลา 03.00 น. โดยคู่ไฮไลท์ "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีกจ่าฝูงเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ จะกลับมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์ โดยต้องการชัยชนะเพื่อพลิกกลับมาเข้ารอบ ส่วนทางด้าน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แชมป์ 5 สมัย จากลา ลีกา ที่บุกไปเสมอ นาโปลี แชมป์เซเรีย อา อิตาลี 1-1 เช่นกันเกมนี้จะกลับมาเล่นในบ้าน  

ค่ายใหม่แจงเหตุคืนสัญญา “กระต่าย พรรณิภา” หลังเพิ่งเซ็นเข้าสังกัดไม่นาน

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คืนวันที่ 6 มีนาคม 2567 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมแรกบุกไปถล่ม โคเปนเฮเก้น จากเดนมาร์ก 3-1 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากกรณี “โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลทีมหญิงทีมชาติไทย มีกระแสข่าวขอพักคุมทีมชาติไทยและได้รับข้อเสนอจากสโมสรในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังจากนั้น ได้รูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซีย พร้อมข้อความระบุว่า "ยินดีต้อนรับสู่โค้ชอินโดนีเซีย @danai__express เป็นเกียรติสำหรับผมที่จะพาคุณไปที่อินโดนีเซีย โชคดีนะโค้ช"

ซาล่าห์ ลงเล่นให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเพียง 35 นาทีนับตั้งแต่ปีใหม่ โดยบินไป ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อทำศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ก่อนที่จะประสบปัญหาบาดเจ็บในเกมเสมอ กาน่า 2-2 เมื่อกลางเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 4-1 เมื่อเดือนกุมภาพัน ธ์ ดาวเตะวัย 32 ปี ที่เวลานี้กำลังตกเป็นข่าวกับทีมในลีกซาอุดีอาระเบีย ที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ในการที่จะดึงไปร่วมงาน โดยเวลานี้มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเบลเยี่ยม เหลือสัญญาอยู่ในถิ่น  เอติฮัต สเตเดี้ยม ถึงปี 2025 แม้ที่ผ่านมาจะมีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายได้มีการเริ่มต้นพูดคุยกันแล้ว แต่ว่าล่าสุดทาง ฟุตบอล อินไซเดอร์  ได้เผยว่าทั้งสองฝ่ายพักเอาไว้ก่อนเนื่องจาก เดอ บรอยน์ นั้นจะมุ่งเน้นไปที่ช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ก่อน แล้วค่อยกลับมาเปิดโต๊ะคุยกันอีกครั้ในช่วงจบฤดูกาลนี้

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

แนวรุกของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนกุมภาพันธ์ 2024  จากคะแนนโหวตทางออนไลน์และความเห็นของผู้สันทัดกรณี ด้วยผลงานยิง 5 ประตู 1 แอสซิสต์ตลอด 4 นัดที่ลงสนามซึ่งทีม "ปีศาจแดง" คว้าชัยทั้งหมด  บวกด้วยการทำสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยที่สุด ดาวเตะวัย 21 ปีทำประตูได้ตลอด 4 นัดที่ลงสนาม แล้วทีมชนะทุกเกม ทั้งสร้างสถิติส่วนตัวทำประตูต่อเนื่อง 6 นัดติดบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยอายุน้อยสุด 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถยนต์อาชีพ ดีกรีแชมป์ซูเปอร์คาร์ 3 สมัย พร้อมลุยศึกไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรีส์ รุ่นซูเปอร์ ปิค อัพ อีกครั้งในสังกัดทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ( Aurora Ford Thailand Racing ) ฤดูกาลแข่งขัน 2024 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter