เรอัล มาดริด เตรียมเจรจาคว้า แฮร์รี่ เคน แทนที่ เบนเซม่า

ภูริพล - สรอรรถ ทะลุเข้ารอบชิงวิ่ง 100 เมตร ศึกเอเชียนเกมส์ 2022

ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 ไบรท์ตัน - ลิเวอร์พูล  สนาม:  เอแม็กซ์ สเตเดี้ยม  เวลา : 20.00 น.  ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์   ผู้ตัดสิน  VAR : คริส คาวานาจห์ 

ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 6 เสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 การท่าเรือ เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สนาม:  แพท สเตเดี้ยม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2024-2025 จะมีความแตกต่างออกไป โดยทาง สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่าได้ยืนยันรูปแบบใหม่ซึ่งจะรวม 36 สโมสรและเปลี่ยนจาก 125 เกมเป็น 189 เกม เรียกว่า 'สวิสโมเดล' และเห็นทุกสโมสรวางอยู่บนโต๊ะเดียวกัน โดยแต่ละกลุ่มเล่น 8 นัด ซึ่งต่างจากรูปแบบเดิมคือ  8 กลุ่มๆ ละ 4 นัด

แนวรุกวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง ทีมชาติบราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยมีโรดริโก้ ลาสมาร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ของทีมชาติบราซิล เป็นผู้ผ่าตัด หลังเจ้าตัวได้อัพรูปว่าอยู่ในโรงพยาบาล

เฮดโค้ชชาวออสซี่ ให้สัมภาษณ์หลังเกมลอนดอนดาร์บี้  ที่ สเปอร์ส ซึ่งเหลือ 9 คน ตั้งแต่นาทีที่  55 หลังจาก คริสเตียน โรเมโร่ ถูกใบแดงไล่ออกครึ่งแรก และ เดสตินี อูโดกี โดน 2 ใบเหลือง แต่ก็ยังเล่นเกมลุย และเกมรับยืนลายสูงครึ่งสนาม จนมีโอกาสได้ประตูเพิ่มหลายๆ ครั้ง  ก่อนที่จะเป็นฝ่ายแพ้ เชลซี  1-4 โดยมาโดน 2 ประตูในช่วงทดเจ็บ  จาก  นิโคลัส  แจ็คสัน ซึ่งเกมนี้ทำแฮตทริก 

โครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” สนามที่ 1 (ฟุตบอล) ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 2566 ณ สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง  เปิดฉากแล้วโดยมี ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ “บิ๊กแป๊ะ” นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย และ นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานครร่วมเป็นประธาน

รอ slot machine intro
casino slots ฟร เครด ต
cpu เส ย เห นแรม 2 slot

ดราม่าเกิด! “แมทธิว” ไม่พูดตำแหน่ง “แอนโทเนีย” เจอทัวร์ลง “แม่ปุ้ย” ฟาดไม่ควรพลาด “ณวัฒน์” โต้สั่ง แจงอีกมุม

ลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”

ฟุตบอลชายเอเชียนเกมส์ 2022 รอบชิงชนะเลิศ เกาหลีใต้ แชมป์ 2 สมัย พบญี่ปุ่น

Classes Badges
No modifiers slot ส ต
.badge-primary time slot แปล
.badge-success slot hard disk ssd แบบใหม
.badge-info โหลด เพลง รอ slot machine
.badge-warning slot ล าส ด
.badge-danger 1 slot pcie x16 ค อ

การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2566 เป็นการแข่งขันรอบ วอลเลย์บอลหญิงไทย พบกับ จีน (แชมป์เก่า) โดยสถิติการพบกัน วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ จีน 6 ครั้งหลังสุด ไทย ชนะ 3 แพ้ 3 ครั้ง 

เปา คูบาร์ซี สตาร์ดวงใหม่บาร์เซโลน่า ประเดิมนัดแรกศึกแชมเปี้ยนส์ลีก

ารเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงไทย เฉือนเอาชนะ โคลอมเบีย 3-1 เซต 25-19, 20-25, 25-23,28-26 สรุปทีมไทย แข่ง 7 นัด ชนะ 4 แพ้ 3 นัด มี 11 คะแนน จบอันดัน 5 ของตาราง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีโปรแกรมต้องเดินทางไปอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ที่ยุโรป ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ กับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย แต่การเดินทางไปครั้งนี้ มาโน่ โพลกิ้ง อาจไม่ได้นักเตะชุดที่ดีที่สุดไปทำศึก เนื่องจากโปรแกรมเดินทางกระชั้นชิดกับโปรแกรมการแข่งขันไทยลีกสำหรับ "เจ้ามิค" ยศกร บูรพา เป็น 1 ใน 23 นักเตะที่ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ชุดอุ่นเครื่องกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจครับ และก็เป็นความฝันสูงสุด ที่ได้ติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ก็มีความกังวล แต่ก็จะพยายามซึมซับบรรยากาศ เรียนรู้จากรุ่นพี่ให้มากที่สุด ถ้ามีโอกาสจะพยายามทำให้ดีที่สุด เรียนรู้กับพี่ๆให้มาก และทำให้ดีที่สุด"การเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 13 ของโลก แพ้ เยอรมนี 0-3 เซต, แพ้ สหรัฐอเมริกา 0-3 เซต, แพ้ อิตาลี 1-3 เซต,โปแลนด์ 3-2 เซต และ ชนะ สโลวีเนีย 3-0 เซต และชนะ เกาหลีใต้ 3-0 เซตพล.ต.ต.รุ่งโรจน์  ฐากูรปุณยสิริ ผู้อำนวยการสโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ลงนามแต่งตั้ง "สินทวีชัย หทัยรัตนกุล" ทำหน้าที่เป็น รักษาการ หัวหน้าผู้ฝึกสอน และผู้เล่น ของสโมสรฯ ชั่วคราว ระหว่างรอการคัดเลือกหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ และได้ทำการแต่งตั้ง "โค้ชโย่ง วรวุธ ศรีมะฆะ" เป็นประธานเทคนิค ของสโมสรฯ โดยมีหน้าที่วางโครงสร้าง และพัฒนาเยาวชนของสโมสรฯ ระยะยาว ให้สอดรับการทำงานของทีมชุดใหญ่ของสโมสร โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 

หลังจากการที่ ฟุตบอล อินไซเดอร์ สื่อฟุตบอลชื่อดัง ได้รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองถึงความเป็นไปได้ที่จะไม่ต่อสัญญากับ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมคเกอร์ วัย 32 ปี ที่มีสัญญาอยู่ถึงปี 2025 เนื่องจากมาจากสาเหตุช่วงที่ผ่านมาเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บบ่อยครั้ง รวมไปถึงอายุที่เพิ่มขึ้น บวกกับสภาพร่างกายก็ไม่เหมือนเดิม  และค่าเหนื่อยที่สูง โดยในฤดูกาลนี้เพิ่งลงเล่นไปเพียงเกมเดียวในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก พบ  เบิร์นลี่ย์วันที่ 26 กันยายน 2566 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยเจ้อเจียง วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เมืองหางโจว ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ ทีมชาติอิหร่านนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยถึงภาพรวมของผลงานทีมทุกประเภทปีนี้ว่า น่าพอใจอย่างยิ่ง ทีมในร่มหญิง แม้กรำศึกหนักต่อเนื่องแต่ยังได้แชมป์ซีเกมส์, ซี.วีลีก 2 สนาม และเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ การแข่งขันแบดมินตัน ในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 ) ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน โดยทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2566 ประเภทคู่ผสม “บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมือ 5 ของโลก ก่อนหน้านี้ได้บายมาในรอบแรก ผลฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนนี้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเจอ ไฮเดนไฮม์ เกมเล่นมา 14 นาที บาเยิร์น ได้ประตูออกนำ 1-0 จากการกลับตัวยิงของ แฮร์รี่ เคน จากนั้นท้ายครึ่งแรกนาที 44 เคน คนเดิมโหม่งลูกเตะมุมให้ "เสือใต้" นำห่างเป็น 2-0 ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่4 คืนวันพุธที่ 8 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น.  โคเปนเฮเก้น เปิดพาร์เค่น  รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่นี้เพิ่งเจอกันไปในเกมที่ 3  ของรอบแบ่งกลุ่ม ปรากฎว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ 1-0 จากประตูชัยชอง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งก็เป็น  3  แต้มในรอบแบ่งกลุ่มมที่สามารถทำได้ ขณะที่เจ้าถิ่นเพิ่งมีเพียงแต้มเดียวเท่านั้นการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่เอสตาดิโอน เซ็นเตนาริโอ กรุงมอนเตวิเดโอ ประเทศอุรุกวัย เกมนี้ บราซิล บุกมาแพ้ให้กับเจ้าภาพ 0-2 พร้อมสังเวย เนย์มาร์ สตาร์ของทีม ฟุตบอลเอเอฟซี เเชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่มเอฟ เกมที่ 3  คิตฉี เอสซี ตัวแทนจากฮ่องกง เปิดสนาม ฮ่องกง สเตเดียม พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

อุ๊ยยังไง! “นิวเคลียร์” เผยเพลง “แมท ภีรนีย์” ขอนักร้อง เขียนข้อความลงท้าย ‘อกหักค่ะ’

ฟุตบอลไทยลีก ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24 แมตช์เดย์ที่ 9 มีเตะด้วยกันทั้งหมด 8 คู่ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคม 2566  วันเสาร์คู่บิ๊กแมตช์ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี นั้นมียิงสดทางพีพีทีวี เอชดีช่อง 36 ส่วนในวันอาทิตย์จะเป็น ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ 2 ทีมที่เพิ่งเสร็จศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดหลังจาก ฮันซี่ ฟลิค ถูกปลดเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา จากทำผลงานได้ย่ำแย่ในเกมอุ่นเครื่องโดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้ให้ ญี่ปุ่น 1-4 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ผลฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทรฟฟอร์ดพบกับ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ เกมนี้ แม้ว่าปีศาจแดงจะดูเหนือกว่ามาก แต่ว่ารูปเกมค่อนข้างอึดอัดก่อนสุดท้ายจะได้ประตูชัยจากวิคเตอร์ วิกเตอร์ ลินเดเลิฟ นาที 59 ช่วยให้ทีมเก็บชัยชนะ 2 นัดติด มี 21 คะแนน จาก 12 นัด ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วน ลูตัน ทาวน์ มี 6 คะแนน อยู่อันดับ 17 ของตาราง 

การแข่งขันมวยสากลกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 "หางโจวเกมส์" ที่หางโจว ยิมเนเซียม ประเทศจีน วันที่ 6 ต.ค. 66 มวยสากล (วันสุดท้าย) รอบชิงชนะเลิศ รุ่น 66 กก. (หญิง) จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักมวยสาวไทย ที่ชนะอาร์เอสซี นาตัลย่า บ็อกดาโนว่า จาก คาซัคสถาน มาในรอบรองชนะเลิศ พบคู่ปรับเก่า ลิว หยาง นักมวยจีน เจ้าภาพ ที่รอบที่แล้วชนะนักชกจาก ไชนีส ไทเป (ไต้หวัน) มาได้"เชียงราย โร้ด คลาสสิค 2023" (Chiang Rai Road Classic 2023) กิจกรรมงานปั่นจักรยานทางเรียบ เมื่อวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา  มีนักกีฬาทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่น ทั้งนักปั่นชาวไทย และต่างชาติให้ความสนใจ เข้าร่วมมากมาย กว่า 2,000 คน เส้นทางแบ่งเป็น 4 ระยะ 25 กม.  70 กม. 110 กม. และ 160 กม. ซึ่งนับเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ หวังส่งเสริมการออกกำลังกาย และดึงนักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจจังหวัดเชียงราย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป" (เอฟเอสจี) กลุ่มทุนเจ้าของสโมสรลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการแบ่งขายหุ้นส่วนหนึ่งของสโมสรให้กับ ไดนาสตี้ เอคควิตี บริษัทเงินทุนจากสหรัฐอเมริกา เพื่อนำเงินส่วนหนึ่งมาชำระหนี้ธนาคารที่เกิดขึ้นระหว่างการแพร่ระบาดของโควิด-19 รวมถึงช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ภายในสโมสร  ซึ่งจากรายงานทางการเงินล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 นั้นสโมสรมีหนี้สินสุทธิอยู่ที่ 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท)

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

วันที่ 10 พ.ย. 2566 เวลา 17.00 น. ณ บีจีพียู เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมก่อนปะทะ จีน และ สิงคโปร์ วันที่ 16 และ 21 พ.ย.นี้

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter