ภรรยา ดีเจโก โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี

ชีวิตคู่ “สมรักษ์ คำสิงห์” กับภรรยา ฝ่าอุปสรรคนับไม่ถ้วน ย้อนวีรกรรมเจ้าชู้-เคยถูกจ้างหย่า 2 ล้าน

บาเยิร์น มิวนิค เปิดอลิอันซ์ อารีนา ถล่ม ไมนซ์ 8-1 ในฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมนี ทำให้ "เสือใต้"  มีเพิ่ม 57 คะแนนจาก 25 นัด ไล่ตาม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง เหลือ 7 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 นัด

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 รอบไฟนอลส์แบบพบกันหมด ได้ทำการแข่งขันจบไปเป็นที่รอบร้อยแล้ว พร้อมเข้าสู่รอบ Finals 4 ที่จะนำทีมอันดับ 1-4 มาแข่งแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทั้งหมดทีมละ 3 เกม และรอบนี้ยังคงนับคะแนนจากทั้งเลก 1 และ 2 เช่นเดิม เมื่อจัดอันดับตารางคะแนนหลังแข่งเสร็จแล้ว ทีมอันดับ 1 พบกับ ทีมอันดับ 4 ส่วนทีมอันดับ 2 พบกับ ทีมอันดับ 3 ทีม ทีมที่ชนะจะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ส่วนทีมแพ้จะไปชิงอันดับที่ 3

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2

เควิน เดอ บรอยน์ ใกล้จะทำลายสถิติแอสซิสต์แซงหน้านักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก หลังเพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำ 4 แอสซิสต์ เกมชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยที่ผ่านมาแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

หลังความพ่ายแพ้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อทีมร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 27 คืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ทำให้ "ปีศาจแดง" มี 44 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 6 ของตาราง 

ดานี่ อัลเวส เพิ่งถูกศาลบาร์เซโลน่า ในประเทศสเปน พิพากษาจำคุก 4 ปีครึ่ง จากความผิดข่มขืนหญิงสาวในไนต์คลับ ในนครบาร์เซโลน่า เมื่อคืนวันสิ้นปี 2022 ทำให้ชาวเมืองบาเฮีย ในบราซิล ซึ่งเป็นบ้านเกิดของอัลเวส ออกมาเรียกร้องให้นำรูปปั้นของอัลเวสออกไป เนื่องจากสร้างความเสื่อมเสียให้กับเมือง โดยเวลานี้ ชาวเมืองได้นำถุงขยะสีดำมาคลุมใบหน้าของอัลเวส และพันกระดาษกาวเอาไว้ ซึ่งสภาเมืองนั้นกำลังพิจารณาในการดำเนินการตามคำเรียกร้องของชาวเมือง

ม อถ อtriple slot
slot machine เล นย งไง
เมนบอร ด ใส แรม ก slot

Hi5 คืออะไร หลัง อีกี้ พาย้อนยุควัยรุ่น Y2K ขุดภาพเก่า

กรี๊ดทั้งฮอลล์! “เจมส์ – ทาทา” เฉลยความลับยุค90 คอนเฟิร์มเองเคยคบกันจริง

ทูเคิ่ล กำลังเจอกับความกดดันอย่างหนัก จากการที่พา บาเยิร์น มิวนิค แพ้ 2 นัดติดต่อกัน คือในเกมบิ๊กแมตช์บุนเดสลีกา ที่แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ขาดลอย 0-3 และแพ้ ลาซิโอ 0-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ล่าสุด อเบนไซตุ้ง (Abendzeitung) สื่อท้องถิ่นของเมืองมิวนิค ออกมารายงานว่า เวลานี้บอร์ดบริหาร เสือใต้ ยังคงสนับสนุน ทูเคิ่ล ต่อเพราะยังเชื่อในศักยภาพ  

Classes Badges
No modifiers pci slot คอ
.badge-primary slot 22th s3 ดาวโหลด
.badge-success slot ชาบ 101
.badge-info slot banner website ค อ
.badge-warning การกรอฟ นแบบ slot
.badge-danger แนะนำก จกรรม hon slot ค มหร อไม

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งอนุมัติจ่ายเงินสนับสนุนสโมสร สมาชิกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2566/67 เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งผ่านความเห็นชอบ จากสภากรรมการฯ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567

“ฌอห์ณ” เตรียมแต่งแฟนสาว “เพชร” จัดงาน 4 ครั้งใน 4 เดือน

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ทีมในศึกบุนเดสลีกา ที่เกมแรกบุกไปแพ้ ลาซิโอ 0-1 เกมนี้พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ 3-0 โดยได้ประตูจาก แฮร์รี่ เคน ที่ทำ 2 ประตูในนาที 39 และ 66 บวกด้วย โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 45+2 ทำให้รวมผล 2 นัด บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 3-1 เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปรีวิวฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-24  วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เมืองทอง ยูไนเต็ด-บีจี ปทุม ยูไนเต็ด สนาม : ธันเดอร์โดม เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรมบุกมาเยือนแอนฟิลด์เพื่อทำศึกบิ๊กแมตช์กับ ลิเวอร์พูล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 10 มีนาคม 2567  เวลา 22.45 น. ตามเวลาประเทศไทย อาจจะเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งสุดท้ายของทั้งสองคนในถิ่นแอนฟิลด์ สมาคมฟุตบอลเวียดนาม ประกาศยืนยันแยกทางกับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพ่าย อินโดนีเซีย แบบขาดลอย 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ทัพ “ดาวทอง” รั้งอันดับ 3 มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนจ่าฝูงของกลุ่มอย่าง อิรัก มี 12 คะแนน  และ อินโดนีเซีย มี 7 คะแนน ก่อนที่สมาคมฯ จะลงแถลงแยกทางกันทันทีหลังจบเกมนัดล่าสุดบีบีซี สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด  ทั้ง 2 ทีมเพิ่งจะเดินทางไปเล่นที่ สหรัฐอเมริกาเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ลิเวอร์พูลจะกลับมาเล่นที่สหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2019

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่มี "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "แข้งช้างศึก" ฟุตบอลทีมชาติไทย ผุดแคมเปญเชิญชวนแฟนบอล #เชียร์ไทยให้ถูกกติกา เพื่อแสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมการเชียร์ที่ดี ในเกมเตรียมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถานคริสเตียโน โรนัลโด้ สตาร์ชาวโปรตุเกส โดนแบน 1 นัด ฐานแสดงท่าทางไม่พอใจระหว่างเกม อัล นาสเซอร์ เอาชนะ อัล ชาบับ คู่แข่งในริยาด ด้วยสกอร์ 3-2 ในศึกซาอุดี โปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 เควิน เดอ บรอยน์ ใกล้จะทำลายสถิติแอสซิสต์แซงหน้านักเตะซูเปอร์สตาร์ระดับโลก หลังเพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำ 4 แอสซิสต์ เกมชนะ ลูตัน ทาวน์ 6-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 โดยที่ผ่านมาแข้งทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ที่ 26 กลางดึกวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567  บอร์นมัธ อันดับ 13 ของตาราง มี 28 แต้ม เปิดไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม ต้อนรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง มี 56 แต้ม ผลฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 3 ทีมชาติไทย บุกไปเสมอ เกาหลีใต้ จ่าฝูงกลุ่ม ซี ด้วยสกอร์ 1-1 โดย ทัพช้างศึก ได้ประตูจาก ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาที 61 ส่วน เกาหลีใต้ ได้จาก ซน ฮึง-มิน นาทีท 42 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ทำให้ เกาหลีใต้ มีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ส่วนทีมไทย ภายใต้การคุมทีมของ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือชาวญี่ปุ่น มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม มาลุ้นอีกรอบในอีก 5 วันข้างหน้า กรีนวู้ด วัย 22 ปี สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังถูกปล่อยไปให้เกตาเฟ่ ใช้งานในศึก ลาลีกา ด้วยการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่น 23 นัด ขณะที่  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่ปล่อยให้ยืม ก็พร้อมจะรับฟังข้อเสนอในช่วงหน้าร้อนนี้จากทีมที่ให้ความสนใจ ส่วนทางด้าน  ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูด้านตลาดซื่อขายนักเตะ  อ้างว่ายังไม่มีการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเรื่องนี้แต่อย่างใด แม้ว่า กรีนวู้ด จะมีการย้ายมากกว่าอยู่ก็ตาม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด ถึง Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 4-1 โดยได้ประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ นาที 35,  อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ นาที 55, โมฮาเหม็ด ซาลาห์  นาที 68 และ โคดี้ คักโป 86 ส่วน เจ้าถิ่น ได้จาก ไอแวน โทนี่ย์  นาที 75 จากกรณี แฟนบอลฮ่องกงกว่า 40,000 คน แสดงความไม่พอใจตะโกนโห่ร้องใส่และขอเงินคืนหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ลงสนามแข่งขันแต่โดยนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในแมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ Hong Kong Select XI 4-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ฮ่องกง 

“มิน พีชญา” เปิดตัวแฟน ภาพสวีตหวานเจี๊ยบโดนแซวไอจีแทบแตก

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เกมเพลย์ออฟ เพื่อหาอีก 8 ทีมเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย  เกมนี้จะนัดที่ 2 เตะกันทั้งหมด 8 คู่ โดยนัดแรกบรรดาทีมอย่าง  เอซี มิลาน, คาราบัค และ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต่างถือความได้เปรียบด้วยการคว้าชัยชนะนัดแรกมาได้แล้ว ส่วนทีมอย่าง โรม่า และโอลิมปิก มาร์กเซย นัดแรกทำได้แค่เพียงเสมอ ทำให้นัดที่ 2 อาจต้องออกแรกงเหนื่อยหน่อย หากต้องการจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป สมาคมฟุตบอลเวียดนาม ประกาศยืนยันแยกทางกับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพ่าย อินโดนีเซีย แบบขาดลอย 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ทัพ “ดาวทอง” รั้งอันดับ 3 มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนจ่าฝูงของกลุ่มอย่าง อิรัก มี 12 คะแนน  และ อินโดนีเซีย มี 7 คะแนน ก่อนที่สมาคมฯ จะลงแถลงแยกทางกันทันทีหลังจบเกมนัดล่าสุด

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน กัปตันทีมชาติสกอตแลนด์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าระหว่างเกมอุ่นเครื่องพ่ายให้กับ ไอร์แลนด์เหนือ 1-0 ที่เมืองกลาสโกว์ เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 จนต้องส่งสัญญาณไปที่ม้านั่งสำรองทันทีและเดินกะเผลกออกไปในนาทีที่ 36 

จากกรณี “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ขอพักคุมทีมชาติเป็นเวลา 1 ปี และเดินทางไปคุมสโมสรวอลเลย์บอลในลีกประเทศอินโดนีเซีย หลังโพสต์รูปเดินทางและรูปคู่กับหนึ่งในเอเยนต์วอลเลย์บอลลีกอินโดนีเซียบาเยิร์น มิวนิค เพิ่งประกาศเตรียมแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป็นการตกลงกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดยในรายงานระบุว่าการแยกทางในครั้งนี้จบลงด้วยดีและแฟร์ต่อทุกฝ่าย จะมีผลสิ้นสุดการทำงานในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ซึ่งสโมสรหวังว่าแผนการนี้จะเป็นไปตามกำหนดที่วางไว้ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

วันที่ 14 มีนาคม ที่โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต นักเตะทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ เกาหลีใต้ 2 นัดเดินทางมารายงานตัว โดยมีนักเตะรายงานตัว 15 คน จากทั้งหมด 23 คน โดยที่ยังไม่มารายงานตัวเป็นผู้เล่นจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 4 คน และนักเตะที่เล่นอยู่ในลีกต่างประเทศ 4 คน ทางด้าน มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น ได้เปิดเผยก่อนการรายงานตัวว่าการพบกับเกาหลีใต้ในครั้งนี้ต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และได้มีการวางแผนในการซ้อมช่วง 2 วันก่อนแข่งไว้แล้ว

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2567 เวลา 15.30 น. ณ ห้องแถลงข่าว โซล เวิลด์คัพ สเตเดียม สมาคมฟุตบอลเกาหลีใต้ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี แมตย์เดย์ที่ 3 ระหว่าง ทีมชาติเกาหลีใต้ กับ ทีมชาติไทย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter