“ป๊อก-มาร์กี้” พร้อมใจกันเคลื่อนไหว หลังโดนโยงข่าวลือนักร้องฮิพฮอพแอบเมียซุกกิ๊ก

นักร้องดัง “โคโค่ ลี” จบชีวิตตัวเอง หลังป่วยซึมเศร้า

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังสร้างผลงานคว้าเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชา, จบอันดับ 14 ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2023, แชมป์วอลเลย์บอล ซี.วีลีก 2023 รวม 2 สนาม, แชมป์เอเชีย 2023, จบอันดับ 4 ศึกวอลเลย์บอลโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก และ เหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ 2023 

ทอล์คสปอร์ต (talkSPORT) สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังเจรจาเร่งด่วนเพื่อดึงตัว ดาบิด เด เคอา วัย 32 ปี ที่เวลานี้เป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังไม่ต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเฝ้าเสาแทนที่ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ที่โชคร้ายบาดเจ็บระหว่างเตรียมทีมช่วงปรีซีซั่น ถึงขั้น ACL หรือเอ็นไขว้หน้าเข่า ฉีกขาดต้องเข้ารับการผ่าตัดและส่อแววพักยาว ซึ่งในกรณีของ เด เคอา มีโอกาสสูงที่จะได้กลับไปเฝ้าเสาในสเปนอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้เล่นให้ แอต.มาดริด

"โค้ชด่วน" ดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย  กล่าวหลังทีมคว้าแชมป์เอเชีย เป็นสมัยที่ 3 ด้วยการชนะจีน ไปแบบลุ้น 3-2 เซต ว่า เกมนี้เป็นเกมที่ค่อนข้างยากลำบากในเรื่องในเรื่องการเล่น หลังมาสะดุดในเซตที่ 2 และเซตที่ 4 แต่เราก็ตามกลับมาได้ ต้องขอบคุณนักกีฬาที่ร่วมกันแสดงสปิริตของทีมออกมา พร้อมขอบคุณทีมงาน, การกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ส่งนักวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามา และที่สำคัญคือแฟนๆ ในสนาม

แบ็งฌาแม็ง แมนดี้ อดีตแบ็คซ้ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เซ็นสัญญาร่วมทีมลอริยองต์ ทีมในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส เป็นเวลา 2 ปี แบบไม่มีค่าตัว 

มิดฟิลด์จอมหมุน ถูกตั้งข้อหาทำร้าย กาเบรียล่า คาวัลลิน  ดีเจสาวอินฟลูเอนเซอร์ที่เป็นอดีตแฟนสาว ว่าถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ โดยมีภาพบาดแผลถูกบาดแผล จนถูกการขู่ฆ่า อย่างไรก็ตาม  อันโตนี่ จะปฏิเสธและพร้อมที่ตอบโต้และให้การว่าตัวเองบริสุทธิ์ในเรื่องนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านทีมชาติบราซิล ก็ได้มีการตัดชื่อออกจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนอเมริกาใต้ ด้วยเช่นกัน

"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักกีฬาแข่งรถชาวไทยในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก รุ่นโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่อยู่ระหว่างช่วงพักเบรกฤดูกาล โดย นักบิดชาวไทย ได้เดินทางกลับมาพักที่ประเทศไทย และมีโปรแกรมฝึกซ้อมหนักร่วมกับ "ไทยฮอนด้า" เพื่อพัฒนาและปรับจุดที่ต้องแก้ไข 

เคร องเจาะ slot เหล ยม
ค ม อ slot cn1 8pin
88 fortune slot สะสมเหร ยญเต มถ วย

“แน็ก ชาลี” จริงจัง คบ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ตามจีบหลายรอบ ลั่น!รักจริงไม่คอนเทนต์

“เจมส์ มาร์” รับเต็มปากคลั่งรัก 100 % ขอ “พาย รินรดา” เป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่

ซีบีเอส สปอร์ต รายงานว่า อัล อิตติฮัด พร้อมทุ่มเงินถึง 129 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นเงินสด 85 ล้านปอนด์ ที่เหลืออีก 44 ล้านปอนด์จ่ายตามผลงาน เพื่อขอซื้อตัว ซาล่าห์ ไปร่วมทีมให้ได้ แม้ว่าก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล จะยืนยันว่าไม่ต้องการขายดาวยิงทีมชาติอียิปต์ออกไปจากทีมแต่อย่างใด  ส่วนทางฝั่งทีมดังลีกซาอุดีอาระเบีย ก็เชื่อว่าข้อเสนอมหาศาลครั้งนี้ อาจทำให้ทีม "หงส์แดง:"  เปลี่ยนใจ โดยซัมเมอร์นี้ อัล อิตติฮัด เสริมทัพนักเตะดังไปร่วมทีมหลายรายทั้ง คาริม เบนเซม่า ,เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และฟาบินโญ่ 

Classes Badges
No modifiers slot online ทดลองเล นฟร
.badge-primary mafia slot ท งหมด
.badge-success slot โปร สมาช ก ใหม
.badge-info pci slot ขนาด
.badge-warning slot ฟร เครด ต ไม ต อง ฝาก 2020
.badge-danger slot ฝากคร งแรก 100

หัวหอกทีมชาติกาบอง นับตั้งแต่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่า 10.3 ล้านปอนด์ เมื่อกันยายนปีที่แล้ว ลงสนามไปเพียง 22 นัดทำไป 3 ประตู ให้กับ เชลซี  

“เคลลี่” วางแผนวิวาห์ “พลอยไพลิน” มั่นใจคือคู่ชีวิต

สื่อประเทศเวียดนาม รายงานความเคลื่อนไหวว่าหลังจาก 4 วันของการเตรียมการทั้ง 4 ทีม เวียดนาม, ไทย, อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ จะเข้าสู่การแข่งขันสัปดาห์ที่ 2 ศึกซี วี.ลีก 2023 ที่จะเริ่มขึ้นในระหว่างวันที่ 11 สิงหาคม - 13 สิงหาคมนี้ ที่เชียงใหม่ ประเทศไทย เมื่อเทียบกับสัปดาห์แรก มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในสองทีมที่แข็งแกร่งที่สุดทั้ง เวียดนาม และ ทีมไทย นักปั่นประเภทถนนชาย มีโอกาสคว้าโควตาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ค่อนข้างแน่นอน หลังจบการแข่งขัน “ทัวร์ ออฟ อิหร่าน” อันดับโลกยังรั้งที่ 42 มีแต้มทิ้งห่างจากเวเนซูเอล่า ถึง 93 คะแนน ก่อนที่ “ยูซีไอ” จะตัดโควตาสุดท้ายในวันที่ 17 ต.ค.66 โดยคัดเอาประเทศที่มีคะแนนอันดับ 1-45 ไปแข่งขัน “ปารีสเกมส์” ด้าน “เสธ.หมึก” ชี้ยังประมาทไม่ได้ ต้องส่งตระเวนแข่งขันอีก 3 รายการใหญ่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ทำการจับสลากแบ่งสายฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรเอเชียรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ที่สำนักงานใหญ่ เอเอฟซี ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย โดยรอบแบ่งกลุ่มมีทั้งหมด 40 ทีม แบ่งออกเป็นโซนตะวันตก 20 ทีม โซนตะวันออก 20 ทีม แต่ละโซนแบ่งเป็นโซนละ 5 กลุ่มๆ ละ 4 ทีม ซึ่งสโมสรจากประเทศเดียวกันจะยังไม่ถูกจับให้มาพบกันเองในรอบนี้  โดย 3 ทีมไทย ได้แก่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่ในการจับสลาก โซนตะวันออกทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ทำให้มีสถิติ แชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย ปี 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021หลังทีมวอลเลย์บอลหญิงตุรกี สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เนชั่นส์ ลีก 2023 มาครองเป็นสมัยแรกได้สำเร็จ รอบชิงชนะเลิศ ชนะ จีน 3-1 เซต 25-22, 22-25, 25-19, 25-16 ก่อนหน้านี้ แดเนียล ซานตาเรลลี หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลี่ยน นำลูกทีมจบรอบคัดเลือกอันดับ 3 ของตาราง ชนะ 9 แพ้ 3 มี 29 คะแนน เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชนะ อิตาลี 3-0 เซต 25-20,25-15, 25-18 และ รอบรองชนะเลิศ ชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1 เซต 25-21, 25-14, 24-26, 27-25 ทำให้ ตุรกี มีสถิติแชมป์เนชั่นส์ ลีก 1 สมัย 2023, รองแชมป์ 2018 และอันดับ 3 เมื่อปี 2021 

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงขาย เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล ให้ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกีเรียบร้อย ด้วยค่าตัวรวมโบนัส 15 ล้านยูโร หรือประมาณ 585 ล้านบาท เดลี่ เมล สื่อในอังกฤษ เปิดเผยว่า บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับข้อเสนอ และพร้อมปล่อยแนวรุกทีมชาติเซเนกัล ให้กับทีมดังในศึกซาอุดีโปรลีก ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) และจะรับค่าเหนื่อยต่อปีเป็นตัวเลขเท่ากับจำนวนค่าตัว วันที่ 17 กรกฎาคม 2566 เวลา 14.00 น.ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชุดแชมป์อาเซียน ครั้งล่าสุดเดินทางกลับถึงประเทศไทย ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีม ชบาแก้ว U19 คว้าแชมป์อาเซียน เป็นสมัยที่ 2 จากการจัดทั้งหมด 3 ครั้ง ด้วยการเอาชนะ เวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศ 2-1  โดยมีนาย ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขันเป็นตัวแทนนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย มารอรับเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 2566 สโมสรราชพฤกษ์ กรุงเทพฯ ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันท์ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานแถลงจัดการแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม 100PLUS Thai Tennis League 2023 (100พลัส ไทย เทนนิส ลีก) โดยมี ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทย, นายสาธิต บูรพรรณ์ กรรมการสมาคมกีฬาเทนนิสสูงอายุไทย และ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย อดีตมืออันดับ 19 ของโลกวอลเลย์บอลชายชิงแชมป์เอเชีย  AVC 2023  ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติรายการใหญ่ที่สุดของเอเชี แข่งขันกันที่เมืองอูร์เมีย ประเทศอิหร่าน ระหว่างวันที่ 19 – 26 สิงหาคม รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแรก ทีมชาติไทย อันดับ 60 ของโลก พบ ญี่ปุ่น ทีมอันดับ 5 ของโลก และรองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา สำหรับสถิติการพบกันของไทย กับ ญี่ปุ่น 5 นัดหลังสุดปรากฏว่า ทีมไทย แพ้ทั้ง 5 นัด โดยครั้งล่าสุดพบกันเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2022 ในศึกเอเชียน คัพ ไทย แพ้ไป 0-3 เซต  ฟลอเรียน เพล็ตเท่นเบิร์ก นักข่าวของ สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  กำลังให้ความสนใจ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ กองหลังนีซ, เอ็ดมอนด์ แท็ปโซบา แนวรับ  เลเวอร์คูเซ่น และ เบนฌาแม็ง ปาวาร์  จาก บาเยิร์น มิวนิค โดยจะดึงเข้ามาแทน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่กำลังนับถอยหลังย้ายไป เวสต์แฮม พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เสิร์ฟความมันส์วันเสาร์และอาทิตย์สุดท้ายของเดือนสิงหาคมนี้ เริ่มด้วย ศึกฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. คิกออฟเวลา 18.00 น. ‘’ปราสาทสายฟ้า’’ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน “ค้างคาวไฟ’’ สุโขทัย เอฟซี ที่สนามทะเลหลวง โดยหลังผ่าน 2 นัดแรก ทั้งคู่เก็บ 4 คะแนนเท่ากัน จากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยเจ้าบ้าน สุโขทัย นัดล่าสุดเสมอกับ ตราด เอฟซี ไป 0-0 ส่วน บุรีรัมย์ แชมป์เก่า โชว์ฟอร์มโหด เอาชนะ ลำพูน วอริเออร์ ไป 3 -0วันที่ 28 สิงหาคม 2566 ที่ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ชั้น 2 ห้องอมรินทร์ ดร.ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านการขายและการตลาด 2 บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)  และ นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานมูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย เข้าหารือเป็นเจ้าภาพร่วม เตรียมจัดโครงการ “TIP SPIRIT นักกีฬาเลือดใหม่ ใส่สุดพลัง” ระหว่างเดือนกันยายน-พฤศจิกายนนี้

“แวร์ โซว” ลุกขึ้นสู้มรสุมชีวิต หลังเคยท้อจนคิดลาโลก

ทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังสร้างผลงานยอดเยี่ยมคว้าแชมป์เอเชียสมัย 3 ก่อนจะเดินทางไปลุยต่อในศึกคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 การแข่งขันเทนนิสประเภททีมผสม รายการ 100 พลัส ไทย เทนนิส ลีก (100PLUS Thai Tennis League 2023) ที่สนามเทนนิส อิมแพค สปอร์ตส คลับ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2566 เปิดฉากวันแรก มีการชิงชัยในประเภททีม เอ ซึ่งคู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าง ทีม RodFai ที่ทำผลงานรอบพบกันหมดชนะรวด 3 นัด พบกับ ทีม NaNa A ที่รอบพบกันหมดแข่ง 3 นัดชนะ 2 แพ้ 1

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วี.ลีก 2023 สนามที่ 2 เมืองซานตา โรซา กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2566 วอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่ 2 พบกับ เวียดนาม  นัดแรก ไทย เฉือนชนะเจ้าภาพ ฟิลิปปินส์ 3-2 เซต ขณะที่ เวียดนาม นัดแรกแพ้ อินโดนีเซีย

อินเตอร์ ไมอามี่ ได้แต่งตั้ง ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงดีกรีแชมป์โลก เป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ความเคลื่อนไหวของศึกวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก Volleyballworld ได้มีการประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย จำนวน 25 คน ก่อนที่จะมีการตัดชื่ออีกครั้ง เพื่อร่วมแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากเดินทางกลับจากญี่ปุ่น มาสมทบกับทีมชาติไทย เพื่อทำศึกฟุตบอลคิงส์คัพ ระหว่างวันที่ 7-10 กันยายน ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดย "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ที่กำลังฟอร์มดี หลังจากทำ 2  ประตูในเกมที่ คอนซาโดเล ซัปโปโร ต้นสังกัดเปิดชนะ กัมบะ โอซากา  4-0 พร้อมคว้ารางวัล MVP ซึ่งอดีตแข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่า อยากนำผลงานที่กำลังดีตรงนี้มาต่อยอดกัปตันทีมชาติ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สนาม เจแปน เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ประเทศญี่ปุ่น  โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ ส่งผู้เล่นใหม่อย่าง มาเตโอ โควาชิช ลงประเดิมสนาม พร้อมด้วย ฮูเลียน อัลวาเรซ , แจ็ค กรีลิช และ โคล พาลเมอร์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter