“แจ็ค-ใบหม่อน” เคลียร์ข่าวเมาท์ขอแต่งงานเพราะท้อง เล่าจุดเริ่มต้นความรัก

“เข็ม ลภัสรดา” เคลียร์แล้ว! ยันโพสต์คำคม 'ศีล5-มิตรแท้' ไม่ได้แซะใคร

“กอล์ฟ อนุวัฒน์” ควงแฟนสาวแต่งงานเรียบง่าย แต่หวานชื่นมื่นกิน "ของไหว้" วันตรุษจีน 2567 เสริมเฮงอย่างไร? ให้ปลอดภัยจากธูปและสารเคมี

slot machine ผ าน

อุ๊ยยังไง! “โอบ นิธิ” ออกตัวโสดสุดๆ บ่ายเบี่ยงตอบถูกถามจีบ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ไหม

“น้ำฝน พัชรินทร์” คลอดลูกชาย “อาร์ม พิพัฒน์” เฮ! เผยที่มาชื่อ “น้องเวลา”      โดยฉากนี้เรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่ “พีท” (ไผ่ พาทิศ) และ “เกรซ” (ขนมจีน กุลมาศ) นัดกันเที่ยวและดื่ม เพื่อมาปรับทุกข์กันเหมือนเดิม ซึ่งทั้งคู่ดื่มกันหนักมากพร้อมแชร์เรื่องราวที่ต่างฝ่ายต่างไปเจอมา เกรช ต่อว่า พีท ที่เป็นคนแนะนำแผนการที่จะทำให้ “ชวิน” (กอล์ฟ อนุวัฒน์) หึงหวง แต่กลับไม่เป็นผล และด้วยความเมาทำให้ เกรซ เผลอตบหน้า พีท อย่างจัง จนพีทโมโหไม่ยอมถูกตบฝ่ายเดียว 

ด คอนเส ร ต slot machine

“BLACKPINK” ต่อสัญญา YG ในฐานะวง แต่สัญญารายคนยังไม่ชัดเจน

หลังนางเอกดัง “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” ออกมาเปิดใจปมหลังถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย” ออกจากละคร จนเครียดและต้องไปพบจิตแพทย์ว่าไม่เกี่ยวข้องกับตนเอง ก็ทำเอากระแสตีกลับไปที่ทาง “แก้มบุ๋ม” และ “แม่ลี” หรือ “ดร.ศริญญา สิทธาไชย” ที่เคยออกมาทิ้งบอมบ์ถึงนางเอกคนหนึ่ง แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร“ธัญญ่า” เผยคลิป “หนิง-จิน” ยังอยู่บ้านเดียวกัน แนะให้คิดได้ไวๆ เวลาย้อนกลับไม่ได้

เพลง slot machine จ นทร เจ า

ชลบุรี เอฟซี คว้าตัว เบนจามิน เดวิส เสริมแกร่งลุยศึกไทยลีก

สื่อบันเทิงต่างประเทศรายงานว่า ศิลปินดังระดับโลกอย่าง เทย์เลอร์ สวิฟต์ ได้เลิกกับแฟนหนุ่มนักแสดงอังกฤษ โจ อัลวิน แล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปี โดยมีรายงานว่าเลิกกันเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน“นิ้ง ชัญญา” อัปเดตเนื้องอกที่สมองยังอยู่ครบ เบรกแพลนผ่าตัดอีกรอบ  

รอ slot machine ก ต าร

“เมย์ เฟื่องอารมย์” ไม่ทน! โดน “เอ ศุภชัย” แกงแรง รีบเคลียร์ไม่ได้ท้อง

“โบกี้ ไลอ้อน” มองแฟชั่นเป็นศิลปะ ลั่นการแต่งตัวแค่หน้าปก อยากให้โฟกัสงานเพลงเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีของเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กับเช้ารุ่งรับอรุณและมื้อเช้ามื้อแรกของสาวงามผู้ชนะบนเวที โดยปีนี้ “แอน – แอนโทเนีย โพซิ้ว” ผู้ครอบครองมงกุฎ Light of Glory และตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023”  ประกาศผลเมื่อค่ำคืนที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา

ว คซ น slot machine

คนใกล้ชิดเผย “ยายชา เถิดเทิง” ป่วยมะเร็งปอด แฟนๆ แห่ส่งกำลังใจ

ส่องเคล็ดลับ “แอน สิเรียม” สวยสุขภาพดีมีออร่าสไตล์ แนะเสริมวิตามินเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนเกิดโรค“หลัวอวิ๋นซี” โปรยเสน่ห์มัดใจแฟนคลับ เผยเมนูอาหารไทยที่กดเลิฟ

game slot สนเน