“ดีเจต้นหอม” ขึ้นแท่นสาวฮอต เปิดหน้าใหม่สวยฉ่ำ พร้อมเผยเรื่องความรัก

กษิดิศ ประเดิมชัยให้ทัพเทนนิสไทย ศึกเอเชี่ยนเกมส์

หลังจากที่มีภาพหลุดของนักร้องสาว “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ  “เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” ออกมา ท่ามกลางพายุที่โหมกระหน่ำ มีทั้งเสียงวิพากย์วิจารณ์ของชาวเน็ตถึงคนที่ปล่อยภาพและคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเชิงไม่เหมาะสมจับกุมนักแสดงมาร์เวล “โจนาธาน เมเยอร์ส” ฐานทำร้ายร่างกาย

dimm slot ค ออะไร

ลิเวอร์พูล ขอพรีเมียร์ลีกเล่นเกมเยือนนัดเปิดฤดูกาลใหม่

“โรคมอร์เฟีย” รู้สาเหตุ-อาการทางผิวหนังหายากที่ “ดีเจต้นหอม” เป็นมากว่า 10 ปียังคงเป็นที่พูดถึงต่อเนื่องสำหรับหนังเรื่องใหม่จากจักรวาล ’ไทบ้าน เดอะซีรีส์‘ อย่าง “สัปเหร่อ” ภาพยนตร์แนวสยองขวัญ-ตลก ที่มีทั้งความเศร้า สะพรึง พร้อมสอดแทรกความฮาตามฉบับไทบ้าน จนเป็นที่ถูกใจคอหนังหลายคน จนสามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาททั่วประเทศ หลังเข้าฉายได้ 11 วัน

slot machine ย งเหม อนเด ม คอร ด

เจ ชนาธิป พร้อมเล่นเพื่อชาติเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับคืนมา

มหากาพย์คนเคยรัก! “แอมมี่-เมรี” ซัดกันนัว งัดหลักฐานแฉ สวนกลับกันเดือด“นนกุล” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิด “แอฟ ทักษอร” ทำแฟนคลับจิ้นหนัก

แร คไฟฟ า 2 slot

เซาธ์เกต เตรียมเรียก โกเมซ ติดทีมชาติอังกฤษในรอบเกือบ 4 ปี

ปิดฉากรักอีกคู่ นักแสดงหนุ่ม “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” กับแฟนสาว “โจมิ” อินฟลูเอนเซอร์ เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างชัดเจนกลางอินสตาแกรมเมื่อเดือกกรกฏาคม 2566 ที่ผ่านมา“ปาฏิหาริย์กาลเวลา” (The Secret of Moment) ผลงานที่ ตั้ว ศรัณยู ทุ่มทั้งแรงกายและแรงใจในการผลิต ก่อนจะล้มป่วยหลังถ่ายทำไปได้ 60% และได้ส่งไม้ต่อให้กับ 2 ผู้กำกับเพื่อนสนิทอย่าง โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ และ ปรีดาภรณ์ บัวตูม มาควบคุมการผลิตจนปิดกล้อง สำหรับเรื่องนี้นำแสดงโดย รถเมล์ - คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์, กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา, อ้น - สราวุธ มาตรทอง, อี๊ด -สุประวัติ ปัทมสูต, ไผ่ - พาทิศ พิสิฐกุล, กวาง - วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, ขนมจีน - กุลมาศ สารสาส ฯลฯ 

slot machine ย งเหม อนเด ม 4sh

หวานสุดๆ “ใบเฟิร์น” ลงมือทำเค้ก เซอร์ไพรส์วันเกิด “นาย ณภัทร”

ผู้จัดฯ เลยจัดหนักจัดเต็มยกทีมและงานนักแสดงไปปักหลักถ่ายทำกันถึงสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่กว่าจะหาทะเลสวยๆ มีสะพานทอดยาวออกมา แถมต้องน้ำทะเลที่ไม่สูงมาก เพื่อพอให้พระเอกนางเอกลงทะเลจริงๆ ได้ ซึ่งซีนนี้เป็นตอนที่ “ปวีร์” รับบทโดย “พุฒ พุฒิชัย” คลั่งรักไม่ไหว หลังจากที่ขอ “ดาวิกา” รับบทโดย ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ แต่งงานไปก็อยากพิสูจน์ความรักกันสักหน่อยเลยพาดาวิกาไปที่สะพานหลังเพจสำนักข่าวหนึ่งโพสต์ว่ามีดาราสาวหล่อ อักษรย่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง หลายคนก็คาดเดาว่าสาวหล่อ ต. คนดังกล่าวคือนักแสดสาว "ติ๊นา ศุภนาฏ"           ก่อนที่ "ติ๊นา" จะโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับว่าเป็นตนจริง แต่ยืนยันวันเกิดเหตุตนไม่ได้หลบหนี โดยได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมยืนยันว่าตนให้ความร่วมมือตามกระบวนการกฎหมายทุกขั้นตอน

ว ธ เต มเง น slot v

“คิมบอม” (KIM BUM) เขิน!ถูกยกเป็นรักแรก เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนไทย งานแฟนมีตฯ

ช็อกวงการเค-ป็อป การจากไปอย่างกะทันหันของไอดอลยิ้มใจละลาย “มุนบิน” (MOONBIN) สมาชิก ASTRO บอยแบนด์เกาหลีใต้ วัย 25 ปี “ไอซ์ ศรัณยู” รับหน้าที่ถ่ายทอด “ยอมรับความจริง” ซิงเกิ้ลประกอบละคร “ปาฏิหาริย์กาลเวลา”

slot เวลา