คุณแม่ป้ายแดง “มะปราง วิรากานต์” คลอดลูกชาย เผยภาพแรกครอบครัวสุดอบอุ่น

“นนกุล” ยอมรับความเห็นต่าง หวังวงการบันเทิงก้าวหน้า

เล น gclub slot ผ านเว บ q-slot ค อ ro m เปล ยน quick slot โบน ส slot casino ก ต าร veelah slot head tslot ก บ v slot ต างก นย งไง

notebook ม m.2 slot snmp-slot ipv6 snmp card คำส ดท าย slot machine คล ายเพลง ทาง เข้า xo slot ร าน ขาย t slot slot machine ย งเหม อนเด ม 320kbps

ใส แรม 4x2 8x2 4 slot ข นตอนสม คร slot น กร องน า วง slot machine slot machine เคล มเน อเพลง slot joker โบนัส 100 เทิ ร์ น 2 เท่า ขาย slot car

ย อน slot machine 4sh slot ram ส ฟ า ส ด า เฟ ร ส slot machine เส ยงส ง slot แจกเครด ตฟร ไม ต องฝาก 2020 ragnarok m เอายาquick slot slot machine บางส ง

aset-slot เครด ตฟร เพลง ผ าน slot machine mp3 4sh สม คร slot เครด ต ฟร ไม ต อง ฝาก การใช คำส ง hole specification สำหร บ slot ร สวนดอกไม slot machine ร องt-slot
88 fortune slot สะสมเหร ยญเต มถ วย bdo เพ มช องสก ล quick slot ไทย gclub slot จ คล บสล อต slot โปร สมาชิก ใหม่ slot joker โบน ส 100 slot est total inventory ค อ

เปิดดีเทล ชุดราตรี “แอนโทเนีย” กาล่าไนท์ Miss Universe 2023 สวยสง่าปังทุกตรง

ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอลคาราบาว คัพ หรือ ลีก คัพ รอบ 4 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่ระหว่าง มิดเดิลสโบรห์ จากแชมเปียนชิพ เปิดริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี คืนวันที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก 

อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปล่อยตัว โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางทีมชาติกานา ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม 2024 เนื่องจาก มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม กำลังมองหาผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เตะกันระหว่าง 28 -31 มกราคม โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีเตะ 2 คู่ คู่ระหว่าง อิรัก พบ จอร์แดน เกมนี้มีใบแดง 2 ใบ ก่อนที่ จอร์แดน จะมายิง 2 ลูกช่วงทดเจ็บ แซงชนะ 3-2 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วน กาตาร์ แชมป์เก่า และเจ้าภาพ เฉือนชนะ ปาเลสไตน์ 2-1 เข้ารอบเช่นกัน โดย กาตาร์ จะรอพบ ทีมชาติไทย หรือ อุซเบกิสถาน ที่จะเตะกันในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด

"ราชันสีน้ำเงิน"ชาลเก้ 04 สโมสรเก่าแก่ของวงการฟุตบอลเยอรมนี ที่เวลานี้ร่วมไปเล่นในลีกา สอง พร้อมกับผลงานที่ย่ำแย่ โดบเกมล่าสุดออกไปแพ้ เนิร์นแบร์ก เละ 1-4 ส่งผลให้เวลานี้รั้งอันดับ 15 มี 20 คะแนนเท่ากับ ฮันซ่า รอสต็อค ทีมรองบ๊วย โดยในลีกา 2 นั้น 2 อันดับสุดท้ายจะตกชั้นแบบอัตโนมัติ ส่วนทีมอันดับ 16 จะต้องเพลย์ออฟกับทีมอันดับ 3 ของ ดิวิชั่น 3 หาก ชาลเก้ ตกชั้น 

บาร์เซโลน่า ทำได้เพียงเสมอกับ กรานาด้า ทีมรองบ๊วย 3-3 ในศึกลาลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ผ่านมา ซึ่ง อาส สื่อดังของสเปน รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ไม่พอใจกับผลงานของทีมอย่างรุนแรง ถึงขั้นปัดถาดขนมปังใยห้องวีไอพีบนอัฒจันทร์ทิ้ง ทำให้เชื่อว่า ชาบี เอร์นานเดซ ที่ประกาศอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อาจถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนกำหนด

เว บคาส โน goldclub slot gclub genting holiday
gclub slot ทดลอง เลน
slot ท จ ายมาก

“เจนนี่ ปาหนัน” ขอโทษทำให้ผิดหวัง หลังโดนรุมสับเละ เล่าปมฮั้วของแจกผู้ชม

“ลิซ่า” สร้างสถิติอีก! ศิลปินหญิงคนแรก ยอดวิวบน TIKTOK ทะลุแสนล้านวิว

สหพันธ์ฟุตบอลตุรกี หรือ ทีเอฟเอฟ ประกาศยกเลิกการแข่งขันฟุตบอลลีกทุกแมตช์แบบไม่มีกำหนด หลังเกิดเหตุความวุ่นวายหลังเกม เมื่อ อูมุต เมเลอร์ ผู้ตัดสิน ถูก ฟารุค โคก้า ประธานสโมสร อันการากูคู ต่อยล้ม เพราะไม่พอใจการทำหน้าที่ ก่อนที่แฟนบอลจะเข้ามาทำร้ายร่างกายซ้ำ ระหว่างทำหน้าที่ในเกมเสมอ ริเซสปอร์ 1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตัดสินวัย 37 ปีมีสภาพใบหน้าฟกช้ำ

Classes Badges
No modifiers slot machine ว นเก ด
.badge-primary slot ล าส ด
.badge-success slot เว บ สล อด
.badge-info slotting optimization ค อ
.badge-warning slot gclub น าเล น
.badge-danger slot machine หย ง

เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงสนามให้กับทีมชาตินอร์เวย์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ หมู่เกาะแฟโร 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จากประตูของ ยอร์เก้น ลาร์เซ่น ในนาทีที่ 3 และ ออสการ์ บ็อบบ์ แข้งอีกรายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในนาทีที่ 24 โดยเกมนี้ ฮาลันด์ ถูกส่งเป็นตัวสำรองในช่วงต้นครึ่งเวลาหลัง ก่อนจะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าพลิก ซึ่งเป็นข้อเท้าข้างซ้ายที่เคยเจ็บมาก่อน 

หมอนทองวิทยา คว้าแชมป์ฟุตบอล เมืองไทย มาดามคัพ

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา อังกฤษ ที่เข้ารอบไปแล้ว แต่ก็ยังคว้าชัยชนะเหนือ มอลต้า ส่วน อิตาลี แชมป์เก่าที่อยู่ในกลุ่มเดียวกัน ถล่ม นอร์ธ มาซิโดเนีย 5-2 ต้องไปชี้ชะตาเข้ารอบนัดสุดท้ายกับยูเครน ขณะที่ เดนมาร์ก และ แอลเบเนีย   เป็น 2 ทีมล่าสุดที่ได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายสื่อเวียดนาม vietnam.vn (Dan Tri Newspaper) รายงานบทสัมภาษณ์ของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ปัจจุบันคุมทีมคอง อันห์ ฮานอย (โปลิศ ฮานอย) ทีมแชมป์ฟุตบอลวี ลีก ฤดูกาล 2023 ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา โดยวิเคราะห์เกมระหว่าง ทีมชาติไทย มีคิวลงเตะเอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ อุซเบกิสถาน ที่อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันอังคารที่ 30 มกราคม 2567ชลบุรี เอฟซี เปิดตัว ลีออน พิชญ เจมส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 22 ปี จาก สโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ ในถิ่น ชลบุรี ยูทีเอ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล โดยกองกลาง ดีกรีทีมชาติไทย ชุด U 23 ได้เดินทางมาเซ็นสัญญา พร้อมเปิดตัวร่วมกับนายศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย กลุ่ม เอฟ นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน เวลา 03.00 น. คู่นี้พบกันมาในนัดแรกที่ มิลาน เสมอ 0-0 เกมนี้ นิวคาสเซิ่ล ต้องลุ้นอย่างหนักให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ชนะเพื่อจะได้เข้าเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ด้วยเฮดทูเฮดดีกว่า (4-1 เหย้า, 1-1 เยือน) ส่วนเอซี มิลาน ก็ยังมีโอกาสเข้ารอบเช่นกัน และต้องชนะ พร้อมกับ ไปลุ้นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชนะ เปแอสเช ให้อีกต่างหากเนื่องจากเฮดทูเฮดเป็นรอง (0-3 เยือน, 2-1 เหย้า) ฟุตบอลอุ่นเครื่องวันขึ้นปีใหม่ ก่ ทีมชาติไทย อันดับ 113 ของโลก บุกไปเยือนญี่ปุ่น ทีมเบอร์ 1 เอเชีย เกมนี้ มาซาตาดะ อิชิอิ ประเดิมคุมทีมช้างศึก เกมนี้  กุนซือชาวญี่ปุ่น ส่งผู้เล่นที่เน้นความสด กฤษดา กาแมน สวมปลอกแขนกัปตันทีม นิโคลัส มิคเคลสัน ถูกโยกมาเล่นแบ๊กซ้าย  เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ที่กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ได้สตาร์ตตัวรุกฝั่งขวา โดยมี ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ยืนเป็นหน้าเป้า ด้านญี่ปุ่น เน้นใช้ผู้เล่นที่เล่นในเจ ลีก เป็นหลัก โดยมี มาโอะ โฮโซยะ ค้ำในแนวรุก และมี จุนยะ อิโตะ จากแร็งส์ เป็นกัปตันทีม

เอฟเวอร์ตัน ถูกพรีเมียร์ลีก ตัด 10 คะแนนทันทีหลังจากทำผิดโทษฐานผิดกฎการเงิน ทำให้ล่าสุดกลุ่มแฟนบอลที่ใช้ชื่อว่าThe1878s เปิดรับบริจาครวบรวมเงินให้ถึง 50,000 ปอนด์เพื่อนำไปจัดทำอุปกรณ์ในการแสดงความไม่พอใจที่มีต่อพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะการกระตุ้นใบรรยากาศใน กูดิสัน ปาร์คแข้งทีมชาตินอร์เวย์ พลาดลงสนามตั้งแต่เกมที่ชนะ ลูตัน ทาวน์ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เท้า ต่อเนื่องจนถึงเกมที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปไปเยือน เรดสตาร์ เบลเกรด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ฮาลันด์ ก็ยังพลาดช่วยทีม และในเกมพรีเมียร์ลีก สัปดาห์ที่นี้จะเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม พบ คริสตัล พาเลซ ในคืนวันที่ 16 ธันวาคม  ดาวเตะวัย 23 ปี จะไม่มีชื่อในเกมนี้อีกครั้ง ดาวิด อลาบา กองหลังของทีมเรอัล มาดริด ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดที่เข่าซ้าย หรือ ACL ในเกมเปิดซานติอาโก้ เบร์นาบิว เอาชนะ บียาร์เรอัล 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมาฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน, ญี่ปุ่น และ อิหร่าน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567 โดย 2 คู่แรก ได้ 2 ทีมเข้ารอบสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว คือศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567  "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี บุกพ่าย "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี 1-0 โดย ชิโร่ อิมโมบิเล่ กัปตันทีม ยิงจุดโทษเป็นประตูชัยของเกม ในนาที 69 ครองความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อน26 มกราคม 267 กระทรวงกลาโหม ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA) ทำพิธีเปิดโครงการมวยไทยและศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวในค่ายทหาร (Muaythai and Martial arts in Military Camp) ที่สนามเวทีมวยชั่วคราว ศูนย์การกำลังสำรอง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิด“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นแท่นเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หลังชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 68 จาก 73 เสียง หรือคิดเป็น 93% สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่การลงคะแนนครั้งแรกจากผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง รวม 5 คน ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567รอบชิงชนะเลิศ ที่ถล่ม อุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ทีมแชมป์เอเชีย 3-0 เควิน เดอ บรอยน์, เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ และ เฌเรมี่ โดกู ทั้ง 3 คนไม่มีชื่อ เนื่องจากยังอยู่ระหว่างฟื้นฟูร่างกาย  การไม่ใส่ชื่อ 3 คนนี้ลงในรอบรองฯ ส่งผลให้ แมนฯซิตี้ หมดสิทธิ์ใช้งานในรอบชิงชนะเลิศ ตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติหรือฟีฟ่า ระบุไว้ว่า นักเตะที่ไม่มีส่วนร่วมในรอบตัดเชือก จะหมดสิทธิ์ลงเล่นนัดชิง และห้ามใส่ชื่อเป็นตัวสำรองด้วยเช่นกัน

“แอนนาเสือ” ปล่อยผ่านดราม่า โต้เสียน้ำตาไม่เกี่ยวโยง“มารีม่า” โพสต์แซะ

วันที่ 8 ก.พ.67 พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมทำการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมีทั้งหมด 5 วาระด้วยกัน โดยเป็นการประชุมครั้งสุดท้าย หลังจากทำงานอยู่ในวาระทั้งหมด 8 ปี โดยนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลได้ฝากผู้บริหารชุดใหม่ ถึงการประชุมฟีฟ่า ครองเกรส ในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่สมาคมชุดนี้ ได้นำมาเจ้าภาพ หลังจากต้องแข่งขันกับ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, ฮ่องกง, ยูเออี, ซาอุดีอาระเบีย แต่ท่านประธานฟีฟ่าเลือกไทย   ห้องเย็นท่าข้าม คว้าแชมป์ฟุตซอลไทยลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ก่อนจบฤดูกาล พร้อมลุ้นเป็นแชมป์ไร้พ่ายทีมที่สองในประวัติศาสตร์ ในเกมบุกเยือน สุราษฎร์ธานี นัดสุดท้าย ฟุตซอลไทยลีก2023 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

รางวัล ฟีฟ่า เบสต์ ฟุตบอล อวอร์ดส์ ปี 2023 จัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567  โดยเป็นทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ และ ไอตานา บอนมาติ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมชายและหญิงไปครอง ขณะที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง  ขณะที่ประตูยอดเยี่ยม หรือ ปุสกัส อวอร์ด ตกเป็นของ เฮร์เม่ มาดรูก้า ในเกมที่  โนโวริซอนติโน พบ โบตาโฟโก้ เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวร้ายหลัง อลิสซง เบคเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 อาจจะต้องพักยาวไปถึงต้นปีหน้า หลังเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน ศึกฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษ ในศึกเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 3 คู่ใหญ่ในเกมคืนวันศุกร์ที่ 5 มกราคม 2567 "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมอันดับ 5 พรีเมียร์ลีก เปิดบ้านพบ "เดอะ คลาเร็ตส์"เบิร์นลีย์ อันดับ 19 ร่วมลีก ในเวลา 03.00 น. โดยสถิติเจอกัน สเปอร์ส ชนะ 5 จาก 7 เกมที่เจอกันในรายการนี้ ส่วนเกมแรกที่พบกันในฤดูกาลนี้ สเปอร์ส บุกไปชนะ เบิร์นลีย์ 5-2 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 15 เมื่อคืนวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2566 คู่ที่น่าสนใจ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี  ทีมอันดับ 10 โดยฤดูกาลที่แล้วพบกันไป 2 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติดีกว่า โดยบุกไปเสมอที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-1 และกลับมาชนะในบ้านขาดลอย 4-1

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี จับสลากแบ่งสาย AFC Futsal Asian Cup Thailand 2024 หรือ ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบสุดท้าย ซึ่งจะเป็นเวทีคัดเลือก 4 ชาติเอเชียไปแข่งขันฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดยจับสลากที่สำนักงานใหญ่เอเอฟซี ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพฤหัสบดี 14 ธันวาคม 2566 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter