“กุ้งพลอย” อาลัย “แม่มยุรี” จะทำสิ่งที่เคยรับปากไว้ให้จบ

คีริน ตันติเวทย์ ถอนตัววิ่ง 5,000 เมตร เอเชียเกมส์ 2022

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า เปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ "สิงห์บูลล์" เชลซี 1-1 โดยทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำก่อนจาก ราฮีม สเตอร์ลิง นาที 42 จากนั้น เจ้าถิ่น ไล่ตามตีเสมอ โรดรี้ นาที 83 ทำให้ เรือใบสีฟ้า อยู่อันดับ 3 มีเพิ่ม 53 คะแนน ตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วน เชลซี อยู่อันดับ 10 ของตาราง มี 35 แต้ม

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้บรรลุข้อตกลงและเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่สองสัปดาห์ที่แล้ว และแข้งวัย 25 ปี จะกลายมาเป็นนักเตะคนใหม่ของ “ราชันชุดขาว” ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2024 พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปี 

หลังการมาของเซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น อย่างเป็นทางการ และทีมของมหาเศรษฐีชาวอังกฤษ วัย 71 ปี ก็พร้อมที่จะเข้ามารับผิดชอบการดำเนินงานด้านฟุตบอล เพื่อให้ทีมกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และมองไปถึงการทีจะโละผู้เล่นในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทาง Manchester Evening News สื่อท้องถิ่นได้เผยว่า ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งที่จะขายผู้เล่นมากถึง 10 คนในช่วงฤดูร้อนนี้  

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 นัดที่ 19 ของฤดูกาล ยังคงเตะต่อเนื่องจากกลางสัปดาห์ที่ผ่านม โดยสุดสัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 23 -25 กุมภาพันธ์ คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูง เปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 18.00 น.  ขณะที่อีกคู่ที่ถ่ายทอดสด วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลาเดียวกันเป็นเกมบิ๊กแมตช์ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงไว้ใจผู้เล่นชุดเดิมจากเกมล่าสุดในลีกที่บุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ 1-3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยใช้ระบบฟอลส์ ไนน์ ที่มีบรูโน่ เฟอร์นันด์ส ยืนตัวบน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ทางขวา

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022/23 จะมีการจับสลากประกบคู่แข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการประกบคู่ครั้งสุดท้ายของฤดูกาล ในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2566 ที่ สำนักงานใหญ่ยูฟ่า, เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เวลา 18.00 ตามประเทศไทย โดยรอบนี้ทุกทีมแม้จะอยู่ในลีกเดียวกันแต่รอบนี้มีสิทธิ์จะจับสลากมาเจอกันได้ทั้งหมด และจะจับสลากไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยนัดชิงชนะเลิศปีนี้จะจัดขึ้นที่สนามกีฬาเวมบลีย์ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2567

รอ slot machine mp3
slot ฝาก 15 ได้ 100
game slot สนเน

ช็อกอีกคู่! “น้ำหวาน-กวาง” ปิดฉากรัก เหลือแค่สถานะ เพื่อน

ข่าวเศร้าวงการ K-Pop “มุนบิน ASTRO” เสียชีวิตในวัย 25 ปี

เกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ 28 คู่สุดท้าย ประจำสัปดาห์  เชลซี ทีมอันดับ 11 ที่มี่ 36 คะแนน จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือน นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับ 10  ที่มี 40 คะแนน ในเวลา  03.00  น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติพบกันในฤดูกาลนี้  ในนัดแรกที่ เซนต์ เจมส์ ปาร์ค นิวคาสเซิ่ล ถล่ม 4-1 และอีกเกมในเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีม  ซึ่งในเวลา 90 นาที  1-1 ก่อนจะเป็นเชลซี ชนะจุดโทษ 4-2  

Classes Badges
No modifiers jili city slot ทางเข้า
.badge-primary slot core i5 7500 เปล ยน cpu เป นต วไหนได
.badge-success ม อถ อ triple slot 2018
.badge-info จ าง slot machine
.badge-warning slot turbo ยอดได เส ย
.badge-danger เฟิด slot machine แฟน

สหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ เอวีซี รายงานว่า วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น เริ่มเตรียมทีมอย่างเป็นทางการสำหรับลงแข่งขันรายการใหญ่ในปี 2024 ด้วยการประกาศรายชื่อผู้เล่น 24 คน ภายใต้การคุมทัพของ มาซาโยชิ มานาเบะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เพื่อทำศึกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า 

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ อาร์เซน่อล 23 ธ.ค.66

รายงานจาก Football Insider ได้ข้อมูลจากแหล่งข่าว ระบุว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งเห็นข้อตกลงที่เป็นไปได้สำหรับคว้าตัว มูริลโล กองหลังชาวบราซิเลียน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร โดยทาง ฟอเรสต์ ตั้งราคาของนักเตะรายนี้ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทย ที่เวลานี้อยู่ระหว่างเยือนเยอรมนีและฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 7-13 มีนาคม 2567 ได้มีรีทวิตผ่าน X  ตอบกลับ ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่ได้โพสต์ข้อความว่า แฟชั่นผู้นำไม่จำเป็นต้องแพง ผมต้องไปหาซื้อผ้าขาวม้า ตามละครับ โดย เศรษฐา โพสต์ตอบกลับว่า เดี๋ยวจะเอาเสื้อผ้าขาวม้าไปให้นะครับ เจอกันวันที่ 26 มีนาคมจะไปเชียร์ฟุตบอลไทยแข่งกับเกาหลี ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 23 คืนวันศุกร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จ่าฝูง เปิดไบ อารีน่า รับการมาเยือน ไมนซ์ อันดับ 17ESPN เผยรายชื่อผู้จัดการทีมจำนวน 9 คน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเป็นตัวเลือกหากปลด เอริค เทน ฮาก พ้นตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือไบรท์ตันและเชลซี ,โรแบร์โต เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ,โทมัส แฟรงค์ จากเบรนท์ฟอร์ด

หลุยส์ รูเบียเลส อดีตประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ถูกตั้งข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ส่อถูกตัดสินจำคุก 2 ปีครึ่ง จากกรณีจูบ เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ในพิธีมอบเหรียญรางวัล ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2566 หลังจาก สเปน เอาชนะ อังกฤษ เทรย์ เอ็นโยนี่ กลายเป็นผู้เล่อายุน้อยสุดตลอดกาลของสโมสรที่ลงเล่นในศึกฟุตบอล  เอฟเอ คัพ จากการถูกส่งเป็นตัวสำรองในนาที 78 แทน ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่ ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย เอ็นโยนี่ สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดของสโมสรที่ลงเล่นเอฟเอ คัพ ด้วยวัยเพียง 16 ปี 243 วัน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 คู่ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดแอนฟิลด์ พบกับ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน กลางดึกของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 4 และเสมอ 1 นัดการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็งเวิลด์แชมเปี้ยนชิพ ระดับดิวิชั่น 3 กลุ่ม เอ (2024 IIHF ICE HOCKEY WORLD CHAMPIONSHIP Division III, Group A) ระหว่างวันที่ 10 - 16 มีนาคม 2567 ที่เมืองบิชเคก ประเทศคีร์กีซสถาน ซึ่งมี 6 ชาติร่วมชิงชัย ได้แก่ เม็กซิโก, ลักเซมเบิร์ก, ไทย, เติร์กเมนิสถาน, คีร์กีซสถาน และ แอฟริกาใต้ เพื่อหาทีมแชมป์เลื่อนชั้นไปสู่ ดิวิชั่น 2 กลุ่มบีฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 สรุปผลการแข่งขันมีดังนี้ อุดร ยูไนเต็ด เสมอ สุรินทร์ ซิตี้ 1-1 (อุดร ชนะจุดโทษ สกอร์รวม 5-4) ผู้ทำประตู - ดนุสรณ์ วิจิตรปัญญา 3' | วัฒนพล ชิ้นทอง (P) 75' สมุทรสาคร ซิตี้ เสมอ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-2 (สมุทรสาคร ชนะจุดโทษ สกอร์รวม 7-6) ผู้ทำประตู - คาร์ลอส ซานโตส 7', ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี 17' | ศราวุธ สินธุปัน 54' , ตัน ปาย 73'เป็นที่ทราบกันดีกว่า ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่กำลังพาทีมรั้งจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน อยู่ในเวลานี้คือเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานแทน คล็อปป์ ที่ประกาศอำลาถิ่น แอนฟิลด์ หลังจบฤดูกาล ล่าสุดทางด้าน เมลิสซ่า เรดดี้ นักข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังในอังกฤษ ได้รายงานว่าทีม "หงส์แดง" มีตัวเลือกรวมทั้งหมด 7 คน ที่นอกจาก อลอนโซ่ แล้วยังประกอบไปด้วย โรแบร์โต้ เด แซร์บี้, โธมัส แฟร้งค์, อังเก้ ปอสเตโคกลู , ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์, และ รูเบน อโมริม เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในโมโต 2 ผู้สร้างประวัติศาสตร์นักแข่งไทยคนแรกที่ชนะในระดับเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ พร้อมกับ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยในรุ่นโมโต 3 จากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังผ่านการแข่งขัน 2 สนามแรกของโมโตจีพี ฤดูกาล 2024 โดยมีคุณอารักษา พรประภา ประธานบริษัทไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากไทยฮอนด้า และแฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น ย้อนกลับไปในเดือนกันยายน 2022 นวาเนรี สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกที่อายุน้อยที่สุดตลอดกาล หลังจากที่ลงเล่นให้อาร์เซน่อลด้วยวัยเพียง 15 ปี กับ 181 วัน โดยเปลี่ยนตัวลงมาแทนที่ ฟาบิโอ วิเอร่า ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเกมเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0 ที่จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม 

“วิว วรรณรท” แชร์เพลงเศร้า หลังเลิก “เจษ” เจ็บที่ต้องถอยออกมา

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในโมโต 2 ผู้สร้างประวัติศาสตร์นักแข่งไทยคนแรกที่ชนะในระดับเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ พร้อมกับ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยในรุ่นโมโต 3 จากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังผ่านการแข่งขัน 2 สนามแรกของโมโตจีพี ฤดูกาล 2024 โดยมีคุณอารักษา พรประภา ประธานบริษัทไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากไทยฮอนด้า และแฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศข่าวดี หลังยืนยันบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ออกไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 2 ปีครึ่ง หรือ จนจบศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2569

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม "ผึ้งพิฆาต" เบรนท์ฟอร์ด ถึง Gtech คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม 4-1 โดย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ หายเจ็บกลับมาโชว์ฟอร์มร้อนแรงยิง 1 จ่าย 1 ทำให้กับทีม มีเพิ่มเป็น 57 คะแนน จาก 25 นัด ส่วนเจ้าถิ่น อยู่อันดับ 14 มี 25 คะแนน 

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาเองในการตรวจเช็คความพร้อมและสภาพราชมังคลากีฬาสถาน ก่อน ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดบ้านพบกับ เกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ของ Opta ทำนายผลฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 5 ค่ำคืนนี้มีลงเตะ 3 คู่ โดยแมตช์น่าสนใจเป็นคู่ระหว่าง "เดอะ แฮตเตอร์ส" ลูตัน ทาวน์ เตรียมเปิดเคนิลเวิร์ธ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า กลางดึกของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สถิติการพบกัน ลูตัน ไม่ชนะ แมนซิตี้ ในการพบกัน 9 นัด โดยเสมอ 4 จาก 5 เกมหลังสุด

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากตกเป็นข่าวในการถูกปลดจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หากกุนซือชาวดัตช์ ไม่สามารถพาทีมไปเล่นในศคึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่จากผลงานที่เหลือในฤดูกาลนี้ 10 นัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพอมีลุ้นเมื่อเกมล่าสุด เปิดบ้านชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้มีเพิ่มเป็น 47 คะแนนลดช่องว่างกับ แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 เหลือเพียง 8 คะแนนในเวลานี้

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

"โปรแพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ เปิดเผยหลังคว้าแชมป์ กอล์ฟ เลดี้ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ อรัมโก ซาอุดี เลดีส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากนำม้วนเดียวจบ โดยชนะด้วยสกอร์รวม 18 อันเดอร์ ทิ้งห่างอันดับ 2 คือเอสเทอร์ เฮนเซลิต โปรสาวเยอรมนี ถึง 7 สโตรก  พร้อมรับเงินรางวัล 27 ล้านบาท หลังคว้าแชมป์ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter