แฟนบอลไทย มั่นใจ “ช้างศึก” เก็บ 3 แต้ม เปิดบ้าน พบ เกาหลีใต้ คัดบอลโลก

“ชาอึนอู - บิวกิ้น -เจฟ ซาเตอร์” แท็คทีมสร้างความสุขให้แฟนคลับ

ดาร์วิน นูนเญซ ระเบิดฟอร์มซัด 2 ประตู ให้ ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม สปาร์ต้า ปราก 5-1 ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก ทำให้ "หงส์แดง" ครองความได้เปรียบไว้ได้ ก่อนกลับมาเล่นที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 14 มีนาคม 2567

ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิตรายงานผลการสำรวจความคิดเห็นเรื่อง “ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย” จากการสำรวจดังกล่าวสืบเนื่องที่นักฟุตบอลทีมชาติไทยจะลงสนามพบกับทีมชาติเกาหลีใต้ในรายการฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเซีย วันที่ 21 และ 26 มี.ค. เพื่อเป็นการสะท้อนมุมมองตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬาที่มีต่อความหวังและโอกาสของทีมชาติไทย  

บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งประกาศเตรียมแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยเป็นการตกลงกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย โดยในรายงานระบุว่าการแยกทางในครั้งนี้จบลงด้วยดีและแฟร์ต่อทุกฝ่าย จะมีผลสิ้นสุดการทำงานในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ซึ่งสโมสรหวังว่าแผนการนี้จะเป็นไปตามกำหนดที่วางไว้ 

"แพตตี้" ปภังกร ธวัชธนกิจ โปรสาวไทยวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่องคว้าแชมป์กอล์ฟฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ที่สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส ระยะ 6,576 หลา พาร์ 72 หลา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 วันสุดท้ายออกสตาร์ต เก็บเบอร์ดี้ ใน 2 หลุมแรก และมาเก็บแชมเปี้ยนชิพพัตต์ ทำเบอร์ดี้ในหลุมสุดท้าย ก่อนจบวันทำเพิ่ม 5 อันเดอร์ สกอร์รวม 21 อันเดอร์ คว้าแชมป์ไปครอง พร้อมรับเงินรางวัล 255,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ (9.18 ล้านบาท) 

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 กับทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 26 มีนาคม 2567 เวลา 19.30 น. โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ อำนวยความสะดวกแฟนบอลเต็มที่ หลังสั่งเปิดทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน เพิ่ม 2 เท่า ในเกมสำคัญ

สมาคมฟุตบอลเวียดนาม ประกาศยืนยันแยกทางกับ ฟิลิปป์ ทรุสซิเยร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่กุนซือชาวฝรั่งเศส ล่าสุดพาทีมเปิดบ้านพ่าย อินโดนีเซีย แบบขาดลอย 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 4 ของกลุ่ม เอฟ ทำให้สถานการณ์ตอนนี้ทัพ “ดาวทอง” รั้งอันดับ 3 มีเพียง 3 คะแนนเท่านั้น ส่วนจ่าฝูงของกลุ่มอย่าง อิรัก มี 12 คะแนน  และ อินโดนีเซีย มี 7 คะแนน ก่อนที่สมาคมฯ จะลงแถลงแยกทางกันทันทีหลังจบเกมนัดล่าสุด

คอร ด ฝ น slot machine
ว คซ น slot machine
slot xo ต ดต อท มงาน

ย้อนเส้นทางรัก “พีเค – โยเกิร์ต” จากรักแรกพบ สุดท้ายจบที่ใบหย่า

“ใบเตย สุธีวัน” จับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก หลังถูกปล่อยตัว เต้นพริ้วจัดเต็มเพลงฮิต

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ จะกลับมาลงสนามเกมดวลกับ อาร์เซน่อล ในสุดสัปดาห์นี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะมีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริงหลังลงเล่นได้เพียง 20 นาทีและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเกมอุ่นเครื่อง อังกฤษ เปิดเวมบลีย์ แพ้ บราซิล 0-1 

Classes Badges
No modifiers slot v ได เง นจร งไหม
.badge-primary slot machine บางส ง lossless
.badge-success slot games ค อ
.badge-info เกมส robim hood slot
.badge-warning เล่น slot joker
.badge-danger slot ด ๆ

พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล จ่าฝูง ที่เวลานี้  มี 63 แต้ม จะเปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เวลานี้รั้งอันดับ 2 ตามหลังเพียงคะแนนเดียว ในเวลา 22.45 น. โดยเกมแรกที่พบกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน  ปีที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ 1-1 โดยเกมนั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ยิงขึ้นนำก่อนที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ จะมาตามตีเสมอ 

วอลเลย์บอลหญิงไทย กลับถึงไทย เตรียมลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 จะเตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้  เกมแรกชนะสปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย ทำให้นัดที่ 2 เล่นง่าย เช่นเดียวกับ โรม่า ที่เกมแรกถล่ม ไบรท์ตัน มา 4-0 ส่วน เวสต์แฮม แม้เกมแรกจะบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน ยังพอมีลุ้นเข้ารอบ ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกจะทำได้แค่เสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า         จากเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 พรีเมียร์ลีก ได้ทำการส่งเรื่องให้คณะกรรมการอิสระเพื่อชี้ขาดว่าสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ทำผิดกฎการทำกำไรและความยั่งยืนในขณะที่ยังเล่นอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-2023 หรือไม่เว็บไซต์ทางการของบุนเดสลีกา รายงานความเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิค หลังจากกัปตันทีมชาติอังกฤษเดินทางกลับเยอรมนี เพื่อฟื้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าที่สโมสร  ก่อนทำศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ สุดสัปดาห์นี้สหพันธ์สมาคมมวยไทยนานาชาติ (IFMA) ได้เผยแพร่ศิลปะมวยไทยสู่ต่างประเทศ ที่เป็นซอฟต์พาวเวอร์ของประเทศให้เผยแพร่ไปสู่ระดับนานาชาติ และกำหนดมาตรฐานมวยไทย One Standard Muaythai (OSM) โดยยกทัพจัดการแข่งขัน "แอฟริกา มวยไทย แชมเปี้ยนชิพส์ 2024" (Africa Muaythai Championships 2024) โดยมีนักกีฬาจาก 28 ประเทศของทวีปแอฟริกา เข้าร่วมชิงชัย ที่ไคโร อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 20-25 กุมภาพันธ์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้าย กลางดึกของคืนวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่ม ลูตัน ทาวน์ ขาดลอย 6-2 โดยได้ประตูจาก เออร์ลิง ฮาลันด์ ระเบิดฟอร์มยิงโหด 5 ลูก ในนาที 3, นาที 18, นาที 40, นาที 55 และ นาที 58 ปิดท้ายที่ มาเตโอ โควาชิซ นาที 72 ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ จัดไป 4 แอสซิสต์ ให้เพื่อนร่วมทีม ส่วน เจ้าถิ่น มาได้ประตูจาก จอร์แดน คลาร์ก นาที 45 และ 52

ความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดแรก ภายใต้การคุมทีมของ "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน หลังเข้ารายงานตัวเพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมลุยรายการปี 2024 เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ต้องปวดหัวเกี่ยวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก 3 คน ได้แก่ หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเญซ และ โคดี้ กักโป หลังเกมแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคม 2567 อย่างไรก็ตามเกมลีกจะหยุดพักการแข่งขันเป็นเวลาสองสัปดาห์ เพื่อหลักทางให้กับโปรแกรมเกมทีมชาติ เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2567 เวลา 18.00 น. ที่ บีจี เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ 3 จังหวัด ปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง นัดที่ 4 กลุ่มซี กับ เกาหลีใต้เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 โลธาร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาติเยอรมนีและสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เดินทางมาที่สถานี PPTVHD36 พร้อมให้สัมภาษณ์พิเศษกับ "คุณป๊อป" วีระพล เต็มโชติโกศล ทั้งประเด็นทีมชาติเยอรมนี, ฟันธงแชมป์บุนเดสลีกา และศึกแดร์ คลาสสิเคอร์ ระหว่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ESPN เผยรายชื่อผู้จัดการทีมจำนวน 9 คน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งเป็นตัวเลือกหากปลด เอริค เทน ฮาก พ้นตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ประกอบไปด้วย แกรห์ม พ็อตเตอร์ อดีตกุนซือไบรท์ตันและเชลซี ,โรแบร์โต เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีมไบรท์ตัน ,โทมัส แฟรงค์ จากเบรนท์ฟอร์ดตามรายงานของ El Heraldo สื่อสิ่งพิมพ์ของโคลอมเบีย หงส์แดงยินดีที่จะแยกทางกับ ดิอาซ ในราคาระหว่าง 102-123 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,641-5,597 ล้านบาท แม้ว่าปีกรายนี้จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่อนาคตของเขาในแอนฟิลด์ยังไม่มีการรับประกันแต่อย่างใดลิเวอร์พูล มีเรื่องให้ต้องปวดหัวเกี่ยวกับปัญหานักเตะบาดเจ็บเพิ่มอีก 3 คน ได้แก่ หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูเญซ และ โคดี้ กักโป หลังเกมแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันที่ 17 มีนาคม 2567 อย่างไรก็ตามเกมลีกจะหยุดพักการแข่งขันเป็นเวลาสองสัปดาห์ เพื่อหลักทางให้กับโปรแกรมเกมทีมชาติ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567 "ก้อง" สมเกียรติ จันทรา ยอดนักบิดไทยในโมโต 2 ผู้สร้างประวัติศาสตร์นักแข่งไทยคนแรกที่ชนะในระดับเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ พร้อมกับ "ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทยในรุ่นโมโต 3 จากโครงการฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เดินทางกลับมาประเทศไทย หลังผ่านการแข่งขัน 2 สนามแรกของโมโตจีพี ฤดูกาล 2024 โดยมีคุณอารักษา พรประภา ประธานบริษัทไทยฮอนด้า จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารจากไทยฮอนด้า และแฟนคลับต้อนรับอย่างอบอุ่น 

ด่วน! “ไอซ์ ปรีชญา” วูบหมดสติ เข้าไอซียู คุณแม่เผยลูกสาวเครียดรุมเร้า

ตามรายงานของ Real Madrid Exclusivo สื่อสัญชาติสเปน รายงานว่า เปเรซ กำลังมองหาทางที่จะดึงตัวมาร่วมทีม โดย ปีกวัย 19 ปีรายนี้ สร้างผลงานอย่างโดดเด่นกับทีมของเอริค เทน ฮาก ยิงไป 7 ประตูและ 4 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 38 นัดในฤดูกาลนี้ ก่อนหน้านี้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีความพยายามดึงอดีตเพื่อนร่วมทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ และ อังเคล ดิ มาเรีย มาร่วมทีม โดยตามกฎอนุญาตให้มีผู้เล่นที่อายุเกินได้ไม่เกินสามคน 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การแข่งขันแบดมินตันรายการ Badminton Asia Team Championships 2024 หรือศึกทีมชิงแชมป์เอเชีย ที่เมืองเซลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.67 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมไทย พบกับ อินโดนีเซีย 

ฤดูกาลนี้ ยามาล ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้อย่างโดดเด่น ด้วยผลงานที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงมีส่วนช่วยให้ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกการกีฬาแห่งประเทศไทย หรือ กกท. ส่งหนังสือลงนามวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ให้การรับรอง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นั่งตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 อย่างเป็นทางการ พร้อมทีมงานสภากรรมการทั้ง 18 ราย หลังตรวจสอบขั้นตอนการเลือกตั้งทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฤดูกาลนี้ ยามาล ก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ได้อย่างโดดเด่น ด้วยผลงานที่ยิงไปแล้ว 6 ประตูกับ 7 แอสซิสต์ จากการลงสนาม 39 นัดรวมทุกรายการ รวมถึงมีส่วนช่วยให้ บาร์เซโลน่า ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน ตัดสินใจครั้งประวัติศาสตร์กำลังพิจารณาผลิตและจำหน่ายชุดแข่งของตัวเอง หลังสัญญากับแบรนด์ไนกี้ จะหมดลงในปี 2028 แม้จะมีข้อเสนอเป็นสถิติโลกจาก พูม่า หากตกลงก็ตาม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter