เป๊ป ยืนยันอยากให้ กุนโดกัน ขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อ

คนดังติดโผล “วันวาเลนไทน์ 2567” คู่รักต้นแบบ-คนไทยอยากมอบความรักให้

สรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น

“เพชร” ลูกชาย “พุ่มพวง ดวงจันทร์” โพสต์ถึงแม่จากไป 31 ปี รักและคิดถึงมาก

นาทีนี้คนบันเทิงและแฟนเพลงพร้อมส่งกำลังใจให้ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” หลังมีผู้ไม่หวังดีปล่อยภาพหลุดออกมาในโซเชียลมีเดีย กระทั่งมีข่าวว่า เจ้าตัวตั้งทนายความขึ้นมาเพื่อเอาผิดแล้วนั้น

สงสัยหนัก! ไร้เงา “แมท ภีรนีย์” วันเกิดแม่ “สงกรานต์” รักยังดีอยู่ไหม?

เป็นดราม่าร้อน! ส่งท้ายปี 2566 ต้อนรับปี 2567 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งในทวิตเตอร์ (X) และ Google trends

หลังจากที่อดีตพระเอกร้อยล้าน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” จากไป “เอ๋ อรชัญญาช์” ก็กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำหน้าที่พ่อและแม่

โหลดเพลง หากฉ นตาย slot machine
slot ฟรี เครดิต ไม่ ต้อง ฝาก ก่อน
lan card ด slot ย งไง

“โก๊ะตี๋” ยกขันหมาก แต่งงาน “กวาง สุภัค” เริ่มต้นชีวิตคู่

“เมย์แจม” เฟสติวัล K-POP สุดว้าว! ศิลปินตัวปัง ตัวบิดา ตัวตึงแห่งยุค ระเบิดความมัน(ส์)เต็มพิกัด

นักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า 

Classes Badges
No modifiers ตารางงาน slot machine 2018
.badge-primary slots for memory cassette ใช งาน plc mitsu
.badge-success เพลง เธอ cover slot machine
.badge-info mugen ว ธ เพ ม slot chayo
.badge-warning slot แตก
.badge-danger agp slot หร อ pci express slot

ประเด็นนี้ได้พูดคุยในรายการเปิดโต๊ะข่าว โดยมีคุณออฟฟี่ - ปัญญาพล จันทร์สุคนธ์ ทีมข่าวบันเทิงพีพีทีวี ผู้ติดตามเวทีนางงาม มาร่วมวิเคราะห์และตั้งข้อสังเกตดราม่าหลายๆเรื่องบนเวทีด้วย โดยเฉพาะการตอบคำถามของสาวงามนิการากัว  ที่มีทั้งเรื่องการตอบคำถามในรอบสุดท้าย ที่ถามว่าหากเลือกเป็นผู้หญิงใครก็ได้ 1 คน 1 ปี อยากจะเป็นใคร ซึ่ง "เชย์นิส"ตอบว่า  เลือกเป็นแมรี วอลล์สโตนคราฟต์  เพราะช่วยลดช่องว่างทางสังคมและให้โอกาสผู้หญิงหลายคน

คาดการณ์ 11 ตัวจริง แมนฯซิตี้ ดวล เรอัล มาดริด UCL 17 พ.ค. 66

สร้างกระแสความคึกคักให้วงการภาพยนตร์ไทยอีกครั้ง เมื่อภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด” หลังจากเข้าฉายในวันแรก ก็ทุบสถิติเปิดตัวทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับหนึ่งของปี 2566 ด้วยยอดรายได้ทั่วประเทศ 39 ล้านบาท นอกจากนี้ยังเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องแรกที่ฉายในระบบ IMAX ก็มีสถิติเปิดตัวสูงสุดของ IMAX Thailand ในปีนี้ เมื่อมีผู้ชมซื้อตั๋วมากกว่า 10,000 คนอีกด้วยส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดง“กอล์ฟ“ พูดครั้งแรก เลิกกันด้วยดี ”แอนนี่“ แจงหลังมีดราม่าเรียกว่าข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 โดยเฉพาะตัวละครของ ฉัตรวรางค์ รับบทโดย “แจม ชรัฐฐา” ที่ใส่เต็มไม่ยั้งกับละคร “หลงเงา” เผยมุมดาร์คสุดขั้วในการแสดง เรียกว่าเป็นมือใหม่หัดร้ายที่มีดีกรีความร้ายไม่ธรรมดา ซึ่งมีเรื่องให้เธอต้องระเบิดอารมณ์ใส่ทุกคนอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะกับซัน (อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์) สามีที่พึ่งแต่งงานกันไปหมาด ๆ Miss Universe 2023 “แอนโทเนีย” ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้าย

เรียกว่าเจอกับมรสุมลูกใหญ่ในชีวิตลูกนึงของนักร้องชื่อดังขวัญใจแฟนเพลง “หญิงลี ศรีจุมพล” เลยก็ว่าได้ กับปมดราม่าโลก 2 ใบ ที่ออกมาชี้แจงและเคลียร์กันไปก่อนหน้านี้“น้ำตาล ชลิตา” ตอบชัด สาเหตุไม่ลง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์”เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2567 นาวิน เยาวพลกุล หรือ นาวิน ต้าร์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง บอกว่า เข้าไปกดลิงค์จากบทความในเว็บไซต์หนึ่ง ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ให้นักเขียนสามารถลงผลงานเกี่ยวกับเรื่องต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการลงทุนสกุลเงินดิจิทัล ซึ่งดูภาพรวมพบว่าน่าเชื่อถือมาก ด่วน! อัยการเลื่อนฟังคำสั่งคดี Forex-3D "ใบเตย-ดีเจแมน" เป็น 9 พ.ค. 66ดาราหนุ่ม “ฟีฟ่า เปรมอนันต์” ควงแฟนนอกวงการเข้าประตูวิวาห์ประมวลภาพ “เอโอเอ็มจี เวิลด์ ทัวร์ 2023” โชว์ดุแร็ปเดือดเต็มสตรีม“พลอย – โต้ง” เปิดตัวแล้วหวานไม่พัก โมเมนต์สวีตเพียบ“ขวัญ อุษามณี” ตอบเอง! ถูกโยงนางเอกสั่งปลด “แก้มบุ๋ม” ลั่นเกี่ยวอะไรกับพี่

“แน็ก” ปราม!ขอความส่วนตัวถูกตามถึงบ้าน “กามิน” ตอบชัดอยู่ไทยเพราะชาลี

อยู่เคียงข้างเพื่อนรัก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ทั้งยามสุข ยามทุกข์ สำหรับพิธีกรมากความสามารถอดีตพระเอกดัง “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” ที่ในยามเพื่อนจากไป ก็ขอทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในวันฌาปนกิจ ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต (25 มี.ค.67)“ชิกิต้า” CHIQUITA เด็กไทยวง BABYMONSTER สุดปลื้ม “ลิซ่า BLACKPINK” ให้คำแนะนำก่อนเดบิวต์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ตัดพ้อเป็นเหตุ! “ครูไพบูลย์” ตอบอีกรอบ ไม่เลิก “กระต่าย พรรณนิภา” แจงชัดเมียโพสต์โสด

ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับแฟนนางงามว่าวันนี้ใครจะมง! ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วานสนามแข่งหวาน! “นุ่น วรนุช” บินตามเชียร์สามี “ต๊อด ปิติ” แข่งรถที่ญี่ปุ่น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ลอยกระทง 2566 วันไหน มีตำนานประวัติความเป็นมาอย่างไร?

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ยังไม่จบ! สำหรับประเด็นร้อน “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์-ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” หลังจากออกมาไลฟ์สดเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่ต่อมา “แอนนี่” ฝ่ายหญิงคู่กรณี ออกมาพูดเป็นครั้งแรกโต้กลับนักร้องสาว โดยเฉพาะปม “เป็น ATM - เป็นที่นอน”

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter