“เบียร์ เดอะวอยซ์” ยอมรับภาพหลุด ฝีมือแฟนเก่านอกวงการ

“ใบเตย สุธีวัน” คัมแบครับงาน เปิดใจชีวิตในเรือนจำ 3 เดือนแรกเหมือนตายทั้งเป็น

“พลอย เฌอมาลย์” เขินม้วน “โต้ง ทูพี” คลั่งรักหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ ยังไม่คิดเรื่องแต่ง มีความสุขทุกวั...

คุณแม่ป้ายแดงคนใหม่ของวงการ “แพทริเซีย กู๊ด” นางเอกชื่อดัง หลังจากที่ตั้งตารอเจอหน้าเบบี๋คนแรก 

สรุป “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” กลับมาเป็นไวรัลดัง จนเกิดดราม่าถกกันเดือดว้าวุุ่นไปหมด

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่! กับความแซ่บความปังของการประกวด Miss Universe Thailand 2023 เวทีที่สาวงามต่างมาประชันกันเพื่อครอบครองมงกุฏและสายสะพายตัวแทนประเทศไทย และในรอบสำคัญ "รอบชุดว่ายน้ำ" ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. พีพีทีวี ถ่ายทอดสด ให้แฟน ๆ นางงามได้รับชมกันแบบจุใจ 90 นาที เต็มอิ่มกันแบบจุใจ! 

54 สาวงามอย่างไทย เอาฤกษ์เอาชัย ตักบาตรฟังธรรม ณ วัดเบญฯ

YG ยืนยัน BABYMONSTER เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ เดบิวต์ พ.ย.นี้

goldclub slot ทดลองเล น
เน อเพลงเหน อกาลเวลา slot machine
slot pce ค อ

“คิตตี้” ภรรยา เผยภาพ “เอส กันตพงศ์” เที่ยวทะเลกับลูกสาว ดูสดใสแข็งแรงขึ้นมาก

ภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไทย

จากประเด็นดราม่าอันร้อนแรงในโลกออนไลน์ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก “อุงเอิง SPD” หรือ “อุงเอิง สัณห์สิริ”  โดยเธอเป็นหนึ่งในทีมงาน SPD และเป็นสาวคนสนิทของ “สไปร์ท SPD”  ซึ่งก่อนหน้านี้ชาวเน็ตเคยโยงประเด็นร้อนความสัมพันธ์กับ“เก๋ไก๋ สไปร์ท” จนมีดราม่าใหญ่ไปรอบหนึ่ง และล่าสุดชื่อของ “อุงเอิง” ก็กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวลงคลิปในช่องยูทูบของตัวเอง แต่กลับถูกเพื่อนอันฟอลโลว์ เกิดการคาดเดาว่าอาจจะเกิดจากปมเหตุทำคลิปไม่นึกถึงใจเพื่อน

Classes Badges
No modifiers เคล ม slot machine เน อเพลง
.badge-primary โกง slot live22
.badge-success slot คา ส โน
.badge-info joker slot แจก เครด ต ฟร
.badge-warning slot บนเมนบอร ดม อะไรบ าง
.badge-danger ต slot

“เป๊ก-นิว” ดีใจน้ำตาคลอ ลูกชายคนแรกคลอดแล้ว เผยชื่อมีความหมายดี

หล่อ เก่ง “WOODZ” (วู้ดจึ) สาดความสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยว แฟนไทยมันส์แบบตะโกนสิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับการประกาศรางวัลแกรมมี (Grammy Awards) ประจำปี 2024 ซึ่งมอบรางวัลให้กับศิลปินนักร้องจากพลงานด้านเพลง โดยปีนี้ผู้ครองรางวัลแกรมมีเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะ เทย์เลอร์ สวิฟต์, บิลลี ไอลิช, SZA และไมลีย์ ไซรัส ที่คว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านกันไป"แอ๊ด คาราบาว" หรือ นายยืนยง โอภากุล ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล) เผยเพลงใหม่ "ฆาตกรเต่างอย"ความยาวเพลงนี้ 2 นาที 10 วินาที ช่วงต้นพูดถึงการเอา พญาเต่างอย มาล้อเป็นเพลง ทั้งที่เป็น ตำนานความศักดิ์สิทธิ์และเป็นศูนย์รวมแห่งความศรัทธาของชาวสกลนคร“แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาดออร่าประชันโฉม รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 ไทยแลนด์ปังมาก“มาร์กี้” เผยความพิเศษ แหวนเพชร 8 กะรัต “ป๊อก ภัสสรกรณ์” ให้ครบรอบแต่ง 8 ปี

ต้องเรียกว่าประสบความสำเร็จถล่มทลายสำหรับ “วันพีซ” (One Piece) เวอร์ชันคนแสดงหรือไลฟ์แอ็กชันบนเน็ตฟลิกซ์ เพราะได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะในเรื่องของการเคารพต้นฉบับที่เป็นหนังสือการ์ตูนมังงะของ อ.เออิจิโระ โอดะ“ต้องเต ธิติ” เล่าเบื้องหลังการเดินทาง หนัง “สัปเหร่อ” ความกดดัน ความท้าทายและแบกความหวัง  “เต้ย จรินทร์พร” โสดแล้ว! เลิก “เจโต ปณิธิ” ยันจบด้วยดีความคืบหน้ากรณีกลุ่ม LGBTQ+ ที่เรียกตัวเองว่า “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันที่ สุขุมวิท ซอย 11 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม กะเทยฟิลิปปินส์ กว่า 20 คนที่ได้รุมทำร้ายกะเทยไทย จนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน กระทั่งตำรวจ สน.ลุมพินี เข้าระงับเหตุนั้นเป็นข่าวดราม่าที่ถูกพูดถึงตลอดทั้งวัน สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาว “สไมล์ ภาลฎา” หรือ “สไมล์ เดอะสตาร์” หลังออกมาเล่าอดีต ถูกใช้ให้ทำรายงาน ให้กับดาราอีกคนหนึ่ง สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ช่วงถ่ายหนัง “แผลเก่า” ในรายการ De-Talk EP.17 ที่มี “โดม จารุวัฒน์” และ “ตั้ม วราวุธ” เป็นพิธีกรเลือกตั้ง 2566 : “ป้อง ณวัฒน์” ชวนคนไทยออกมาใช้สิทธิ ขอให้นายกดูแลปากท้องประชาชน“นนกุล” โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิด “แอฟ ทักษอร” ทำแฟนคลับจิ้นหนักตามหาคุณพ่อจนเจอ ก็ขอทำหน้าที่ลูกที่ดีอย่างเต็มที่ นักแสดงและพิธีกรดัง “มอริส เค” หลังจากปรากศตามหาพ่อแท้ๆ และโอกาสได้เจอหน้ากัน รวมถึงได้ใช้นามสกุลผู้กำเนิดแล้ว

ธัญญ่า - อาโล่ หมั้นแล้ว ประกาศข่าวดีท้อง 3 เดือน

ภรรยา "ดีเจโก" โพสต์อาลัย ย้อนกลับไปได้ก็อยากใช้ชีวิตคู่กับเธออยู่ดี“นุ่น วรนุช” หรือ วรนุช ภิรมย์ภักดี นางเอกดัง เปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บshow ที่มี “หนิง ปณิตา” และ “เบนซ์ พรชิตา” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ที่ครั้งนี้ ไม่เพียงเปิดเผยความรักหวานชื่นที่มีให้กันตลอด 14 ปีกับสามี “ต๊อด ปิติ” แต่ครั้งนี้นักแสดงสาว ยังเล่าเรื่องราวสุดทึ่ง เคยเจอมนุษย์ต่างดาว ขณะเดินทางไปเที่ยวฝรั่งเศส

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หวานซึ้ง! “เมย์ พิชญ์นาฏ” น้ำตาซึม “บิ๊ก อัครวัชร” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เปิดแรงบันดาลใจชุดราตรี “แอนโทเนีย” ใส่รอบพรีลิมฯ Miss Universe 2023 คอมพลีตลุค สวยสะใจกองเชียร์ไทย...“แน็ก ชาลี” เสียงสั่น โคตรเศร้าเลิก “เก๋ไก๋” ลั่นผมไม่ได้ทิ้งเขา

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ต้นสังกัดโต้ข่าวลือ “ยุนอา – จุนโฮ” ซุ่มเดต สนิทกันจริงแต่ไม่ได้คบ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“แอฟ ทักษอร” ตอบชัด! แฮปปี้คุย “นนกุล” เผยเหตุผลเอาชนะใจ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter