ไบรท์ตัน ทวิตตอกย้ำบุกมาคว้าชัยชนะในบ้านของ แมนยู สองปีติดต่อกัน

อัลคาราซ ปราบ ยอโควิช คว้าแชมป์วิมเบิลดันสมัยแรก

สองสโมสรที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของฟุตบอลอังกฤษ เตรียมลงทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์แดงเดือด ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566  เวลา 23.30 น. ที่มีผู้ตัดสินอย่าง ไมเคิล โอลิเวอร์ ลงตัดสินเกมนี้ 

เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เมอร์ทัฟ เดินทางไปซาอุดีอาระเบีย เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อเจรจากับบรรดาทีมดังในซาอุดี โปร ลีก ในการเสนอขาย 4 แข้งดังของทีม ได้แก่ กาเซมีโร่, ราฟาเอล วาราน, เจดอน ซานโซ่ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างไรก็ตาม รายงานข่าว ระบุว่า การเดินทางไปรอบนี้ ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงใดๆกับการย้ายทีมของนักเตะทั้ง 4 คน แต่เหมือนเป็นใบเบิกทางที่ดีในการเจรจาต่อในอนาคต 

“บาส” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ปอป้อ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย สยบ เฉิน ตังเจี๋ย กับ เตียว อีเหว่ย คู่มือวาง 2 ของรายการจากมาเลเซีย 2-0 เกม 21-12 และ 21-18 ผงาดคว้าแชมป์ที่ 2 ของปีและแชมป์รายการที่ 18 ในการแข่งขันแบดมินตัน “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024” เวิลด์ทัวร์ซูเปอร์ 300 ณ อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 

เกมที่ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ เปิดบ้านชนะ เชลซี 4-1  โดยเกมนี้ คอเนอร์ แบร็ดลี่ย์ ยิง 1 จ่าย 2 บวกด้วย หลุยส์ ดิอาซ ที่ซัด 1 จ่าย 1 ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้  เจอร์เก็น คล็อปป์ คุมทีมชนะพรีเมียร์ลีก นัดที่  200  จากการคุมทีม "หงส์แดง" ทั้งหมด  318 นัด ซึ่งการทำสถิติได้ครั้งนี้ ทำให้ คล็อป ชนะ 200 นัดในพรีเมียร์ลีกเป็นคนที่ 7 ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน, อาร์แซน เวนเกอร์, แฮร์รี่ เรดแน็ปป์, โชเซ่ มูรินโญ่, เดวิด มอยส์ และ เป๊ป กวาร์โอล่า

ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม ซึ่งจะคัดแชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมชาติไทยชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย คีร์กีซสถาน และ โอมาน

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การค้า Virtuocity - Doha Festival City ที่กรุงโดฮา ประเทศ กาตาร์   การแข่งขัน AFC eASIAN CUP 2023 Invitational eSport Event กลุ่มเอฟ นัดแรก ทีมชาติไทย พบกับ คีร์กีซสถาน

slot machine ว นเก ด
โหลด slot joker
ราคาห วจ ายลม 1-slot ราคาเมตรละ

เดือดจัด! แพรรี่ ไพรวัลย์ โดน ลีน่าจัง กระชากวิกกลางรายการ

“กระทิง ขุนณรงค์“ โต้เลิก “กระปุก” เผยเหตุเล่นแอปฯหาคู่

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่งเดย์ แข่งขันกันไปเรียบร้อยแล้ว โดย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังเอาชนะ ชนะ 2-0 ทำให้มี 42 คะแนน ขึ้นเป็นจ่าฝูง ขณะที่ อาร์เซน่อล กลับพ่ายคาบ้านให้กับ เวสต์แฮม 0-2 รั้งรองจ่าฝูง ส่วน แอสตัน วิลล่า มี 39 คะแนน อยู่ที่ 3 ของตาราง 

Classes Badges
No modifiers เล น slot บน ม อ ถ อ
.badge-primary สายร ง slot machine
.badge-success หล บตา mp3 slot machine
.badge-info น อก slotted cheese
.badge-warning wow slot เครดิตฟรี 100 ล่าสุด
.badge-danger ทำไมไม เห น slot cpu z

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวขอบคุณ พิภพ อ่อนโม้ หลังได้เข้ามาสวัสดีปีใหม่ และอำลาตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี

ซอมเมอร์ เปิดตัวย้ายเฝ้าเสาให้ อินเตอร์ มิลาน เซ็น 3 ปี

ชิคาโก้ บูลส์ ทีมบาสเกตบอลชื่อดัง NBA เตรียมจัดงานเกียรติยศ Ring of Honor เป็นปีแรก เพื่อยกย่องให้กับทั้งอดีตผู้เล่น,โค้ชที่สร้างชื่อเสียงให้กับสโมสร โดยผู้เล่นชุดแรกที่จะได้เข้าหอเกียรติยศของทีม ได้แก่ ผู้เล่น 13 คน จากทีมชุดฤดูกาล 1995-96 ที่สร้างสถิติสุดยอด ชนะถึง 72 นัด แพ้แค่ 10 นัดในฤดูกาลปกติ ก่อนคว้าแชมป์ NBA มาครอง ด้วยการเอาชนะซีแอตเติ้ล ซูเปอร์โซนิคส์ 4-2 เกมในรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสุดท้าย คืนวันที่ 14 ธันวาคม 2566 "หงส์แดง" ที่ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มเป็นที่เรียบร้อย จะบุกไปเยือน อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ทีมในลีกเบลเยี่ยม เกมนี้นอกจาก แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่บาดเจ็บแล้ว ลิเวอร์พูล จะไม่มี โจเอล มาติป, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, ติอาโก้ อันคันทาร่า, สเตฟาน บายเซติช และ ดิโอโก้ โชต้า ที่บาดเจ็บทั้งหมด สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งแอฟริกา ทำการประกาศรางวัลสุดยอดของทวีป ที่มาร์ราเกช ที่ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม ปรากฎว่า โอซิมเฮน ได้รับคะแนนโหวตเหนือโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กองหน้าชาวอียิปต์ของลิเวอร์พูล และอัชราฟ ฮาคิมี แบ๊กชาวโมร็อกกันของปารีส แซงต์แชร์แมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่นักเตะไนจีเรียคว้ารางวัลนี้ นับตั้งแต่เอ็นวานโก้ คานู ที่เคยคว้ารางวัลเมื่อปี 1999 เคน บอกว่า "บุนเดสลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือเป็นเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ที่ บาเยิร์น และ การคว้าแชมป์ ยูโร กับทีมชาติอังกฤษก็เช่นเดียวกัน ทั้งสองทีมที่ผมเล่นให้ ต่างมีโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์เหล่านี้” กองหน้าวัย 30 ปี บอกต่อว่า "โดยเฉพาะ ยูโร เราเข้าใกล้มากๆ ในครั้งก่อน (ที่ อังกฤษ แพ้ดวลจุดโทษ อิตาลี ในรอบชิงฯ ยูโร 2020) ซึ่งนั่นทำให้เรามีความกระหายที่จะกลับมาและคว้าแชมป์ให้ได้ การได้แชมป์กับทีมชาติอังกฤษคงจะให้ความรู้สึกที่พิเศษมากๆ"วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุม ชั้น 2 House of THAI Football  สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก จัดพิธีจับสลากฟุตบอลถ้วยที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทย  รายการ  รีโว่ คัพ 2023/24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยรูปแบบการแข่งขันเป็นระบบแพ้คัดออก (Knock-out) ทำให้แต่ละสโมสรต้องใช้ความแข็งแกร่งในการต่อสู้ทุกนัดเพื่อคว้าชัยชนะในฤดูกาลนี้ไปให้ได้

พรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 "เจ้าป่า" น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เตรียมเปิดซิตี้ กราวด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ผลการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยมีทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมด 24 ทีม แบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 4 ทีม จะคัดเอา แชมป์กลุ่ม, รองแชมป์กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายต่อไป ปรีวิวฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 12 วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 (3) การท่าเรือ เอฟซี- บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (2) สนาม: แพท สเตเดียม  เวลา: 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี ช่อง 36 หลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่ายและไม่เสียประตู โดยจะไปพบกับ อุซเบกิสถาน ในวันที่ 30 มกราคม 2567  ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2024 รอบแบ่งกลุ่ม รอบคัดเลือก กลับมาเตะกันอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 15 -21 พฤศจิกายน และเป็น 2 เกมสุดท้ายของรอบคัดเลือก ซึ่งเวลานี้ได้ 20 จาก 24 ชาติ ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย การแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2023 เป็นฤดูกาลคาดเดาได้ยาก มีเหตุการณ์หักปากกาเซียนเกิดขึ้น ทั้งในและนอกสนาม ไม่ว่าจะเป็นการลุ้นแชมป์โลก อุบัติเหตุไม่คาดฝัน รวมถึงการย้ายทีมที่หลายคนคาดไม่ถึง ทีมข่าวกีฬา PPTV คัดเหตุการณ์เด่น ๆ มาฝากกัน จากกรณี ปอล ป็อกบา กองกลางยูเวนตุส ตรวจโด๊ปรอบแรกไม่ผ่านหลังจบเกม ยูเวนตุส ชนะ อูดิเนเซ่ 3-0 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ผลตรวจรอบสองยังคงตรงกันว่าพบสารต้องห้ามสำหรับการลงเล่นในเซเรีย อา ที่เรียกว่า "DHEA" ขณะที่ อัยการ คณะกรรมการต่อต้านการใช้สารกระตุ้นของอิตาลี ต้องการให้นักเตะโดนลงโทษแบนนานถึง 4 ปี เท่ากับบทลงโทษมาตรฐานขององค์กรต่อต้านการใช้สารกระตุ้นโลก ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  โดยรอบ 16 ทีมสุดท้าย เตะกันระหว่างวันที่ 28 -31 มกราคม 2567 ได้เดินทางมาถึง 2 คู่สุดท้าย ในรอบนี้ โดยรอบนี้ ได้ 6 ชาติที่เข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบได้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้ และ อุซเบกิสถาน

“อีฟ พุทธธิดา” เผยข่าวดี “แม่เปี๊ยก อรัญญา” เตรียมกลับมารับละคร

สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมกีฬามวยไทยนานาชาติ (IFMA) กำหนดจัดการแข่งขัน "มวยไทย ซอฟท์ เพาเวอร์ เฟสติวัล" ภายใต้โครงการ "มหกรรมมวยไทยน้อมใจภักดิ์มหาราชา" ชิงถ้วยพระราชทานฯ ที่ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 3-5 ธันวาคม  การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ B-Quik Thailand Super Series 2023 (TSS 2023) เดินทางเข้าสู่สนามสุดท้าย ที่บุรีรัมย์ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งที่มีความยาวต่อรอบ 4.554 กิโลเมตร โดยเมื่อวันที่ 16-17 ธันวาคม 2556 เป็นการแข่งขันในเรซที่ 7 และ 8 ซึ่งเป็นเรซปิดท้ายฤดูกาล   ไฮไลท์ในรุ่นใหญ่ที่สุดอย่าง Thailand Supercar GT3 อยู่ที่ทีม Singha Motorsport Team Thailand ที่เปิดตัวรถแข่งคันใหม่ล่าสุด Honda NSX GT3 2021

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ขึ้นแท่นเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ คนที่ 18 หลังชนะการเลือกตั้ง ด้วยคะแนนโหวตสูงถึง 68 จาก 73 เสียง หรือคิดเป็น 93% สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ตั้งแต่การลงคะแนนครั้งแรกจากผู้สมัครลงชิงตำแหน่ง รวม 5 คน ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 หรือฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 18 ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศกาตาร์ โดยผลการแข่งขันค่ำคืนวันที่ 15 มกราคม 2567 คู่บิ๊กแมตช์ เกาหลีใต้ อันดับ 23 โลก จะลงสนามพบกับ บาห์เรน ทีมอันดับ 86 ของโลก นัดแรก กลุ่มอี ที่สนามยัสซิม บิน ฮาหมัด สเตเดี้ยม ประเทศกาตาร์ ชาบี้ เอร์นานเดซ ประกาศเตรียมอำลาตำแหน่งกุนซือบาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกา สเปน หลังจบฤดูกาล 2022-23 โดยกุนซือชาวสแปนิช ออกมาให้สัมภาษณ์หลัง บาร์เซโลน่า พลาดท่าแพ้ในบ้านให้กับ บียาร์เรอัล 5-3 ศึกลาลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2567 ส่งผลให้ตอนนี้ทีมมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด อยู่ 10 คะแนน หลังผ่านไป 21 นัด

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ดิ อินเดเพนเด้นท์ สื่อดังเมืองผู้ดี ออกมารายงานว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชาวอเมริกา มีข้อตกลงในการยกเลิกซื้อหุ้น 25 เปอร์เซนต์ ของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ที่มีมูลค่า 1,300 ล้านปอนด์ ได้แต่ทั้งนี้จะต้องจ่ายค่าชดเชยเป็นจำนวน 50 ล้านปอนด์ ทั้งนี้ เซอร์ จิม จำนวนหุ้นจะเพิ่มเป็น 29 เปอร์เซ็นต์ ได้เมื่อมีการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานของสโมสรที่คาดกันว่าจะอยู่ที่มูลค่าที่ 236 ล้านปอนด์ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลยูโร 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มเอ สเปน ที่ควงคู่สกอตแลนด์เข้ารอบไปแล้ว เปิดบ้านพบ จอร์เจีย โดยทัพกระทิงดุต้องการแค่ผลเสมอก็จะคว้าแชมป์กลุ่ม ครึ่งแรกจะยังเสมอ 1-1 เมื่อสเปนขึ้นนำจากลูกโหม่งของโรบิน เลอ นอร์มองต์ นาที 4 และ จอร์เจีย ตีเสมอทันควันจาก ควิช่า ควารัตสเคเลีย นาที 10

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter