มาดามแป้ง ทำสัญญาใจให้ อิชิอิ คุมฟุตบอลไทยเป็นเวลา 1 ปี

วอลเลย์บอลหญิงไทย ชนะ ญี่ปุ่น 3-2 เซต ทะลุเข้าชิงพบ จีน ศึกชิงแชมป์เอเชีย AVC 2023

การแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ส่งท้ายปี รายการ “ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ 2023” ที่เมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก ประเภทหญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ อิกา สเวียเท็ก มือ 2 ของโลกจากโปแลนด์ พบกับ เจสสิกา เปลูกา มือ 5 ของโลกจากสหรัฐฯ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก บิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 86 ส่งให้ ปืนใหญ่ มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส จ่าฝูง แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ด้าน แมนฯ ซิตี้ แพ้เป็นเกมที่ 2 ในลีกติดต่อกัน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปลายปี 2018

หลังจาก  บาเยิร์น มิวนิค พลาดท่าบุกไปแพ้  ซาร์บรุคเค่น ทีมในลีกา โดยโดน มาร์เซล เกาส์ ยิงในช่วงทดเจ็บ ในนาที  90+6 แพ้ไป 2-1 ตกรอบ 2 ฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล โดยเกมนี้กุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล พักผู้เล่นจากเกมถล่มดาร์มสตัดท์ 8-0 ซึ่งไม่มีทั้งแฮร์รี่ เคน และจามาล มูเซียล่า รวมไปถึง ต้องสังเวยอาการบาดเจ็บของเดอ ลิกต์ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาลงตัวจริงเกมนี้ และเจ็บซ้ำที่เข่าข้างเดิมอีกครั้ง จนต้องเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ยังไม่ครบครึ่งชั่วโมง ซึ่งทูเคิ่ล เผยว่า ต้องรอตรวจสอบอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง 

พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงศ์ เลขาธิการสมาคมฯ ได้พบปะหารือกับ ยาสเซอร์ อัล มิเซฮาล ประธานสหพันธ์ฟุตบอลซาอุดีอาระเบีย ระหว่างร่วมงานมอบรางวัล AFC Annual Awards 2023 ณ กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

ฟุตบอลคาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ฤดูกาล 2023-2024  โปรแกรมรอบ 3 ที่ลงเตะในวันที่ 27 กันยายน 2566 ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ถล่ม เลสเตอร์ 3-1 ได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป นาที 48 , โดมินิก โซบอสไล นาที 70 และ ดิโอโก้ โชต้า นาที 89 ผ่านเข้าสู่รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ บอร์นมัธ คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมฟรายเดย์ไนท์ศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566 เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 ที่มี 13 คะแนน จากการลงสนาม 7 นัด เปิดลีโอ เชียงราย สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 14 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด 

slot เครดิต ฟรี ไม่ ต้อง ฝาก 2019 ล่าสุด
slot มือ ถือ
slot แบบไหนเล นง ายกว า

“มิเชล โหย่ว” เข้าพิธีวิวาห์แล้ว! หลังถูกขอแต่งงานตั้งแต่ 19 ปีก่อน

พระเอกฮอต! “อีจงซอก” ทำแฟนคลับไทยหายคิดถึง แฟนมีตอบอุ่นหัวใจ

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย คลาสแขน-ขา ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย คลาสแขน-ขา ได้ลงทำการฝึกซ้อมกันตามปกติในช่วงเช้า

Classes Badges
No modifiers slot pci ก บ pci express
.badge-primary ท ป ด pci-e slot
.badge-success เกมสยงปลา slot
.badge-info expansion slots ค อ
.badge-warning เฟ ร ส slot machine แฟน
.badge-danger เน อเพลง เหน อยบ างไหม slot machine

ในส่วนสภาพความพร้อมของผู้เล่น อิสสระ ศรีทะโร กุนซือของทีม กล่าวว่า ตอนนี้ทีมจะเหลือนักเตะแค่ 20 คน เพราะ บุคฆอรี เหล็มดี แบ็คขวาถูกต้นสังกัด ชลบุรี เอฟซี เรียกตัวกลับไทย ทำให้จะเหลือผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ 17 คนเท่านั้น หากไม่รวมผู้รักษาประตู 3 คน ซึ่งในจำนวน 17 คน มีผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 2 คน คือ แม็กซิมิเลี่ยน สไตน์เบาเออร์ กับ พิทักษ์ พิมพ์แป้ ที่จะไม่พร้อมลงสนามในเกมกับ อิหร่าน แน่นอน

แฟนทีมชาติ เยอรมนี โหวตอยากได้ คล็อปป์ กู้วิกฤต เอเย่นต์ปัดทันควัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ฤดูกาล 2023/24 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 วูล์ฟแฮมป์ตัน ไม่แพ้ทีมใดมา 3 นัดติดต่อกัน เปิดโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม พบกับ นิวคาสเซิ่ล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล เปิดเซนต์ เจมส์ พาร์ก รับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ที่ยังไม่แพ้ทีมใด ตามที่ประเทศไทยมีกำหนดเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 และกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 พ.ศ. 2568 / ค.ศ. 2025 โดยกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 มีกำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 9 - 20 ธันวาคม 2568 โดยมีกรุงเทพมหานคร, จ.ชลบุรี และ จ.สงขลา ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ส่วนกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 13 กำหนดแข่งขันระหว่างวันที่ 20 - 26 มกราคม 2569 โดยมี จ.นครราชสีมา เป็นเจ้าภาพนั้น เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวหลังจบเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 โดยที่เกมนี้ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์  มีชื่อทำ 2 ประตู พร้อมกับไม่เข้าในว่าทำไมแฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงล้อเลียนเขาด้วยการร้องเพลง รอย คีน เยาะเย้ยชมสดได้ที่ >> //www.pptvhd36.com/live

หลังจากคว้าเหรียญเงิน ผลัด 4x100 เมตร ในเอเชียนเกมส์ 2022 ทำให้ลมกรดสาวไทย ทำให้สร้างประวัติศาสตร์ เป็นครั้งที่ 4 ในรายการนี้ที่ทีมหญิงสามารถติดเหรียญมาได้ และถือเป็นครั้งที่  2 ที่คว้าเหรียญมาได้บนแผ่นดินจีน จากที่ก่อนหน้านี้เคยทำมาได้แล้ว เมื่อ 13 ปีที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนั้น ภัสสร จักษุนิลกร, ณีรนุช กล่อมดี  ลภัสภร ถาวรเจริญ และ นงนุช แสนราช คว้าเหรียญทองได้ ซึ่งเป็นผลงานดีที่สุดของลมกรดสาวไทย  โฟร์โฟร์ทู (FourFourTwo ) นิตยสารฟุตบอลชื่อดังอังกฤษ ทำการจัดอันดับ 100 กุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาลในวงการฟุตบอล โดยดูจากการนำทีมประสบความสำเร็จ การสร้างนักเตะ และการได้รับการยอมรับจากแฟนฟุตบอล ก่อนจะยกให้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือชาวสกอตแลนด์ ที่นำ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กวาดแชมป์มาครองได้ถึง 38 แชมป์ ตลอดการคุมทีม 27 ปี ที่สำคัญยังสร้างนักเตะชื่อดังมาประดับโลกลูกหนังอีกมากมายทั้ง เดวิด เบคแฮม, พอล สโคลส์, เอริก คันโตน่า, รุด ฟาน นิสเตอรอย และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ สำนักงานตำรวจโคลอมเบีย ระดมกำลังค้นหา หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ คุณพ่อของหลุยส์ ดิอาซ แนวรุกลิเวอร์พูล พร้อมตั้งเงินรางวัล 1.8 ล้านบาท ให้กับคนที่แจ้งเบาะแสศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดที่ 4 เมลเบิร์น ซิตี้ ของกุนซือ ออเรลิโอ วิดมาร์ อดีตเฮดโค้ชทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเวลานี้เป็นจ่าฝูงของกลุ่มเวลานี้มี 7 คะแนน เปิดสนาม เมลเบิร์น เรคแทงกูลาร์ สเตเดียม พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 3 คะแนน จาก 3 นัด โดยเกมแรกที่พบกัน เมลเบิร์น ซิตี้ บุกมาชนะที่บุรีรัมย์ 2-0การแข่งขันตะกร้อในศึกเอเชียนเกมส์ 2022 ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน แข่งกันที่จินหัว สปอร์ต เซ็นเตอร์ ยิมเนเซียม วันที่ 7 ตุลาคม ประเภททีมเดี่ยวชาย รอบชิงชนะเลิศ ทีมไทย แชมป์ 5 สมัยติดต่อกันพบ "เสือเหลือง" มาเลเซีย คู่ปรับตลอดกาล  อดีตแชมป์ 2 สมัย ทีมไทยที่ประกอบไปด้วย สุธิพงษ์ คำจัน เป็นตัวเสิร์ฟ วิชาญ เต็มโคตร ตัวชง และ พิเชษฐ์ พันแสน กัปตันทีมตัวทำการแข่งขันกรีฑา ในศึกกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 4 ที่สนามหลวง สปอร์ต เซนเตอร์ ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมาไฮไลต์อยู่ที่ วีลแชร์ 100 เมตร คลาส T54 รอบชิงชนะเลิศ มี "เจ้าฟิว" อธิวัฒน์ แพงเหนือ เจ้าของเหรียญทองในศึกเวิลด์ พารา แอธเลติก แชมเปี้ยนชิพ 2023 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส, สายชล คนเจน เจ้าของเหรียญทองแดงวีลแชร์ 800 เมตร คลาส T54 พาราลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ญี่ปุ่น และ พิพัฒน์พงศ์ เสียงล้ำ ลงทำการแข่งขัน ก่อนหน้านี้ “เดอะแพ็กแมน” แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ วัย 44 ปี ต้องการที่จะขอไวล์ดการ์ดเข้าร่วมการชกมวยสากลสมัครเล่นในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพราะมีโควต้าพิเศษให้กับนักมวยที่คณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือ ไอโอซี พิจารณาถึงความเหมาะสมซึ่งจะเป็นนักกีฬาจากผู้ลี้ภัยสงคราม หรือจากประเภทอื่นๆที่ได้รับพิจารณา ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตทู 2023 เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ สนามที่ 13 รายการ กรังด์ปรีซ์ ออฟ อินเดีย 2023 ที่บุดด์ห อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายน 2566

“ต่าย ชุติมา” แจงข้อสงสัย ถูกถามเยอะปมสักปากสีส้ม

มื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย หรือ ศูนย์ไทยเฮ้าส์ ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 โดยมี นายประชุม บุญเทียม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา,นางโปรดปราน สมานมิตร รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายส่งเสริมกีฬา, นางสาวนภัสสร เอี่ยมสุรนันท์ ผู้แทนสถานกงสุลใหญ่, พลตรีโอสถ ภาวิไล หัวหน้าคณะนักกีฬา และผู้ที่เกี่ยวข้อง ปราการหลังวัย 30 ปี เปิดเผยก่อนเกมที่ทีมชาติอังกฤษ จะลงอุ่นเครื่องกับ ออสเตรเลีย  และทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับ  อิตาลี ว่า การที่ตัวเองตกเป็นข่าวย้ายไปเวสต์แฮม  นั้นไม่มีมูลความจริง  เนื่องจากในระดับสโมสรยังไม่ได้มีการเจรจา นอกจากนี้ยังเผยว่าหากในอนาคตต่อไปยังเป็นตัวสำรองในถิ่น โอลด์  แทรฟฟอร์ด ก็คงต้องมีการพูดคุยเรื่องดังกล่าว เพราะเชื่อว่าตัวเองนั้นมีความสามารถในพื้นที่ตัวจริง  และจากอัตราชนะของทีมก็ชี้ชัดในยามที่ตัวเขานั้นได้ลงสนาม 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากกรณี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำการยกเลิกสัญญากับ มาซาทาดะ อิชิอิ ผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น พร้อมยังเป็นการยุติบทบาทประธานเทคนิคทีมชาติไทย ด้วยเช่นกัน หลัง “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศแต่งตั้ง อิชิอิ นั่งแท่นประธานเทคนิคเฉพาะฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เพื่อเตรียมทีมชาติไทย ทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกในเดือนพฤศจิกายน 2566 

จากกรณีที่มีตัวแทนสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดแห่งหนึ่ง ได้ยื่นหนังสือร้องเรียน ความไม่ชอบมาพากล ต่อการดำเนินการของสำนักงานกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ต่อ สุดาวรรณ หวังศุภกิจโสภณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมาการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  รายการนี้จะคัดทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อยู่กลุ่มซี ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, โปแลนด์, โคลอมเบีย, เยอรมนี, เกาหลีใต้ และ สโลวีเนีย โดย ทีมสาวไทย อันดับ 14 ของโลก นัดแรก แพ้ให้กับ เยอรมนี 0-3 เซต 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  อาร์เจนตินา แชมป์โลก 2022 ที่เกมล่าสุดชนะ ปารากวัย หวุดหวิด 1-0 บุกไปเยือนเอสตาดิโอ นาซิโอนาล เด ลิม่า พบ เปรู ที่นัดล่าสุด แพ้ ชิลี 2-0 เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม และตัวเต็งบัลลงดอร์ 2023  ที่ฟิตกลับมาลงช่วยทีมก็โชว์ฟอร์มเยี่ยม ทำ 2 ประตูในนาทีที่  32 และ  42 ช่วยให้ทีม "ฟ้า-ขาว" บุกไปชนะ เปรู 2-0 ทำสถิติชนะรวดทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนน รั้งจ่าฝูงทิ้งห่างทีมตามอยู่ถึง 5 แต้ม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ลิเวอร์พูล พลิกกลับมาแซงเอาชนะ ลาสค์ ลินซ์ 3-1 ในเกมประเดิมสนามศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยชัยชนะในเกมนี้ทำให้ คล็อปป์ สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้จัดการทีมคนแรกของ หงส์แดง ที่เก็บชัยชนะในฟุตบอลยุโรปได้ถึง 50 นัด แซงหน้า ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตนายใหญ่ชาวสเปนที่ทำไว้ 49 นัดไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งชัยชนะ 50 เกม ประกอบไปด้วย ชนะในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 42 เกม (รวมรอบคัดเลือก 2 เกม), ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 7 เกม และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 เกม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter