นุศรา มือเซตวอลเลย์บอลสาวไทย เตรียมกลับไปเล่นลีกอเมริกาฤดูกาลใหม่

โปรแกรมการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2022นักกีฬาไทย วันอาทิตย์ที่ 24 ก.ย. 66

ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”

หลังจากที่ฝ่ายคุณพ่อหน้าเด็ก “ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช” ออกมาเผยว่าลูกชาย “อชิ-อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” กับ “มิย่า-พิชชา ทองเจือ” ลูกสาว “พีท ทองเจือ” ไม่เคยเลิกกัน รวมไปถึงยืนยันว่าไม่ได้ปัญหากับทางครอบครัว “พีท” ด้วย

กลายเป็นประเด็นร้อนในวงการบันเทิง หลังเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า “นักร้องร่างเล็ก ทำสาวท้อง ไม่รับผิดชอบ พี่ยังเอาตัวเองไม่รอด จะเอาน้องมากัดก้อนเกลือกินได้ยังไง สุดท้ายไล่ไปทำแท้ง พี่ไม่แคร์ เพราะมีโลก 4 ใบ เชิด!!”

กรณีพนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) ได้ออกหมายเรียก น.ส.รัตติยา อรุณศรี หรือ เนสกาแฟ ศรีนคร  ศิลปินลูกทุ่งอินดี้ชื่อดังเจ้าของบทเพลง"เปิดใจให้ขี้เหล้าแน่" ที่มียอดวิวสูงกว่า 43 ล้านครั้ง มารับทราบข้อกล่าวหา "ผู้ใดช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันฯ ระวางโทษจำคุก 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 2,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ"นั้น

สงสัยหนัก! ไร้เงา “แมท ภีรนีย์” วันเกิดแม่ “สงกรานต์” รักยังดีอยู่ไหม?

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าดราม่า #เบียร์เดอะวอยซ์ หลังจาก "เบียร์ เดอะวอยซ์" หรือ "ภัสรนันท์ อัษฎมงคล" นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดรายการดัง The Voice Thailand อัดคลิปวิดีโอบน Bizcuitbeer โดยช่วงหนึ่งได้โทรหาคู่กรณี พร้อมยืนยันว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปตามข่าวนั้น

การจ ด slot time รถขนส ง
ร นของ slot agp
เฟ ร ส slot machine ส วน ส ง

“W.i.S.H” เกิร์ลกรุ๊ปจากอินเดียที่จะพา “I-Pop” ไปสั่นสะเทือนเวทีโลก!

รักสามเส้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน” เปิดฉากเข้มข้น ในละคร “ปาฏิหาริย์รัก” ทาง 'พีพีทีวี'

“แอฟ ทักษอร” คุย “ทิม พิธา” หลังไมค์หลุดเรียกชื่อ ยันไม่กระทบหนึ่งเดียวในใจ รออนุมัติเปิดตัว

Classes Badges
No modifiers ห วจ ายแอร linear slot
.badge-primary slot v สม ครย งไง
.badge-success slot machine เงาเส ยง
.badge-info รอ slot machine chordza
.badge-warning slot online ฟร เครด ต ไม ต อง ฝาก
.badge-danger ส ตร เกม slot pantip

หลัง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” จากไปอย่างสงบ กลางดึกคืนวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา คนใกล้ชิดและแฟนๆ แสดงความอาลัยต่อเนื่อง ครอบครัวจัดพิธีที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ

เมสซี่ ซัดฟรีคิกพา อาร์เจนตินา ชนะ เอกวาดอร์ 1-0 คัดบอลโลก

“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่นหมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย ติดแท็ก #ทีมเมียหลวง“โป้ โยคีเพลย์บอย” เผยความรู้สึกถึง “ทิม พิธา” หยิบเพลง “คืนนี้ขอหอม” มาร้องคืนวันที่ 20 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา มีข่าวเศร้าในวงการบันเทิง เมื่อ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” นักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตด้วยอายุ 54 ปี ที่โรงพยาบาล CGH สายไหม เวลา 23.49 น. ด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด จึงทำให้หัวใจหยุดเต้น หลังต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพองเป็นระยะเวลากว่า 5 ปีจบลงไปแล้วสำหรับงาน CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok ในงานครั้งนี้ได้ผู้จัดอย่าง Simple P. Entertainment ที่ทำให้เกิดงานนี้ เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ถือเป็นของขวัญให้หนุ่มชาอึนอูและอะโรฮ่าไทยทุกคน ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์“พิชญ์ กาไชย” เคลื่อนไหว สยบข่าวลือรักร้าว “มารี เบิร์นเนอร์” ชัดเจนด้วยภาพ

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chalat Chang Neelasavee โพสต์ข้อความว่า “น้องต้า วงมิสเตอร์ทีม ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ด้วยอาการเส้นเลือดสมองตีบเฉียบพลัน ตอนนี้รอฟังผล TC Scan สมองครับ”ตอกย้ำกระแสความแรง “สัปเหร่อ” เตรียมโกอินเตอร์ จ่อเข้าฉาย 9 ประเทศรันทุกวงการ! “แจ็คสัน หวัง” ปะทะ “จาพนม” สอนมวยไทย-ท่าฮิต แต่หักมุมซะงั้นสรุปดราม่า “บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ – แพรวพราว” แฉสาวไส้ ปล่อยโฮเสียใจ ฝ่ายชายยุติบริหารวงทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วยมดขึ้นไอจี! “ริชชี่” ลงคลิปหวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” แต่ละช็อตสวีตมาก“แอฟ ทักษอร” ถึงกับเขิน “หนุ่ม กรรชัย” ประกาศถ้าแต่งงานพร้อมเปย์ 1 ล้านเป็นนางเอกคู่ขวัญ "เมฆ-วินัย ไกรบุตร" ที่ร่วมงานกันหลายครั้งและโด่งดังสร้างตำนานหนังร้อยล้านจาก "นางนาก" มาด้วยกัน สำหรับ "ทราย เจริญปุระ" ที่วันนี้ (23 มี.ค.67) เดินทางมาไหว้ลาและอาลัยพี่ชายคนสนิท และให้กำลังใจครอบครัวไกรบุตร พร้อมเปิดใจน้ำตาคลอ

เปิดตัวคบ? “กวาง AB Normal” เผยภาพหวาน ดาราสาว “เพลง กวิตา”

หลังจากคู่รักมาราธอน ดาราสาว “โบว์ - เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” กับนักแสดงหนุ่ม “ก๊อต - จิรายุ ตันตระกูล” อยู่ในช่วงคลุมเครือ ถูกจับตาว่าตกลง “รัก” หรือ “เลิก”วันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่บริเวณห้วยไร่อีหลีน่า อ.วานรนิวาส จ.สกลนคร “ก้อง ห้วยไร่” นำทีม “เบล ขนิษฐา” “ต้องเต” ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับ หนังสัปเหร่อ และทีมนักแสดง ร่วมประกอบพิธีรำบวงสรวงแก้บนภาพยนต์สัปเหร่อ ภายหลัง “ต้องเต” เคยได้พูดคุยกับ “ก้อง ห้วยไร่ว่า” หากภาพยนต์เข้าฉายขอให้ได้ 50 ล้านบาท และหากเป็นจริงจะมาแต่หญิงรำบวงสรวงแก้บนที่ห้วยไร่ออีหลีน่า ซึ่งผลปรากฎว่าภายหลังหนังเข้าฉายกระแสตอบรับดีอย่างมาก จนทยานจะไปถึง 700 ล้านบาทแล้ว 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

กระหึ่มราชมังฯ “เจย์ โจว” (Jay Chou) จัดเต็มคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ในรอบ 20 ปีที่เมืองไทย

ทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วยหลังจากที่วานนี้ (17 มิ.ย.66) นักปั้นมือทอง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ได้ออกมาอัปเดตอาการของพระเอกชื่อดัง “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” หลังเข้าเยี่ยมว่าการรักษาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ครอบครัวเตรียมแถลงข่าวพร้อมคุณหมอเร็วๆ นี้

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เปิดม่านอีกครั้งสำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 โดยได้มีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ณ World Ballroom B Centara Grand Centralworld Bangkok เผยรายละเอียดความอลังการที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเวที MUT ปีนี้ ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 5 ที่การันตีว่า การสร้างสรรค์เวทีการประกวดในปีนี้จะยิ่งใหญ่และล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคยมีมา

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“นุ่น สุทธิภา” มาแล้ว! โพสต์แจง หลังทัวร์ลงโยง “นิกกี้ – ก้อย” รักมีปัญหา

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter