ครอบครัวยินดี “ณเดชน์” ขอ “ญาญ่า” แต่งงาน เป็นสิ่งที่อยากเห็นที่สุด

“โทนี่ อันโทนี่” แจง! หนัง “เพื่อน(ไม่)สนิท” เจอวิจารณ์ฉากต่อยผู้หญิง

ตารางประกวด Miss Universe Thailand 2023 "รอบตัดสิน" คืนนี้!

เป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 3 นักแสดงตัวท็อปอย่าง พระเอกหนุ่ม แดดดี้ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ประชันฝีมือกับนางเอกสาวเจ้าบทบาท ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และพระเอกหนุ่มหุ่นเป๊ะ สน-ยุกต์ ส่งไพศาล พร้อมยกทัพนักแสดงมากความสามารถอีกเป็นขบวน ไม่ว่าจะเป็น วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์, เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย, โจม-ศุกล ศศิจุลกะ, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน เป็นต้น 

“IVE” น่ารัก สดใส โดนใจ DIVE ไทยฟินมาก

รักเธอทั้งชีวิต! “เป๊กซ์ Zeal” คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงานที่ญี่ปุ่น เพื่อน-แฟนเพลงแห่ยินดี

ยังประทับใจไม่หายสำหรับ “AREA 52” คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์เดี่ยวครั้งแรกของไอดอลเกาหลีสายเลือดไทย “แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” ที่หลายคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำถึงมาก ตกแฟนคลับใหม่ๆ เข้าด้อมอากาเซ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ไม่น้อย

วงการบันเทิงสูญเสียอีกครั้ง นักแสดงอาวุโสมากฝีมือ “มานพ อัศวเทพ” จากไปอย่างสงบ โดยนักแสดงจิตอาสา “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เปิดเผยข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊ก โพสต์ข้อความระบุว่า

bpm ผ าน slot
กล มไลน slot
slot machine พอ

“แอฟ ทักษอร” เผยภาพกราบลาพ่อครั้งสุดท้าย ก่อนฌาปนกิจ คนบันเทิงร่วมอาลัย

“เจมส์ จิรายุ” หนุ่มคลั่งรัก เผยภาพคู่วันแรกเจอ “โฟม” เฉลยวันครบรอบรัก

หล่อ เก่ง “WOODZ” (วู้ดจึ) สาดความสนุกคอนเสิร์ตเดี่ยว แฟนไทยมันส์แบบตะโกน

Classes Badges
No modifiers ล ง ค golden slot https www goldenslot com
.badge-primary slot แปลว าอะไร ในภาษาว ง
.badge-success ทำความสะอาด slot pcie
.badge-info slot pcie x1 1ค อ
.badge-warning เหน อกาลเวลา slot machine
.badge-danger slot v แจกต ง

ถือว่าเป็นการจัดงานฉลองวันเกิดแบบยิ่งใหญ่ สำหรับหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง” ศิลปินชื่อดังผู้ก่อตั้งค่าย TEAM WANG โดยเจ้าตัวได้บินมาฉลองวันเกิดที่ประเทศไทยเนื่องในวัย 30 ปี ภายในงานได้ถูกจัดขึ้นที่ริมชายหาดบางเทา ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

อดีตผู้ช่วยฟ้องร้อง “วิน ดีเซล” ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

อยู่เคียงข้างเพื่อนรัก “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ทั้งยามสุข ยามทุกข์ สำหรับพิธีกรมากความสามารถอดีตพระเอกดัง “หนุ่ม-คงกระพัน แสงสุริยะ” ที่ในยามเพื่อนจากไป ก็ขอทำหน้าที่ครั้งสุดท้ายในวันฌาปนกิจ ที่วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต (25 มี.ค.67)“เมย์ พิชญ์นาฏ” เผยฤกษ์แต่ง “ไฮโซบิ๊ก” เปิดชื่อเพื่อนเจ้าสาว รวมตัวท็อปวงการบันเทิงเปิดภาพ “ใบเตย สุธีวัน” ออกจากเรือนจำ หลังประกันตัว“นิว ชัยพล” ควง “เมษา” ว่าที่เจ้าสาว ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก“กรีน อัษฎาพร” เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป รีบพบแพทย์-ปรับพฤติกรรมการกิน

ประมวลภาพ! “กานต์ ชนนิกานต์” คว้ารองอันดับ 2 Miss Global 2023“แจ๊สซี่ กิระนา” ยันไม่ใช่เด็กดื้อ! สัญญา MUT 2023 อยู่ระหว่างการเจรจาครอบครัว “พีท ทองเจือ” เล่านาทีวิ่งหนีตายวุ่น เหตุการณ์ยิงระทึกพารากอนฝ่ายชายพูดบ้าง สวนกลับ “หญิงลี” ปมโลก 2 ใบ แบบหนังคนละม้วน!“จูน” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ลั่นหมดเวลาอ่อนแอ ผิดถูกว่ากันตามกฎหมาย ติดแท็ก #ทีมเมียหลวงสรุปดราม่า “แบม ไพลิน” หลังประกาศท้อง สละตำแหน่งมิสแกรนด์ระนอง ถูกโยงแย่งสามีคนอื่น“เตนล์ ชิตพล” เผยมุมลับ – ความท้าทายในชีวิต กว่าจะเป็นศิลปินค่ายดังเกาหลีหลังจากที่ทำเอาหลายคนใจวูบ เมื่อพระเอกชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” บอกว่าเลื่อนกำหนดแต่งออกไปไม่มีกำหนด จนแฟนสาว “ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์” ต้องออกมาดับดราม่าเคลียร์ว่า ไท่มีกำหนดเพราะยังไม่ได้กำหนดวัน และก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ซัพพอร์ตแฟนหนุ่มที่งานเยอะ

“น้ำตาล ชลิตา” นอยด์ทัวร์ลง วิจารณ์ Miss Universe เปลี่ยนกฎใหม่

คืนวันที่ 20 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา มีข่าวเศร้าในวงการบันเทิง เมื่อ “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” นักแสดงชื่อดัง เสียชีวิตด้วยอายุ 54 ปี ที่โรงพยาบาล CGH สายไหม เวลา 23.49 น. ด้วยภาวะความดันตก ติดเชื้อในกระแสเลือด จึงทำให้หัวใจหยุดเต้น หลังต่อสู้กับอาการป่วยเรื้อรังจากโรคตุ่มน้ำพองเป็นระยะเวลากว่า 5 ปีประเด็นนี้ได้พูดคุยในรายการเปิดโต๊ะข่าว โดยมีคุณออฟฟี่ - ปัญญาพล จันทร์สุคนธ์ ทีมข่าวบันเทิงพีพีทีวี ผู้ติดตามเวทีนางงาม มาร่วมวิเคราะห์และตั้งข้อสังเกตดราม่าหลายๆเรื่องบนเวทีด้วย โดยเฉพาะการตอบคำถามของสาวงามนิการากัว  ที่มีทั้งเรื่องการตอบคำถามในรอบสุดท้าย ที่ถามว่าหากเลือกเป็นผู้หญิงใครก็ได้ 1 คน 1 ปี อยากจะเป็นใคร ซึ่ง "เชย์นิส"ตอบว่า  เลือกเป็นแมรี วอลล์สโตนคราฟต์  เพราะช่วยลดช่องว่างทางสังคมและให้โอกาสผู้หญิงหลายคน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

โลกเปลี่ยน! “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” รับสังคมปัจจุบันต้องปรับตัว

กรี๊ดสนั่น! “ยอร์ช ยงศิลป์” ออกงานแรกหลังกลับจากเกาหลี ปลื้มแฟนคลับให้กำลังใจแน่นโดยความพิเศษในครั้งนี้คือชุดไทย "ผ้าลายอย่าง" ผืนเดียวในโลกที่ 54สาวงามสวมใส่ ซึ่งมีอักษรแสดงข้อความ"มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ตามด้วยชื่อจังหวัดและลายเซ็นของสาวงามผู้เข้าประกวดที่ได้สวมใส่ ออกแบบโดย อาจารย์เอกพล รัตนะ Style Director of Thai National Costume ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบรนด์ #วิฏฐะยา ซึ่งได้แรงบันดาลใจลายผ้า "จากผ้าเขียนลายเทพนม ก้านแย่งเทพรำ” ผสมตัวอักษร "MUT" 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

งคงเป็นประเด็นที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในโลกออนไลน์ สำหรับยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง “อุงเอิง-สัณห์สิริ” เจ้าของช่อง U.U eung อดีตสมัครชิกทีม No.1 ของ “สไปร์ท SPD” หลังจากที่เจ้าตัวทำคอนเทนต์ลงช่องยูทูบแล้วโดนทัวร์ลงอย่างหนัก ภายหลังสาวอุงเอิงออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วยการประกาศลาออกจากบริษัท และได้ทำการโพสต์ขอโทษทั้งเก๋ไก๋-ยู-ดรีมไปแล้วนั้น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เอฟซีคนพิเศษ! “อาม ชุติมา” เกาะจอเชียร์หวานใจ “มอส พิทักษ์” ลุยศึกเอเชียนเกมส์ 2022

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter