“แจ๊สซี่ กิระนา” เล่าปมในใจคำต่อว่า ‘หนูไม่น่ารัก’ เกือบซึมเศร้า-ไม่อยากทำงานในวงการ

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เล่าอาการป่วยสามี แพทย์ระบุหัวใจอักเสบ ยังวิกฤต

วันที่ 19 มี.ค.2567 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง “วี วิโอเลต วอเทียร์” ศิลปินนักร้องลูกครึ่งไทย-เยอรมัน อายุ 30 ปี พร้อมด้วย น.ส.กรกช จิตติมาพร ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.หญิง ณัฐชยา วงศ์รุจิไพโรจน์ ว่าที่ สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.แจ้งความให้สืบสวนสอบสวนดำเนินคดีกับบุคคลที่นำภาพเธอไปตัดต่อภาพลามกอนาจาร

“นิก เดอะสตาร์” เปิดจุดชีวิตเสียหลัก ไร้ความเชื่อมั่น เงินหมดบัญชี ได้พ่อดึงสติกลับมา

หลังจากคู่รักมาราธอน ดาราสาว “โบว์ - เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” กับนักแสดงหนุ่ม “ก๊อต - จิรายุ ตันตระกูล” อยู่ในช่วงคลุมเครือ ถูกจับตาว่าตกลง “รัก” หรือ “เลิก”

ได้รับความสนใจชั่วข้ามคืน สำหรับ นักแสดงสาว “คิมแซรน” (Kim Sae Ron)” ที่ได้โพสต์ภาพคู่แนบชิดกับ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) พระเอกดังค่าตัวแพงที่สุดของเกาหลีใต้ ก่อนจะลบอย่างรวดเร็ว แต่ไม่ทันความมือไวของชาวเน็ตที่แคปได้ทัน และเกิดคำถามตามมาทันทีถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่

“กอล์ฟ“ พูดครั้งแรก เลิกกันด้วยดี ”แอนนี่“ แจงหลังมีดราม่า

เปิดใจ “โบว์ สุภาภรณ์” คว้ามง Miss Thailand International 2023 เป็นตัวแทนไปเวทีโลก

ga-p67-ds3-b3 use pci slot
t slot solid cam อฑ บาย
โกง joker123 slot

“เฌอเอม” ร่ายยาวชี้แจง ดราม่าไม่ดูดวงบนเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

เลือกตั้ง 2566 : “แอลลี่ – ทิกเกอร์” นำทีมศิลปินดารารุ่นใหม่ ใช้สิทธิเลือกตั้งครั้งแรก

หลังจากนักร้องดัง “เบลล์ นันทิตา” หรือ “เบลล์ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์” เจ้าของเพลงฮิต “เสียงที่เปลี่ยน” ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีที่ต่างประเทศ 5 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาประกาศปิดฉากสัมพันธ์ โดยระบุข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

Classes Badges
No modifiers เช ค slot disk
.badge-primary ย อน slot machine เน อเพลง
.badge-success เม ก้า slot
.badge-info slot v ถอนเงิน
.badge-warning ร าน slot cafe
.badge-danger เกม slot ได้ เงิน จริง

จากกรณีที่เมื่อเดือน พ.ย. 2022 ศาลเกาหลีใต้มีคำสั่งฟ้อง “โอ ยอง-ซู” นักแสดงชื่อดังผู้รับบทคุณตาหมายเลข 001 จาก “สควิดเกม” (Squid Game) ในข้อหาคุกคามทางเพศ ล่าสุดมีคำพิพากษาออกมาแล้ว

ส.ว่ายน้ำไทย เตรียมส่งนักกระโดดน้ำเก็บตัวเวียดนาม ลุยเอเชี่ยนเกมส์-ซีเอจ กรุ๊ป

หลังจากเกิดดาราม่าสนั่นในโซเชียล หลังจบการแข่งขันฟุตบอลดาราในงาน “54 ปี 3 Miracles” ที่สนามศุภชลาศัย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กรณีที่ในระหว่างการแข่งขันครึ่ง นักแสดงดาวรุ่ง “ไมเคิล พฤทธิ์” ได้วิ่งมาเบียดกระแทกพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” จากทางด้านหลังในจังหวะกำลังทำเกมจนล้มลง แต่ไม่ยื่นมือไปช่วยพยุงให้ลุกหรือขอโทษรุ่นพี่ในจังหวะนั้น แฟนเพลงช็อก “คาราบาว” ประกาศเลิกวงหลังคอนเสิร์ตปี 67ส่งกำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็งหลังจากที่คู่รักจากวงหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" อย่าง  "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" หรือ "บิ๊ก ธิติวุฒิ"ยูทูบบเอร์ดัง และ "แพรวพราว แสงทอง" หมอลำลูกทุ่งสาว ออกมาโต้ตอบกันปมความรัก ฝ่ายชายอ้าง มีมือที่ 3 เป็นซาวด์เอ็นจิเนียในวงดนตรีมาทำให้มีปัญหากับภรรยา ซึ่งประเด็นนี้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียลอย่างดุเดือด พร้อมให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย และแนะนำให้คุยกัน ให้ทั้งคู่คิดถึงลูก“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจเก็บเงิน 15 ปี สร้างบ้าน 200 ล้านให้แม่สำเร็จ

“เมรี” เปิดใจหมดเปลือกปม “แอมมี่” ไม่พร้อมเจอ-ไม่อภัย เผยคำพูด “พ่อปู” หลังเกิดเรื่องต้นสังกัด “พัคซอจุน” แจงหลังพระเอกดัง มีข่าวลือเดตยูทูบเบอร์สาวเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567 ดาราภาพยนตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ แจ้งข่าวการจากไปของ "เอฟ นนท์พัฒน์" นักแสดง และผู้จัดมากความสามารถ โดยเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อเวลา 17.05 น.เมื่อวานนี้ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า หลังจากรายการโหนกระแส เชิญหญิงสาวคนหนึ่ง ออกอมาเปิดเผยข้อมูล นักร้องดังร่างเล็ก ทำเธอท้อง ไม่รับผิดชอบ แต่พาไปทำแท้ง ประเด็นสำคัญคือฝ่ายชายมีโลก 4 ใบ พร้อมเล่าไทม์ไลน์การคบและเลิกกับผู้หญิงคนอื่นของฝ่ายชาย ที่มีทั้งนักร้องสาว และไฮโซนั้นกลับมาคืนดีกันแล้ว สำหรับคู่รักคนบันเทิง ดาราและพิธีกรหนุ่ม “แจ็ค แฟนฉัน” กับดาราสาวดาวรุ่ง “ใบหม่อน กิตติยา” หลังฝ่ายหญิงโพสต์โพล่งกลางอินสตาแกรมยุติความสัมพันธ์ฝ่ายชาย ทำเอาแฟนๆ ใจหายไปตามๆ กัน และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ เพราะเพิ่งคุกเข่าสวมแหวนจองเป็นคู่ชีวิตไปหมาดๆ “Disney Princess the Concert” เตรียมโชว์พลังเสียง 2-3 ธ.ค.นี้มุ่งหน้าสู่แกรนด์ไลน์! “Netflix” เนรมิตโลกของ “One Piece” มาไว้ที่ไทยส่องชีวิตปัจจุบันพระเอกดัง “พอร์ช ศรัณย์” ผันตัวเป็นยูทูบเบอร์ควบงานแสดง

“จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ชนะคดี คู่กรณีจ่าย 4 ล้าน ลั่นทุกการกระทำมีราคาต้องจ่าย

เป็นข่าวเศร้าวงการบันเทิง ที่ต้องสูญเสียนึ่งบุคคลมากฝีมือ  หลังมะเร็งตับคร่า “ถนอม สามโทน” จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ท่ามกลางคำอาลยัจากคนในวงการบันเทิงและแฟนๆความคืบหน้ากรณีกลุ่ม LGBTQ+ ที่เรียกตัวเองว่า “กะเทยไทย” นัดรวมตัวกันที่ สุขุมวิท ซอย 11 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่ม กะเทยฟิลิปปินส์ กว่า 20 คนที่ได้รุมทำร้ายกะเทยไทย จนได้รับบาดเจ็บและสูญเสียทรัพย์สิน กระทั่งตำรวจ สน.ลุมพินี เข้าระงับเหตุนั้น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ไม่ว่าจะเป็น ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, ภัทร ฉัตรบริรักษ์, มิเชล เบอร์แมน, บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, มี้ - พิศมัย วิไลศักดิ์, บิลลี่ - ภัทรชนน อ่อนสะอาด, ป๊อบ – ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล, แตงโม - พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน, เต็งหนึ่ง - คณิศ ปิยะปภากรกูล และโก้ - คุณากร เกิดพันธุ์ ที่ต่างมาเป็นพยานคนสำคัญร่วมปิดฉากความแค้นของบ้านตระกูลเพชรเมฆา ท่ามกลางบรรยากาศที่ความอบอุ่นและสนุกสนานกับเบื้องหลังการถ่ายทำ ที่แตกต่างจากเบื้องหน้าเพราะแต่ละคนต่างฟาดฝีปากระเบิดอารมณ์ใส่กันอย่างดุเดือด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โพสต์ข้อความผ่านเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ว่า “ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วง และพี่ฟ้าก็เป็นห่วงแฟนคลับที่มาหน้างานเหมือนกัน และหวังว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ต้องมีสติเยอะๆนะ สำหรับคนที่อยากรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันนี้ ไว้พรุ่งนี้จะไลฟ์แล้วเล่าให้ฟังเป็นอุทาหรณ์ เทคแคร์ทุกคนนะ พักผ่อนกัน รักนะ”“เบลล่า ราณี” ยันไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่ขอพูดถึงคลิปต้นเรื่องดราม่ากันซีน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“แพท ณปภา” คืนดี “พี ชานนท์” ยันเลิกกันไม่ใช่คอนเทนต์ ทะเลาะจริง

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ความคืบหน้าดราม่าก่อนปีใหม่ 2567 กรณี “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand หลังถูกเพจเฟซบุ๊กหนึ่งออกมาเปิดเผยเรื่องราวและถูกโยงเกี่ยวกับดราม่าแอบแซ่บ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter