ส่งกำลังใจ “แอฟ ทักษอร” สูญเสียคุณพ่อด้วยโรคมะเร็ง

Hi5 คืออะไร หลัง อีกี้ พาย้อนยุควัยรุ่น Y2K ขุดภาพเก่า

มดขึ้นไอจี! “วุ้นเส้น วิริฒิพา” เผยคลิปอวยพรวันเกิด “นิกม์” โมเมนต์พิเศษเพียบ

“กอล์ฟ“ พูดครั้งแรก เลิกกันด้วยดี ”แอนนี่“ แจงหลังมีดราม่า

"เบ็คแฮม" แนะ "ตระกูลเกลเซอร์" ขาย "แมนยู" เพื่อกลับมายิ่งใหญ่

ย้อนรัก “ตงตง – เบสท์” เจอสารพัดดราม่าตั้งแต่เปิดตัว จนถึงมรสุมข่าวเลิกรา

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับไม่ต่อสัญญาช่อง แต่อยู่ด้วยใจ แจงหลังมีภาพไปตึกย่านอโศก

ครม.เศรษฐา แถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา วันแรก 11 ก.ย. 2566

ผาน slot machine คอรด
slotting expense แปลว า
maplestory pocket slot quest ทำไง

“ยิปซี คีรติ” ป่วยโรคแพนิค 9 เดือน น้ำหนักลด แชร์อาการ-วิธีรับมือที่กว่าจะผ่านมาได้

อุ๊ยยังไง! “ท็อป lazyloxy” พร้อมใจ “น้ำ กัญญ์กุลณัช” โพสต์ภาพคู่ แห่ถามสนั่นเปิดตัว?

น่ารักเกิ๊น! “แทคยอน 2PM” โชว์สกิลเต้นเพลงไทย พร้อมบอกคิดถึงชาว “ฮอตเทส”

Classes Badges
No modifiers notebook ไม ม sd slot
.badge-primary slot น องใหม
.badge-success ฟ งเพลง ร ง slot joox
.badge-info แท ป เพลง รอ slot machine
.badge-warning slot machine คอนเส ร ต
.badge-danger กระเป าผน ง slot board

หายหน้าไปนานอดีตตลกชื่อดัง “อ่าง เถิดเทิง” เจ้าของวลีฮิต “ตื่น ตื่น ตื่น! มีเรื่องแล้ว” ที่วันนี้ปรากฏตัวในรายการคุยแซ่บShow สยบข่าวลือประกาศชัดว่ายังไม่ตาย หลังโดนกระแสข่าวลือเสียชีวิตแล้ว พร้อมควงภรรยาคนปัจจุบันมาเปิดเผยเส้นทางความรัก 9 ปี สุดกดดันต้องฝ่าฝันมรสุมดราม่าหนัก

“เจนี่ – มิกกี้” พร้อมใจโพสต์กลางไอจี! แชร์เคล็บลับการใช้ชีวิต - โฟกัสสิ่งที่ควรทำให้ดี

สิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับการประกาศรางวัลแกรมมี (Grammy Awards) ประจำปี 2024 ซึ่งมอบรางวัลให้กับศิลปินนักร้องจากพลงานด้านเพลง โดยปีนี้ผู้ครองรางวัลแกรมมีเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ โดยเฉพาะ เทย์เลอร์ สวิฟต์, บิลลี ไอลิช, SZA และไมลีย์ ไซรัส ที่คว้ารางวัลใหญ่กลับบ้านกันไปลิงก์ชมสด! “รอบพรีลิมฯ” MUT 2023 “พีพีทีวี” ถ่ายทอดสด พบโชว์พิเศษ “กระแต อาร์สยาม”ช็อกวงการเค-ป็อป การจากไปอย่างกะทันหันของไอดอลยิ้มใจละลาย “มุนบิน” (MOONBIN) สมาชิก ASTRO บอยแบนด์เกาหลีใต้ วัย 25 ปี แห่ลุ้นมีข่าวดี? “ธัญญ่า อาร์สยาม” ปล่อยภาพช็อตหวานฉ่ำ “อาร์โล่” แฟนหนุ่มภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไ...  

เจ๋งมาก “The Rose” แสดงสดในไทย แฟนคลับเอ็นจอย สนุกสมการรอคอยยุคปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคของศิลปินเกาหลีใต้หรือ “เคป็อป” (K-Pop) อย่างแท้จริง และที่ได้รับความนิยมสูงมากคือเหล่าศิลปินกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นบอยแบนด์อย่าง BTS และ GOT7 หรือเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง BLACKPINKวันนี้ (1 มิ.ย.) เกิดข่าวใหญ่ในวงการ K-pop เกาหลีใต้ เมื่อทนายความของ แบคฮยอน ซิ่วหมิน และเฉิน สมาชิกวง EXO ได้ส่งหนังสือแจ้งยุติสัญญาพิเศษกับเอเจนซีต้นสังกัด SM Entertainment และจะดำเนินการทางกฎหมายสำหรับการเรียกร้องเงินค้างชำระและสัญญาการทำงานที่ไม่เป็นธรรมเมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม “งานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37” ประจำปี 2565 “Life Time Achievement Awards” ที่จัดโดย ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ มูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ “ใหม่ ดาวิกา” ขอปกป้องตัวเอง มั่นใจในสิ่งที่ทำ ไม่เคยคิดร้ายกับใครและไม่เคยโกหกออกมาโต้ดราม่าร้อนส่งท้ายปี 2566 สำหรับ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand กรณี 30 ธันวาคม 2566 ชื่อของเธอถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียจน #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทั้งใน X และ Google Trends กลายเป็นดราม่าข้ามคืน ระหว่างถายรายการ "แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ที่ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมกลางรายการจับกุมนักแสดงมาร์เวล “โจนาธาน เมเยอร์ส” ฐานทำร้ายร่างกาย

ฝากถึงลีน่าจัง! กะเทยไม่ใช่ตัวตลก แม่สิตางศุ์ เดือดแทน แพรรี่ ไพรวัลย์

หลังจากที่อดีตพระเอกร้อยล้าน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” จากไป “เอ๋ อรชัญญาช์” ก็กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว ทำหน้าที่พ่อและแม่“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฮอตไม่หยุดจริงๆ คู่จิ้น “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ดาราหนุ่มสายติสท์ กับติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ “จี กามิน” ที่ทำชาวด้อมแพนด้า (ชื่อแฟนคลับ) ถูกใจสุดๆ ทั้งคู่ควงกันมาออกงานอีเวนต์โกยเงินแพ็คคู่ แถมในงานทั้งคู่สาดความน่ารักและมีโมเมนต์ให้ฟินจิกหมอนเพียบ

“มิล่า” อดีตนักร้อง Kamikaze จ่อสละโสด ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน“เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” เป็นที่รู้จักจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ The Voice Thailand ซีซั่นที่ 3 ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้เธอถูกเลือกเข้าร่วมทีมของโจอี้ บอย 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“แอนโทเนีย” เข้ากองวันแรก! Miss Universe 2023 เอลซัลวาดอร์ต้อนรับอบอุ่น

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“เป๊ก-นิว” เล่าวินาทีรอคอยลูกคนแรก พร้อมเผยอันตรายโรคเส้นเสียงอักเสบ ฝันร้ายของนักร้อง

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter