เอฟเวอร์ตัน เปลี่ยนโรงงานใหม่ อาจจะร้ายแรงกว่าที่คิด

สมาคมฟุตบอลฯ เข้าแจ้งความดำเนินคดีคนจุดพลุแฟลร์ AFC U17

“นนนี่ ณัฐชา” จับไมค์ร้องเพลง ปลื้มกระแสแรง เป็นไวรัลชั่วข้ามคืน

คอนเฟิร์ม “พัคโบกอม” เซ็นเข้าสังกัด THE BLACK LABEL ค่ายเดียวกับ “แทยัง BIGBANG”

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงมากฝีมือ ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล จากละครเรื่อง “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ผลงานที่ออกอากาศทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 คว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงดีเด่น จากงานประกาศผล “รางวัลโทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 37” เมื่อวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ หอศิลป์แห่งชาติ กระทรวงวัฒนธรรม

วงการนางงามก็ไม่เคยจะได้พัก มีข่าวเมาท์แรงออกมาให้แฟนนางงามชวนสงสัย กับประเด็นที่จะมีตัวเต็งบางคนสละสิทธิ์ถอนตัวออกจากการประกวด “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ที่รูดท่านเปิดเวทีเริ่มหาตัวแทนประกวดแล้ว

ภาพประวัติศาสตร์ แห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รองอันดับ 1 Miss Universe 2023 กลับบ้าน สวยสง่าในชุดไ...  

“แอฟ ทักษอร” เขินฉากเลิฟซีนจูบจริง “นนกุล” ไม่ติดเรียกคู่รัก สถานะให้ฝ่ายชายพูด

เพลง เธอ cover slot machine
รอ คอร ด slot machine
ผ าน slot machine 4share download

พระเอกดัง เอส กันตพงศ์ วูบหมดสติ ภรรยาโพสต์ขอช่วยอธิษฐาน

“ชมพู่ อารยา” เมาท์! “น้องเกล” ยิ้มธุรกิจล็อกเป้าตกคนเก่ง ชอบมากเพลงสายโจ๊ะ

ATEEZ พลังล้น ร้อนแรงเต็มกราฟ คอนเสิร์ตแรกในไทย

Classes Badges
No modifiers slot ท ย สเซอร xo
.badge-primary ช องใส memory slot โน ตบ ค
.badge-success slot ต วสล อต
.badge-info slot pci express ต อ
.badge-warning vacant slot แปลว า
.badge-danger slot ram ส ฟ า dual ค ออะไร

พริสซิลา วอลเลย์บอลบราซิล สุดประทับใจโชว์ของฝากจากแฟนกีฬาไทย (คลิป)

ลุ้นกันมาพักใหญ่ เมื่อ 2 คนโสดอย่างนางเอกสาว “พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” และแร็ปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” มีภาพสนิทสนมกันออกมาบ่อยครั้ง แถมฝ่ายชายยังออกตัวชัดเจนว่าปลื้มมานานแล้ว และยังปากหวานชมว่าสวยมากด้วยเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา ครอบครัวของ เคนเน็ธ มิตเชลล์ นักแสดงที่ปรากฏตัวในซีรีส์เรื่อง “Star Trek: Discovery” และภาพยนตร์ “กัปตันมาร์เวล” (Captain Marvel) ของค่ายมาร์เวล ได้ออกมาประกาศว่า นักแสดงชายรายนี้ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 49 ปีเปิดมาอย่างเข้มข้นสำหรับ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ในรอบ “รอบตัดสิน” (Final Competition) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วานทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วยทำเอาหลายคนฮือฮาสุดๆ มุงกันเต็มโซเซียล หลัง 2 นางเอกดังตัวท็อปของวงการอย่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” กับ “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ได้โคจรมาเจอกันครั้งแรกในงานอีเวนต์หนึ่ง หลังเคยตกเป็นประเด็นดราม่า ปม ‘4 นางเอกม.’ มาก่อน

กิน "ของไหว้" วันตรุษจีน 2567 เสริมเฮงอย่างไร? ให้ปลอดภัยจากธูปและสารเคมีว้าวมาก! คนบันเทิงแต่งเต็ม อวดลุค “บาร์บี้” (Barbie) เหมือนหลุดออกมาจากหนัง“ปราง กัญญ์ณรัณ” โสดมีคอนเซ็ปต์ สวย หน้าสด เอวลอย!ถอดรหัสวง BTS ดังไกลระดับโลกฮอตไม่หยุดจริงๆ คู่จิ้น “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ดาราหนุ่มสายติสท์ กับติ๊กต็อกเกอร์สาวชาวเกาหลีใต้ “จี กามิน” ที่ทำชาวด้อมแพนด้า (ชื่อแฟนคลับ) ถูกใจสุดๆ ทั้งคู่ควงกันมาออกงานอีเวนต์โกยเงินแพ็คคู่ แถมในงานทั้งคู่สาดความน่ารักและมีโมเมนต์ให้ฟินจิกหมอนเพียบกลายเป็นดราม่าข้ามคืน ระหว่างถายรายการ "แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ที่ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมกลางรายการเร่งเครื่องระอุกันทุกคน 53 ผู้เข้าประกวด “Miss Universe Thailand 2023” ที่อยู่ระหว่างเก็บตัวกับทางกองประกวดฯ และเตรียมขึ้นเวทีฟาดความแซ่บ โชว์ความปัง อวดหุ่นสับ ในการแข่งขัน “รอบชุดว่ายน้ำ” (Swimsuit Competition) วันที่ 5 สิงหาคมนี้ ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด จังหวัดขอนแก่น“BLACKPINK” ต่อสัญญา YG ในฐานะวง แต่สัญญารายคนยังไม่ชัดเจน

แม่แจงแทน! ไอซ์ ปรีชญา ซื้อไซยาไนด์ล็อตเดียวกับ แอม ใช้ไล่สัตว์มีพิษ

พลิกชีวิต! “เจี๊ยบ กนกพร” นักร้องลูกทุ่งป่วยมะเร็ง เผยนาทีถูกรางวัลที่ 1 วิ่งไปกราบเท้าแม่ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ ที่เล่นบทไหนก็ทำคนดูอินเชื่อสนิทใจทั้งบทร้ายบทดีล่าสุดกับบทบาทหนุ่มหล่อมาดนักธุรกิจ ทายาทคนโตในตระกูลมหาเศรษฐี ละครเรื่อง “หลงเงา” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 กับบทของ หยาง ซึ่งภัทร์บอกค่อนข้างยากและไกลตัวมากๆ จนต้องพยายามตีโจทย์และทำความเข้าใจกับตัวละครในหลายๆ มุม เรียกว่าถึงขั้นยอมขัดใจความคิดในแบบของตัวเองเพื่อให้เป็นตัวละครมากที่สุดกันเลยทีเดียว

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“ออม สุชาร์ มานะยิ่ง" นักแสดงสาวขวัญใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศที่มีผลงานการแสดงมาแล้วมากมาย ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “Rise & Shine ชีวิตดีเริ่มที่ตัวเรา” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 เปิดใจเล่าถึงเส้นทางการทำงานตลอด 17 ปีในวงการที่ทำงานหนัก โดยเฉพาะช่วงที่ต้องรับงานพร้อม ๆ กัน จนทำให้พักผ่อนน้อย และเผชิญกับปัญหาสุขภาพในที่สุด

ไม่พลิกโผ! “โคร่า เบียลท์” คว้ามงกุฎ Miss Earth Thailand 2023“คิมเบอร์ลี่” น้ำตาคลอ “หมาก” ยกเป็นสมบัติล้ำค่า บอกเขาก็เป็นทุกอย่างในชีวิต

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพจับมือสามี บอกเราจะสู้ไปด้วยกัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“แน็ก ชาลี” ไปให้สุด! ผันตัวเป็นนักร้องสายร็อก ตามรอยเพื่อน “เก้า จิรายุ”

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter