โมเมนต์คอมพลีต! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ออกงานกับ “เดวิด เบ็คแฮม” ฟิน!ได้ลายเซ็นนักเตะในดวงใจ

ปธ.พาราไทย มั่นใจ ทีมวอลเลย์บอลนั่ง โชว์ฟอร์มดีในเอเชียนพาราเกมส์

วัยรุ่น Y2K สไตล์ "อีกี้" ธาตุทองซาวด์ แท้จริงแล้วมันคืออะไร?เป็นข่าวดราม่าที่ถูกพูดถึงตลอดทั้งวัน สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาว “สไมล์ ภาลฎา” หรือ “สไมล์ เดอะสตาร์” หลังออกมาเล่าอดีต ถูกใช้ให้ทำรายงาน ให้กับดาราอีกคนหนึ่ง สมัยเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย ช่วงถ่ายหนัง “แผลเก่า” ในรายการ De-Talk EP.17 ที่มี “โดม จารุวัฒน์” และ “ตั้ม วราวุธ” เป็นพิธีกร

รอ slot machine mv

“ตะวัน” คว้าทองกระโดดสูงทำลายสถิติซีเกมส์

ไม่ไปต่อจักรวาล? ลือหึ่ง “แอน จักรพงษ์” ขาย “มิสยูนิเวิร์ส” ให้เศรษฐีเม็กซิโก “ราอูล โรชา”หลังจากพระเอกชื่อดัง “พอร์ช- ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ออกมาเปิดเผยว่ามีลูกแล้ว เป็นลูกชายวัย 9 เดือน ชื่อ “น้องโฮมส์” (ด.ช. เฌอพัฒน์ ศิริลักษณ์) ที่ผ่านมาไม่เคยปิดบัง แต่แค่รอวันเปิดตัว และยอมว่าเห่อลูกมาก ยกให้เป็นสิ่งที่ดีในชีวิต

slot ram ว ธ เช ค

แมนยู แถลง ซานโช่ แยกซ้อมชุดใหญ่จนกว่าแก้ปัญหาเรื่องวินัยได้

หลังจากที่คู่รักจากวงหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" อย่าง  "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" หรือ "บิ๊ก ธิติวุฒิ"ยูทูบบเอร์ดัง และ "แพรวพราว แสงทอง" หมอลำลูกทุ่งสาว ออกมาโต้ตอบกันปมความรัก ฝ่ายชายอ้าง มีมือที่ 3 เป็นซาวด์เอ็นจิเนียในวงดนตรีมาทำให้มีปัญหากับภรรยา ซึ่งประเด็นนี้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียลอย่างดุเดือด พร้อมให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย และแนะนำให้คุยกัน ให้ทั้งคู่คิดถึงลูก“อีซึงกิ – อีดาอิน” เข้าประตูวิวาห์ ต้นสังกัดเผยภาพหวาน คนบันเทิงเกาหลียินดีเพียบ

ทางเข าsbo slot club

แบดมินตันหญิงไทย ปราบอินโดนีเซียทะลุชิงแชมป์ทีมเอเชีย

วงการบันเทิงสูญเสีย “อังศณา ช้างเศวต” หรือ อังศนา ศรีพัฑฒางกุระ เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา"แอนโทเนีย" นำนักเทนนิสโลกเดินแบบ"ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024"

รอ slot machine acoustic

“ต้องเต ธิติ” เตรียมแต่งชุดนางรำแก้บน สัปเหร่อรายได้พุ่ง พร้อมเผยถึงความรักแฟนสาว

“ทราย เจริญปุระ” ออกโรงชี้แจง! หลังถูกพุ่งเป้าดาราเอี่ยวสั่งไซยาไนด์คู่รักใหม่! “อี ซึงกิ” คบหาดูใจ นักแสดงสาว “อี ดาอิน”

สม ครgoldy slot

มาแน่! “ก้อง ห้วยไร่” เตรียมสร้างหนัง ดึง “ต้องเต ธิติ” นั่งแท่นกำกับ

จากปาก “พีเค-โยเกิร์ต” ประกาศแยกทาง เซ็นใบหย่าจบสถานะคู่ชีวิต ฝ่ายชายขอโทษทั้งน้ำตา“BLACKPINK” ต่อสัญญา YG ในฐานะวง แต่สัญญารายคนยังไม่ชัดเจน

k.e.y.slot ค อ