เปิดรายได้ “4 KINGS 2” เข้าฉายวันแรก กวาดเงินทะลุ19 ล้านบาท

“มิย่า” ชม “อชิ” น่ารัก เล่าโมเมนต์ขอเป็นแฟน

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ สั่งอนุมัติจ่ายเงินสนับสนุนสโมสร สมาชิกไทยลีก 2 และ ไทยลีก 3 ประจำฤดูกาล 2566/67 เป็นที่เรียบร้อย หลังเพิ่งผ่านความเห็นชอบ จากสภากรรมการฯ เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย  "ปืนใหญ่ " อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ที่บุกไปแพ้ ปอร์โต้ เกมแรก 0-1 เกมนี้ 90 นาที อาร์เซน่อล ชนะ 1-0 จากประตูของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ หลัง 2 นัดเสมอ 1-1 ต่อเวลา 120 นาทียังเสมอ ต้องดวลจุดโทษ ปรากฏว่า อาร์เซน่อล แม่นกว่าชนะไป 4-2 

จากกรณี เนย์มาร์ แนวรุกวัย 32 ปีของอัล ฮิลาล ทีมดังในศึกซาอุดี โปรลีก ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าระหว่าง บราซิล พบ อุรุกวัย ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการผ่าตัด และน่าจะต้องใช้เวลาในการพักฟื้นร่างกายเป็นเวลาประมาณ 10 เดือน 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Premier League) ฤดูกาล 2023-2024 เข้าสู่โค้งสุดท้ายของฤดูกาล อาร์เซน่อล ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่า ถือว่ายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ขณะที่ สเปอร์ส และ แอสตัน วิลล่า ก็หวังจะติดกลุ่มท็อปโฟร์ เพื่อโควตา เช่นเดียวกับ แมนยู ที่หวังจะเก็บแต้มในช่วงฤดูกาลที่เหลือเพื่อโอกาสไปเล่นในพื้นที่ยุโรป  ส่วนในโซนท้ายตาราง เอฟเวอร์ตัน ที่โดนหัก 6 คะแนน จะสามารถอยู่รอดในลีกสูงสุดได้หรือไม่

เข้าสู่วันสุดท้ายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก "Honda LPGA Thailand 2024" ยิงสดส่งตรงจากสนาม "สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา" โปรกอล์ฟสาวไทย โปรเหมียว (แพตตี้) ที่จบวันที่สามสามารถขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยวได้ วันนี้ Round 4 ตัดสินแชมป์ ส่งใจเชียร์กันต่อ เพื่อให้แชมป์กลับสู่มือโปรสาวไทยอีกครั้ง !!

ศึกฟุตบอลเกมพรีเมียร์ลีก แมตช์เดย์ที่ 25 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่เตะไป 23 นัดมี 52 แต้มอยู่อันดับ 2 แข่งน้อยกว่า ลิเวอร์พูล 1 นัด เปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พบ "สิงห์บูลล์" เชลซี อันดับ 10 ที่เตะ 24 นัด มี 34 แต้ม คู่นี้พบกันมาแล้ว นัดแรกของฤดูกาล เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ปรากฎว่าเสมอกันไปแบบสุดมัน 4-4 

คอร ด รอ slot machine acoustic
slot เต ม เง น ผ าน paypal
m.2 ใส slot msata ได ร ป าว

ยืนยันแล้ว! “อาฮยอน” (AHYEON) กลับร่วมวง BABYMONSTER แฟนคลับทั่วโลกเฮ

“เหยาเชิน” ประทับใจแฟนไทย แฟนมีตครั้งแรกความรักล้น

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานชาวโปรตุกีส ขโมยซีนการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ โมโตจีพี สนามสอง รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์ 2024 ที่อัลการ์ฟ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศโปรตุเกส 

Classes Badges
No modifiers slot แจกเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก 2020
.badge-primary storage slot ค อ
.badge-success slot pussy สล อต
.badge-info pci slot คอ
.badge-warning slot machine ความร ก
.badge-danger เกม xo slot

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองจับตาดูทั้งผู้จัดการทีมและนักเตะที่อาจมีโอกาสเซ็นสัญญาทั้งคู่ จากกรณี เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ประกาศเตรียมอำลาทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2023-2024 ตั้งแต่นั้นมา ลิเวอร์พูล มีข่าวเชื่อมโยงกับผู้จัดการทีมอย่าง ชาบี อลอนโซ่, โรแบร์โต้ เด แซร์บี, ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และ อังเก ปอสเตโคกลู

ต้นสังกัดแจ้งข่าวเศร้า “อิกาวะ รูเนะ” นักแสดงชาวญี่ปุ่น เสียชีวิตด้วยปัญหาสุขภาพ

อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าแอตเลติโก มาดริด ถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศส ก่อนเกมอุ่นเครื่องเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า พลาดลงช่วยทัพ "เลส์ เบลอส์ ลงดวลกับ เยอรมนี ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ต่อด้วย ชิลี ในวันอังคารที่ 26 มีนาคม 2567 เรียบร้อยแล้ว ยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน ตัดสินใจครั้งประวัติศาสตร์กำลังพิจารณาผลิตและจำหน่ายชุดแข่งของตัวเอง หลังสัญญากับแบรนด์ไนกี้ จะหมดลงในปี 2028 แม้จะมีข้อเสนอเป็นสถิติโลกจาก พูม่า หากตกลงก็ตาม โคล พาลเมอร์ กองกลางตัวรุกวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นยิง 1 แอสซิสต์ 1 ให้ เชลซี เปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ทำให้ "สิงห์บลูส์" แข่ง 27 นัด มีเพิ่มเป็น 39 คะแนน อยู่อันดับ 11 ของตาราง ส่วน นิวคาสเซิ่ล อันดับ 10 ของตาราง มี 40 คะแนนเท่าเดิม The Telegraph รายงานว่าจากความสำเร็จในคาราบาว คัพ ของลิเวอร์พูลได้เปิดโอกาสให้มีขบวนพาเหรดบนรถบัสเปิดหลังคาส่งท้ายฤดูกาลเพื่อเชิญชวนเหล่าสาวกเดอะ ค็อป ได้อำลา เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งพาลิเวอร์พูล คว้าแชมป์คาราบาว คัพ เกมนี้ไม่มี ไรอัน กราเฟนแบร์ค ที่บาดเจ็บเอ็นข้อเท้าจากเกมนั้น เช่นเดียวกับ วาตารุ เอ็นโด ส่วน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โดมินิก โซบอสซ์ไล และ ดาร์วิน นูนเญซ ยังไม่พร้อมในเกมนี้เช่นกัน โดย คล็อปป์  เลือกที่จะส่งผู้เล่นดาวรุ่งลงสนาม

หลังจากถูก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืมไปใช้งานในช่วงตลาดซื้อขายรอบ 2 รวมถึงเป็นการกลับไปอยู่กับ "เสือเหลือง" อีกครั้ง แต่ทว่าถึงเวลานี้ก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาช่วยทีมได้ จนทำให้มีแนวโน้มสูงมากที่สโมสรในศึกบุนเดสลีกา ไม่พยายามที่จะซื้อขาด ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023-2024 เลกที่ 2 นัดที่ 22 ของฤดูกาล หลังพักเบรกทีมชาติ เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันอีกครั้ง สัปดาห์นี้มีเตะครบทั้ง 8 คู่ระหว่างวันที่ 30 -31 มีนาคม 2567 คู่ที่ พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดเป็นเกมวันเสาร์ที่ 30  มีนาคม 2567 ลำพูน วอริเออร์ อันดับ 6 เปิดบ้านต้อนรับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 3 ของตาราง เวลา 18.30 น. และ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รั้งที่ 7 ของตาราง พบ โปลิศ เทโร เอฟซี อันดับ 14 ในเวลา 18.00 น.ปฏิวัติ คำไหม ผู้รักษาประตูของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดประมูลเสื้อแมทช์วอน ทีมชาติไทย นัดที่ 2 ที่พบทีมชาติโอมาน ในศึกเอเชียน คัพ 2023  เพื่อนำเงินไปสนับสนุนศูนย์ฝึกฟุตบอลเด็กและเยาวชนวังไคร์ อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร เพื่อช่วยอดีตโค้ชของของตัวเองที่โรงเรียนอัสสัมชัญ ธนบุรี “โค้ชแสบ” อุเทน ทองประกอบ ซึ่งไปก่อตั้งศูนย์ฝึกฟุตบอลเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาส ที่บ้านเกิด จังหวัดพิจิตร โดยเริ่มต้นเปิดประมูบที่ 100 บาท และจะปิดประมูลใน วันจันทร์ ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12.00 น.ตำนานทีมชาติฝรั่งเศส ได้เข้าร่วมงานเปิดตัวสารคดีเกี่ยวกับ มาร์เชลโล ลิปปี้ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลีและยูเวนตุส และได้พูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง โดยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับทีมยักษ์ใหญ่ของเยอรมนี หลังจากที่สโมสรประกาศว่าจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ จากการที่แคมป์เกาหลีใต้ เกิดดราม่า ก่อนเกมรอบรองชนะเลิศ ที่เกาหลีใต้ พบ จอร์แดน เมื่อ  ซน ฮึง-มิน และ อี คัง–อิน ทั้งคู่ปัญหากัน จนส่งผลให้ทีมสปิริต ลดลง และซน ฮึง-มิน ได้รับบาดเจ็บก่อนที่ พวกเขาจะตกรอบในรายการดังกล่าว ด้วยการแพ้ จอร์แดน 0-2 และหลังจากนั้นทั้งคู่เคลียร์ใจกัน จนไม่ถูกแบนและถูกเรียกติดทีมชาติใน 2 เกมฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 ที่จะพบไทย และ อี คัง อิน ก็ได้ออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2567 ณ ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา การกีฬาแห่งประเทศไทย นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทยเข้ารายงานตัวและทดสอบสมรรถภาพ เพื่อเตรียมเก็บตัวฝึกซ้อมสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติ ประจำปี 2567 สกาย สปอร์ต เยอรมนี รายงานว่า ชาบี อลอนโซ่ เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของ บาเยิร์น มิวนิค สำหรับการดึงมารับตำแหน่งต่อจาก โธมัส ทูเคิ่ล และมีการติดต่อเกิดขึ้นแล้ว เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้น แมนฯ ยูไนเต็ด 27.7 เปอร์เซนต์ มีความต้องการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมเนื่องจากไม่เชื่อมั่นในตัว เอริก เทน ฮาก โดยก่อนหน้านี้ เซอร์จิม ก็ได้มีนโยบาย เริ่มปลดและลดจำนวนพนักงาน และเวลานี้ก็มาถึงในขั้นตอนของในตัวกุนซือ โดยสื่อรายนี้ เผยว่า แรทคลิฟฟ์ อยากได้กุนซือที่เน้นทำงานในสนามซ้อมและพาทีมลงแข่งมากกว่าสนใจเรื่องภายนอก โดยที่ผ่านมาเฮดโค้ชชาวดัตช์ ได้มีการให้สัมภาษณ์ไปในเชิงสร้างความไม่พอใจให้กับสโมสรหลายครั้ง

“ไป่ ทาคน” มาไทยในรอบ 3 ปี เตรียมมีผลงานแสดง - โกอินเตอร์

จากเหตุการณ์ที่ กลุ่มสาวประเภทสอง หรือ LGBTQ+ หรือที่หลายคนเรียกกันว่า "พี่กะเทย" ชาวไทยจำนวนมาก ไปรวมตัวที่ ซอยสุขุมวิท 11/1 เพื่อรอเคลียร์กับกลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ จากสาเหตุ เมื่อวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา กลุ่มสาวข้ามเพศชาวฟิลิปปินส์ ได้เข้ามาหาสาวประเภทสองชาวไทย ก่อนจะยกพวกว่า 20 รุมคนไทย 4 คน และอีกฝ่ายฟิลิปปินส์ยังได้นำคลิปรุมตบไปโพสต์เหยียดหยามกะเทยไทยในกลุ่มโซเชียลของชาวฟิลิปปินส์อีกด้วยหลังจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์  มีข่าวอย่างต่อเนื่องกับ เรอัล มาดริด  แม้ทางเจ้าตัวจะไม่ได้แสดงท่าทีที่ชัดเจนในการย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา แต่เวลานี้สัญญาปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงกลางปี 2025 นั้น ทางด้านนักเตะก็ยังไม่ได้ตกลงในสัญญาฉบับใหม่แต่อย่างใด ซึ่งจากเหตุผลดังกล่าวทำให้ล่าสุด  อาส รายงานว่า ทีม "ราชันชุดขาว" จะไม่เดินแผนดึงตัว เทรนต์ ในตลาดหน้าร้อนนี้ และเตรียมที่จะใช้งาน ดานี่ การ์บาฆาล และ ลูกัส บาซเกซ ในตำแหน่งแบ็กขวาต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดการประชุมใหญ่วิสามัญ พร้อมกับเลือกตั้งนายกสมาคมฯ ที่ครบวาระ 4 ปี ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย หัวหมาก โดยรายชื่อ และเบอร์ผู้สมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมกีฬายิงปืนฯ มีดังนี้ เบอร์ 1 น.ส. โศภิสรา ทิพยมณฑล  เบอร์ 2 พล.ต.ท. คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง เบอร์ 3 นายสกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมฯ ที่หมดวาระ

ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 จะเตะกันในวันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม  ลิเวอร์พูล เต็ง 1 ในรายการนี้  เกมแรกชนะสปาร์ต้า ปราก มาขาดลอย ทำให้นัดที่ 2 เล่นง่าย เช่นเดียวกับ โรม่า ที่เกมแรกถล่ม ไบรท์ตัน มา 4-0 ส่วน เวสต์แฮม แม้เกมแรกจะบุกไปแพ้ ไฟร์บวร์ก 0-1 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน ยังพอมีลุ้นเข้ารอบ ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้เกมแรกจะทำได้แค่เสมอ คาราบัค แต่นัดที่ 2 ได้กลับมาเล่นในไบ อารีน่า         วันที่ 22 มีนาคม 2567 นักเตะทีมชาติไทยเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ หลังกลับจากการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มซี นัดที่ 3 ด้วยการบุกไปเสมอ เกาหลีใต้ 1-1 ทำให้เวลานี้ มี 4 แต้ม รั้งอันดับ 2 ของตาราง โดยมีแฟนบอลมารอต้อนรับแบบอบอุ่น ซึ่งหลังเดินทางถึงกุนซือชาวญี่ปุ่น ได้เปิดเผยถึงเกมที่สามารถบุกไปแบ่งแต้มกับทีมอันดับ 22 ของโลก 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 บีบีซี รายงานว่า ดาเนียล อัลเวส อดีตแบ็กขวาทีมชาติบราซิล มีความผิดฐานข่มขืนในไนท์คลับ 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี  2567 ของสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ที่ห้องแคทเทอลียา โรงแรมรามาการ์เดนส์ โดยการประชุมใหญ่ครั้งนี้ มีวาระที่น่าสนใจ คือการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬากอล์ฟฯ ทั้งนี้มีสมาชิกเข้าประชุมพร้อมเพรียง รวมทั้งผู้แทนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมด้วย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter