เปิดใจ มาดามแป้ง หลังนั่งแท่นนายกบอลไทยคนที่ 18

ลิเวอร์พูล เสียประโยชน์จาก VAR มากสุดในพรีเมียร์ลีก

สถานการณ์ในกลุ่มเอฟ หลังผ่าน 2 นัด ซาอุดีอาระเบีย นำจ่าฝูงพร้อมการันตีเข้ารอบแน่นอนแล้ว ด้วยการมี 6 แต้ม ส่วนทีมชาติไทยเวลานี้มีอยู่ 4 แต้ม รั้งที่ 2 มีโอกาสเข้ารอบสูงเช่นกัน โดยทั้ง 2 ทีมจะโคจรมาเจอกันในเกมนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม โดยมีตำแหน่งแชมป์กลุ่มเป็นเดิมพัน

ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ กลางดึกวันที่ 26 ธันวาคม 2566 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 8 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ที่ฟอร์มดีอันดับ 3  คู่นี้เจอกันในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาสถิติชนะบ้านใครบ้านมัน โดยเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

ออปต้า (Opta) ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผู้ชนะศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ก่อนการแข่งขันรอบน๊อคเอาท์ หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเริ่มทำการแข่งขันช่วงสัปดาห์แรก ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์นี้ 

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2566 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ Geylang ActiveSG Field ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ลงฝึกซ้อมครั้งแรกหลังเดินทางถึงประเทศสิงคโปร์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนพบกับทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566

ควันหลงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก โดย แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ เดินทางมาถึงรอบ 5 หรือ รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปเยือน ลูตัน ทาวน์ ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์  ขณะที่ ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านต้อนรับ เซาธ์แฮมป์ตัน ปิดท้ายที่ เชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับพบ ลีดส์ ยูไนเต็ด จากแชมเปี้ยนชิพ 

ขนาด slot air
ย อน slot machine 4sh
sbo slot สม คร

อาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรัก

“มินฮวาน - ยูลฮี” คู่รักไอดอล ยุติชีวิตคู่ เหลือแค่หน้าที่พ่อแม่ของลูก

กิ๊ฟมีสปอร์ต (GiveMeSport) เว็บไซต์ข่าวสารวงการกีฬาเปิดเผยข้อมูลกับการที่แนวรุกที่ย้ายมาจากบาร์เซโลน่าแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ได้รับค่าเหนื่อยที่ไบรท์ตันต้องจ่ายให้ถึง 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเงื่อนไขนี้ เป็นไปตามข้อตกลงที่ทีมจากพรีเมียร์ลีกต้องจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ 80 เปอร์เซ็นต์ จากที่ตัวนักเตะได้รับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เมื่อย้ายจากคัมป์ นู มาเล่นในถิ่น เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม 

Classes Badges
No modifiers slot mainboard เก า
.badge-primary บอร ด 8 slot ram motherboard
.badge-success เมนบอร ด 5 slot ราคา
.badge-info slot 2 ใส แล วแรด บ
.badge-warning ว ธ โกงสล อต royal slot
.badge-danger slot online เครด ตฟร

หลังทีมชาติไทยผ่านเข้ารอบ 2 ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ ด้วยสถิติที่สุดเซอร์ไพรส์ ท่ามกลางมรสุมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันมากมาย ทั้งการเปลี่ยนโค้ชก่อนแข่ง การประเดิมการคุมทีมของโค้ชใหม่ที่แพ้ถึง 5-0 การเดินทางเข้าไปร่วมการแข่งขันเป็นทีมสุดท้าย แถมด้วยการถอนตัวด้วยอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลัก และต้องให้ความสำคัญกับต้นสังกัดใหม่มาก่อน 

จอมเตะเยาวชนไทยไม่หวั่นไร้สนามซ้อม ขนมจีบ พร้อมเต็มที่ล่าแชมป์เอเชีย

คณะกรรมการการเลือกตั้ง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ แจ้งผลการเปิดรับสมัครผู้รับสมัครเลือกตั้งนายกสมาคม อุปนายกสมาคม กรรมการกลาง และองค์คณะตุลาการ ตั้งแต่ วันที่ 24 พฤศจิกายน ถึง 9 ธันวาคม 2566 จำนวน 15 วัน ตามข้อบังคับลักษณะการปกครองของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และระเบียบว่าด้วยการเลือกตั้งของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พ.ศ.2565  ศึกพรีเมียร์ลีก นัดที่ 18 คู่แรกคืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 เวสต์แฮม เปิดลอนดอน สเตเดี้ยม เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ทำให้เจ้าบ้าน มี 30 คะแนน อยู่อันดับ 6 ส่วน แมนยู มี 28 แต้มเท่าเดิม รั้งอันดับ 8 ของตาราง เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2566 “ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ในฐานะผู้ประสานงานฝึกซ้อมและผู้รักษาประตูของทีม เป็นตัวแทนพร้อมนำนักเตะและทีมงานสต๊าฟของ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ในศึก ไทยลีก 2023-24 ไปยื่นหนังสือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ณ ที่ทำการของสมาคมฯ หัวหมาก เพื่อเรียกร้องเงินเดือนที่ยังถูกคงค้างอยู่เป็นเวลา 5 เดือน จากกรณี ฮอร์เก้  นักแข่งรถโมโตจีพี ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ว่า เขามีปัญหากับยางที่แย่จนทำอะไรไม่ได้ รถสไลด์ตั้งแต่ออกสตาร์ท และไม่สามารถแซงแม้กระทั่งทีมเมทของตัวเอง ทำให้หงุดหงิดแต่ก็ต้องรวมสมาธิเพื่อขี่ให้จบ เป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะทีมเราทำงานอย่างหนัก แต่กลับรู้สึกเหมือนแชมป์โลกโดนขโมยไปด้วยยางแย่ ๆ อย่างไรก็ตาม มาร์ติน ยืนยันว่าเรซสุดท้ายสู้เต็มที่แน่นอนฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 เดินทางมาถึงนัดที่ 6 หรือนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม โดย 5 นัดที่ผ่านมา มี 12 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมแล้ว  ส่วนเกมในกลุ่มเอ เวสต์แฮม รับการมาเยือน ไฟร์บวร์ก กลุ่ม บี ไบรท์ตัน ดวลกับ มาร์กเซย และกลุ่มเอฟ แรนส์ พบ บียาร์เรอัล  จะเป็นการตัดสินแชมป์กลุ่ม เพื่อการเข้ารอบอัตโนมัติ ส่วน ลิเวอร์พูล ที่จะบุกไปเยือน .อูนิอง แซงต์-ชิลอยส์ ทีมจากเมอร์ซี่ไซด์นั้นเข้ารอบไปแล้ว

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสรายการใหญ่ ดับเบิลยูทีเอ 250 รายการ Thailand Open 2024 presented by E@ (ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024 พรีเซนเต็ด บาย อีเอ) ชิงเงินรางวัลรวมสูงถึง 267,082 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณเกือบ 10 ล้านบาท ณ อารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยรอบคัดเลือกระหว่างวันที่ 27-28 มกราคม 2567 และรอบเมนดรอว์ ระหว่างวันที่ 29 มกราคม - 4 กุมภาพันธ์ 2567ศึกฟุตบอลอังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ ศึกพรีเมียร์ลีก จะหลีกทางให้ ฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุด อย่าง เอฟเอ คัพ ที่รอบนี้เดินทางมาถึงรอบ 4 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะเตะระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 คู่ใหญ่รอบนี้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์พบ นอริช ซิตี้ ส่วน  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานเบาพบ นิวพอร์ตศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม จบไปแล้ว 4 กลุ่ม คือกลุ่ม เอ บี และ ซี และ ดี ซึ่งผลการแข่งขันในกลุ่ม ดี ล่าสุด เป็นใจและส่งผลให้ทีมชาติไทยการันตีเข้ารอบ 100 % อย่างต่ำด้วยการเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 จาก 6 ทีม ซึ่งเวลานี้ 14 ทีมเข้ารอบแน่นอนแล้ว โดยทีมชาติไทย เหลืออีก 1 เกมที่จะพบกับซาอุดีอาระเบีย และผลจากเกมนี้จะทำให้รู้ว่าทีม "ช้างศึก" จะจบในอันดับใดของกลุ่ม ออปต้า (Opta) ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายผู้ชนะศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ก่อนการแข่งขันรอบน๊อคเอาท์ หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย จะเริ่มทำการแข่งขันช่วงสัปดาห์แรก ระหว่างวันที่ 13-14 กุมภาพันธ์นี้ เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษ ลงสนามนัดแรกให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยทำแอสซิสต์เกมชนะ ดาร์มสตัดต์ 3-0 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2567 หลังหวนคืนถิ่นเก่าด้วยสัญญายืมตัวจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากเมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา พอลลีน งามพริ้ง อดีตประธานกลุ่ม “เชียร์ไทยพาวเวอร์” หนึ่งในแคนดิเดตลงชิงนายกสมาคมกีฟาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางไปยัง ที่ทำการ สมาคมฯ เพื่อสอบถามความชัดเจนเกี่ยวกับรายละเอียดข้อบังคับกฎการรับรองโดยสโมสรสมาชิก  และยังไม่ได้มีการยื่นสมัครลงเลือกตั้ง แต่อย่างใดพร้อมกับได้ยืนยันว่าจะลงสมัครชิงตำแหน่งเก้าอี้ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์นัดที่ 15  “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า เปิดวิลล่า พาร์ค เอาชนะ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จากประตูชัยของ ลีออน เบลีย์ ในนาทีที่ 74 ทำให้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 3 ของตาราง มี 32 คะแนน ขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หล่นไปอยู่ที่ 4 มี 30 คะแนน โดยจ่าฝูง ยังเป็น “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล มี 36 คะแนน และ อันดับ 2 “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มี 34 คะแนนหลังจาก ฟุตบอลทีมชาติไทย ทำผลงานในศึกเอเชียน คัพ 2023 รอบแรก นัด 3 ด้วยการเสมอ ซาอุดีอาระเบีย 0-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 2 ของกลุ่ม ชนะ 1 เสมอ 2 มี 5 คะแนน สร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบไร้พ่ายและไม่เสียประตู

“คิวเท” ยันแค่เพื่อน โบ้ยถาม “เบสท์ คำสิงห์” ลุ้นขึ้นไหม หลังเอฟซีจิ้นหนัก แจงเหตุซื้อทีวีให้

ศึกมวยล้มแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ ระหว่าง “เดอะมอนสเตอร์” นาโอยะ อิโนอุเอะ แชมป์โลก WBC และ WBO ชาวญี่ปุ่น กับ “ไนท์แมร์” มาลอน ทาปาเลส แชมป์โลก WBA และ IBF ชาวฟิลิปปินส์ ที่สังเวียนอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น.“ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร ควง “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช สองนักบิด จาก “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” และรถแข่ง Honda CBR250RR จาก CBR Series  ระเบิดฟอร์มในการแข่งขันสุดเดือดคว้าดับเบิ้ลโพเดียมจากชัยชนะของ “ข้าวกล้อง” จักรีภัทร พฤฒิสาร และโพเดียมอันดับที่ 3 ของ “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช ใน ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง 2023  รุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 (AP250) เรซที่ 2 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจาก "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง หมดวาระการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รวมระยะเวลา 8 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 

หลังจาก "ปีศาจแดง" ได้ประกาศผ่านเว็บไซต์ทางการ กับการที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีอังกฤษปิดดีล 1.3 พันล้านปอนด์ ในการซื้อหุ้นจำนวน  25% ในการเข้าบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากการซื้อหุ้นแล้ว ยังมีการยืนยันว่าบริษัท INEOS ของ เซอร์จิม จะได้เข้ามาทำหน้าที่บริหารงานด้านฟุตบอลของสโมสรด้วย ซึ่งการเข้ามาครั้งนี้ก็มีความต้องการควบคุมดูแลปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่ภายในสโมสร โดยเฉพาะบรรยากาศภายในทีม รวมถึงการซื้อขายนักเตะด้วย ณ ตอนนี้ แมนยู ต้องการนักเตะใหม่เข้ามาเสริมเป็นอย่างมาก วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนที่ 18  เดินทางมาที่อาคาร House of Thai Football เพื่อเยี่ยมเยียน และ ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ของ สมาคมฯ ทั้งฝั่งของ ทีมชาติไทย และ ไทยลีก  นอกจากนี้ "มาดามแป้ง" ยังทำเซอร์ไพรส์ หลังนำขนมมาฝากพนักงาน เนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน และ เป็นกันเอง

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

เจสซีย์ ลินการ์ด ยังเป็นแข้งไร้สังกัดนับตั้งแต่หมดสัญญากับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ หลังจบฤดูกาลที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมใน ซาอุดี โปรลีก รวมถึงทีมในยุโรปอย่าง เอฟเวอร์ตัน และ บาร์เซโลนา ด้วย แต่สุดท้ายแล้วดีลก็ไม่เกิดขึ้น ก่อนจะตัดสินใจย้ายซบทีมดังแห่งเกาหลีใต้ ด้วยสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 1 ปี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

วันที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 อาคาร House of Thai Football "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ ประธานคณะกรรมการการก่อสร้างศูนย์ฝึกฯ เป็นประธานการประชุมคณะทำงานการก่อสร้างศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลแห่งชาติ ครบวงจร ครั้งที่ 5

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter