“ฐากูร” อดีตสามี โพสต์หลังแยกทาง “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ติดแฮชแท็กถึงฝ่ายหญิง

มิจฉาชีพเล่นแล้ว! “เนสกาแฟ” แจงหลังโดนหมายเรียก ยันไม่เคยชวนเล่นพนัน

สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย ดร. ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) , นายสาธิต บุญทอง กรรมการ กกท.,นายชาญชัย สุขสุวรรณ กรรมการ กกท. และนายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมส่งคณะนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยเดินทางเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566  ณ บริเวณประตู 5 Row J ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

การแข่งขันมหกรรมกีฬาต่อสู้โลก "เวิลด์คอมแบทเกมส์ ริยาด 2023" ที่กรุงริยาด ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในช่วงกลางดึกวันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566 นักกีฬาไทยลงแข่งขันเป็นชนิดกีฬาแรก จาก 4 กีฬาที่ส่งแข่งขัน โดยชนิดกีฬาแรกของทัพนักกีฬาที่ประเดิมแข่งขันคือ ยูยิตสู สามารถทำผลงานยอดเยี่ยมประเดิมคว้าไป 1 เหรียญเงิน และ 1 เหรียญทองแดง เริ่มจากประเภทดูโอ้หญิง สายเอ แข่งขันพบกันหมดเพื่อจัดอันดับคว้าเหรียญรางวัล

เดอะ ไทม์ส สื่อในอังกฤษ รายงานว่าแหล่งข่าวอาวุโสของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าความพ่ายแพ้อย่างหนักสองครั้งที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์เดียวกัน  0-3 ( แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล) ในสัปดาห์นี้ส่งผลต่อการที่ เอริก เทน ฮาก  จะถูกปลดออกจากตำแหน่ง รวมไปถึง บรรดาอดีตนักเตะ และแฟนบอล  ก็ได้ออกมาวิจารณ์อย่างหนักเช่นกัน อีกทั้งได้มีการตั้งคำถามไปยังฝีมือของนายใหญ่รายนี้ว่าดีจริงหรือไม่ 

ความเคลื่อนไหวการเเข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รายการโอลิมปิก 2024 รอบคัดเลือก เมืองลอดซ์ ที่ประเทศโปแลนด์ ระหว่างวันที่ 16-24 กันยายน 2566  การแข่งขันรายการนี้มีทีมเข้าร่วมแข่งขันประเภทละ 24 ทีม แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 8 ทีม แต่ละกลุ่มแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อคัดเอาทีมอันดับ 1-2 ที่มีผลงานดีที่สุด ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส

สหพันธ์ลูกหนังนานาชาติ (ฟีฟ่า) ประกาศผลจัดอันดับโลกประจำเดือนกันยายน เมื่อวันที่ 21 กันยายน โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทยขยับจากอันดับ 113 ขึ้นมาอยู่อันดับ 112 หลังจากทำจากคว้ารองแชมป์ในฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 49 ด้วยการชนะเลบานอน 2-1 ในรอบรองชนะเลิศ และเสมอกับ อิรัก 2-2 ในรอบชิงชนะเลิศ ก่อนแพ้ในการดวลจุดโทษ โดยเป็นอันดับ 21 ของเอเชีย 

"พระเจ้าวงการลูกหนัง" ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กำลังเจรจามีโอกาลเตรียมกลับคืนสู่สโมสรเอซี มิลาน ในบทบาทใหม่หลังจากแขวนสตั๊ดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยวัย 41 ปี ต่อหน้าแฟนบอลเอซี มิลาน ที่ซาน ซิโร อิตาลี 

slot machine เพลงแรก
ล ลา ก บ slot machine
ราง t slot

รักร้าวอีกคู่! “คริสซี่” รับเลิก “เค้ก นัทธวัชร์” หลังคบหาดูใจ 7 ปี

รวมคำตอบมงลง “มิสนิการากัว” คว้ามงกุฎ Miss Universe 2023

มาโน่ โพลกิ้ง กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างดีของ จอร์เจีย สมัยที่ผมเป็นผู้เล่นที่เยอรมนี ก็รู้จักผู้เล่นที่เคยเล่นที่ ชาลเก้ 04 โดย จอร์เจีย เป็นประเทศที่มีฟุตบอลคุณภาพ”

Classes Badges
No modifiers core i5 gen2 ก บ gen3 คนละ slot
.badge-primary ห วจ าย slot ยาว
.badge-success gclub slot เป ด ก โมง
.badge-info goldy slot พร ตต
.badge-warning slot ram ส ฟ า ส ด า
.badge-danger ราคา slot เวลาท ว

ฟลอเรียน เพลทเทนเบิร์ก นักข่าวสกายเยอรมัน ได้ออกมาเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรที่กำลังให้ความสนใจ อัสซาน อูดราโอโก้ มิดฟิลด์วัย 17 ปี ของชาลเก้ 04 ทีมในลีกา 2 เมืองเบียร์ โดยเวลานี้สโมสรได้มีการติดต่อพูดคุยกับเอเย่นต์ของตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อดีตพระเอก “บอล อัศนัย” คุกเข่าขอแฟนสาว “ลูกเกด ดรัล” แต่งงาน ในวันครบรอบ 8 ปี

ความเคลื่อนไหวของทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย คลาสแขน-ขา ที่เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา นักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทย คลาสแขน-ขา ได้ลงทำการฝึกซ้อมกันตามปกติในช่วงเช้าหลังจากประเด็นเกี่ยวกับเงินรางวัลอัดฉีดของนักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทยที่มีข่าวออกมาว่ามีการหักเงินนักกีฬา และ "โจ้ สืบศักดิ์" พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ อดีตนักกีฬาตะกร้อชื่อดัง ที่เป็นแกนนำในการเรียกคืนความยุติธรรมให้กับวงการตะกร้อไทย อีกทั้งต้องการตรวจสอบความโปร่งใสการทำงานของ ผู้จัดการทีมชาติไทย ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยจนกระทั่ง พันตำรวจโท สืบศักดิ์ ผันสืบ ถูกข่มขู่การแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์  ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้  ในรุ่นโมโต จีพี รอบจัดกริดสตาร์ต ปรากฎว่า  ฆอร์เก้ มาร์ติน นักขับจากสเปน ของทีม พรีม่า พรามัค เรซซิ่ง  เจ้าของตำแหน่งโพลโพซิชั่น ที่ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ และพลาดแชมป์หลังโดนแซงในรอบสุดท้าย ในการจัดกริดวันนี้ ทำได้อย่างยอดเยี่ยม คว้าโพลโพซิชั่น ด้วยเวลา 1.29.287  ทำลายสถิติ มาร์โก้ เบซเซคคี เมื่อปีที่แล้ว ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 10 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ โดยคู่ที่น่าสนใจเป็นเกมวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม สเปอร์ส จะบุกไปทำศึกลอนดอน ดาร์บี้ กับ คริสตัล  พาเลซ ซึ่งถ้าหากคว้าชัยชนะได้ก็จะนำจ่าฝูงต่อไปอีก 1 สัปดาห์ ส่วนอีกคู่  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า จะบุกไปทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผลงานเริ่มกลับมาดี ขณะที่ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านพบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง โดยเกมบิ๊กแมตช์ นัดที่ 13 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งเกิดขึ้นหลังเกมทีมชาติจบโปรแกรมไม่ถึง 72 ชั่วโมง นั่นทำให้จะส่งผลกระทบอย่างมากกับสตาร์ของทั้งสองทีมที่ไปรับใช้ทีมชาติและเดินทางกลับมา โดยเฉพาะผู้เล่นที่ไปคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 โซนอเมริกา ที่ อาร์เจนติน่า พบ บราซิล ซึ่งเรื่องนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล รู้สึกไม่พอใจกับการจัดโปรแกรมของทางพรีเมียร์ลีก เป็นอย่างมาก

มาโน่ โพลกิ้ง กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับการต้อนรับอย่างดีของ จอร์เจีย สมัยที่ผมเป็นผู้เล่นที่เยอรมนี ก็รู้จักผู้เล่นที่เคยเล่นที่ ชาลเก้ 04 โดย จอร์เจีย เป็นประเทศที่มีฟุตบอลคุณภาพ”บิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล เจอกับแชมป์เก่า แมนฯซิตี้ รูปเกมสู้กันสูสี ต่างฝ่ายต่างรัดกุม แต่เป็น อาร์เซน่อล มาได้ประตูชัยท้ายเกมนาที 86 จากลูกยิงของตัวสำรองอย่าง กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ไปแฉลบ นาธาน อาเก้ เปลี่ยนทางเข้าประตู ให้ “ปืนใหญ่” เฉือนชนะ 1-0 มีเพิ่มเป็น 20 แต้มเท่ากับ สเปอร์ส แต่ประตูได้เสียเป็นรอง จึงรั้งอยู่อันดับที่ 2 นอกจากนี้ยังถือเป็นการชนะทีม “เรือใบสีฟ้า” ในลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปีอีกด้วยเช่นกันความเคลื่อนไหวของวอลเลย์บอลหญิงไทย หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ โปแลนด์ ไป 3-2 เซต ในศึกวอลเลย์บอลหญิงโอลิมปิกเกมส์ 2024 รอบคัดเลือก กลุ่มซี นัดที่ 4 เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กันยายนผ่านมา "ซาร่า" นุศรา ต้อมคำ เซตเตอร์ทีมชาติไทย ลงเล่นการแข่งขัน AU Volleyball 2023 ลีกวอลเลย์บอลหญิงอาชีพของสหรัฐอเมริกา ฤดูกาล 2023 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่ 3 ของเจ้าตัว โดยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ได้รับเลือกให้เป็น นักกีฬา MVP รวม 6 ครั้ง ได้แก่ MVP1 จำนวน 1 ครั้ง, MVP2 จำนวน  2 ครั้ง และ MVP3 จำนวน 3 ครั้ง หลังย้ายมาอยู่ในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ทำไปแล้ว 52 ประตูจาก 53 เกมทุกรายการ พร้อมเป็นส่วนสำคัญในการพาทีม "เรือใบสีฟ้า" "คว้าทริปเปิ้ลแชมป์" ทั้ง (พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  อาร์เจนตินา แชมป์โลก 2022 ที่เกมล่าสุดชนะ ปารากวัย หวุดหวิด 1-0 บุกไปเยือนเอสตาดิโอ นาซิโอนาล เด ลิม่า พบ เปรู ที่นัดล่าสุด แพ้ ชิลี 2-0 เกมนี้ ลิโอเนล เมสซี่ กัปตันทีม และตัวเต็งบัลลงดอร์ 2023  ที่ฟิตกลับมาลงช่วยทีมก็โชว์ฟอร์มเยี่ยม ทำ 2 ประตูในนาทีที่  32 และ  42 ช่วยให้ทีม "ฟ้า-ขาว" บุกไปชนะ เปรู 2-0 ทำสถิติชนะรวดทั้ง 4 เกม มี 12 คะแนน รั้งจ่าฝูงทิ้งห่างทีมตามอยู่ถึง 5 แต้มผลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 5 เมื่อคืนวันที่ 16 กันยายน 2566 ไบรท์ตัน บุกมาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ทำให้ ปีศาจแดง แพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล และ ไบรท์ตัน บุกมาคว้าชัยในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยฤดูกาล 2022/23 ไบรท์ตัน บุกมาเอาชนะ 2-1 การแข่งขันมวยสากล เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 “หางโจวเกมส์” ที่หางโจว ยิมเนเซียม เมืองหางโจว ประเทศจีน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 รอบก่อนรองชนะเลิศ รุ่น 51 กิโลกรัมชาย ธิติสรรณ์ ปั้นโหมด ลงดวลกำปั้นกับ จาง เจียเหมา นักชกจากเจ้าภาพจีน

“อาร์ต พศุตม์” ชัดเจน เปิดตัวสาวคนรู้ใจคบมานาน ลำบากใจตอบปม “นาฟ”

ปรีวิว รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ 4 เสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 (5) บีจี ปทุม ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ด (14) สนาม:  บีจี  สเตเดี้ยม  เวลา : 18.00 น. ถ่ายทอดสด: พีพีทีวี  ช่อง 36 การแข่งขันโมโตจีพี สนามที่ 17 รายการ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2023 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้  ในรุ่นโมโต จีพี 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

วอลเลย์บอลประเภททีมชาย ศึกเอเชียนเกมส์ 2022 (ครั้งที่ 19 )ที่นครหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 19-26 กันยายน 2566 ทีมชาย มีทีมเข้าร่วมแข่งทั้งหมด 19 ทีม และแบ่งออกเป็น 6 กลุ่ม กลุ่มละ 3 ทีม และ กลุ่มละ 4 ทีม เพื่อคัดเอาอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป 

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ระบุว่า เลรอย ซาเน่ เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่ง เยอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมทำลายสถิติการซื้อตัวนักเตะทีมชาติเยอรมนีในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่ง ซาเน่ มีสไตล์การเล่นตรงกับความต้องการของฟุตบอลอังกฤษ และน่าจะเข้าใกล้จุดสูงสุดของการเล่นอาชีพในวัย 27 ปี มื่อวันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยนายธนฑิตย์ รักตะบุตร เลขาธิการสมาคมฯ และนายชลิตรัตน์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมกีฬาควอชแห่งประเทศไทย ได้เข้าพบและมอบกระเช้าดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีพร้อมกับอวยพรให้ นางสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาคนใหม่

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ให้สัมภาษณ์หลังจากประกาศรายชื่อ 23 นักเตะ ชุดเดินทางไปทวีปยุโรป เพื่ออุ่นเครื่องกับ จอร์เจีย และ เอสโตเนีย ซึ่งทีมชุดนี้ มีนักเตะหน้าใหม่หลายราย โดยส่วนใหญ่ก้าวขึ้นมาจาก ทีมชุดอายุไม่เกิน 23 ปี 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

จากเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-1 เกมนี้ โดมินิค โซโบซไล กองกลางทีมชาติฮังการี ของลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะที่วิ่งได้ไวที่สุดเป็นอันดับ 2 ในประวิติศาสตร์พรีเมียร์ลีก หลังทำสปีดสูงสุดไว้ที่ 36.76 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และขึ้นแท่นเป็นนักเตะที่วิ่งได้ไวสุดในฤดูกาลนี้ แซง โดมินิค โซลันกี้ กองหน้าของบอร์นมัธ ที่ทำสปีดสูงสุดไว้ที่ 36.10 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกมที่พบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter