“กานต์ POTATO” ตอกกลับเกรียนคีย์บอร์ดปากแจ๋ว แซะ! ‘คิดว่าเก่ง-เลอะเทอะ’

นายกฯหารือประธาน FIFA ย้ำ ไทย-อาเซียนพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดฟุตบอลโลกปี 2034

ฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-2024 นัดที่ 6 "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่เข้ารอบไปแล้วทำให้โรเตชั่นส่งผู้เล่นสำรองส่วนใหญ่ บุกไปแพ้ อูนิอง แซงต์-ชิลอยส์ 2-1 ขณะที่ "นกนางนวล"ไบรท์ตัน และ "ขุนค้อน"เวสต์แฮม ต่างควงกันคว้าชัยชนะทำให้เข้ารอบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่ม ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น แม้จะเข้ารอบไปตั้งแต่เกมนัดที่ 4 แต่ยังไว้ลายเก็บชัยชนะรวดทั้ง 6 นัด โดยเกมสุดท้ายเปิดบ้านถล่ม โมลด์ 5-1

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 20 ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในศึกลอนดอน ดาร์บี้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม พบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 21.00 น. ตามเวลา ประเทศไทย คู่นี้เจอกันนัดแรกของฤดูกาลที่ เอมิเรตส์ เสมอกันมา  2-2 โดย ฟูแล่ม ก่อนโปรแกรมนัดนี้ อยู่อันดับ 13 มี 21 นัด ขณะที่ อาร์เซน่อล ที่เวลานี้อยู่อันดับ 4 มี 40 แต้ม หากชนะเกมนี้จะขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

การแข่งขันขี่ม้าโปโล รายการ ออลเอเชีย คัพ 2024 ระหว่างวันที่ 4-10 ก.พ. ที่สนาม วีอาร์ สปอร์ต คลับ และ สยามโปโล ปาร์ค บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 5 ประเทศ ประกอบด้วย “แชมป์เก่า” ไทย ดีกรีเหรียญเงินซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ประเทศมาเลเซีย นำทีมโดยสองพี่น้อง”ศรีวัฒนประภา” ต๊อบ” อัยยวัฒน์-ต้อล อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา

วันที่ 9 มกราคม 2567 เวลา 17.00 น. ณ บีจีทีซี 3 จังหวัดปทุมธานี ฟุตบอลชายทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2023-2024 ในแมตช์เดย์ที่ 25 มีเตะกันครบทั้ง 10 คู่ ระหว่างวันที่ 17 -19 กุมภาพันธ์ โดย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล จะได้ลงเตะเกมลีก 2  นัด โดย "เรือใบสีฟ้า" จะเล่นเกมตกค้างกับ  เบรนท์ฟอร์ด เพิ่มอีก 1  นัด ขณะที่ .ลิเวอร์พูล จ่าฝูงที่มีคิวลงเตะนัดชิงคาราบาว คัพ จะต้องเล่นโปรแกรมลีก ด้วยการเปิดบ้านพบ ลูตัน ทาวน์ ต้องลุ้นว่า จบกลางสัปดาห์หน้าตำแหน่งจ่าฝูงจะมีการเปลี่ยนมือหรือไม่ 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023-2024 แมตช์เดย์ที่ 16 กลางดึกวันที่ 9 ธันวาคม 2566 บิ๊กแมตช์ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า อันดับ 3 ของตาราง ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง เปิดวิลล่า พาร์ค ต้อนรับจ่าฝูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล  

โหลด xo slot
สม ครสมาช ก slot
แฟนใหม่เฟิร์ส slot machine

“ดีเจต้นหอม” ขึ้นแท่นสาวฮอต เปิดหน้าใหม่สวยฉ่ำ พร้อมเผยเรื่องความรัก

เลิกกันแล้ว? “แจ็ค แฟนฉัน” ขึ้นจอดำ “ใบหม่อน” โพสต์จบสัมพันธ์ หลังเพิ่งสวมแหวนตีตราจอง

เกมอุ่นเครื่องที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น เปิดบ้านชนะทีมชาติไทย ไป 5-0

Classes Badges
No modifiers interface slot 2.0 ต างก บ 3.0
.badge-primary slot คอ
.badge-success ร าน ขาย t slot
.badge-info slot ออนไลน เล นย งไงให ได เง น
.badge-warning hp 800g1 hp 800 g2 slot ram ต างก นไหม
.badge-danger gclub slot ม อถ อ

การดีเบตเพื่อให้ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลณได้แสดงวิสัยทัศน์ล่วงหน้า 30 วัน ต่อหน้าสื่อมวลชนเเละสาธารณชน ก่อนจะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในวันที่ 8 ก.พ. 67 ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก การดีเบต ประกอบด้วยผู้ที่สมัครคือนายวรงค์ ทิวทัศน์ ,นายพยุริน "พอลลีน"งามพริ้ง,  และนายคมกฤช นภาลัย ส่วนนายยุทธนา ทวีสรรพสุข มาเป็นผู้เเทนนายธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ด้านนางนวลพรรณ ล่ำซำ ไม่สามารถร่วมในการดีเบตครั้งนี้ได้ เนื่องจากติดภารกิจไม่สามารถเข้าร่วมได้ และไม่ได้ส่งตัวแทนมาร่วม

บุนเดสลีกา เปิดโปรแกรมฤดูกาล 2023-2024 บาเยิร์น บุกเยือน เบรเมน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ออกมาอัพเดตอาการของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ ที่ได้นับบาดเจ็บที่กระดูกเท้า จนพลาดลงสนามเมื่อสุดสัปดาห์ รวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนนี้ ว่า ฮาลันด์ ยังไม่ได้ซ้อมเลยตั้งแต่ก่อนเกมพบ ลูตัน และคาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีนี้ แต่ก็ต้องรอประเมินอาการอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ยังตอบไม่ได้ว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมพรีเมียร์ ลีก ที่จะเจอ คริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์หรือไม่ โดย เป๊ป จะสามารถให้ข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ได้ในงานแถลงข่าวครั้งต่อไปพรีเมียร์ลีก นัดที่ 14 อาร์เซน่อล จ่าฝูง เปิดบ้านพบ วูล์ฟแฮมป์ตัน อันดับ 12ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ของ BestGamblingSites ได้ทำนายผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก นัดที่ 19 เกมบ็อกซิ่ง เดย์ ทั้ง 5 นัด คาดการณ์ผลการแข่งขันโดยใช้ปัจจัยหลายประการ รวมถึงฟอร์มของแต่ละทีมในฤดูกาลนี้ และวันบ็อกซิ่งเดย์ที่ผ่านมา รวมถึงฟอร์มของผู้จัดการทีมและความได้เปรียบของทีมเหย้ายังได้รับการพิจารณาด้วย หลังจากที่ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ ในรอบ 3 หรือ รอบ 64 ทีมสุดท้ายได้ทำการจับสลากประกบคู่กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งรอบนี้บรรดาทีมจากพรีเมียร์ลีก มีคิวดวลกันเองหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน, สเปอร์ส พบ เบิร์นลีย์, เบรนท์ฟอร์ด พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน และคู่บิ๊กแมตช์ อาร์เซน่อล พบ ลิเวอร์พูล ล่าสุดสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ประกาศวัน และเวลาแข่งขันออกมาเป็นที่เรียบร้อยศึกฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 ที่ประเทศกาตาร์ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก แข่งไปเรียบร้อยแล้ว 12 นัดจาก 6 กลุ่มมี 37 ประตูและมีการชนะ 10 นัด โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก AFC Asian Cup ได้ทำการจัดทีมยอดเยี่ยม ในเกมนัดแรก ซึ่งก็มี ศุภชัย ใจเด็ด ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ที่เหมาคนเดียว ช่วยให้ไทยประเดิมสนามในกลุ่มเอฟ ได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 ⁣นั้นมีชื่อติดอยู่ในทีมยอดเยี่ยมในแมตช์เดย์แรกเช่นกัน ด้าน อี คัง อิน ที่ทำ 2 ประตูช่วยให้เกาหลีใต้ ชนะ บาห์เรน 3-1 ถูกเลือกอยู่ในทีมชุดนี้เช่นกัน

การจับสลากเส้นทางเพลย์ออฟ ยูโร 2024  ที่จะนำอีกเพียง 3 ทีมเข้าไปสมทบกับอีก 21 ทีมที่ได้สิทธิ์ไปก่อนหน้านี้ โดยที่ผ่านมาในพาธ ซี ทางด้าน จอร์เจีย พบ ลักเซมเบิร์ก อีกคู่ กรีซ พบ คาซัคสถาน โดยผู้ชนะคู่แรกเป็นทีมเหย้ารอพบผู้ชนะในคู่ 2 และนัดชิงรอบจะเตะเพียงนัดเดียว ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 ตอนนี้เดินทางมาถึงรอบน็อคเอาท์เรียบร้อยแล้ว โดย บาห์เรน ที่เข้ามาจากการเป็นแชมป์กลุ่ม อี จะพบกับ "ซามูไร บลูส์" ญี่ปุ่น เต็งหนึ่งของรายการ ที่เข้ามาเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม ดี โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 31 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย การแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลก รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก พรีเซ็นต์ บาย โตโยต้า" ครั้งที่ 6 (Amazing Marathon Bangkok 2023 presented by TOYOTA) หรือ "วิ่งผ่าเมือง ครั้งที่ 6" ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ พร้อมเงินรางวัลรวม 2,440,500 บาทฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้อยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว โดย จอร์แดน และ เกาหลีใต้ เป็น 2 ทีมที่ผ่านเข้าไปรอในรอบรองชนะเลิศแล้ว ด้าน  กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า  มีคิวจะลงเล่นในคืนวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ญี่ปุ่น รองแชมป์ครั้งที่ผ่านมา และถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ในครั้งนี้ ก็จะมีคิวลงเตะเช่นกันการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เตรียมประเดิมเปิดฉากเลกแรก โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัล ได้เข้าสู่พิธีวิวาห์กับแฟนสาวอย่างชื่นมื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระหว่างกลับไปพักที่บ้านเกิด เพื่อเตรียมทำการแข่งขันฟุตบอลแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ “ไทยฮอนด้า” ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศแผนมอเตอร์สปอร์ตปี 2024 ยกระดับนักบิดไทยภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” สู่ระดับโลกอย่างต่อเนื่อง โดย มร.ชิเกโตะ คิมูระ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า “ในปี 2023 ที่ผ่านมา นักแข่งจากทีม “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ต่างพากันสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม ทั้งหมดเป็นผลจากการทำงานอย่างเป็นระบบภายใต้โครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ที่ทำให้เราสามารถพัฒนานักแข่งได้อย่างต่อเนื่องฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 กลุ่มเอฟ นัดที่ 3  ทีมชาติไทย อันดับ 113 ที่ 2 นัดที่ผ่านมา ชนะ  คีร์กีซสถาน 2-0 และเสมอ โอมาน 0-0 จะพบกับ ซาอุดีอาระเบีย ทีมอันดับ 56 ของโลก และทีมอันดับ 5 เอเชีย ที่สถิติยอดเยี่ยมชนะทั้ง 2 นัด  โดยคู่นี้จะเตะกันวันที่ 25 มกราคม 2567 เวลา 22.00 น. สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดไทย ไม่ชนะ เป็นการแพ้ 4 เสมอ 1 ซึ่งเกมล่าสุดที่พบกันคือ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก รอบ 12 ทีมสุดท้าย เมื่อเดือนมีนาคมปี  2017 ที่เกมนั้นไทย เปิดบ้านแพ้ 0-3

“ครูไพบูลย์” มาแล้ว! ตอบคำถามรัวๆ หลังถูกจับตาเลิก “กระต่าย พรรณนิภา”

ศาลสูงสุดของสหภาพยุโรป (ECJ  ) ตัดสินว่าหน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอล สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) และสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ฝ่าฝืนกฎการแข่งขันของสหภาพยุโรปโดยพยายามขัดขวางรายการซูเปอร์ลีกที่หวังจะแยกออกมาแข่งขัน เพื่อลดการผูกขาดเมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2566 การแข่งขันเรือใบนานาชาติชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า   ครั้งที่ 35 ประจำปี 2566 จัดพิธีเปิดการแข่งขัน ณ โรงแรมบียอนด์กะตะ จังหวัดภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยคณะผู้แทนจากสโมสรเรือใบราชวรุณ กองทัพเรือ สมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทย ตลอดจนหน่วยงานและพันธมิตร เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับทีมชาติญี่ปุ่น

ซน ฮึง มิน มีคิว ลงช่วยทีมชาติเกาหลีใต้ ทำศึก เอเชียน คัพ  ที่จะเตะระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ นี้ที่ประเทศกาตาร์ นั่นจะทำให้พลาดลงสนามให้กับ สเปอร์ส นานถึง 6 สัปดาห์ ซึ่งจะประกอบไปด้วย เกมเอฟเอ คัพ ที่พบเบิร์นลีย์ , เกมพรีเมียรืลีก บุกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 14 มกราคม และอาจจะมากกว่านั้น เกมกับเบรนท์ฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน และไบรท์ตัน หากชาติบ้านเกิดทะลุเข้ารอบลึกๆ  ซึ่งดาวเตะวัย 30 ปี ก็ได้ฝากให้เพื่อนๆ ทำผลงานให้ดี ในระหว่างที่ตัวเองไม่อยู่26 มกราคม 267 กระทรวงกลาโหม ร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.), กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ (NSDF), สมาคมกีฬามวยไทยสมัครเล่นแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย และสหพันธ์สมาคมมวยไทยสมัครเล่นนานาชาติ (IFMA) ทำพิธีเปิดโครงการมวยไทยและศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวในค่ายทหาร (Muaythai and Martial arts in Military Camp) ที่สนามเวทีมวยชั่วคราว ศูนย์การกำลังสำรอง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิด

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มสุดโหดบุกมาถล่ม "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงลอนดอน สเตเดี้ยม 6-0 โดยได้ประตูจาก วิลเลี่ยม ซาลิบา นาที 32, บูกาโย ซาก้า จุดโทษ 41, นาที 63, กาเบรียล มากัลเญส นาที 44, ทรอสซาร์ นาที 45+2 และ เดแคลน ไรซ์ นาที 65 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

โดยอดีตแข้งเชลซี ย้ายเข้ามาในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงตลาดซื้อขายปีใหม่ ด้วยสัญญายืมตัวพร้อมอ็อปชั่นซื้อขาดด้วยราคาประมาณ 15 ล้านปอนด์ ซึ่งจากรายงานคาดว่าทีมจากลอนดอนเหนือจะเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะทั้งหมด

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter