อุปนายกสมาคมฟุตบอลฯให้กำลังใจชบาแก้วยู19 ก่อนลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน

ณัฐวัฒน์ คว้าทองแดงปิดท้ายศึกเทควันโดยุวชนชิงแชมป์โลก

8 ข้อต้องรู้ “ไข้เลือดออก” ยิ่งเป็นซ้ำยิ่งรุนแรงอันตรายเสี่ยงชีวิต “ไข้เลือดออก”อาการเบื้องต้นแตกต่างจากโควิด-19 อย่างไร?

เดือด! แพรรี่ - หมอลักษณ์ ฟาดวิวาทะ ดราม่าปีชงมีไว้หลอกคนโง่

“เต้ย จรินทร์พร” โบกมือลาวิกสามด้วยดี ผันตัวเป็นอิสระ หวนร่วมงานค่ายเก่าในรอบ 9 ปี

ฝ่ายชายพูดบ้าง สวนกลับ “หญิงลี” ปมโลก 2 ใบ แบบหนังคนละม้วน!

สาดออร่าล้นเวที! รอบพรีลิมฯ MUT 2023 สาวงามสวยปังในชุดราตรี

น่ารักคูณสอง! “แจ็คสัน หวัง” เจอ “จุ๊มเหม่ง” ครั้งแรก ทั้งฮาทั้งน่าเอ็นดู

ทาง เข้า gclub slot
slot ภาษาไทย
สล อต slot

“ติ๊ก ชีโร่” เล่าสาเหตุวิกฤตชีวิตติดลบ ขายทุกอย่างใช้หนี้ 20 ล้าน

ยังไง ? ธัญญ่า อาร์สยาม เมนต์แซ่บ ไลฟ์สาวแฉนักร้องโลก 4 ใบ

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ลั่นไม่ได้มั่น แค่สู้ถ้าไม่ผิด กดบล็อกคอมเมนต์แย่จบปัญหา

Classes Badges
No modifiers เกมส slot way 1024 ค อ
.badge-primary คอร ด เพลง ผ าน slot machine chordtabs
.badge-success เฟ ร ส slot machine เพลงส ดท าย
.badge-info slot pci ความเร ว
.badge-warning โปรเช าร บอร ณ slot
.badge-danger slot machine 9 ศาสตรา

เปิดมาอย่างเข้มข้นสำหรับ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) ในรอบ “รอบตัดสิน” (Final Competition) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

รร.พีระยานาวินคลองหินวิทยา คว้าแชมป์ฟุตบอลมาดามคัพ 2023

ฟินไปดิ๊! “แน็ก ชาลี” รัวภาพคู่พร้อมเปิด 10 ข้อต้องเป็น “กามิน” ฝ่ายหญิงโพสต์ภาพแฟนฉัน“เจสซี่ กิระนา” ใจเกินร้อย พร้อมชิงมง MUT 2023ไม่ใช่คอนเทนต์! “แพรรี่ ไพรวัลย์” ควง “น้องฟอร์ด” เปิดใจเรื่องรัก ลั่น ‘เน้นเปย์งานไม่เน้นเปย์เงิน’คอนเฟิร์ม “ลิซ่า ลลิษา” ร่วมแสดงซีรีส์ดัง ‘The White Lotus’ ซีซัน 3หลังจากที่คู่รักจากวงหมอลำ "แสงทองฟินแลนด์" อย่าง  "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" หรือ "บิ๊ก ธิติวุฒิ"ยูทูบบเอร์ดัง และ "แพรวพราว แสงทอง" หมอลำลูกทุ่งสาว ออกมาโต้ตอบกันปมความรัก ฝ่ายชายอ้าง มีมือที่ 3 เป็นซาวด์เอ็นจิเนียในวงดนตรีมาทำให้มีปัญหากับภรรยา ซึ่งประเด็นนี้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโซเชียลอย่างดุเดือด พร้อมให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย และแนะนำให้คุยกัน ให้ทั้งคู่คิดถึงลูก

ฮัลโหลยูนิเวิร์ส แฟนนางงามที่อยากตัวจริงของ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” (Sheynnis Palacios) ผู้ครองมงกุฏ Miss Universe 2023 ฝันเป็นจริงแล้ว เมื่อมีข่าวดีว่านางงามจักรวาลคนล่าสุดเตรียมบินมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่เมืองไทย และเป็น ‘นางสงกรานต์’ ครั้งแรก     เพราะเจ้าตัวไม่เคยแสดงคาแรกเตอร์แบบนี้มาก่อน แถมยังมาร่วมงานกับ ตั้ว - ศรัณยู อีกหนึ่งผู้กำกับฯที่มีความละเอียดมากคนหนึ่งของวงการบันเทิง       ขนมจีน เปิดใจถึงบทที่ได้รับในละครว่า “ความจริงตัวละครนี้ เป็นตัวละครที่มีความเป็นมนุษย์ที่สุดแล้วตั้งแต่เคยเล่นมา เพราะปกติบทที่เคยเล่นจะแบบร้ายมากกับดีมากไปเลย ซึ่งบท “เกรซ” ในเรื่องดูเป็นคนธรรมดาคนนึง ที่มีชีวิตจิตใจ เรื่องราวในครอบครัวของเกรซที่มีการฟาดฟันเพื่อผลประโยชน์ ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เราต้องสู้ แล้วก็ต้องยืนหยัดเพื่อครอบครัวลิงก์ชมสด //www.pptvhd36.com/live     “แพมมี่ สุธิดา” ผีใบข้าวหนังสัปเหร่อ ชีวิตเปลี่ยน! จากผู้จัดการนักร้องสู่นางเอกร้อยล้านชีวิตสุข-ทุกข์ “เบลล่า ราณี” ขอเอาตัวเองออกจากพลังลบ ความรักขอคนที่สบายใจ“เจมส์ มาร์” เขินชม “พาย รินรดา” น่ารัก ข้ามเฟรนด์โซนเป็นคนพิเศษของใจช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา แฟนคลับศิลปินดังระดับโลก “บริตนีย์ สเปียร์ส” ต่างพากันจับจ้องความสัมพันธ์ของเธอกับสามีนายแบบและเทรนเนอร์ “แซม อัสการี” ซึ่งมีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว หลังแต่งงานกันมาได้ 14 เดือนเดือดวงการลูกทุ่ง และกลายเป็นกระแสดราม่าร้อน หลังจากที่ นักร้องสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ได้โพสต์ข้อความลอยๆ ถึงนักร้องรุ่นน้องที่ทำเอาหลายคนโยงไปที่ลูกทุ่งสาสชื่อดัง “จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย” และเพื่อนสนิท “เอม วิทวัส” ก่อนที่ทั้งคู่จะทนไม่ไหว เพราะโดนโยงไม่หยุดและถูกโจมตี  เลยออกมาไลฟ์ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ดังนี้! 

“แพรว คณิตกุล” ทำเลสิกช่วยเปลี่ยนโลกใหม่ อัปเดตชีวิตสุดปัง ดวงงานพุ่ง

สรุป #เบียร์เดอะวอยซ์ ปมร้อนส่งท้ายปี 2566 ถูกโยงดราม่าแอบแซ่บ!นักแสดงสาววิกหมอชิต “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” แต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา และมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน 1 กัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

การจากไปของพระเอกระดับตำนาน “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ในวัย 54 ปี ที่ต่อสู้กับอาการป่วยมานานกว่า 5 ปี ท่ามกลางความอาลัยรักจากคนในครอบครัว เพื่อน พี่ น้อง ในวงการบันเทิง และแฟนๆ ที่ติดตามผลงาน  

“ทิม พิธา” ตอบสัมพันธ์ “ต่าย ชุติมา” เป็นพ่อแม่ของลูก“แพท ณปภา” วิตก! กลัวเป็น อัลไซเมอร์ ตามคุณย่า รุดขอคำปรึกษาแพทย์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ทีมแข่งมอเตอร์สปอร์ตชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ AMC Motorsport นำโดย Mr.Yum Hyun Jun ซีอีโอของทีม บินด่วน ร่วมลงนามในพิธีเซ็นสัญญากับทีม RZ Racing / Thailand ของนักแข่งและนักแสดงชื่อดัง "พีท ทองเจือ" เพื่อคว้าตัว "โรเตอร์" ไพชยนต์ ทองเจือ นักขับดาวรุ่งชาวไทยวัย 15 ปี เข้าร่วมทีมในการแข่งขัน “Super Race Championship” ฤดูกาล 2024 ณ ประเทศเกาหลีใต้ ท่ามกลางผู้สนับสนุนและแฟนความเร็วจำนวนมากมาร่วมเป็นสักขีพยาน โดยที่ขาดไม่ได้คือครอบครัวทองเจือที่มาให้กำลังใจกันอย่างอบอุ่น 

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ปรากฏการณ์ “คัลแลน-พี่จอง” ฟีเวอร์ ออกอีเวนต์ครั้งแรกสยามแตก

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter