“ฟรีน สโรชา – เซ้ง วิชัย” ชี้แจง! ยอมรับคนในคลิปเป็นตัวเองจริง จะเอาผิดมือดีคุกคามให้ถึงที่สุด

ฮอตเกิ๊น! “คัลแลน-พี่จอง” ยอดติดตามไอจีทะลุ 1 ล้าน พลังใจฟูฟีเวอร์

“เบียร์ เดอะวอยซ์” โต้กลับ! ปมถูกปลดซีรีส์ High school bully ลั่นปฏิเสธไม่เล่นเอง

ฮัลโหลยูนิเวิร์ส แฟนนางงามที่อยากตัวจริงของ “เชย์นิส ปาลาซิโอส” (Sheynnis Palacios) ผู้ครองมงกุฏ Miss Universe 2023 ฝันเป็นจริงแล้ว เมื่อมีข่าวดีว่านางงามจักรวาลคนล่าสุดเตรียมบินมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่เมืองไทย และเป็น ‘นางสงกรานต์’ ครั้งแรก

ทำเอาแฟนเพลงถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าเกิดอะไรขึ้น กับนักร้องสาว “กระต่าย พรรณิภา” หรือเปล่า ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเข้าไปอยู่ค่ายใหม่ “ภูไทเร็คคอร์ด” หลังจากที่เลิกรากับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และได้มีผลงานเพลงกับทางสังกัดใหม่ออกมาแล้วด้วย

หมั้นแล้ว! “แพท ณปภา” เขินม้วน “พี ชานนท์” ตีตราจอง เอาชนะใจคบ 2 ปี ไม่เคยทำให้ร้องไห้

จากกรณี “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องสาวชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี  พร้อม น้องยูนจิน (ลูกสาว) , ลิลลี่ (น้องสาว) , แม่เกด , ป้าแนน , ป้าน้อย ซึ่งทั้งหมดปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ และอยู่ในอาการตกใจ โดยมีการนำตัวส่งโรงพยาบาลท่าโรงช้าง

“จินยอง GOT7” เขียนจดหมายถึงแฟนคลับ หลังแจ้งกำหนดเข้ากรม 8 พ.ค.นี้

ก จกรรม slot
slot machine ผ าน คอร ด
gclub slot ม อ-ถ อ

“ปุ๊ก อาภัสรา” นางงามจักรวาล ส่งข้อความถึง “แอนโทเนีย” พิชิตมง Miss Universe 2023

สาวงาม MUT 2023 เคลียร์ตรง เคลียร์ชัดทุกดราม่า พร้อมลงสนามชิงมง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์”

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที ก่อนหน้านี้พระเอกชื่อดัง “ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี” ได้โพสต์คำคมลงโซเชียลผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า “ในความมืดมิด…ไม้ขีดไฟแค่ 1 ก้านที่จุดติด คนนับล้านในรัศมีไกลจะมองเห็นเปลวแสงสว่างจากปลายไม้ขีดนั้น #ยิ่งมืดยิ่งสว่าง”

Classes Badges
No modifiers ฮูดแบบ flanged slot
.badge-primary joker slot โปร 100
.badge-success slot ddr4 ใส ddr3
.badge-info เล น slot machine
.badge-warning mv รอ slot machine
.badge-danger การเล นเกม slot pantip

“มิ้นต์ ชาลิดา” รับไม่ต่อสัญญาช่อง แต่อยู่ด้วยใจ แจงหลังมีภาพไปตึกย่านอโศก

“อุ้ม ลักขณา” เคลียร์ปมเลิก “บอล กฤษณะ” เซ็นใบหย่าแล้ว

ประสาน “แพท-น้องเรซซิ่ง” รับ “เบนซ์” หน้าเรือนจำเย็นนี้“เต๋อ ฉันทวิชช์” สาดความหวานทะลุไอจี อวยพรวันเกิด “ใหม่ ดาวิกา”หลังจากที่วานนี้ (17 มิ.ย.66) นักปั้นมือทอง “เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร” ได้ออกมาอัปเดตอาการของพระเอกชื่อดัง “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” หลังเข้าเยี่ยมว่าการรักษาไปในทิศทางที่ดีขึ้น ครอบครัวเตรียมแถลงข่าวพร้อมคุณหมอเร็วๆ นี้“น้ำหวาน ซาซ่า” เคลื่อนไหวอีก! หลังเลิก “กวาง เอบีนอร์มอล” เกิดดราม่าแม่กับอดีตคนรักฟาดลอยๆ ในโซเชีย...อาลัย “รุต โปงลางสะออน” เสียชีวิต จากอาการฮีทสโตรก “ลาล่า” โพสต์บอกลาน้องรัก

คุณแม่ป้ายแดง “มะปราง วิรากานต์” คลอดลูกชาย เผยภาพแรกครอบครัวสุดอบอุ่นนักแสดงหนุ่ม “อีซังยอบ” (Lee Sang Yeob) เตรียมแต่งงานแฟนนอกวงการปีหน้า“ปู ไปรยา” ฟาดลุคสวยแซ่บ ปาร์ตี้ฉลองออสการ์ แชะภาพประกบตัวแม่ “ฟ่านปิงปิง”โตโยต้า ประกาศหยุดจำหน่าย-ส่งมอบ Toyota Yaris ATIV ในประเทศไทยชั่วคราวประวัติ “แจ๊สซี่ กิระนา” รองอันดับ 1 เวที Miss Universe Thailand 2023หลังเพจสำนักข่าวหนึ่งโพสต์ว่ามีดาราสาวหล่อ อักษรย่อ ต. ซิ่งกลางดึกชนหนุ่มสาหัส ต้องผ่าตัดสมอง หลายคนก็คาดเดาว่าสาวหล่อ ต. คนดังกล่าวคือนักแสดสาว "ติ๊นา ศุภนาฏ"           ก่อนที่ "ติ๊นา" จะโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยอมรับว่าเป็นตนจริง แต่ยืนยันวันเกิดเหตุตนไม่ได้หลบหนี โดยได้อยู่ช่วยเหลือคู่กรณีที่บาดเจ็บจนกระทั่งอีกฝ่ายได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมยืนยันว่าตนให้ความร่วมมือตามกระบวนการกฎหมายทุกขั้นตอนตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม 2023 นักแสดงชาวอังกฤษ “จูเลียน แซนด์ส” ซึ่งเป็นที่รู้จักจากทั้งผลงานการแสดงภาพยนตร์ ซีรีส์ และรายการต่าง ๆ ได้หายตัวไปหลังไปปีนเขาบริเวณเทือกเขาซานกาเบรียล ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย และทีมค้นหาได้พยายามตามหาเขามาตลอด 5 เดือนที่ผ่านมากลายมาเป็นลูกชาวเล ที่มีชื่อว่า “ทะเล” อีกทั้งกำลังมีความรักครั้งใหม่ที่สวยงามกับ “ยา”  รับบทโดย สาววุ้นเส้น - วิริฒพา ภักดีประสงค์ ยิ่งนานวันความทรงจำ และภาพความรักของ ปวีร์ กับ “ดาวิกา” แสดงโดย ปุ๊กลุ๊ก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ก็ค่อยๆ ชัดเจนมาก ซึ่งภาพดาวิกาชัดเจนขึ้นเท่าใด ความรักของ ทะเล กับ ยา ก็ลดลงไปเท่านั้น โดยในคืนบูชาพระจันทร์ประจำปีบนเกาะ ยา พยายามจะอธิษฐานขอให้ความรักของเธอกับทะเลคงอยู่

“ลิซ่า” ปล่อยภาพขึ้นโชว์ Crazy Horse ทั้งฮอตทั้งแซ่บ! “บลิ๊งค์” หวีดแรงทั้งไทม์ไลน์

ข่าวเศร้าวงการเพงลูกทุ่ง วันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ศิลปินแห่งชาติและครูเพลงมือทองเจ้าของฉายา "เทวดาเพลง" จากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาลศิริราช หลังนอนรักษาตัวมานานหลายเดือน“เวียร์ ศุกลวัฒน์” รีวิวชีวิตพ่อลูกอ่อน แฮปปี้ครอบครัวสุขสันต์

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

วันนี้ (25 มี.ค.67) ครอบครัว พี่น้องในวงการบันเทิงและเพื่อนอกวงการ เดินทางมาร่วมส่ง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” หรือ “หัฒศนัย ไกรบุตร” ตำนานพระเอกร้อยล้าน ณ วัดศิริพงษ์ธรรมนิมิต กรุงเทพฯ หลังเสียชีวิตเมื่อกลางดึก วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

“เจมส์ มาร์” รับเต็มปากคลั่งรัก 100 % ขอ “พาย รินรดา” เป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่“เป๊กซ์ Zeal” ออกโรงแจงปมเลิกแฟนเก่า ด้านฝ่ายหญิงโพสต์แซ่บ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ครอบครัวของ “โคโค่ ลี” นักร้องสาวชื่อดังที่มีผลงานมากมาย ออกมาเปิดเผยข่าวเศร้าว่า เธอได้ตัดสินใจจบชีวิตตนเองเมื่อวันอาทิตย์ (2 ก.ค.) ที่ผ่านมา ด้วยวัย 48 ปี หลังต่อสู้กับโรคซึมเศร้ามาตลอด 2-3 ปี

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

54 สาวงามอย่างไทย เอาฤกษ์เอาชัย ตักบาตรฟังธรรม ณ วัดเบญฯ

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter