ประมวลภาพ ทัพศิลปินเสิร์ฟความสนุก“M[a]Y Concert 2023 in Bangkok”

บรรยากาศ “รอบตัดสิน” Miss Earth Thailand 2023

แห่ส่งกำลังใจ “วิรดา วงศ์เทวัญ” น้องสาว “กุ้ง สุธิราช” ป่วยไข้เลือดออกอยู่ในขั้นวิกฤต

ทนายความของ “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ขู่ดำเนินคดีทางกฎหมายกับนักศึกษาวิทยาลัยฟลอริดารายหนึ่ง ที่ติดตามเครื่องบินส่วนตัวของคนดังและบุคคลสาธารณะต่าง ๆ รวมถึงเทย์เลอร์ และคอยโพสต์อัปเดตลงบนโซเชียลมีเดีย

นักแสดงชั้นครูเจ้าของฉายาดาราเงินล้าน “มี้-พิศมัย วิไลศักดิ์” ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน และเป็นแบบอย่างให้กับนักแสดงรุ่นหลัง ได้มาเปิดใจยอมรับอยู่ในช่วงไร้งานในวงการบันเทิง พร้อมเล่าเรื่องการเป็นแม่สื่อรักให้กับ “เบนซ์ พรชิตา” และ “มิค บรมวุฒิ” พร้อมอัปเดตอาการป่วยสะสมจากการเป็นนักแสดง ในรายการคุยแซบSHOW โดยเผยว่า 

ทำแน่! “พชร์ อานนท์” ลุยหาโลเคชันถ่ายซีน “วันกะเทยผ่านศึก” เพิ่มฉากหนัง “หอแต๋วแตก”

หลังจากที่เมื่อช่วงปลายเดือน มี.ค. มีข่าวออกมาว่า นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากบทบาทแฮร์รี พอตเตอร์ กับแฟนสาวนักแสดง เอริน ดาร์ก กำลังจะมีลูกด้วยกัน ล่าสุดมีรายงานยืนยันว่า ลูกของทั้งสองคลอดแล้ว

อาลัย! "ครูชลธี ธารทอง" ศิลปินแห่งชาติ เสียชีวิตอย่างสงบ

slotted angle เหล กฉาก
ว ทย slot machine
pci express x8 slot น ค ออะไร

ชมภาพ “เบนซ์ พรชิตา” รำถวายพระพรหมเอราวัณ แก้บนขอพรสมหวัง

“หนิง ปณิตา” ขอบคุณทุกกำลังใจ รับไม่ได้เข้มแข็ง เคยผ่านความกลัวกว่าจะยอมรับได้

“เจมส์ มาร์” รับเต็มปากคลั่งรัก 100 % ขอ “พาย รินรดา” เป็นแฟนต่อหน้าพ่อแม่

Classes Badges
No modifiers สตร เกม slot
.badge-primary ผ าน slot machine 4share download
.badge-success slot โบนัส
.badge-info jili city slot ดาวน์โหลด
.badge-warning slot ทดลองเล่น
.badge-danger slot cover size 20x20mm.ส ดำ

“ลิซ่า BLACKPINK” กับผลงานสุดปัง ทุบสถิติระดับโลกและกวาดกินเนสเวิลด์เรคคอร์ด 5 รายการ

วีลแชร์บาสเกตบอลสาวไทย คืนฟอร์มเก่งชนะ อิหร่าน เอเชียนพาราเกมส์ 2022

เดือด! แพรรี่ - หมอลักษณ์ ฟาดวิวาทะ ดราม่าปีชงมีไว้หลอกคนโง่ตัดพ้อเป็นเหตุ! “ครูไพบูลย์” ตอบอีกรอบ ไม่เลิก “กระต่าย พรรณนิภา” แจงชัดเมียโพสต์โสด"ท็อป lazyloxy" ออกโรงป้อง "เบียร์ เดอะวอยซ์" เตือนคอมเมนต์หยุดคุกคาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” เผยภาพอุ้มลูกสาวเยี่ยมคุณพ่อ บอกจะอยู่เคียงข้างเสมอทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงฮอลลีวูดวัย 27 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักจากการรับบทสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล กล่าวว่า เขาตัดสินใจพักงานการแสดงเป็นเวลา 1 ปีเพื่อฟื้นฟูสุขภาพจิตของเขา หลังจากเผชิญกับ “ช่วงเวลาที่ยากลำบาก” และ “สติแตกเล็กน้อย” จากการทำงานในโปรเจกต์ล่าสุด

ปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นยุคเฟื่องฟูของดนตรีจากเอเชียที่สามารถยืนหยัดได้อย่างคู่คี่สูสีกับเพลงตะวันตก ทั่วโลกเต็มไปด้วยแฟน ๆ ของเคป็อป (K-Pop) จากเกาหลีใต้ เจป็อป (J-Pop) จากญี่ปุ่น หรือแม้แต่ ทีป็อป (T-Pop) ของไทยเองก็มีฐานแฟนคลับนานาชาติเพิ่มมากขึ้น“หนุ่ม สันติสุข” เผยความรักที่เป็นความลับในอดีต เลิกคู่ขวัญ “จินตหรา” เป็นฝ่ายผิดเอง“หมาก-คิม” ถือฤกษ์ดีทำบุญเรือนหอและหมั้นแบบล้านนาสุดอบอุ่นกำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวันเลือกตั้ง 2566 : เช็กหน่วยเลือกตั้ง - ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้ง ง่ายๆ ไม่กี่คลิก!กำลังใจล้นหลาม ภรรยา “เอส กันตพงศ์” โพสต์ภาพลูกสาวจับมือเฝ้ารอพ่อทุกวันสาวงาม MUT 2023 สวยสะกดในชุดผ้าไหมไทย “แจ๊สซี่ กิระนา” คว้ารางวัลใหญ่ทำเอาโซเชียลแทบลุกเป็นไฟ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์แซะใต้โพสต์คลิป REEL ของมือกลองฝีมือดี “กานต์ อ่ำสุพรรณ” หรือ “กานต์ โปเตโต้” ด้วยข้อความว่า “เลอะเทอะ..ไอ้เห..คิดว่าเก่งมากมั้ง น่ารำคาญ” ก่อนที่จะลบทิ้งไปในเวลาต่อมา หลังเจอแฟนเพลงเข้าไปถล่ม

โดนซะแล้ว! “มาร์กี้ ราศรี” แชร์ประสบการณ์โดน ตร.จับ ติดไฟแดงยกมือถือถ่ายรูป

จากกรณีเปิดข้อพิพาทเรื่องหมุดแนวเขตที่ดิน ส.ป.ก.ไปทับซ้อนกับแนวเขตของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ พื้นที่ หมู่ที่ 10 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ส่งผลให้ทางกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีคำสั่งย้ายด่วน ส.ป.ก.จังหวัดนครราชสีมา พร้อมกับเจ้าหน้าที่ ส.ป.ก.นครราชสีมา รวม 6 คน และมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย และมีการแจ้งความเอาผิดตามมาตรา 157 กับเจ้าหน้ที่ ส.ป.ก.จังหวัดนครราชสีมาทั้ง 6 รายนั้นประวัติ “วีนา ปวีนา” รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2023 ผู้หญิงที่ไม่เคยทิ้งฝัน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

หลังจากก่อนหน้านี้ อดีตแฟนสาวของ “แพทริคอนันดา” โพสต์โซเชียลอ้างว่าถูกนักร้องหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล และกลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก 

รักแฟน 30 ปี “ก้อง สหรัถ” เริ่มจากศูนย์ด้วยกัน อยู่ในทุกช่วงชีวิต ไม่มีวอกแวก“กอล์ฟ“ พูดครั้งแรก เลิกกันด้วยดี ”แอนนี่“ แจงหลังมีดราม่า

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

7 หนุ่ม “RIIZE” (ไรซ์) โปรยเสน่ห์โซคิวท์ อ้อน! ‘น้องข้าวมาหาแล้วครับ’

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ถึงเวลาที่รอคอยสำหรับแฟนนางงามว่าวันนี้ใครจะมง! ใน “รอบตัดสิน” (Final Competition) เวที “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023” (Miss Universe Thailand 2023) วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม 2566 ชมสดทางหน้าจอ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” และทางออนไลน์ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ส่งตรงจาก MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter