“แมท ภีรนีย์” โพสต์ภาพเที่ยวทะเล แต่ชวน อุ๊ย! แห่ถามมือใครจับแก้ม?

เตรียมซับน้ำตา ปิดฉาก “ปาฏิหาริย์รัก” บทสรุปรักสามเศร้า “พุฒ-ปุ๊กลุก-สน”

ราตร สว สด slot machine slot แปะด ดแหนม ห วจ ายแอร slot slot allocation ค อ ช ดช อง slot เยอะ ro slot ทร ป

bpm ผ าน slot slot สล อต ออนไลน slot free credit ไม ต องฝาก2020 warframe buy extra slots ค ออะไร slot เครด ต ฟร ถอน ได ว ทย slot machine ประว ต

fivem เป ด 128 slots hybrid slot ค อ slot โบนสฟรไมตองฝาก 4shmusic download music2 sdzxkxzo slot machine คำส ดท าย คอร ด ผ าน slot machine เฟ ด slot machine ว นเก ด

pubg กด quick slot ดาวน โหลดเพลง slot machine จ นทร เจ า slot joker โบนัส 100 เทิ ร์ น 2 เท่า xiaomi dedicated sd card slot ราคา โปรโมช นข นบ นได slot slot ท จ ายมาก

slot machine จ นทร เจ า ตารางร อง slot หกเหล ยม pg slot ฟรี เครดิต slot ทุน น้อย slot ฝากอ ตโนม ต slot สมาช ก ใหม
9 ศาสตรา slot machine เฟิด slot machine ประวัติ อายุ one slot ค ออะไร avenger slot เครด ตฟร เฟ ร ส slot the mask the mask singer slot ฟร โบน ส

แจกความสดใส! รวมความน่ารัก “จ้าวลู่ซือ” ร่วมงานอีเวนต์ในไทย

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันเด็กในบ้านเรา และเป็นเกมบิ๊กแมตช์ หลังกลับมาจากบอลถ้วยทั้งในศึกเอฟเอ คัพ และ คาราบาว คัพ โดย "สาลิกาดง"  นิวคาสเซิ่ล จะเปิดรังเซนต์ เจมส์ ปาร์ค "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ในฤดูกาลนี้ เวลา 00.30 ในคืนวันเสาร์ที่ 13 มกราคม คู่นี้นัดแรกของฤดูกาล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะ 1-0 จากประตูชัยของ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ส่วนในเกมล่าสุด ในศึก คาราบาว คัพ นิวคาสเซิ่ล ถอนแค้นชนะไป 1-0 

ควันหลงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า บุกมาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 3-1 ที่ปาร์เค่น สเตเดี้ยม กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก โดย แมนซิตี้ ได้ประตูจาก เควิน เดอ บรอยน์ นาที 10, แบร์นาร์โด้ ซิลวา นาที 45+1 และ ฟิล โฟเด้น นาที 90+2 ส่วนเจ้าบ้าน ได้ประตูจาก แม็กนุส แมดต์สัน นาที 34 

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ เตรียมเปิดสตาดิโอ โอลิมปิโก้ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ต้อนรับการมาเยือนของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์รายการนี้ 6 สมัย จากเยอรมนี 

"เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของแชมป์เทควันโด เวิลด์กรังด์ปรีซ์ ไฟนอล ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ สร้างสถิติเป็นเจ้าของแชมป์เวิล์ดกรังด์ปรีซ์ มากที่สุดของประวัติศาสตร์ เทควันโดหญิงโลก 12 รายการ กลับถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมด้วยโค้ชเช ชัชชัย เช ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โดยมี ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมกีฬาเทควันโดแห่งประเทศไทย เดินทางไปต้อนรับ

หลังจาก เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกทีมชาติไทย มีชื่อเป็น 1 ใน 23 ผู้เล่นของอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ทีมตัวแทนทวีปเอเชียจากประเทศญี่ปุ่น และเตรียมสร้างประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะของฟุตบอลทีมชาติไทยคนแรกที่ได้เข้าเข้าร่วม การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก หรือ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ  2023 หรือ ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก ระหว่างวันที่ 12–22 ธันวาคม 2566 มหานครเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย 

จากกรณีที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตั้งข้อกล่าวหากว่า 115 กระทง ในเรื่องผิดกฎการเงิน ฐานละเมิดความโปร่งใส่ด้านการเงิน หรือ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ และล่าสุดเป็นเอฟเวอร์ตัน ที่ถูกพรีเมียร์ลีกตัดสินแล้วว่าทำผิดกฎการเงิน จนทำให้ถูกตัด 10 คะแนน และผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ได้ออกมาเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เข้าข่ายคล้ายๆ กับเอฟเวอร์ตัน โดยทางแมนซิตี้ ทีม 3 แชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมานั้นยังคงอยู่ระหว่างสอบสวน

maxbet slot ยอดฮ ต
โหลดเพลงmp 3 ฟร ผ าน slot machine
หลายสล อตmulti-slot

“แกรนด์ กรณ์ภัสสร” เปิดใจทั้งน้ำตา เลิก “เด่นคุณ” จบทั้งที่ยังรัก เจ็บทั้งคู่

left='+windowLeft+'

“จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ชนะคดี คู่กรณีจ่าย 4 ล้าน ลั่นทุกการกระทำมีราคาต้องจ่าย

The Sun รายงาน ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ทำนายตารางพรีเมียร์ลีกหลังการแข่งขันเดินทางมาถึงนัดที่ 21 ของฤดูกาล จากการวิเคราะห์ ปรากฏว่า "ปีศาจแดง" กำลังพบกับฤดูกาลที่ยากลำบากภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก แม้ว่าทีมจะใช้จ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัวนักเตะเสริรมทัพในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม ไม่ว่าจะเป็น ราสมุส ฮอจลุนด์, เมสัน เมาท์ และ อังเดร โอนาน่า ก่อนที่จะตกรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนในพรีเมียร์ลีก ชนะ 10 จาก แพ้ 9 จาก 21 นัด และยิงได้เพียง 24 ประตู

Classes Badges
No modifiers pussy889 slot ห องไหนแตกบ อย
.badge-primary ล ง ค golden slot https www goldenslot com
.badge-success บอร ด 4 slot ใส ram อ นไหนย
.badge-info dowload บางส ง slot machine
.badge-warning วง slot machine
.badge-danger รายได slots snucks ย งไงให ได เง นเยอะ

ออปตา บริษัทรวบรวมสถิติชื่อดัง นำ เอไอ ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ มาวิเคราะห์แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023/24 หลังจบเกมล่าสุด โดยผลออกมาว่า แมนฯ ซิตี้ ที่เดินทางไปคว้าแชมป์สโมสรโลก เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และยังคงมีเกมลีกตกค้าง ยังมีโอกาสเป็นแชมป์มากสุดที่ 60.5%  ซึ่งเเพิ่มขึ้น จากการวิเคราะห์ก่อนหน้านี้ที่อยู่ที่ 44.% ในวันที่ 23 ธันวาคม ซึ่งหาก แมนฯ ซิตี้ เป็นแชมป์ลีกได้จริงจะสร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 4 ติดต่อกัน

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหว หลังอาการดีขึ้น โพสต์ภาพให้กำลังใจตัวเองสู้ต่อ

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567  รอบแบ่งกลุ่มจบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้เหลือ 16 ทีมสุดท้าย  จาก 24 ทีม เข้าสู่รอบน็อกเอาท์ โดยมาจาก แชมป์และรองแชมป์ ทั้ง 6 กลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดอีก 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม  ถ่ายทอดสดศึก "รีโว่ ไทยลีก" ! ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ผลงายยังไม่ค่อยดีรั้งอยู่อันดับที่ 12 บนตารางคะแนน เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่สี่ เกมนี้มีเท่าไหร่ใส่กันไม่มียั้งแน่นอน คอบอลไทยห้ามพลาด อาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. 66 เวลา 18.00 น.นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มอบหมายให้นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการประชุมใหญ่สามัญของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ ครั้งที่ 74 หรือ ฟีฟ่า คอนเกรสส์ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมด้วย "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลคนใหม่ ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน, ญี่ปุ่น และ อิหร่าน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567 โดย 2 คู่แรก ได้ 2 ทีมเข้ารอบสู่รอบรองชนะเลิศแล้ว คือกอล์ฟเลดี้ เอเชียนทัวร์ รายการ “ซีโมน เอพีเอซี คัพ 2023” ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ที่แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ นับคะแนนทั้งประเภทบุคคลและทีม 2 คน เดินทางมาถึงวันสุดท้าย ปรากฏว่า “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟหญิงมือ 1 ของไทย ที่ออกนำตั้งแต่วันแรกเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองได้ทั้งประเภทบุคคล และประเภททีม หลังวันสุดท้ายหวดเพิ่มเข้ามาอีก 3 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์ โดยในประเภทบุคคลคว้าแชมป์โดยทิ้งห่าง อี ดายอน นักกอล์ฟสาวเกาหลีใต้ ที่ตามมาเป็นอันดับ 2 ห่างถึง 7 สโตรก 

สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB ประกาศโปรแกรมแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2024 หรือ VNL 2024 รอบแรก ออกมาเรียบร้อยแล้ว รายการนี้ทีมเข้าร่วมทั้งหมด 16 ทีม จะทำการแข่ง 3 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 สนาม แต่ละทีมจะได้ลงสนามทั้งหมด 12 นัด โดยจะนำทีมที่มีผลงานดีที่สุด 7 อันดับแรก บวกเจ้าภาพ รวมเป็น 8 ทีม ผ่านเข้าไปเล่นรอบ  Finals หรือ รอบสุดท้าย ในสัปดาห์ที่ 4เกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ทีมอันดับ 13 พรีเมียร์ลีก จะเปิดคราเว่น ค็อตเทจ พบ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล  จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก คืนวันพุธที่ 24 มกราคม 2567 ในเวลา 03.00 น. โดยนัดแรก ลิเวอร์พูล ชนะมาได้ก่อน  2-1 ส่วนเกมในลีก เจอกันนัดแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปี  2023  โดยเป็นทางด้าน ลิเวอร์พูล ที่แซงกลับมาชนะแบบสนุก 4-3  ซึ่งคู่ชนะในเกมนี้จะเข้าไปพบกับ เชลซี  ที่ตบเท้าเข้าไปรอชิงชนะเลิศอยู่แล้ว ความเคลื่อนไหวศึกมวยชิงแชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท ระหว่าง อาเธอร์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์โลก 3 สถาบันชาวรัสเซีย กับ คอลลั่ม สมิธ อดีตแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวท ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 14 มกราคมนี้ ที่สังเวียนวีดีโอตรอน เมืองควิเบก ประเทศแคนาดา ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย  คีร์กีซสถาน และ โอมาน  เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2567 สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จัดพิธีลงนามและความพร้อมการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2024 รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย โดยมี ฟาบิโอ อเซเวโด ผู้อำนวยการสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ และ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมลงนามความร่วมมือครั้งนี้ ภายในงานได้ยังรับเกียรติจาก นางสาวสุดารัตน์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2023-2024 รอบแบ่งกลุ่ม เอช นัดที่ 5  เจ้อเจียง เอฟซี จากฮ่องกง  ทีมอันดับ 4 ของกลุ่ม ที่มี 3 คะแนน เปิดสนามหูโจว โอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ รับการมาเยือน "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจากรีโว่ ไทยลีก ที่อยู่อันดับ 3 มี 6 คะแนน  ยังมีลุ้นเข้ารอบต่อไป นัดแรกท่่เจอกัน บุรีรัมย์ ชนะ 4-1 เกมนี้  ฮาริส วูชคิช, ศุภชัย ใจเด็ด และ ลอนซาน่า ดุมบูญ่า ลงประจำการเกมรุกให้ทีมจากไทยลีกเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 เชลซี เอาคืนโบโร่ แบบทบต้นทบดอก ไล่ถล่มไปขาดลอย 6-1 จากฮาวสัน ทำเข้าประตูตัวเอง นาที15 ,เอ็นโซ่ แฟร์นานเดซ 29 ,อักเซล ดิซาซี่ นาที 36 ,โคล พาลเมอร์ ซัด 2 ลูก นาที 42 และ 77 ก่อนที่โนนี่ มาดูเอเก้ จะยิงปิดท้ายนาที81 โดยทีมเยือนตีไข่แตกได้ลูกเดียว จากมอร์แกน โรเจอร์ส นาที88 ทำให้เชลซี ชนะ มิดเดิ้ลสโบรห์ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-2 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม ที่จะลงเตะคืนนี้เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก  ออกแถลงการณ์ ถึงสนามเหย้าแห่งใหม่ที่จะเปิดใช้งานในฤดูกาล 2025-2026 แทนที่ "กูดิสัน ปาร์ค" สนามเหย้าปัจจุบัน ที่ใช้งานมาตั้งแต่ปี 1892  โดย กูดิสัน ปาร์ค เป็นสนามที่ย้ายจากแอนฟิลด์เมื่อ 131 ปีก่อน

“ยู่ยี่ อลิสา” เปิดใจครั้งแรก หลังออกจากเรือนจำ บทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิต

เดลี เมล สื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า แฟนบอลฮ่องกงกว่า 40,000 คน แสดงความไม่พอใจตะโกนโห่ร้องขอเงินคืนหลัง ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้ลงสนามโดยนั่งอยู่บนม้านั่งสำรองข้างสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในแมตช์อุ่นเครื่อง อินเตอร์ ไมอามี่ ชนะ Hong Kong Select XI 4-1 เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ฮ่องกงเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นตอนที่ วูล์ฟส์ ได้ประตูนำห่าง 2-0 จาก มาเตอุส คุนญ่า นาที 78 ทำให้แฟนบอลเจ้าถิ่นโมโห ก่อนจะบานปลายกลายเป็นการปะทะกับแฟนบอลทีมเยือน พร้อมมีแฟนบอลบางส่วนบุกลงมาอยู่ในสนาม ทำให้ผู้ตัดสินต้องยุติเกมชั่วคราว โดยให้นักเตะของทั้ง 2 ทีมพากันเดินออกจากสนาม

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์  ออกมารายงานว่ามีข่าวลือถึงเสื้อจะวางจำหน่ายในปี 2024 ที่มีสีดำมีรายละเอียดหมุนวนสีเหลือง ซึ่งเป็นงานลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ชวนให้นึกถึงงานศิลปะที่สร้างชื่อเสียงให้กับวงอินดี้ร็อค The Stone Roses ที่เป็นวงในช่วงปลายยุค 80 และต้นยุค 90 โดยทางทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เพลง "This is the One" ของ "The Stone Roses" เป็นเพลงในระหว่างเดินออกจากสนามในทุกเกมที่ลงเล่นในบ้านตลอด 34 ปีที่ผ่านมา"

เมื่อสัปดาห์ก่อน ริชาร์ด อาร์โนลด์ ซีอีโอของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งประกาศอำลาสโมสร หลังจากที่ทำงานมานานถึง 16 มี โดยมีกระแสข่าวว่า จอห์น เมอร์ทัฟ ก็จะเป็นรายต่อไปที่ก้าวลงจากตำแหน่ง ล่าสุด แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด สื่อท้องถิ่นของอังกฤษรายงานว่า เมอร์ทัฟ จะเก็บของย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่ทำงานมานาน 10 ปีอย่างแน่นอน เมื่อ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ เข้ามาซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ของสโมสรได้สำเร็จ เนื่องจากเซอร์จิมต้องการที่จะยกเครื่องบอร์ดบริหารใหม่ การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ รายการ เอสโคล่า วอลเลย์บอลไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2567 หรือ ฤดูกาล 2023-2024 เลกสอง สำหรับรูปแบบการแข่งขันทีมอันดับ 1-6 จะแข่งขันกันต่อแบบพบกันหมด ทุกทีมจะแข่งทีมละ 5 เกม ใช้คะแนนจากเลกแรกมานับกันต่อ โดยทีมที่มีผลงานดีที่สุดอันดับ 1-4 จะผ่านเข้ารอบ Finals 4 ซึ่งเลกสองจะแข่งขันระหว่างวันที่ 23 ธันวาคม ถึงวันที่ 28 มกราคม 2567

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย "AFC Asian CUP 2023" ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12 มกราคม - 10 กุมภาพันธ์ 2567 จบรอบ 16 ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเวลานี้ได้ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อยแล้ว ประกอบไปด้วย ออสเตรเลีย, ทาจิกิสถาน, จอร์แดน, กาตาร์ เจ้าภาพ และแชมป์เก่า ,เกาหลีใต้, อุซเบกิสถาน, ญี่ปุ่น และ อิหร่าน จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ 2567

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
Mark Otto @getbootstrap
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย เป็น 1 ใน 8 คนแห่งวงการกีฬาไทย ที่ติดโผอยู่ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลระดับเอเชีย ประจำปี 2023 จากการจัดอันดับของ Tatler Asia สื่อแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ชั้นนำของทวีปเอเชีย

# First Name Last Name Username
1 Mark Otto @mdo
2 Jacob Thornton @fat
3 Larry the Bird @twitter